Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

TIN VUI: BLOGGER LÊ ANH HÙNG ĐÃ RA KHỎI TRẠI TÂM THẦN HÀ NỘI

TIN VUI: 10h18′ – Anh Lê Anh Hùng đã được trả tự do. Những người đi đón gồm: mẹ Lê Anh Hùng, Ngô Nhật Đăng, Lê Dũng, Lã Dũng, Ngọc “Tây Hồ”, Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Tường Thụy. Vừa ra khỏi trại là Lê Anh Hùng đã đòi mặc áo NO-U ngay, như vậy có thể LAH chưa bị tiêm thuốc “lú”. Tuy nhiên, cũng xin khuyến cáo gia đình nên kiểm tra lại kỹ cho chắc ăn.





Nguồn: Ba Sàm và các trang mạng
  

18 nhận xét :

  1. Chúc mừng anh bạn trẻ trở về!

    Trả lờiXóa
  2. Xin chúc mừng đồng hương của tôi.

    Mong bạn chân cứng đá mềm và gia đình gặp mọi điều tốt đẹp trong năm mới Quý Tỵ 2013

    Trả lờiXóa
  3. nguyễn anh hùnglúc 12:20 5 tháng 2, 2013

    chúc mừng bạn cùng tên- tôi ko anh hùng đươc như ban

    Trả lờiXóa
  4. Mừng LAH đã tự do.
    Cũng nên mừng cho cả TTBTXH II.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, đồng ý với bác Trần Quốc. Xin thực lòng chúc mừng tập thể lãnh đạo, các y-bác sĩ, toàn thể anh chị em nhân viên phục vụ tại TTBTXH II! Đây là một điều rất tốt lành cho quí vị.

      Xóa
    2. Chân Không cư sỹlúc 18:56 5 tháng 2, 2013

      A Di Đà Phật.
      Cái bình luận này thật hay.
      Nó mừng cả cho TTBTXHII,
      là mừng cho chúng sinh không bị ép làm điều ác.

      Xóa
    3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
  5. Lê Anh Hùng trở về là một thắng lợi NoU , thắng lợi của những người yêu nước muốn chống lại bọn cường hào mới , là một thất bại cay đắng , ê chề và nhục nhã của bọn ác thú đội lốt người , một cái tát vào mặt kẻ ăn cơm dân mà phản lại dân....

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mừng! Chúc LAH và gia đình đã được đón năm mới vui vẻ, bình thường.

    Trả lờiXóa
  7. Nhìn hình Lê Anh Hùng đứng bên mẹ, hai mẹ con quàng tay nhau, hai mẹ con cười rất tươi trên xe... thật là vui! Thế này thì sau cú bắt bớ vô cớ này, chẳng những ngành an ninh đã không làm bớt đi được một thanh niên yêu nước, mà e là đã làm xuất hiện thêm một cụ bà từ nay quả cảm yêu nước nữa!

    Xin chúc mừng bác Niệm và anh bạn Hùng. Cháu cũng là người gốc Quảng Trị đây bác ôi. Xin kính chúc bác cùng gia đình một mùa Tết mới an lành, mạnh khỏe.

    Trả lờiXóa
  8. Các bạn tự hào là những người NO.U nhưng các bạn biết 2 ngày nửa ( 27 tháng chạp)là ngày gì không? Chắc là chả ai biết đâu ! Ngày giổ thứ 39 của ' NGỤY VĂN THÀ VÀ ĐỒNG BỌN " đấy ! Đó là ngày thứ bảy 19/1/1974 tức là ngày 27 thánh chạp năm Quý sửu. Cái ngày mà đáng lẽ " Tàu cập bến anh hẹn mình dạo phố. Tay chinh nhân đan năm ngón tay mềm.." nhưng 74 NGƯỜI đã mãi mãi không về cũng vì "U" đó ! Máu của HỌ đã hòa vào biển mặn
    Thịt dần tan - xương quyện cát Hoàng Sa
    Anh Thà hởi! CÔNG anh cùng ĐỒNG ĐỘI
    TỔ QUỐC nầy - mãi mãi khắc GHI ƠN.

    Trả lờiXóa
  9. Đây là tin vui nhất của tôi cùng bè bạn trong những ngày cuối năm. trả tự do vô điều kiện LAH có nghĩa là trí thức VN, nhân dân VN ta chưa bị tâm thần, chập mạch hoá. Hy vọng sắp tới lại được đọc các bài viết nóng của người "tâm thần". Qua sự này, tôi rất muốn đặt cho bác ý cái biệt danh là "Hùng chập" nhưng sợ bác ấy không chịu, nhưng biệt danh này đâu đến nỗi nào, cụ Đức còn gọi Thanh Hiếu là "thằng phải gió" có sao đâu...

