Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2012

TẼN TÒ TRƠ TRẼN LỘ BỘ MẶT THẬT CỦA ĐÀI TRUYỀN HÌNH HÀ NỘI


Đài Truyền hình Hà Nội, trong bản tin thời sự trưa nay, ngày 05/08 đã trắng trợn vu cáo những người biểu tình yêu nước. Đài Truyền hình Hà Nội đã bịa đặt như sau: "Đáng chú ý là trong cuộc tụ tập đông người sáng nay, quần chúng nhân dân và lực lượng an ninh đã phát hiện và bắt quả tang một số đối tượng đang phát trả tiền công cho những người tham gia biểu tình".



Đài truyền hình Hà Nội còn tiếp tục khẳng định "Bộ mặt thật cái gọi là biểu tình yêu nước đã bị lộ tẩy". Đài này còn cho biết sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết và bằng chứng trong bản tin thời sự lúc 18h30 cùng ngày.

Tuy nhiên, trong bản tin lúc 18h30 Đài này lại không cung cấp được bằng chứng nào về việc này. Như vậy, đây là một thông tin xuyên tạc của Đài truyền hình Hà Nội nhằm che đậy cuộc đàn áp, bắt bớ của cơ quan CA đối với người biểu yêu nước.


Trong bản tin trên, hình ảnh về các băng rôn thu giữ được (hình con bài tam cúc) cũng là hình ảnh bịa đặt, không dính dáng gì đến các cuộc biểu tình yêu nước chống TQ trong suốt 2 năm nay. 

Giám đốc Tổng biên tập Đài TH Hà Nội là Trần Gia Thái. Thái còn là Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Nội, hội viên Hội Nhà văn Hà Nội. 
Thật tẽn tò, lộ tẩy bộ mặt thật của Đài truyền hình Hà Nội! 

Xem thêm: 

92 nhận xét :

  1. HTV1 càng ngày càng tự khẳng định rằng mình là là một cơ quan truyền thông...khốn nạn toàn diện.

    Trả lờiXóa
  2. Đài HN "Lá Cải" đến thế là cùng! nhưng trước tiên, đề nghị Tễu cho biết tên của cô phát ngôn viên này, không biết "ả" ta có ngượng mồm không nhỉ?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại VN, người đọc tin trên TV chỉ "đọc lại" bản tin viết sẵn, không phải tác giả soạn thảo bản tin, như ở Mỹ chẳng hạn. Cũng nên thông cảm và tha thứ "ả".

      Xóa
  3. Lại trò cũ thô thiển và bỉ ổi vẫn lấy mác nhân dân để bôi nhọ . Nếu danh chính sao không khẳng định là chính quyền hay nhà nước mà cứ phải khoác áo nhân dân nhỉ nhân dân là những ai đây . Thời đại Internet này còn che giấu được ai nữa mà cứ diễn tuỗng cũ đã bao nhiêu năm rồi

    Trả lờiXóa
  4. Ông bà ta đã từng nói: "Muốn nói ngoa làm cha mà nói" đấy thôi!

    Trả lờiXóa
  5. Nông Dân Yêu Nướclúc 22:47 5 tháng 8, 2012

    Đâu có ai bức xúc , đâu có ai phản đối , chỉ có mấy ông mấy bà kiếm chuyện vu cáo người dân biểu tình yêu nước , phản đối bọn bàng trướng Bắc Kinh
    - rồi vu khống đủ thứ chuyện hòng bắt bớ , và bịt mắt nhân dân - xin thưa rằng : đứa con nít nó cũng biết đã từ lâu các ông chính quyền không ưa tiếng nói phản biện , không ưa biểu tình nầy nọ , không biểu tình sao được , khi tụi Tàu nó đang đe dọa VN , nó ăn hiếp quá chừng, các ông có nhịn thì cuối đầu mà chịu đựng , chứ đừng bắt nhân dân phải nhu nhược trước giặc tàu , ông cha ta đã có truyền thống đấu tranh từ ngàn năm nay vẫn thế . thật là nhục và xấu hổ trước cái trò thật đáng khinh bỉ của ĐTHHN .

    Trả lờiXóa
  6. Sau trò này, mong quý vị biểu tình chống Trung Quốc đề cao tinh thần cảnh giác. Tôi đoán tiếp theo sẽ có trò dàn cảnh đưa và nhận tiền nhằm vu khống quý vị đó. Xin hãy cẩn thận.

