Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

LỜI CÁO LỖI CÙNG BẠN ĐỌC

Thưa quý vị,
Vừa qua, Tễu Blog có đăng bài viết "Ông Hoàng Mai Kiên nói không thật" của Lão tướng Nguyễn Trọng Vĩnh - nhận qua thư điện tử, để phản hồi bài viết của tác giả Mai Hoàng Kiên trên báo Nhân Dân (báo giấy) ngày 8 tháng 3 năm 2013.  

Theo một độc giả cho biết, lúc 12h52 trưa nay, ngày 14.3.2013 bản trên Nhân Dân điện tử đã biến mất. Và hiện còn lưu tại đây.

Bài viết của Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh được rất nhiều độc giả quan tâm. Từ lúc lên trang là 07h09 ngày 14.3.2013 đến 21h22 cùng ngày đã có 4936 lượt truy cập, với 39 comments được hiển thị. 

Có độc giả cho biết tên tác giả bài báo trên Nhân Dân là Mai Hoàng Kiên chứ không phải là Hoàng Mai Kiên như trong tựa bài viết của Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh. Tối nay, cụ đã đọc đầy đủ 39 comments và đưa cho chúng tôi bản thảo viết tay bài viết của cụ. 

Cụ cho biết việc viết sai tên tác giả bài trên báo Nhân Dân là do người đánh máy của cụ vội vàng dẫn đến sơ xuất nhầm lẫn. Và cụ đề nghị đưa ảnh chụp bản thảo bài viết lên trang nhà và gửi lời cáo lỗi đến các vị độc giả về sai nhầm của người đánh máy. 

Bài viết của cụ Nguyễn Trọng Vĩnh được gửi đến Email của chúng tôi lúc 01h10 ngày 14.3. Chúng tôi đưa bài lên vào lúc 07h09 trong khi đang tất bật di chuyển khỏi Hải Phòng, và cả ngày nay quá bận rộn nên không có điều kiện kiểm tra và sửa chữa kịp thời trên Blog. Vì vậy, Lâm Khang chủ nhân cũng xin chư vị rộng lòng cảm thông.

Tễu Blog chân thành cảm ơn Lão tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, và vâng lời cụ đưa lên trang nhà:


Lâm Khang chủ nhân kính trình!
 

13 nhận xét :

  1. Tướng quân thật đàng hoàng! Xin hoan hô.
    Thôi thì đại xá cho "cậu đánh máy". Nhưng bác Diện nghiên cứu thử tại sao bài trên ND Online lại rút mất, cũng như trên Tạp chí Cộng sản cũng rút bài của PGS.TS Trần Thị Cúc. (có thể do công của Đại úy Minh)
    Đưa vào rồi lại rút ra,làm sao tin được?

    Trả lờiXóa
  2. xung dang la lao tuong cua dan toc vn

    Trả lờiXóa
  3. Trời! Cụ lão tướng làm việc rất cẩn trọng và chu đáo như thế, tôn trọng sự thật và tôn trọng độc giả ngay từng chi tiết nhỏ đến thế! Hèn nào mà cụ có thể làm đại sứ ở một nước như Trung quốc suốt thời gian dài không để sơ sẩy chút gì! Thực, quá nhiều điều con còn phải học ở cụ!

    Trả lờiXóa
  4. Ruồi Trâu nói:
    Mai Hoàng kiên hay Hoàng Mai Kiên thì vẫn là 1 giộc; việc gì phải xin lỗi. Họ: Kiên-Mai-Hoang và toán của họ có bao giờ biết dân Việt nghĩ thế nào đâu!

    Trả lờiXóa
  5. Thật cảm kích! Chúc cụ mạnh khỏe, minh triết!

    Trả lờiXóa
  6. Bài báo vẫn còn đấy, chắc do độc giả đó đánh sai link rồi báo bác Tễu. http://www.nhandan.com.vn/chinhtri/binh-luan-phe-phan/item/14502-.html
    Nhưng điều cụ nói hoàn toàn đúng. Chúc cụ khỏe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nay, Nhân dân lại thay đổi nữa:
      Title không dùng tiếng Anh mà trở lại THỜI SỰ:NHÂN DÂN ĐIỆN TỬ
      Dùng IP" 203.102.16.13 thay do Domain: nhandan.com.vn
      Có thể họ chuyển từ phiên bản BETA sang chính thức nên lộn xộn, nhưng ít ra phải THÔNG BÁO chứ!
      Nghi quá!

