Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

GIA ĐÌNH ANH VƯƠN KÊU GỌI CÔNG LUẬN ỦNG HỘ

Bà con khắp nơi kéo về Cống Rộc, chia sẻ tình cảm và đứng bên gia đình Anh Vươn

Gia đình Đoàn Văn Vươn tin sẽ thắng kiện nếu công lý được tôn trọng 


 

4 nhận xét :

  1. Nhân dân lao động cả nước cùng các nhân sỹ yêu chuộng công lý sẽ luôn luôn ở bên cạnh gia đình các bạn.Phản đối cáo trạng buộc tội một cách vô lý của cơ quan hành pháp HP

    Trả lờiXóa
  2. Trời cao đất dày ơi, cả thế giới văn minh ơi, có ở đâu mà người dân lại chỉ mong chính quyền làm đúng pháp luật không?
    Lời yêu cầu chính quyền làm đúng pháp luật chả khác nào lời tố cáo đanh thép về một bộ máy chính quyền nhưng hành xử theo kiểu xã hội đen, vô luật pháp. Một chính quyền với những công bộc như thế làm sao có thể đem lại 'độc lập, tự do' cho con dân của họ mà nó suốt ngày rao giảng rằng 'dân chủ hơn gấp vạn lần tư sản' rằng 'dân chủ, văn minh' rằng 'đưa dân tộc thoát kiếp nô lệ' v.v. Nếu đã 'thoát kiếp nô lệ' thì bây giờ đang là thời kỳ gì đây?
    Hãy cùng lên tiếng để bảo vệ cho lẽ phải, chúng ta hãy đoàn kết ủng hộ gia đình anh Vươn.
    (Mõ Làng Chờ)

    Trả lờiXóa
  3. Trời cũng chỉ bằng cái vung đối với CQ Tp HP . Trời không bằng cái mũ giết người họ chụp lên đầu anh em họ Đoàn. Họ nghĩ rằng Trời xanh lắm không có mắt . Họ sẽ nhìn thấy Trời có mắt hay không .

    Trả lờiXóa
  4. Bây giờ người dân bị oan sai không ít.tầng lớp trí thức có tâm lòng với dân tộc và non sông đất nước đã nhiều,tham nhũng như đàn sâu .mỗi người dân hãy quan tâm vụ án này.

    Trả lờiXóa