    Trả lờiXóa
  7. Nhiều năm qua Trung Quốc không ngừng “chơi hiểm” với Việt Nam, thực hiện “hợp tác toàn diện” và “láng giềng tốt” kiểu Tàu. Họ tìm mọi cách coi đường biên giới Việt – Trung như bờ rào rách, đưa người qua lại tự nhiên như đi chợ, rồi hàng gian hàng giả, thực phẩm độc hại gây ung thư, tiền giả tuồn sang; rồi lừa đảo mua bán chụp giật đẩy nông dân vào cảnh khốn cùng; lại tung tiền mua móng trâu, mắt trâu, lá vải, đọt cà phê, râu ngô non, rễ hồi, con sâm đất, khuyến khích nuôi ốc bưu vàng, nuôi đỉa, nuôi chuột với chủ đích phá hoại sản xuất, làm rối loạn thương trường, phá hoại môi trường, gieo rắc mầm dịch bệnh?

    Trả lờiXóa
  8. Những người yêu nước ,đi biểu tình chống Trung quốc ngày 5.8.2012 ,cần phải kiện đài truyền hình Hà nội .Không những trơ trẽn vu khống (không có bằng chứng ) mà còn bôi nhọ ,xúc phạm lòng yêu nước chân chính của người dân VIệt nam .
    Càng ngày tôi càng tự hỏi :nước Việt nam có còn là của người Việt nam hay không ? và câu trả lời ngày càng khẳng định :AI đang làm chủ đất nước VIỆT NAM ???

    Trả lờiXóa
  9. Chưa kịp nói thì cái "đám lề trái" nó đã bảo: "Đồ nói phét ai mà tin".... Chặn ngay tim đen rồi ngọng là phải.(không ngờ chúng nó thông tin với nhau nhanh thế!!! hì hì!)

    Trả lờiXóa
  10. Nếu quả thật có cái gọi là "phát tiền công cho người đi biểu tình" thì đài THHN có trách nhiệm phải công bố công khai và rộng rãi bằng chứng để toàn dân biết. Nhược bằng THHN không đưa ra được bằng chứng xác thực thì đó là sự vu khống vô cùng hèn hạ và THHN phải bị kiện ra tòa nếu đất nước này còn chút kỷ cương tối thiểu!
    Bỉ ổi hết chỗ nói!

    Trả lờiXóa
  11. Trung Quốc Họ mà thu gom hài cốt thì không khéo khối người đào cả mồ mả, ông bà tổ tiên đem… bán.

    Trả lờiXóa
  12. Mấy bác này kém quá, cứ kiếm con mẹ nào đó bịt cái khẩu trang và vài ba thằng xúm lại con mẹ bịt khẩu trang này nhận tiền là có ngay cảnh quay đẹp. Tiền thuê đâu có nhiêu đâu để rồi giờ mang tiếng tẽn tò, ba xạo lố bịch. Dạo này tay nghề anh Thái xuống quá rồi nhé!

    Trả lờiXóa
  13. đây củng là một nguyên nhân chính làm cho đạo đức con người Hà nội xuống cấp nghiêm trọng như hiện nay.Người ta thấy cơ quan chức năng và cơ quan truyền thông của nhà nước quá trơ trẽn và tàn độc; chẳng ra một thể thống gì; tốt nói thành xấu; tán dương việc làm xấu...sinh ra họ không tôn trọng chính quyền, họ nghi ngờ nhau và mất niềm tin với nhau...

    Trả lờiXóa
  14. Buồn bác nhỉ! thất vọng cho cái đất nước chữ S 3 chấm giờ còn chấm rưỡi

    Trả lờiXóa
  15. Những bộ mặt vô liêm sĩ, nói năng như TÀU KHỰA!

    Trả lờiXóa
  16. Một sự xuyên tạc, vu cáo bỉ ổi. Trần Gia Thái là tay sai của bành trướng Trung Quốc. Phải lật mặt nạ của hắn. Lịch sử sẽ phỉ nhổ vào mặt tên bán nước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trần Gia Thái chỉ là hạng bán nước tép rêu, loại nầy nhiều lắm.

      Xóa
  17. Một đài truyền hình quốc gia mà phải sử dụng đến hạ sách là vu khống những người dân bày tỏ lòng yêu nước như thế, thì qủa là không xứng đáng với tầm vóc của nó. Hay nói cách khác, đây là điều đáng hổ thẹn đối với một cơ quan truyền thông hoạt động được do tiền thuế người dân đóng góp.