      Xóa
  7. - Trên Nhân Dân với title "Chính trị": http://beta.nhandan.org.vn/chinhtri/binh-luan-va-phe-phan/item/30354301-.html Không truy cập được, chỉ có trên Google Cache.
    - Trên Nhân Dân với title "Nhandan newspaper":http://www.nhandan.com.vn/chinhtri/binh-luan-phe-phan/item/14502-.html. Truy cập được.
    - Cám ơn Nặc danh 23:18 ngày 14-03-2013

    Trả lờiXóa
  8. Cái anh Kiên này ( MHK ) thật ba láp . Cụ lão tướng Nguyễn Trọng Vĩnh phải lôi anh ta ra mà tát cho một cái vì cái tội nói láo . Cụ giận người trai trẻ mà hư như MHK thì ít mà giận Tờ Báo quan trọng nhất nước là báo Nhân Dân, thì nhiều . Nói đến Báo Nhân Dân thì ai cũng biết vị trí của nó thế nào, và người được bổ nhiệm là TBT Báo Nhân Dân là một nhân vật được Đảng tin tưởng như thế nào, cũng như TBT Báo QĐND là một ông tướng.
    Đã là tiếng nói chính thức của Đảng nói với nhân dân thì không thể hồ đồ. Từng chữ, từng lời trên báo Nhân Dân đều được cân đong đo đếm cả đấy, mỗi chữ đều được trả tiền nhuận bút, tiền của Dân , tiền thuế cấp qua ngân sách NN, TBT với TTK đừng coi đó là chuyện đùa . Đùa với Đảng, đùa với Dân. Đùa với Đảng, các ngài làm Đảng mất mặt. Đùa với Dân , các ngài coi Nhân Dân như trẻ con cả sao ?

    Trả lờiXóa
  9. Những chiến sỹ cộng sản lão thành như Cụ Vĩnh với tình yêu nước nồng nàn một lòng vì nước vì dân cùng với trí thông minh mẫn tiệp tác phong thận trọng ,nhân cách lớn lao dám chị trách nhiệm điều đó khó mà tìm thấy trong lớp đảng viên ngày nay.

    Trả lờiXóa
  10. Nguyễn Trường Thiên Lýlúc 06:49 15 tháng 3, 2013

    Tôi thấy hình như chúng ta đang " Chiến thắng " thì phải , Thấy vui quá , nhưng vẫn suy ngẫm lời của luật sư Lê Công Định :" đừng để sự nhu nhược của mỗi cá nhân ,thành sự bạc nhược của cả một dân tộc " ( trả lại hào khí diên hồng )Thử hỏi 90 triệu người dân còn có bao nhiêu người dũng khí , hay là " hào kiệt như sao buổi sớm " mà thôi

    Trả lờiXóa
  11. Một "bộ phân không nhỏ" trong đội ngũ đảng viên đã bị suy thoái, tha hóa, biến chất. Cụ chính là bộ phận nhỏ nhoi còn lại giữ được ý chí của người CS chân chính. Đảng mà toàn những người như Cụ thì Đất nước này đã sánh vai với các cường quốc năm châu lâu rồi. Vô cùng thành kính Cụ - người chiến sĩ cách mạng (đúng nghĩa) lão thành.

    Trả lờiXóa
  12. Bác tuổi cao trí càng cao, không như người khác hay lú lẫn nói lung tung. nếu còn bác trung tướng Trần Độ thì hay biết mấy bác nhỉ. Vì vô tình đọc các bài viết của bác Trung tướng Trân độ, nên mới biết thế nào là tự do dân chủ. Cháu cầu mong bác khỏe mạnh, sống lâu với con cháu, làm chỗ dựa cho bọn trẻ như chúng cháu.

    Trả lờiXóa