Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2012

08.7.2012: TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP BIỂU TÌNH TẠI HÀ NỘI


Từ Hồ Gươm, thủ đô Hà Nội, trong một sáng mùa hè đẹp nắng ban mai....

07h15, tại khu vực Nhà hát Lớn Hà Nội là không khí của một ngày thường, trên thềm có hai biển xanh nhắc nhở mọi người giữ gìn vệ sinh công cộng, có hai chiến sĩ an ninh trẻ ngồi trên bậc thềm, chắc là để phục vụ cho một sự kiện gì đó bên trong nhà hát hôm nay. Vườn hoa nhỏ kè bên Nhà Hát lớn có một tốp thanh niên áo đỏ vừa kéo tới...

Khu vực Hồ Gươm, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, mọi người vẫn đang tập thể dục, sát mép đường có hai xe nhỏ của đội trật tự phường sở tại. Chân tượng Đài Cảm tử có một xe nhỏ của cảnh sát giao thông.

08h30: Cụ bà Lê Hiền Đức và nhiều bà con Hưng Yên đã có mặt tại khu vực Nhà Hát lớn HN.


08h45: Bắt đầu biểu tình với những tiếng hô lớn tại thềm Nhà hát lớn, với khoảng 300 người dân. Xe công an bắt đầu phát loa nhắc nhở... 


9h00: Đoàn bắt đầu di chuyển sang phố Tràng Tiền. Cụ Lê Hiền Đức dẫn đầu đoàn biểu tình. 




Cụ bà Lê Hiền Đức ngồi trên xe với một bó hoa Sen - quốc hoa VN
09h05: Đi đến phố Hàng Khay.

TẠI SÀI GÒN: Có khoảng 100 thanh niên ngồi và cầm biển hiệu Hải tặc tại Công viên 30/04, lực lượng Công An đang kèm cặp và để ý rất sát sao. Chưa thấy bóng dáng đoàn biểu tình. 

09h05: Đi đến phố Hàng Khay. Trên tay cụ bà Lê Hiền Đức là tấm biển ghi lời Bà Triệu: "Tôi muốn cưỡi cơn gió gió mạnh, đạp luồng sóng dữ, chém cá kình ở Biển Đông". 

09h20: Đoàn biểu tình đang đi trên đường Tràng Thi, hô vang khẩu hiệu Hoàng Sa - Trường Sa - Việt Nam". Có khoảng 1.000 người tham gia tuần hành, vì hè đường hẹp nên một nửa phải tràn xuống lòng đường.  

Lực lượng CSGT, trật tự phường bám theo điều khiển giao thông, nhắc nhở đoàn biểu tình. Không thấy xuất hiện Cảnh sát cơ động, 113.

Khuôn mặt những người biểu tình rất hồ hởi thể hiện quyết tâm gìn giữ Biển Đảo Quê Hương, lên án nhà cầm quyền Bắc Kinh ngang ngược, tráo trở.  


Hai hình trên: Trên phố Tràng Thi

09h25: Đến ngã 4 Quang Trung, Tràng Thi lực lượng thanh niên tình nguyện giăng ngang định chặn, nhưng đoàn biểu tình hơn 1000 người đã áp đảo và di chuyển tiếp đến Ngã 4 Quán Sứ, Tràng Thi. 

09h35: Đoàn biểu tình đã đến đường Điện Biên Phủ, trong tiếng hát "Dậy mà đi" vang dội, do một giọng nữ lĩnh xướng. (hôm nay đoàn có một chiếc loa cầm tay). 

Tại khu vực vườn hoa Lê Nin đã có hàng rào sắt dựng sẵn (ngày 1.7 chỉ có chăng dây, điều này cho thấy cơ quan chức năng đã tiên liệu được độ nóng của cuộc biểu tình hôm nay).

09h45: Đoàn đang tiếp cận hàng rào sắt, với khí thế hừng hực của tinh thần Bà Trưng, Bà Triệu, của Lý Thường Kiệt, Hưng Đạo vương Trần Quốc Tuấn.... 

09h5: Đoàn biểu tình đã bắt đầu quay trở lại Hồ Gươm, Nhà hát lớn HN. Tham gia đoàn biểu tình - tuần hành có Giáo sư Ngô Đức Thọ (trong trang phục No U), BS Phạm Hồng Sơn, Nữ văn sĩ Thùy Linh và nhiều nhân sĩ trí thức ....cùng đông đảo bà con nông dân đến từ Văn Giang (Hưng Yên), Bắc Ninh, Dương Nội (Hà Nội), Vụ Bản (Nam Định). 