    Trả lờiXóa
  18. Thật không hiểu nổi, thế kỉ của công nghệ thông tin mà họ còn dám đặt điều như thế thì không biết liêm sĩ của họ đâu rồi,
    hay là họ không có não, trong đầu chứa toàn cám lợn.

    Trả lờiXóa
  19. That khong sao hieu noi ?That nhuc nha ,mang tieng dai cua nha nuoc lai di vu khong nhung nguoi yeu nuoc.

    Trả lờiXóa
  20. Nhẽ ra tôi không muốn commt nhưng thực sự tôi chịu hết nổi kiểu ăn nói hồ đồ của htv,thật là nhục nhã cho một cơ quan ngôn luận của thủ đô,và cho cả dân tộc Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  21. TRUYỀN HÌNH HÀ NỘI BỊA ĐẶT VU KHỐNG, TÁNG TẬN LƯƠNG TÂM!

    Phản đối Truyền hình Hà Nội bịa đặt vu khống người yêu nước!
    Phản đối Truyền hình Hã Nội trơ trẽn, tráo trở đổi trắng thay đen!
    Phản đối Truyền hình Hà Nội táng tận lương tâm, hèn hạ bẩn thỉu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin thay Truyền hình Hà Nội bằng TRẦN GIA THÁI:
      TRẦN GIA THÁI bịa đặt vu khống người yêu nước!
      TRẦN GIA THÁI trơ trẽn, tráo trở đổi trắng thay đen!
      TRẦN GIA THÁI táng tận lương tâm, hèn hạ bẩn thỉu
      [TRẦN GIA THÁI đâu có lương tâm mà táng với tận]

      Xóa
  22. Vở kịch mới lên kịch bản, chưa dàn dựng thành công mà TG Thái và BTV Thu Trang đã mừng quá, toát toát cái mồm nên hỏng hết việc. Từ 12.30 đến 18.30 vẫn không loay hoay xong vở kịch nên đến tối thì lờ đi. Thẹn quá! Do ko có được vở kịch để quy chụp, chiều nay Thu Trang trốn, để cho một nàng khác lên. Danh sách của những gương mặt trơ trẽn của THHN ngày một dài ra.
    Người phát ngôn Bộ NG đợt này đi công tác hay nghỉ mát ở đâu mà 23 ngàn tàu cá TQ rầm rộ ra Biển Đông mà không lên chỉ tay như Hồng Lỗi và phản đối nhỉ?

    Trả lờiXóa
  23. Xin dừng những trò thối tha này đi,mọi người đều biết cả rồi.

    Trả lờiXóa
  24. Cái trò bẩn thỉu này có dàn dựng cũng khó vì phải có tên tuổi ,địa chỉ người phát tiền ,người nhận tiền ,rồi còn phải đưa ra tòa nữa chứ .Không dễ đâu .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thêm một minh chứng cho sự dốt nát của BBT Đài PTTH Hà Nội.

      Xóa
    2. anh định dưa người đi biểu tinh , người phát tiền hay đài PTTH Hà nội ra tòa?

      Xóa
  25. Điều rất quan trọng là : Vì sao chính quyền VN, thông qua đài THHN, cứ một mực tấn công những người dân chống TQ bằng mọi thủ đoạn ? Vì sao?

    Văn lang

    Trả lờiXóa
  26. Cái đài này nói dối bao ần rồi, chống lại người yêu nước. Có nhận tiền từ tui tàu à? Lũ khốn.

    Trả lờiXóa
  27. Dùng cả một cái đài truyềnn hình để bôi nhọ chống lại người chống tàu. Tụi mày có giỏi thì dùng mấy cái đài đấy chống tàu đi nhe. Đúng là thứ tai sai.

    Trả lờiXóa
  28. HTV đã bộc lộ rõ là một hang ổ bán nước hại dân. Kẻ đứng đầu là trần gia thái(tên nó ko xứng đáng viết hoa) sẽ phải chịu lời nguyền rủa từ ND, đồ khốn nạn.

    Trả lờiXóa
  29. Chắc chắn cơ quan an ninh đã phối hợp với đài Hà Nội bố trí một số người của họ đưa và nhận tiền để phóng viên đài quay rồi vu khống là "bắt quả tang". Nhưng vì thấy trò hề này trơ trẽn và đê tiện quá, nếu đưa lên sẽ bị công luận lật tẩy và truy vấn đến cùng nên đành phải xếp xó.
    Khốn nạn và đê tiện thay cho cái đài Hà Nội. Nhanh mồm nhanh miệng quá nhiều khi lại phản tác dụng.
    Thời buổi này không thể lừa bịp được ai đâu, thằng Thái ạ!

