Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Thông báo: VIỆC TIẾP NHẬN CHỮ KÝ VÀO TUYÊN BỐ PHẢN ĐỐI HỘ CHIẾU LƯỠI BÒ

THÔNG BÁO VIỆC TIẾP NHẬN CHỮ KÝ VÀO BẢN TUYÊN BỐ PHẢN ĐỐI NHÀ CẦM QUYỀN TRUNG QUỐC IN HÌNH “LƯỠI BÒ” LÊN HỘ CHIẾU CÔNG DÂN
Kính thưa quý vị và các bạn trong và ngoài nước,

Trước hành động khiêu khích mới của nhà cầm quyền Trung Quốc cho in đường 9 đoạn bao trùm hầu hết Biển Đông (thường gọi là đường “lưỡi bò”) lên hộ chiếu cấp cho công dân nước mình, một bản Tuyên bố phản đối đã được soạn thảo, gửi xin ý kiến chỉnh sửa và đã công bố vào sáng 27.11.2012.

Nhằm thuận tiện cho việc tiếp nhận chữ ký, chúng tôi mở một địa chỉ e-mail mới để những ai muốn ký tên vào bản Tuyên bố sẽ gửi vào đấy. Để tránh những sai sót không đáng có, đề nghị quý vị và các bạn ghi rõ họ tên, chức danh và địa chỉ trong một, hai dòng thật ngắn gọn.

Địa chỉ mới để ghi tên là :tb271112@gmail.com

Quý vị nào chưa kịp nhận được thông báo này mà vẫn gửi vào 3 địa chỉ mà chúng tôi đã thông báo trước đây: tnglai@gmail.com, caolap2012@gmail.com, haochu2008@gmail.com thì chúng tôi vẫn sẽ chuyển vào địa chỉ nói trên.

Xin trân trọng cám ơn!
TP HCM, ngày 27.11.2012
Nhóm soạn thảo


1 nhận xét :

  1. Xưa nay đã yêu quán trà của TS Diện và nay cũng thế. Đây là trang mạng yêu nước chân chính rất đáng hoan nghênh và mong mãi được như vậy.

    Nhân đây, xin bác Diện chuyển giúp tôi một chữ kí vào bản "TUYÊN BỐ PHẢN ĐỐI HỘ CHIẾU LƯỠI BÒ" do Nhà nước Trung Quốc ấn hành với mưu đồ đen tối của chúng. Tôi cũng như những người yêu đất nước dân tộc Việt Nam đồng lòng phản đối hộ chiếu lưỡi bò nêu trên. Mong rằng với lương tri và trách nhiệm của lực lượng lãnh đạo đất nước và dân tộc này, chúng tôi mong muốn Nhà nước Việt Nam nhanh chóng đẩy mạnh cuộc vận động dư luận thế giới ủng hộ và tiến hành ngay cuộc chiến pháp lý kiện Trung Quốc ra Tòa án Quốc tế (hay những tòa án tương tự) để phân xử chủ quyền biển đảo. Càng để lâu thì Trung Quốc càng lấn tới và áp đặt mọi chuyện vào thế đã rồi và Việt Nam chúng ta càng bất lợi hơn mà thôi. Tôi không thể thích cái từ "để từ từ" xử lí vấn đề gọi là "lâu dài" này. Thử hỏi khi mà dân Trung Quốc được đặt chân đông đen lên đảo Hoàng Sa để nghỉ chân trong những cuộc khai thác thủy hải sản, khoáng sản tại biển Đông của chúng ta thì làm sao chúng ta đòi lại được nữa? Việc này khác nào nói ngày xưa đất Lưỡng Quảng là thuộc chủ quyền của dân tộc Việt Nam nhưng giờ người TQ đầy rẫy ra đó thì làm sao mà lấy lại! Vậy nên càng nhanh càng tốt chuẩn bị mọi nguồn lực để kiện TQ ra trước Tòa án Quốc tế để phân xử cho ra ngô ra khoai, không thể để TQ ngày một lấn tới mãi như vậy.

    Tất cả mọi người hãy kêu gọi những người khác đấu tranh chống lại sự bá quyền ngang ngược của nhà cầm quyền Trung Quốc, hãy đấu tranh để thu về mọi tấc đất của Tổ quốc đã bị Trung Quốc xâm lược hay chiếm giữ trái phép (không loại trừ biện pháp quân sự nếu đủ lực).

    Trở lại vấn đề, tôi xin góp một chữ kí như sau:
    Tên : Nguyễn Văn Dũng
    Nghề nghiệp: Kỹ sư xây dựng
    Địa chỉ: Đồng Nai.

    Trả lờiXóa