10h06: Đi vào phố Phan Bội Châu. Dân hai bên đường phố đổ ra rất đông và hô: Hoàng Sa - Trường Sa - Việt Nam hòa với đoàn biểu tình, cộng hưởng âm vang của lòng ái quốc. Trời đã lác đác có mưa nhỏ. 

10h10: Đi vào đường Hai Bà Trưng - con đường dài và rộng, mang tên hai vị nữ anh hùng của dân tộc. Mời bà con thăm đền Hai Bà, tại đây

Song thần kiếm của Hai Bà. Hai Bà sẵn sàng tuốt vỏ để trừ giặc

Đại Nam quốc sử diễn ca có đoạn nói về Hai Bà:

Bà Trưng quê ở Châu Phong
Giận người tham bạo thù chồng chẳng quên
Chị em nặng một lời nguyền
Phất cờ nương tử thay quyền tướng quân.... 

...Và đây, lời thề của Hai Bà: 

Một xin rửa sạch nước thù
Hai xin đem lại nghiệp xưa họ Hùng
Ba kẻo oan ức lòng chồng
Bốn xin vẻn vẹn sở công lênh này.


ABS: 

10h00′ - Đoàn biểu tình đã phải quay lại, đến ngã 4 Điện Biên Phủ, Hàng Bông. Trên đường đi có 1 phóng viên quay phim, mang máy quay đề tên HTV. Mọi người vây quanh rất đông định tạo điều kiện để PV tác nghiệp, nhưng anh ta lại cất máy và lẩn mất.

10h10′ - Tại SG mưa to, mọi người giải tán. 

10h15′ - Đoàn đã tới ngã 4 Hai Bà Trưng hướng tới Hồ Hoàn Kiếm.

Hồ Gươm ơi! Nước xanh như pha mực, mà ngọn Tháp Bút cứ viết mãi lên nền trời xanh Hà Nội những bài thơ hào hoa của đất Tràng An ngàn thưở. Nhưng nếu giặc Tàu gây hấn, đánh chiếm Biển Đông, cướp biển cướp đảo của ta, thì hỡi Bút Tháp Nghiên Đài, hãy viết lên nền trời xanh kia, những câu thơ ái quốc, những câu thơ hờn căm, những câu thơ quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh, dù ứa lệ loang máu cũng vẫn xông lên viết tiếp những trang sử vẻ vang của một dân tộc chưa biết sống quỳ. 

10h30: Đoàn biểu tình bắt đầu rẽ vào Hồ Gươm. Mặc dù trời Hà Nội đã mưa nhưng đoàn biểu tình vẫn hăm hở bước tới, tiếng hô không dứt. 






10h37: Đoàn biểu tình đã bước dần lên từng bậc nhỏ để tiến đến chân tượng đài Lý Thái Tổ.  

TỄU ĐÃ ÒA KHÓC KHI THẤY HÌNH ẢNH NÀY:



Tại chân tượng đài Lý Thái Tổ, cụ bà Lê Hiền Đức phát biểu về ý nghĩa và thành công của cuộc biểu tình lớn hôm nay. 

Tiếp theo, Luật sư Lê Quốc Quân xướng lên những khẩu hiệu, có cả bằng tiếng Anh, để mọi người đáp lại.

Và tất cả đồng thanh hát bài Lên đàngDậy mà đi. Và Nối vòng tay lớn - Nối vòng tay Hà Nội - Huế - Sài Gòn - tất cả chung lòng chung sức quyết bảo vệ sự toàn vẹn của lãnh thổ, lãnh hải Việt Nam. 

10h50: Đoàn biểu tình tự giải tán, trong niềm hân hoan của một cuộc biểu tình thành công khi lực lượng chức năng của Hà Nội đã gìn giữ trật tự, phân luồng giao thông tạo điều kiện cho người dân thể hiện lòng yêu nước và bày tỏ thái độ với nhà cầm quyền Bắc Kinh. 


Hết
 

64 nhận xét :

  1. mình đang ở Hoa Kỳ, nhớ năm ngoái được xuống đường cùng mọi người.
    Nhờ bác tường thuật trực tiếp tình hình ở HN với, nóng trong người quá.
    Mình chắc là ngoài mình ra cũng có nhiều bác ở quận Ba Đình đang đợi Tễu tường thuật đó. Các bác ấy cũng muốn xuống đường lắm, nhưng chỉ vì 2 chữ "địa vị" mà không dám thôi à.
    Nhóm NCS tại Havard HK.