    Trả lờiXóa
  30. BỌN CHÚNG CÓ THỂ CHO BỌN LƯU MANH XEN VÀO ĐOÀN BIỂU TÌNH RỒI LÀM TRÒ PHÂN PHÁT TIỀN DO CHÚNG THUÊ,RỒI PHÁT BIỂU RẰNG NGƯỜI BIỂU TÌNH ĐƯỢC DỤ DỖ ,ĐƯỢC PHÁT TIỀN THUÊ ĐI BIỂU TÌNH. CHÚNG CŨNG BÀY TRÒ LÀM MỘT SỐ KHẨU HIỆU ĐẢ KÍCH ĐẢNG,NÓI XẤU CHÍNH PHỦ CHO BỌN LƯU MANH VÀO TRƯƠNG LÊN ĐỂ LÀM BẰNG CHÚNG NGƯỜI BIỂU TÌNH ĐÚNG LÀ PHẢN ĐỘNG TỪ ĐÓ CHÚNG VÂY HỐT TẤT CẢ ĐEM GIAM GIỮ ĐỂ ĐIỀU TRA VÂN VÂN.BỌN CHÚNG SẼ CÒN BÀY TRÒ BẨN THỈU KHỐN NẠN NỮA.CHÚNG DÙNG TẤT CẢ CÁC PHƯƠNG TIỆN TỪ ĐÀI,BÁO,TUYÊN TRUYỀN MIỆNG QUA CÁC TỔ CHỨC . DÂN KHÔNG BIẾT THỰC HƯ,SẼ CÓ NHIỀU NGƯỜI TIN.KHI ĐƯỢC NHỮNG NGƯỜI CHÂN CHÍNH VẠCH MẶT NÓI RA THÌ CŨNG HẠN CHẾ,KHÔNG MẤY NGƯỜI BIẾT. HÃY CẢNH GIÁC !

    Trả lờiXóa
  31. Đài truyền hình này ăn tiền bọn tàu khựa vu khống boi nhọ người chống tàu đây mà. Rõ rồi nhé. Chống khựa ko lo, lo chăm chăm dựng chuyện chống dân Vn chống tàu. Ác thật!

    Trả lờiXóa
  32. Người Đà nẵnglúc 08:48 6 tháng 8, 2012

    PHẢN ĐỐI ĐÀI TRUYỀN HÌNH HÀ NỘI!
    PHẢN ĐỐI!
    PHẢN ĐỐI!
    PHẢN ĐỐI!
    PHẢN ĐỐI!
    PHẢN ĐỐI!
    PHẢN ĐỐI!
    PHẢN ĐỐI!
    PHẢN ĐỐI!
    PHẢN ĐỐI!
    TẨY CHAY ĐÀI TRUYỀN HÌNH HÀ NỘI!
    TẨY CHAY!
    TẨY CHAY!
    TẨY CHAY!
    TẨY CHAY!
    TẨY CHAY!
    TẨY CHAY!
    TẨY CHAY!
    TẨY CHAY!
    TẨY CHAY!
    TẨY CHAY!
    TẨY CHAY!
    TẨY CHAY!

    Trả lờiXóa
  33. Đài truyền hình HN có là một tổ chức không.đến 18h30 vẫn không có bằng chứng,nghững việc làm lừa dối cả một dân tộc.một sự độc hại quá tàn ác.

    Trả lờiXóa
  34. Gắp lửa bỏ tay người là phẩm chất đầu tiên của Trần thai giá. Hắn vì cái ghế mà trở nên đê tiện từ lâu rồi.
    Có muốn dựng kịch bản cũng phải nghĩ rằng không có thằng nào ngu đi phát tiền trước hàng nghìn đôi mắt cú vọ lăm lăm quay phim chụp ảnh.Còn những người yêu nước dũng cảm cũng không bao giờ vô sỉ nhận tiền giống như những kẻ bồi bút đĩ điếm.NGU HẾT PHẦN NHÂN LOẠI,than ôi!

    Trả lờiXóa
  35. kHÔNG THỂ NGỜ CÓ MỘT THÀNH ỦY VIÊN NHƯ VẬY

    Trả lờiXóa
  36. NHỤC NHÃ VÀ KHỐN NẠN

    Trả lờiXóa
  37. thích nhất câu "Trung Quốc Họ mà thu gom hài cốt thì không khéo khối người đào cả mồ mả, ông bà tổ tiên đem… bán".
    Khối người là ai hả ông Trần Gia Thái??????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. LÀ TRẦN GIA THÁI VÀ QUAN THẦY CỦA NÓ CHỨ AI.

