Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

NGÀY MAI, TIẾP TỤC MỞ PHIÊN TÒA XỬ BỌN CÔN ĐỒ ĐÁNH DÂN VĂN GIANG

8h sáng mai ngày 17-1-2013 phiên toà sơ thẩm xét xử thêm đối tượng côn đồ hành hung người dân Xuân Quan. Dư luận ở Văn Giang cho rằng việc tách ra nhiều phiên toà là để tránh tội danh "Tổ chức giết người" của nhóm côn đồ liên quan tới Ecopark-Văn Giang.

Ông Đàm Văn Đồng thay mặt các nạn nhân và bà con Văn Giang kính mời các nhà báo, blogger và tất cả những ai quan tâm đến vụ việc về dự, đưa tin về phiên tòa. 

Thời gian: 08h ngày Thứ Năm 17.1.2013.
Địa điểm: Tòa án Nhân dân huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Sắp tới, vào hồi 7h30 ngày 28-1-2013, Toà án Nhân dân Tỉnh Hưng Yên mở phiên toà Phúc Thẩm vụ 2 bị cáo trong số 20 côn đồ hành hung người dân Xuân Quan-Văn Giang liên quan tới dự án Ecopark. Xét xử tại trụ sở Toà án nhân dân tỉnh Hưng Yên. 

Trước đó tại phiên xử sơ thẩm tại Toà án Nhân dân huyện Văn Giang ngày 30-11-2012 đông đảo người dân bất bình phản đối bản án chưa đúng tội, bỏ lọt tội phạm.
Kính báo


Ngày hôm qua, 15.1.2013, trong mưa rét, bà con Văn Giang lại lặn lội về Hà Nội đến trụ sở Bộ Tài Nguyên Môi trường (số 10 Tôn Thất Thuyết) để gửi đơn từ, nhưng Bộ không cử người tiếp nhận.








Trong một diễn biến khác, trong hai ngày 14 và 15-1-2013 bà con Văn Giang mang thư công dân đến tận nhà GS. Đặng Hùng Võ nhưng không gặp được ông mà chỉ có người nhà ra nhận. 
.
Tin và Ảnh do bà con Văn Giang gửi Tễu Blog.

6 nhận xét :

  1. Chúng tôi ở xa không đến dự được . Kính mong bác Đồng và bà con Văn Giang giành được công lý từ trong tay bọn lang sói .

    Kính chúc sức khỏe bác và bà con Văn Giang .

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cũng đồng tình như bác ND 09:34 và cầu mong phúc lớn của đất nước có được những vị quan toà thanh liêm để có được những bản án công minh giáng xuống đầu bọn tham nhũng,côn đồ.Không biết hồng phúc của đất nước có còn không?

    Trả lờiXóa
  3. Đang theo dõi xem cụ thể như nào?

    Trả lờiXóa
  4. chúc bà con Văn Giang kiên trì để tới thắng lợi, vạch mặt bọn ĂN CƯỚP này

    Trả lờiXóa
  5. Thấy bà con mình co ro vì lạnh trước cổng cái trụ sở Bộ to đùng mà nao cả lòng!

    Trả lờiXóa
  6. Cuộc đấu tranh này rồi sẽ còn kéo dài, sẽ có mất mát. Nhưng, tôi tin, lẽ phải sẽ ở lại.

    Trả lờiXóa