    Trả lờiXóa
  2. sao ko thay cap nhat tinh hinh gi ca bac Teu oi, 8h15 roi

    Trả lờiXóa
  3. Bây giờ là 7 giờ tối giờ Cali. Đi làm về là vô ngay Tễu và bấm F5 liên tục. Trời vẫn còn nắng chang chang. Quang cảnh quanh nhà yên ắng vô cùng nhưng sao lòng cứ bồn chồn khó tả. Chắc vì nơi nào đó trên đất nước tôi đang cuộn sóng. Rất mong bình yên đến với dân tôi ở HN-SG. Mong lắm thay.
    Người viến xứ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn tấm lòng của bác, một người con Việt ở phương xa...

      Xóa
  4. Hay quá bà con nhà mình ơi!Chúc bà con mạnh khỏe và khí thế!
    "Thế ta là thế đứng trên đầu thù!"

    Trả lờiXóa
  5. đột phá vòng vây tiến vào lãnh sứ quán Tàu Tặc đi đoàn biểu tình thân thương của tôi ơi, đã đảo bọn tàu tặc bọn cướp biển... đoàn biểu tình muôn năm!!!Quân cướp nước trung quốc chúng bây sẽ phải trả giá..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật cảm động - hồi hộp và sung sướng khi xem những thông tin của cuộc biểu tình hôm nay, cảm ơn tất cả những ai có lòng yêu nước Việt! Ngày hôm nay là sự thành công rất to lớn, theo tôi nghĩ tất cả đã đạt mục đích và như vậy sẽ có những bước tiến cao hơn vào những tuần sau này. Một lần nữa xin kính phục và cảm ơn tới các Anh Chị- các Cô Bác đã xuống đường vì đất Việt!

      Xóa
  6. tuyệt vời. Hôm nay có lẽ đông vui, khí thế hơn ngày xuống đường 1.7

    Trả lờiXóa
  7. woa ! khí thế quá

    Trả lờiXóa
  8. Tuyệt vời, nếu đi khắp HN sẽ có cả triệu người hô vang!

    10h06: Đi vào phố Phan Bội Châu. Dân hai bên đường phố đổ ra rất đông và hô: Hoàng Sa - Trường Sa - Việt Nam hòa với đoàn biểu tình, cộng hưởng âm vang của lòng ái quốc.

    Trả lờiXóa
  9. Hay quá, cám ơn bác Tễu.

    Trả lờiXóa
  10. Đánh dập đầu lũ bán nước và cướp nước !

    Trả lờiXóa
  11. Đất nước ơi ! Đồng bào ơi ! Đứng lên đi !

    Trả lờiXóa
  12. Đả đảo Trung Quốc xâm lược ! Việt Nam anh hùng muôn năm !

    Trả lờiXóa
  13. Xin cảm ơn anh Tễu đã trực tiếp tường thuật cuộc biểu tình tại HN. Tuyệt vời!. Hoan hô bà con ta đã xuống đường biểu dương lòng yêu nước vô bờ chống lại bọn bành trướng BắcKinh quen thoái lấy thịt đè người. Giờ đây chúng thấy rằng không dễ gì khuất phục được ý chí kiên cường của dân tộc VN anh hùng! Hãy cút ra khỏi Hoàng Sa và một phần Trường Sa vì đấy là lãnh thổ thiêng liêng của VN!
    Các cuộc biểu tình sẽ tiếp tục, sẽ tiếp tục cho đến khi bọn Tầu cướp biển cút về nước!!!

    Trả lờiXóa
  14. Mong chờ sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, quốc hội và Chính phủ Việt Nam trước các hành động xâm lược (không còn là khiêu khích) nước ta.

    Trả lờiXóa
  15. luật sư yêu nướclúc 10:43 8 tháng 7, 2012

    ôi tổ quốc ta yêu như máu thịt,đả đảo lũ cướp nước.tổ quốc muôn năm!

    Trả lờiXóa
  16. "ĐÊM KHÔNG NGỦ" tôi nhớ lại thời gian xưa đêm không ngủ haò hùng và khí thế lắm. Hãy một đêm không ngủ để phán đối TQ đi anh em ơi. Hãy nổi lữa lên và ca bài ca dậy mà đi, lên đàng, nối vòng tay lớn ...

