Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

LỜI CẢM ƠN CỦA CHỊ BÙI THỊ MINH HẰNG

Hình ảnh các Chú Bác- Anh Chị em bạn bè đồng đội đi thăm Minh Hằng tại trại Thanh Hà


LỜI CẢM ƠN VỀ VIỆC ĐÓNG GÓP THĂM NUÔI BÙI THỊ MINH HẰNG TRONG 5 THÁNG BỊ GIAM CẦM TẠI THANH HÀ

Kính thưa toàn thể quý bà con - Cô - Chú- Bác - Anh chị em!

Như đã có lời báo tin về việc Minh Hằng ra Hà Nội lần này mục đích là gặp gỡ các cô chú bác và anh chị em , bạn bè Hà Nội đồng thời để yêu cầu tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội trả lời về đơn khởi kiện đối với chủ tịch Nguyễn Thế Thảo về việc ban hành quyết định 5225 /QĐ.bất chấp pháp luật.

Sau đúng 1 năm xa cách vì bị bắt giam oan sai . Trở về Hà Nội lần này Minh Hằng muốn thăm hỏi , gặp mặt mọi người để chia sẻ và trân kính những tình cảm mà mọi người dành cho mình.

Có một việc mà đến tận bây giờ Minh Hằng mới biết cụ  thể và thấy rằng cần lên tiếng để các quý độc giả , các Cô Chú- Bác - Anh chị em bạn bè được biết và nhân đây một lần nữa xin gửi lời cảm ơn những tình cảm và tấm lòng của các quý bà con cô chú bác dành cho Minh Hằng

THỨ NHẤT:

-Xin vô cùng tri ơn việc GS Ngô Đức Thọ và Chị  Phương Bích đã đứng lên kêu gọi tình cảm mọi người đóng góp cho việc thăm nuôi Bùi Thị Minh Hằng trong những ngày bị giam cầm oan trái bất công.

Đây thực sự là tấm lòng quan tâm xót xa trong hoàn cảnh bất khả kháng khi nhà cầm quyền bắt cóc Bùi Thị Minh Hằng từ Sài Gòn đưa ra giam cầm tại trại Thanh Hà

THỨ HAI:

- Minh Hằng xin tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm , động viên , chăm lo bằng cả tình cảm, vật chất - tinh thần mà Bùi Thị Minh Hằng đã nhận được từ các quý vị thông qua việc các quý vị gửi đóng góp qua Chị  Đặng Phương Bích.

Đồng thời  cũng mong quý vị hết sức thông cảm rằng Minh Hằng không biết việc này như thế nào nên đến giờ mới chính thức lên tiếng sau khi nhận thông báo từ phía Chị  Phương Bích và có kèm bảng kê chi tiết để Minh Hằng được biết về việc đóng góp của các quý vị cho việc chăm sóc Bùi Thị Minh Hằng khi ở tù.

Xin gửi kèm theo những thông tin này cùng lời cảm ơn chân thành nhất.

Cổ ngôn ta dạy rằng: "Của biếu là của lo- Của cho là của NỢ"

Minh Hằng luôn thấy vui và xúc động , tự hào khi trong đời mình được làm người THIẾU NỢ ÂN TÌNH.

Mọi sự quan tâm chăm lo dù nhỏ nhất cũng là tình cảm và tấm lòng to lớn của mọi người dành cho Bùi Thị Minh Hằng.

Ngoài ra có nhiều ý kiến gởi đến Minh Hằng hỏi về việc thu chi những tiền ủng hộ này ra sao? Kính xin các quý vị liên hệ phía chị Phương Bích để biết cụ thể vì như quý vị đã biết Minh Hằng chỉ được biết đến việc này theo thông tin Phương Bích - Người đứng ra kêu goi và lo lắng cho Bùi Thị Minh Hằng khi Minh Hằng bị bắt trong trại và đã có bảng kê chi tiết  kèm theo sau đây

 Rất xin lỗi những quý vị nào "thắc mắc" việc Bùi Thị Minh Hằng sao không có lời cảm ơn về việc đóng góp ủng hộ mình? Cũng qua thông tin hôm nay hy vọng rằng quý vị hiểu được lý do  về sự chậm trễ cũng như "giới hạn" của Minh Hằng trong việc lên tiếng cảm ơn mọi người vì Minh Hằng chỉ là người được hân hạnh nhận phần giúp đỡ của các quý vị thông qua sự giúp đỡ của Chị  Phương Bích do đó Minh Hằng sẽ không thể cảm ơn thay cho những ai khác cũng được giúp đỡ chia xẻ . Sự việc ấy ngoài tầm tham dự của Minh Hằng.

Xin tri ơn tất cả mọi tấm lòng và kính chúc tất cả quý bà con - cô chú bác - anh chị em sức khỏe- niềm vui và Hạnh Phúc.

*Thư do chị Bùi Thị Minh Hằng nhờ Tễu Blog đăng tải.
Xem thêm tại: Bùi Thị Minh Hằng Blog