      Xóa
    2. Thằng này dám bán tổ tiên nó lắm.

      Xóa
  38. Vô liêm xỉ - Khốn nạn - Không có từ nào để diễn tả về con người này.

    Trả lờiXóa
  39. Trần Gia Thái sẽ bị người đời nguyền rủa.

    Trả lờiXóa
  40. thằng Thái này, mày định dùng thủ đoạn gì vậy

    Trả lờiXóa
  41. Người có 1 tí văn hóa sẽ không cư xử như Lãnh đạo, biên tập, phát thanh viên của HTV.

    Trả lờiXóa
  42. Lần sau, đề nghị thêm biểu ngữ "YÊU CẦU KHÔNG PHÁT TIỀN CHO NGƯỜI BIỂU TÌNH"

    Trả lờiXóa
  43. Mình thấy thằng Thái này chắc có vấn đề về thàn kinh

    Trả lờiXóa
  44. Người yêu nướclúc 10:34 6 tháng 8, 2012

    Đài TH Hà Nội ăn dơ với TQ các bác à, toàn lấy tin của CCTV4, được ăn no rồi mà :D.

    Trả lờiXóa
  45. TẠI SAO PHẢI THU THUẾ CỦA DÂN ĐỂ NUÔI BỌN BÁN NƯỚC HẠI DÂN NHƯ HTV NHỂ

    Trả lờiXóa
  46. DÂN HÀ NỘI NGÀY CÀNG MẤT NIỀM TIN VÀO BÍ THƯ THÀNH ỦY HÀ NỘI

    Trả lờiXóa
  47. Đảng viên hưu trílúc 10:38 6 tháng 8, 2012

    Từ lâu tôi đã không xem đài truyền hình Hà Nội, bởi họ rất không đáng tin về mọi điều.
    Riêng đối với người yêu nước, biểu tình chống Trung quốc thì họ còn bịa đặt và vu cáo. Cần phải đặt nghi vấn về việc đài tuyền hình HN làm tay sai cho bọn Trung quốc xâm lược.
    Tẩy chay đài truyền hình Hà Nội! Tẩy chay! tẩy chay! tẩy chay!

    Trả lờiXóa
  48. ỈA VÀO MỒM THẰNG NÀO ĂN KHÔNG NÓI CÓ, BÔI NHỌ NGƯỜI YÊU NƯỚC

    Trả lờiXóa
  49. Thật sự là bức xúc khi đọc bản tin của đài truyền hình HN. Để mà nói trong các đài truyền hình của nhà nước thì đài HN là thân Tàu nhất. Vì sao? cứ để ý tần suất chiếu các bộ phim Tàu trên đài đó mà xem. Các bộ phim từ cổ chí kim được chiếu một cách dày đặc. Vậy nên chưa cần nói đến việc một phần do phải làm vì sự chỉ đạo của ông nọ bà kia trên bộ mà chắc chắn cái thằng cầm đầu đài này cũng vì cái sự bám đít Tàu đó mà phản bội dựng vở kịch tồi để vu khống nhân dân.

    Em biết em thân con gái con đứa không nên nói bậy văng tục nhưng mà cuộc sống phải có đủ các vị mới là cuộc sống, chứ cứ mãi một vị nhạt cũng chán. Mà gặp chuyện khốn nạn tởm lợm cứ vì cái này cái nọ không văng được thì ấm ách lắm, cảm giác cổ họng bị chướng thế nên các bác cho em chửi một câu.
    Đ.m cái thằng cầm đầu nhà đài ăn gì mà ngu thế? Nếu thực sự có chuyện đi biểu tình vì tiền ở đây thì chẳng ai ngu gì mà trao nhận tiền ngoài đường, giữa thanh thiên bạch nhật cả. Dựng chuyện thế mà cũng dựng à? Đầu lộn ngược à mà ngu thế?

    Mà đừng có lúc nào cũng lôi nhân dân ra để đồng tình mới cả phát giác. Có biết những người dân bức xúc thế nào khi thấy lũ ngợm xông vào bắt người biểu tình không? Với lũ bám đít Tàu thì mục đích quá rõ ràng rồi, còn với những người mà xưa nay chỉ nghe một chiều, tin một chiều thì mình chỉ nói với các bạn một điều rằng hãy trải nghiệm đi vì chỉ có sự trải nghiệm mới cho ta câu trả lời chính xác nhất.