    Trả lờiXóa
  17. "TỄU ĐÃ ÒA KHÓC KHI THẤY HÌNH ẢNH NÀY"
    và tôi đã rơm rớm nước mắt khi nghĩ về Tễu. Cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  18. Toi chay nuoc mat khi nhin thay khi the ruc lua the nay.

    Trả lờiXóa
  19. Cảm động qua ứa nước mắt hỡi các công dân yêu nước Bắc HÀ, Cụ Lê Hiền Đức dòng dõi Bà Trưng Bà Triệu quá ngưỡng mỗ bà.Kính chúc mọi người khỏe chân cứng đá mềm. Chúng tôi học tập mọi người...

    Dân Nghệ

    Trả lờiXóa
  20. http://vtc.vn/2-281062/xa-hoi/hiep-si-cntt-khuyet-tat-tu-ung-cu-dbqh.htm

    Người trên xe lăn trong bức hình chính là hiệp sĩ công nghệ thông tin Nguyễn Công Hùng, 29 tuổi, Giám đốc Công ty cổ phần Nghị Lực Sống là một trong 30 người tự ứng cử Đại biểu Quốc hội.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng đã khóc khi nhìn hình ảnh anh Hùng trên xe lăn! Cám ơn blog Tễu!!

      Xóa
  21. Chúc mừng Biểu tình thành công. Người Việt còn thì còn người đánh giặc

    Trả lờiXóa
  22. Toàn Dân tộc hãy thức dậy!, Quyết tâm bảo vệ trọn vẹn Tổ quốc Việt Nam thân yêu!

    Trả lờiXóa
  23. Cựu chiến binh Hà Tĩnhlúc 11:17 8 tháng 7, 2012

    Chúc mừng bà con ở Hà Nội đã thể hiện được ý chí của mình. Bao giờ thì người dân quê tôi cũng biết sử dụng quyền biểu tình thế này để tỏ thái độ nhỉ

    Trả lờiXóa
  24. Tôi đã xúc động và khóc khi nhìn thấy "người tàn tật ngồi trên xe lăn đi biểu tình chống TQ". Còn những CA, CS lành lặn tay chân thì họ đang làm gì? Đang nghĩ gì?
    Hãy lên tiếng! Đừng im tiếng!
    Hoàng Sa! Trường Sa!
    Là của Việt Nam!
    Việt Nam! Việt Nam!

    Trả lờiXóa
  25. "Còn cái lai quần cũng đánh"!. Việt Nam hãy đứng lên!. Hãy viết tiếp lịch sử oai hùng chống giặc ngoại xâm phương Bắc của dân tộc.

    Trả lờiXóa
  26. Chính quyền có lẽ đã nhận ra những điều phải - trái -hay - nên , cho nên ngày hôm nay thấy có một cuộc biểu tình cực đẹp của nhân dân với đúng nghĩa " Tự phát "

    Chắc sẽ có những thay đổi lớn đây ? .....

    Chúng ta chờ đợi những gì tốt đẹp có thể đến với Dân Tộc VN chăng ????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác mơ hơi sớm. Đừng xem nhẹ lòng tham của con người. Hãy nhìn thực tế những vụ đàn áp bắt bớ thì thấy. Đây chỉ là một màn diễn đẹp của cả nhân dân lẫn chính quyền nhân vụ gặp mặt Clinton tuần tới thôi. Cứ để rồi xem.

      Xóa
    2. Thích cái nhận định của bác này! Mơ hơi sớm.

      Xóa
  27. "Tễu òa khóc khi thấy hình ảnh này"!Không riêng Tễu mà tôi ,và nhiều người cùng khóc!

    Trả lờiXóa
  28. Lần từng bữalúc 11:23 8 tháng 7, 2012

    Cảm ơn độ nóng rất thời sự của bác Tểu. Rất kịp thời,công nhận cuộc BT quá hùng tráng,tiếc là không đc tham gia. Lần nữa cảm ơn Tểu,chúc Tểu sức khỏe dồi dào để phục vụ đám dân đên chúng em !

    Trả lờiXóa
  29. Nhiệt liệt chúc mừng bà con Hà Nội
    Thật cảm động được chào mừng hiệp sỹ công nghệ thông tin Nguyễn Công Hùng cùng cộng sự đã không quản ngại khó khăn xuống đường biểu tình phản đối Trung Quốc.

    Trả lờiXóa
  30. Trên cả tuyệt vời !
    Chúc mừng Cụ Bà Lê Hiền Đức và bà con áo đỏ các tỉnh thành trong cả nước.
    Chúc mừng các chiến sỹ CA hôm nay đã đứng về phía nhân dân.
    Mừng, chia vui và cảm ơn Tễu. Thật không hổ danh TỄU của sân khấu rối NƯỚC ... NHÀ thời buổi nhà dột hôm nay !

