Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

TIN NÓNG: TBT CỰU CHIẾN BINH MẤT CHỨC

BaSam - NÓNG! 17h50′ – Một nhà báo vừa cho biết: TBT Trần Nhung của báo Cựu chiến binh vừa bị chính thức cách chức. Chúng tôi liền kiểm chứng thêm nguồn khác trong báo giới thì được biết: ông Nhung “bị mất chức và kỷ luật cảnh cáo của đảng”.

Mời xem lại những bài báo liên quan: +  1026. TBT BÁO CỰU CHIẾN BINH KHÔNG ĐƯỢC CÙN, “ĐÁNH BÙN SANG AO” ? (Phạm Viết Đào/ Ba Sàm); + 1011. Vụ thương binh làm “loạn” Viện Hán Nôm: Báo Quân đội Nhân dân và báo Cựu chiến binh “đồng loạt ra quân” (Ba Sàm);  + HÔM NAY, CHÚNG TÔI ĐÃ ĐẾN BÁO CỰU CHIẾN BINH VIỆT NAM  (Tễu); + “Đánh đấm” mạnh, ông Trần Nhung bị “trả thù”? (Thanh tra). Bài này đã bị gỡ bỏ. + Tổng Biên tập Cựu chiến binh ‘bị kiểm tra’ (BBC).

18h40′: Một nhà báo khác xác nhận thêm tin ông Nhung mất chức là đúng và trong Đại hội Hội Cựu chiến binh cũng vừa chính thức thông báo tin này.

16 nhận xét :

  1. Lẽ nào chân lý bị xói mòn mãi , quả báo mà . Xin gửi lời chúc mừng tới ngài cựu TBT Trần Nhung . Thế là hết thời khua môi múa mép ngâm máu phun người nhé..........

    Trả lờiXóa
  2. Sao tôi thấy giống truyện ngụ ngôn "Con chó và người thợ săn" của Jean de La Fontaine quá !

    Trả lờiXóa
  3. Xin các bác đọc cái link cuối mà bác Tễu giới thiệu trên đây (bài trên báo Thanh Tra, đăng hôm 10/12). Lạ thật các bác ạ. Tôi cảm thấy như đang xảy ra chuyện gì... (mà hổng biết là chuyện gì, hi hi). Xin trích hai câu cuối trong bài báo đó:

    "Liên quan đến vụ việc này, theo tìm hiểu của chúng tôi, gần đây, ngày 20/11/2012, trong lúc Hội CCBVN đang triển khai việc xem xét kỉ luật ông Trần Nhung thì Tổng Biên tập Báo CCBVN nhận được tin nhắn từ số máy 0948692XXX với nội dung:… Mày biết chưa? Mày “đuổi” được bà Yến ra khỏi Quốc hội thì mày cũng bị “đuổi” ra khỏi Hội Cựu chiến binh. Chỉ 100 triệu mua được ông…, rẻ quá!

    Có dư luận cho rằng, do ông Trần Nhung “đánh đấm” mạnh quá, trong đó có vụ việc của bà Đặng Thị Hoàng Yến, nên bị các đối tượng quay ra “tấn công” lại. Thực hư của câu chuyện này thế nào, hy vọng các cơ quan chức năng sẽ sớm làm rõ."

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì ra bài trên báo Thanh Tra bị gỡ rồi, chỉ còn bản lưu trên mạng thôi bác Tễu và các bác ui.

      Xóa
  4. Luật nhân quả đúng là có thật!
    Quả báo đối với Trần Nhung. Cũng là lời cảnh báo đối với những kẻ nào quen thói hung hăng.

    Trả lờiXóa
  5. Cách chức tay này là đúng rồi! Không thể để làm ảnh hưởng tới thanh danh tờ báo bộ đội Cụ Hồ được!

    Trả lờiXóa
  6. Quả báo hiện tiền ,chứ không đợi đến kiếp sau.

    Trả lờiXóa
  7. Nhân quả thôi gieo gì gặt nấy mà.

    Trả lờiXóa
  8. Ngày xưa quả báo thì chầy
    Ngày nay quả báo thấy ngay tức thì

    Trả lờiXóa
  9. Chúc mừng ông Trần Nhung về đuổi gà cho vợ (còn biết làm việc gì hơn?). Đúng là "quả báo" ngay tắp lự, NHÁ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khách hỏi nhà ông đến / Nhà ông đã bán rồi. Ô. Trần Nưng còn cái sổ lương hưu cần bảo vệ như Pgsts đại tá Trần đăng Thanh giảng bài cho các nguyên khí quốc gia nghe ở bài trước . Thôi ô. Trần Nhung đừng buồn. Ông đã hoàn thành nhiệm vụ làm thằng mõ .

      Xóa
  10. Nguyễn Trường Thiên Lýlúc 19:48 20 tháng 12, 2012

    Tôi thấy ông Nhung khuôn mặt rất " Bĩ cực " chẵng có gì toát lên vẻ thông minh cả . .Nhìn khuôn mặt đấy " lòng đầy trắc ẩn " . Ông này mất chức vì tội ngu thôi , thật đáng thương , nhưng đó là quả báo mà thôi ....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tớ thì thấy mặt ông này nhìn "bỉ ổi"..:-)

      Xóa
  11. Sao không thấy mấy thằng côn đồ đội lốt thương binh ngày nào quấy phá viện Hán nôm ra tay cứu giúp ngài TBT Trần Nhung nhẩy?
    Chấn Phong.

    Trả lờiXóa
  12. Cái mặt này mà cũng là TBT, chỉ xứng với thằng mõ làng thôi, hết thời rồi về vườn đi ngay.

    Trả lờiXóa
  13. có lý do để mà ăn mừng rồi đó Tễu ạ.

    Trả lờiXóa