Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

VỤ HỒ XUÂN MÃN: TỈNH ỦY ĐÃ GẶP NGƯỜI TỐ CÁO NHƯ THẾ NÀO?


Vụ "Anh hùng bị tố khai man thành tích": 

Tỉnh ủy gặp người tố cáo


(Dân Việt) - Chiều 7.3, Tỉnh ủy Thừa Thiên- Huế đã gặp đại diện những đảng viên đứng đơn tố cáo ông Mãn là các ông Hoàng Tiến Dũng, Hoàng Phước Sum, Lê Văn Uyên và Hoàng Phận.
Về vụ ông Hồ Xuân Mãn - nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế bị tố cáo khai man thành tích để được phong tặng Anh hùng LLVTND (NTNN ngày 4.3), chiều 7.3, Tỉnh ủy Thừa Thiên- Huế đã gặp đại diện những đảng viên đứng đơn tố cáo ông Mãn là các ông Hoàng Tiến Dũng, Hoàng Phước Sum, Lê Văn Uyên và Hoàng Phận.

Ngoài đại diện Tỉnh ủy, cuộc gặp còn có sự tham dự đại diện Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và một số cơ quan liên quan. Theo ông Hoàng Tiến Dũng, tại cuộc gặp, đại diện Tỉnh ủy khuyên những đảng viên tố cáo đừng gửi đơn đến các cơ quan khác nữa và nếu có gửi thì chỉ nên gửi cho Tỉnh ủy thôi vì vụ việc đang được giải quyết.

Tuy nhiên, các đảng viên tham dự cuộc gặp nói việc gửi đơn tố cáo của họ không vi phạm pháp luật và nội dung đơn hoàn toàn đúng sự thật. Những người được mời gặp mặt cho biết cuộc gặp này không được ghi biên bản.

Chiều cùng ngày, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Thừa Thiên- Huế Trần Thanh Bình - người chủ trì cuộc gặp trên, cho NTNN biết: Cuộc gặp được tổ chức là để nắm tình hình nhằm tìm hướng xử lý vụ việc. Ông Bình cho biết không có chuyện những người tổ chức cuộc gặp khuyên những đảng viên đại diện đứng đơn tố cáo không nên gửi đơn đến các cơ quan khác nữa.

“Chúng tôi chỉ ngồi nghe họ phản ánh lại vụ việc để có cách thức xử lý tiếp theo thôi”- ông Bình nói.

 

10 nhận xét :

  1. Cái chuyện này, ở huyện ngày nào cũng có.

    Trả lờiXóa
  2. Nhục ! Nhục quá ! Một ông nguyên là uỷ viên trung ương của đảng cộng sản Việt nam , bí thư tỉnh uỷ Thừa thiên-Huế mà lại tệ hại đến thế này sao ?
    ở Việt nam hiện nay có đủ thứ chạy chọt trên đời nay lại " chạy " cả danh hiệu anh hùng thì hư hỏng hết thật rồi . Bả danh lợi không chừa một ai từ quan cao cấp nhất cho đến hàng quan hàng cửu phẩm thôn ấp. Thật là một xã hội nào thì sản sinh ra con người ấy ' rau nào thì sâu đó .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đâu có gì mà nhục hả bác, Ở Việt nam bây giờ việc này bình thường mà, có gì mới mẻ, lạ lẫm lắm đâu.

      Xóa
  3. Ơ, ơ...mới đọc cái đầu đề bài báo này mình cứ tưởng hoa mắt đọc nhầm. Tưởng là Tỉnh ủy gặp người BỊ tố cáo? Hóa ra là tỉnh ủy gặp NHỮNG NGƯỜI TỐ CÁO! Chả cần nói nội dung cuộc gặp thì ai cũng có thể hiểu ra vấn đề...
    Cái kiểu "bảo vệ cán bộ" như thế ai còn lạ gì, thanh minh làm gì!

    Trả lờiXóa
  4. THÍCH CHẠY CHỌTlúc 22:30 8 tháng 3, 2013

    Tưởng gì,chạy danh hiệu anh hùng mà um lên! Chuyện vặt xứ mình!

    Trả lờiXóa
  5. đọc cảm thấy quê cho mấy ông nhà nước mình sau đâu , như vậy sao dạy con cháu mình noi theo hay học cách như vậy ? rất đồng ý với bình luận này .
    Nhục ! Nhục quá ! Một ông nguyên là uỷ viên trung ương của đảng cộng sản Việt nam , bí thư tỉnh uỷ Thừa thiên-Huế mà lại tệ hại đến thế này sao ?
    ở Việt nam hiện nay có đủ thứ chạy chọt trên đời nay lại " chạy " cả danh hiệu anh hùng thì hư hỏng hết thật rồi . Bả danh lợi không chừa một ai từ quan cao cấp nhất cho đến hàng quan hàng cửu phẩm thôn ấp. Thật là một xã hội nào thì sản sinh ra con người ấy ' rau nào thì sâu đó .

    Trả lờiXóa
  6. Mình cũng chỉ tin mấy bác cựu chiến binh, chứ nhất địhh không thể tin Trần Thanh Bình - Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế và hầu hết "MỘT BỘ PHẬN KHÔNG NHỎ".

    Trả lờiXóa
  7. binladen0288@yahoo.comlúc 09:07 9 tháng 3, 2013

    Đúng là khôn quá hoá khùng,gậy ông đập lưng ông.Nếu thực sự là anh hùng thì khi về hưu rồi nhà nước và nhân dân phong cũng đâu có muộn.Cần gì phải vơ vét của dân chạy cho được danh hiệu(bùa hộ mạng của các quan tham).Gia đình ông bí thư này đã làm được gì cho dân Huế,hay chỉ là bao nổi oán than.Nghe đâu ông đi Hà Nội trị bệnh?????Tôi lại nghỉ ông đang tìm cách "chạy thuốc".Có lần nộp 3000USD do "không phải của mình",thì thôi lần này cũng xin ông bí thư nộp lại danh hiệu anh hùng cho xứng mặt anh hùng.Nếu không trung ương phải thu hồi,khai trừ khỏi đảng,tịch thu tài sản.Lúc đó đúng là "Mãn cuộc Hồ Xuân".

    Trả lờiXóa
  8. Ông Mãn chỉ là người "đã bị lộ",còn rất nhiều ông"Mãn"khác vẫn chưa bị lộ.
    Chấn Phong.

    Trả lờiXóa
  9. nhìn qua mặt là đã biết thiếu học thiếu đạo đức rồi

    Trả lờiXóa