    Trả lờiXóa
  31. 2 đầu tàu của tổ quốc Hà Nội - Sài Gòn cách hành xử của an ninh hoàn trái ngược nhau. Why?

    Trả lờiXóa
  32. Tình yêu nước của người Việt Nam chúng ta sẽ không có quyền lực nào đè bẹp nổi, hãy mạnh dạn đứng lên cứu nước đồng bào ơi !.

    Trả lờiXóa
  33. Ôi!Tổ Quốc mà ta yêu như máu thịt
    Như mẹ ,như cha ,như mẹ ,như chồng
    Ôi Tổ Quốc nếu cần ta chết
    Cho mỗi căn nhà ,ruộng lúa,dòng sông !
    (Chế Lan Viên)

    Trả lờiXóa
  34. Chúc mừng một cuộc biểu tình thành công vang dội. Tôi cũng mong là lực lượng công an và chính quyền THỰC TÂM nhận thức được rằng họ cần đứng về phía nhân dân. Song cũng đừng ảo tưởng quá. Thực tế những lần đàn áp trước còn đó. Có thể sự mềm mỏng lần này là để thuận lợi cho việc đàm phàn với bà Clinton. Nếu như vậy cũng không phải là không tốt, người biểu tình đã giúp nhà nước Việt Nam và Mĩ dễ thỏa thuận và tiến lại gần nhau hơn. Lẽ ra Sài Gòn cũng phải nên tận dụng tốt cơ hội này mới phải.

    Trả lờiXóa
  35. THẾ CÓ PHẢI HAY KO ? BIỂU TÌNH CHỐNG NGOẠI XÂM THỂ HIỆN TINH THẦN VÀ Ý CHÍ CỦA TOÀN DÂN VIỆC GÌ CÁC BÁC LÃNH ĐẠO SỢ HẢI !!! HÔM NAY THÊM 1 HIỆP SĨ TIN HỌC XUẤT HIỆN MỌI NGƯỜI VÔ CÙNG XÚC ĐỘNG . CẢM ƠN BÁC TỂU NHIỀU LẮM LẮM .

    Trả lờiXóa
  36. Ôi ,cám ơn Đồng bào ,cám ơn các anh an ninh...

    Trả lờiXóa
  37. CHAO MUNG MOT NGAY HANH PHUC VOI DONG BAO TOI XIN CHAN THANH CAM ON CAC BAN DA LAM CHO TO QUOC VIET NAM SANG NGOI .Y CHI VA NIEM TIN VIET NAM MUON NAM

    Trả lờiXóa
  38. Chúc mừng lực lượng an ninh, công an đã nhận thức rõ mối nguy mất nước bởi giặc Tàu, chúc mừng các anh đã hỗ trợ giữ trật tự cho đoàn biểu tình yêu nước, và không có hành động chống lại lòng dân. Mong các anh giữ vững lập trường yêu nước yêu dân như thế này mãi nha.

    Trả lờiXóa
  39. Người mà khiến anh Tễu khi thấy ảnh đã khóc đây : https://www.facebook.com/conghung, hiệp sỹ công nghệ thông tin, từng tự ứng cử đại biểu quốc hội

    Trả lờiXóa
  40. Trần Minh - Người HN ở USAlúc 14:30 8 tháng 7, 2012

    Hôm nay là một ngày thật đặc biệt của Thủ dô ngàn năm yêu dấu !

    Sáng nay Đảng và Nhà nước tổ chức trang trọng Lễ Kỷ niệm 100 năm ngày mất của Tổng Bí Thư Nguyễn Văn Cừ - một người đã viết " Tự chỉ trích " mạnh mẽ phê bình các thiếu sót của Đảng để xứng đáng với Tổ quốc với Nhân dân. Tất cả các lãnh đạo cao nhất đều đông đủ không thiếu một ai

    Ngoài đường phố thì hàng ngàn người biểu tình rầm rộ thể hiện lòng yêu nước chống TRung Quốc xâm lược. Tôi vô cùng cảm động nhìn từ xa Tổ quốc những hình ảnh này. Hà Nội của tôi thật hào hoa và mạnh mẽ.Người Hà Nội yêu thương chân tình nhưng cũng căm thù tận xương tủy quân xâm lược Tàu khựa không sao nói hết .