    Gửi đến ông, bà trong nhóm thực hiện bản tin vu khống người biểu tình của đài THHN:
    Các cụ ta có câu, sống điêu thì sẽ chết điêu. Không nhắm mắt được đâu. Kẻo đến lúc đó con cháu phải cầm cái máy quay, mớ văn bản vuốt vuốt thì mới nhắm mắt được. Quay đầu là bờ, quay đầu là bờ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sông Quê Êm Đềmlúc 15:28 6 tháng 8, 2012

      Có ai ngờ cái còm này là của một "Yểu điệu thục nữ"? Tôi biết em nó, dưới mắt tôi thường ngày em nó là một "Yểu điệu thục nữ"

      Xóa
  50. Mình mà là bố mẹ họ hàng của "thằng này", chắc mình từ nó luôn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bố mẹ nó chắc cũng chẳng sung sướng gì đâu. Họ sợ khi chết đi, sẽ bị nó đào lên bán cho Tầu, lấy tiền phát cho người yêu nước.

      Xóa
  51. Chưa đánh mà TQ đã thắng lớn, thắng toàn diện: dân VN tự bôi nhọ nhau, nghi kỵ nhau, cắn xé nhau. Trong khi dân VN đánh lẫn nhau thì nó chiếm dần từng tí một. Cứ cái đà này thì không còn xa nữa cái ngày cảnh sát TQ sẽ giữ gìn trật tự ở HN, tên các con phố và các biển hiệu được phép viết tiếng Việt, nhưng phải ở bên dưới và nhỏ hơn chữ Tàu.

    Trả lờiXóa
  52. Các bác liếc qua lịch phát sóng của cái đài này có thể thấy ngay đây thực sự là cái ổ giúp Tàu nô dịch dân ta về văn hóa! Rặt phim nhảm của lũ Khựa!
    HTV1: THỨ HAI, 06/08/2012 12h00: Phim truyện: Bản sắc nam nhi (Phim TQ - tập 12); 13h10: Phim truyện theo yêu cầu: Hoa hồng đỏ, hoa hồng đen (Phim TQ – tập 31); 21h00: Phim truyện: Cuộc sống giữa hai thành phố (Phim TQ – tập 2);
    HTV2: THỨ HAI, 06/08/2012 6h10: Phim truyện: Đằng sau quyền lực - Phim TQ - Tập 16; 18h00: Phim truyện: Thiết diện ca nữ - Phim TQ - Tập 21; 20h00: Phim truyện: Xuân Thảo - Phim TQ - Tập 27+28; 23h00: Phim truyện: Thất kiếm hạ thiên sơn - Phim TQ - tập 15

    Trả lờiXóa
  53. Cái Đài này gọi là đài truyền hình Hà Nội nhưng đại đa số dân ở Hà Nội không hề tin vào những gì Đài này nói. Tuy nhiên, người dân ở các tỉnh lại rất tin tưởng những đài ở thủ đô.

    Có lần tôi về quê thăm gia đình. Khi nói chuyện về việc biểu tình chống Trung Quốc của người dân thủ đô thì gia đình tôi phản bác lại. Cách phản bác của họ tương tự như những luận điệu của cái Đài truyền hình Hà Nội này. Thật buồn !

    Trả lờiXóa
  54. Không biết Trần Gia Thái có họ hàng gần xa gì với Trần Ích Tắc ?

    Trả lờiXóa
  55. Gọi thẳng Trần Gia Thái và quan thầy của Trần Gia Thái ra mà chửi.

    Trả lờiXóa
  56. Nhìn mặt ông Trần Gia Thái trên trang ABS thấy giống người tàu ghê. Không biết có lien quan gì k?

    Trả lờiXóa
  57. Đê tiện và láo xượclúc 16:05 6 tháng 8, 2012

    Hèn hạ và đê tiện vô cùng.

    Trả lờiXóa
  58. Bản tin buổi chiều chửi cha bản tin buổi trưa, hình như có 2 đài TH Hà Nội ấy nhỉ

    Trả lờiXóa
  59. Thật đê tiện và nhục nhã cho cái gọi là đài pt&th HN. Bôi đen người yêu nước thì tay NTT & TGT... được bọn TC xoa đầu và cho Tệ chứ sao. Chúng cứ việc rước voi về giầy mả tổ để rồi khi bọn TC tràn sang thì lại ngậm tăm mà chạy mất dép. Đúng là một lũ tiểu nhân hèn hạ. Trông cái mặt của tên TGT càng thấy đúng cái bản chất XÔI THỊT của hắn.

