Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

SÁNG MAI, CHỦ TỊCH UBND TỈNH NAM ĐỊNH ĐỐI THOẠI VỚI DÂN

Người dân Nam Định biểu tình trước trụ sở tiếp dân của Nhà nước (21.11.2012). Nguồn: Lê Hiền Đức Blog
.
THÔNG BÁO VỀ 04 VỤ CÔNG DÂN KHIẾU KIỆN TẬP THỂ
(VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TRẦN VŨ HẢI THAM GIA TRỢ GIÚP PHÁP LÝ)

Chúng tôi xin trân trọng thông báo:

Về vụ hàng trăm hộ dân xã Lộc An, thành phố Nam Định khiếu nại về thu hồi đất cho nhiều dự án. Thanh tra Chính phủ đã yêu cầu chính quyền tỉnh Nam Định đối thoại, đã gợi ý các hộ dân này nhờ luật sư trợ giúp. VPLS Trần Vũ Hải đã nhận trợ giúp cho các hộ dân này trong các buổi đối thoại, làm việc ngày 28/11/2012 (tại trụ sở UBND thành phố Nam Định), do Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định chủ trì, bắt đầu từ 7h30 sáng đến hết chiều (có 05 buổi đối thoại, làm việc liên tục). Văn phòng UBND tỉnh Nam Định chưa tạo điều kiện cho các luật sư làm việc, mặc dù VPLS Trần Vũ Hải đã cử luật sư làm việc trực tiếp vào chiều ngày 27/11/2012. Tuy nhiên ông Chủ tịch UBND tỉnh đã đồng ý các luật sư tham dự, nhưng chưa rõ sẽ tạo điều kiện như thế nào? 

VPLS Trần Vũ Hải xin thông tin cho báo chí và những ai quan tâm những vụ khiếu kiện nêu trên, và rất mong nhận được sự quan tâm hơn nữa của dư luận và mọi người. 

Nhân đây, chúng tôi thay mặt những hộ nông dân xã Lộc An – Nam Định kính mời các nhà báo và những người quan tâm khác đến trụ sở UBND thành phố Nam Định theo dõi và đưa tin về các buổi đối thoại, làm việc vào ngày 28/11/2012.

Chúng tôi cũng rất mong nhiều vị luật sư khác sẽ tiếp sức VPLS Trần Vũ Hải để giúp bà con và chính quyền giải quyết những vụ khiếu nại tập thể, phức tạp.

Trân trọng./.
Luật sư Trần Vũ Hải
Nguồn: Ba Sàm.
 

1 nhận xét :

  1. càn phân biệt rõ trụ sở UBND tỉnh Nam Định và trụ sở UBND thành phố Nam Định tyrong địa chỉ ở bài viết.

    Trả lờiXóa