    Trả lờiXóa
  10. Nghe tin em trở về với gia đình và anh em đồng bào, chị mừng hơn bắt được vàng. Chúc em và gia đình mạnh khỏe, vui vẻ và gặp mọi sự tốt lành trong cuộc sống.Nghị lực phi thường hơn nữa nghe em. Đồng bào luôn luôn sát cánh bên em.

    Trả lờiXóa
  11. Tin Lê Anh Hùng trở về thật là vui. Nhờ Nguyễn Xuân Dịện đăng lại comment tôi đã gửi blog Huỳnh Ngọc Chênh ngày 25-1-2012 nhân bài "Tôi không tin Lê Anh Hùng có vấn đề tâm thần" của anh Nguyễn Đình Ấm:

    http://huynhngocchenh.blogspot.com/2013/01/toi-khong-tin-le-anh-hung-co-van-e-ve.html

    "Anh Nguyễn Đình Ấm nói đúng. Nếu chỉ căn cứ vào những đơn tố cáo của LAH nhằm vào các nhân vật "đỉnh" thì dễ "bán tín, bán nghi về thần kinh của LAH", vì ai cũng nghĩ làm sao một người bình thương dám làm những chuyện "động trời" ấy. Em cũng đã từng nghĩ như vậy, thậm chí tưởng Hùng là một nhân vật huyền thoại.
    Nhưng đọc các bài viết của Hùng, nhất là gặp Hùng, mới thấy con người bằng xương bằng thịt của Hùng như tất cả mọi người. Ngoài hôm gặp ở Văn Giang, em còn gặp Hùng 3 lần trong các cuộc biểu tình chống Trung Cộng xâm lược. Đặc biệt hôm biểu tình 9-12 vừa rồi, gặp Hùng khi cùng bị bắt vào trại Lộc Hà. Hùng không phải hạng người có thần kinh "bốc đồng" đã đành, trái lại, Hùng còn hết sức điềm đạm, hiền lành. Trong hoàn cảnh bị bắt vô lý, ai cũng rất bức xúc, khó bình tĩnh, nhưng riêng Hùng nói năng chậm rãi, nhỏ nhẹ, làm chủ cảm xúc. Trong lúc ở "phòng chờ" đến lượt bị gọi đi thẩm vấn, Hùng nói: "Có thể hôm nay nhân bắt vì chuyện biểu tình, chúng sẽ bắt luôn em về chuyện tố cáo kia". Nhưng Hùng chỉ nói thế rồi quay sang nói các chuyện khác một cách bình thản, vui vẻ. Tức là một thần kinh hết sức vững vàng, ít ai có được.
    Nay Hùng "được" đưa vào trại tâm thần với đủ loại giấy tờ thì nó hết sức bi hài. Hết sức ác nữa.

    Trả lờiXóa
  12. Chừng nào anh em họ Đoàn ở Tiên Lãng, chừng nào Ts Luật họ Cù, chứng nào Ls Lê Quốc Quân v.v.. mới được về nhà ăn Tết như LAH ..? Lại một cái Tết kẻ vui thì ít, kẻ không vui có khi nhiều hơn . Nếu nhất nhật tại tù thiên thu tại ngoại thì các người còn bị giam cầm hãy biến buồn thành vui . Một mùa Xuân trong tù bằng nghìn mùa Xuân ngoài nhà tù ! Những người Tự Do, xin đừng quên những người mất Tự Do !

    Trả lờiXóa
  13. Có lẽ đây cũng là một tin vui : Ls Lê Công Định mới được ra tù . Dù sao cũng chúc mừng Ls L C Định .

    Trả lờiXóa
  14. Đáng lẽ phải tống cổ bọn tham nhũng, bán nước hại dân tự ý ra luật "đất đai là sở hữu toàn dân, Nhà nước làm chủ sở hữu" để hợp pháp hóa cho những kẻ bán tài nguyên khoáng sản, cướp đất ông cha của dân để làm giàu vào trại tâm thần thì hay biết mấy. Đó mới chính là những kẻ tâm thần hoang tưởng đầy tham vọng cá nhân, biến của công thành của tư để làm giàu cho mình, bỏ mặc lợi ích của dân khiến bao thiếu nữ phải đứng cởi truồng cho bọn Tầu nó mua về làm nô lệ tình dục...

    Trả lờiXóa