    Trả lờiXóa
  60. Có lẽ Đài này nên thay đổi logo thành cái L.. hoặc cái trôn của trẻ thì mới đúng bản chất. Chúng lấy biểu tượng Văn Miếu thật xúc phạm đến liệt tổ liệt tông.
    Tôi không lịch sự được nữa với cái Đài này. Chỉ có thể dùng từ 'một lũ khốn nạn HTV'.
    Xin đừng xoá còm của tôi.

    Trả lờiXóa
  61. Dễ nhận thấy: Đài truyền hình HN là của Tàu vì:

    Chương trình thời sự lấy của tàu
    Suốt ngày chiếu phim tàu
    Vu cáo người biểu tính chông tàu xâm lược
    Nhân sự có thể thân tàu

    Vậy còn chính quyền HN thì thế nào?

    Trả lờiXóa
  62. Đá đảo tên phản động TRẦN GIA THÁI
    Đá đảo tên phản động TRẦN GIA THÁI
    Đá đảo tên phản động TRẦN GIA THÁI
    Đá đảo tên phản động TRẦN GIA THÁI
    Đá đảo tên phản động TRẦN GIA THÁI

    Trả lờiXóa
  63. Trưa và chiều nay ,HTV lại đọc lại bản tin về những người biểu tình nhưng không dám nhắc lại chuyện nhận tiền nữa.Đã nhổ ra rồi lại liếm lại. Khốn nạn, đê tiện,bỉ ổi đáng phỉ nhổ

    Trả lờiXóa
  64. Chức năng của báo chí cho dù báo hình báo nói hay báo viết ... là Sự Thật , Trung thực , nhưng đài truyền hình Hà nội mà Trần Gia Thái là giám đốc đã vu khống , không bằng chứng một việc làm tốt đẹp của đồng bào yêu nước thủ đô .
    Cô phát thanh viên cắm mặt biên tập và đọc trong sự nhục nhã vì cô ta biết đó là sai trái hoàn toàn .
    Bây giờ dân Thủ đô ai cũng biết Tham Nhũng , bán nước , hại dân là ai ! Chắc chắn không phải là những người biểu tình .
    Người biểu tình không hề làm hại đến thanh danh dân tộc ! Loài người tiến bộ biết rõ như vậy .
    Đài TH HN là miệng lưỡi tiếp tay cho giặc Tàu !

    Trả lờiXóa
  65. Tiên sư thằng Bảo Thái!

    Trả lờiXóa
  66. Đài THHN nậm máu phun người. Thủ đô của một nước mà ngu thế à? Giặc trèo lên lưng rồi mà còn ăn không nói có! Chắc nhận tiền Tàu nó cho quen rồi nên bán nước!
    Đả đảo!
    đả đảo !

    Trả lờiXóa
  67. Sự thật về người tham gia Biểu tình nhận tiền của bọn "Phản động"lúc 21:59 6 tháng 8, 2012

    Tôi muốn giúp đỡ ba mẹ con họ lắm, nhưng những lần trước gặp họ tôi lại không mang nhiều tiền. Lần này tôi cũng chỉ mang theo một tờ 200 ngàn trong túi. Tôi hỏi mọi người xung quanh xem có tiền lẻ không. Bác Nguyễn Anh Dũng đổi cho tôi 2 tờ 100 ngàn. Tôi tiến đến ba mẹ con đưa cho họ 100 ngàn. Người mẹ còn đang mải trình bày hoàn cảnh gì đó với những người đang đứng xung quanh, chả để ý gì đến tờ 100 ngàn tôi chìa ra nên đứa con gái nhỏ đón lấy. Tôi phải nhắc người mẹ chú ý kẻo đứa bé làm rơi tiền rồi quay lại bên cạnh những người bạn.

    Sau này nghe mọi người nói đài truyền hình Hà Nội nói rằng, các lực lượng an ninh đã bắt quả tang có người phát tiền cho người biểu tình. Đầu tiên tôi chả để ý, sau thấy mọi người xôn xao thắc mắc quá nên tôi chợt nhớ ra, chuyện mình biếu ba mẹ con nhà nọ 100 ngàn. Nếu đúng đài truyền hình Hà Nội nói về chuyện tôi giúp đỡ ba mẹ con người phụ nữ kia 100 ngàn thì tôi phải nói rằng đó là sự khốn nạn, ti tiện hết chỗ nói....

    http://xuandienhannom.blogspot.com/2012/08/phuong-bich-chuyen-bieu-tinh-ngay-582012.html

    Trả lờiXóa
  68. Nổ bom ở trụ sở Đài truyền hình quốc gia Syria

    TTO - Một quả bom đã phát nổ trên tầng ba của trụ sở Đài truyền hình và phát thanh nhà nước Syria ở thủ đô Damascus vào ngày 6-8,
    Hãng tin AP dẫn lại các tin tức trên đài truyền hình địa phương Syria.

    http://tuoitre.vn/The-gioi/505402/No-bom-o-tru-so-Dai-truyen-hinh-quoc-gia-Syria.html

    Trả lờiXóa
  69. Tôi không giỏi về Hán Nôm song cũng tạm hiểu BỌN PHẢN ĐỘNG là bè lủ Phản Lại Sự Vận Động tự nhiên của xã hội gọi là Biểu Thị Sự Đồng Tình của số đông gọi tắt là BIỂU TÌNH không biết đúng sai. Vậy nên TẨY CHAY, TẨY CHAY, ĐẠI TẨY CHAY Đài TH HN

    Trả lờiXóa
  70. nó mà tóm được thằng con nào phát tiền cho người biểu tình thì nó túm cổ ,đưa thẳng lên các mặt báo và truyền hình ngay tức khắc rồi chứ đâu có thời gian mà chờ đến bản tin buổi chiều ,diễn kịch mà tệ quá ,hèn chi chỉ theo đuôi ăn c....cho Tàu khựa.

    Trả lờiXóa
  71. TIEN SU THANG TRAN GIA THAI

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tổ sư cha nhà nó. Tôi từng này tuổi đầu mà nó bảo mình nhận tiền để đi biểu tình. Nó còn nói nhìn thấy bộ mặt thật của tôi. Tổ sư cha nhà nó.

      Xóa
  72. Thằng khốn nạn. Nhà thằng này chắc vô phúc lắm mới nảy nòi ra nó.

    Trả lờiXóa
  73. Thằng bán nước đê hèn Trần Gia Thái sẽ đi đường thì chết đường, đi chợ chết chợ và những người thân trong gia đình nhà mày sẽ bị quả báo nặng.

    Nhục thế mà mày còn chường cái mặt thớt ra à.

    Trả lờiXóa
  74. Tran Gia Thái la hau due cua Tran Ich Tac day thoi. The ma cung la nha tho.

    Trả lờiXóa
  75. Tôi mà gặp thằng này, tôi phải đấm cho vài cái vào mõm nó. rồi thế nào thì thế. Nhục không tả nổi. Bọn bán nước khốn nạn

    Trả lờiXóa
  76. Tôi cũng là một nhà báo, vì thế tôi muốn có một lời chia sẻ với những người đang công tác tại Đài TH Hà Nội - những người (mang danh phong viên, nhà báo)vu cáo và những người cho phép những người mang danh phong viên, nhà báo vu cáo người dân, rằng: phải biết nhục và hãy giữ lại một chút liêm sỉ để còn được người khác gọi là người, chứ chưa nói đến tư cách một nhà báo, một cơ quan truyền thông. Bởi lẽ lợi dụng tư cách một nhà báo, một cơ quan truyền thông mà đi vu oan cho dân là vô cùng hèn hạ, vì nó chẳng khác gì một võ sư tầm cỡ quốc tế mà đi ăn hiếp (bắt nạt) một đứa trẻ mẫu giáo mà thôi.
    Thật nhục nhã thay: hết chuyện nhà báo bị đánh đến "lở mồm, long móng" mà không dám "ẳng" lên một tiếng rồi lại đến nhà báo đi vu cáo cho dân...

    Trả lờiXóa
  77. Tôi là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hiện sống tại Củ Chi. Trước đây tôi luôn tin báo đài lề phải. Nhưng càng ngày tôi càng phát chán với cách tuyên truyền của báo đài. Học chính trị thì nghe ông Huỳnh Văn Sơn giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện kêu gọi: không được đi biểu tình, kẻo bị lợi dụng, Hoàng Sa, Trường Sa đòi chưa được thì đời con, đời cháu chúng ta tiếp tục đòi. Hoàng Sa, Trường Sa còn đó, chúng ta kiên trì sẽ đòi được". Rõ chán. láo toét.

    Trả lờiXóa