    Giặc Tàu đừng cậy to xác mà ức hiếp nước nhỏ. " Đằng Giang tự cổ huyết lai hồng" . Nước sông Bạch Đằng vẫn còn đỏ máu cha ông các ngươi đó.

    Tổ Quốc Việt Nam muôn năm !
    Chính nghĩa nhất định thắng !
    Bọn xâm lược Trung Quốc nhất định sẽ thất bại tan tành !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác nói hay lắm, người Việt Nam cũng sẵn sàng thêm một lần nhuộm đỏ Biển Đông bằng máu của quân xâm lược Trung Quốc!

      Xóa
  41. Rất cảm động cuộc biểu tình chống giặc cướp nước của đồng bào quê tôi.

    Trả lờiXóa
  42. Tuyệt vời . Ủng hộ ủng hộ

    Trả lờiXóa
  43. Thật sự tôi đã khóc khi nhìn thấy những hình ảnh đầy cảm động này và thấy hổ thẹn khi mình chưa làm được gì để bảo vệ quê hương đất nước của mình.

    Trả lờiXóa
  44. Thâtj xúc động và phấn khởi,ngàn lần cảm ơn Nhân dân,hoan nghênh CQ,CA đã để cuộc BT đi trong an toàn tốt đẹp.Hẹn gặp lại lần tiếp theo để bọn thù trong giặc ngoài phải run sợ

    Trả lờiXóa
  45. Cảm động quá, vui mừng quá, hạnh phúc quá, nước mắt trào dâng khi nhìn những hình ảnh Hà Nội thân thương của mình trong dòng người biểu tình, yêu quá Hà Nội ơi!

    Chẳng biết nói gì hơn ngoài sự biết ơn, lòng cảm phục NHỮNG NGƯỜI BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC DŨNG CẢM đã gửi cho những kẻ hèn nhát run sợ trước kẻ thù và QUÂN XÂM LƯỢC TRUNG QUỐC một thông điệp... CHẲNG KẺ THÙ NÀO NGAN NỔI BƯỚC TA ĐI...

    ĐẢ ĐẢO TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC!
    HOÀNG SA - TRƯỜNG SA - VIỆT NAM!
    NÀY, NHỮNG NHÀ CẦM QUYỀN BẮC KINH, HÃY HỌC LẠI BÀI HỌC LỊCH SỬ CỦA CHA ÔNG CHÚNG MÀY ĐI!!!

    Trả lờiXóa
  46. Ủng hộ đoàn biểu tình của những người yêu nước. Đả đảo trung Quốc xâm lược. Vận mệnh của dân tộc Việt Nam do nhân dan Việt nam quyết định...

    Trả lờiXóa
  47. Rồi họ cũng phải nhận ra thôi! Tổ Quốc này là của Nhân Dân. Đất nước này hương hỏa của Tổ tiên.

    Trả lờiXóa
  48. hoan hô người dân việt nam

    Trả lờiXóa
  49. Thích sự thật!lúc 16:57 8 tháng 7, 2012

    Vừa xem xong bộ phim tài liệu.(Thật tiếc chúng ta đã bỏ lỡ thời cơ!)

    http://phamvietdao2.blogspot.com/2012/07/tong-thong-ngo-inh-diem-phim-tai-lieu.html

    Trả lờiXóa
  50. Toi vui qua & rom rom nuoc mat vi:
    TINH THAN YEU NUOC CUA DAN TOC DUOC TON VINH !!!
    QUET TAM SAN SANG CHONG GIAC BANH TRUONG DE GIU GIN BIEN DAO CUA TO QUOC VIET NAM !!!!XIN UNG HO 100 % !!!!!

    Trả lờiXóa
  51. Người Hànộilúc 18:32 8 tháng 7, 2012

    Thật xúc động vô cùng lòng yêu nước chống giặc tàu xâm lược của ND thủ đô yêu dấu . Nếu mỗi người cầm theo một bông HOA SEN thì ý nghĩa biết mấy . Cầu mong mọi sự thành công

    Trả lờiXóa
  52. Chính quyền cứ xử sự như thế này thì giữa Dân với chính quyền đều vui vẻ cả, đỡ phải đau đầu đối phó, chỉ có thằng Tầu là sợ.
    Nghệ thuật quân sự của VN là ba mũi giáp công: Chính trị, quân sự, ngoại giao.
    Các cuộc biểu tình của người dân chống Tầu là thuộc về mũi giáp công chính trị, không thể thiếu được, vì vậy Nhà nước nên ủng hộ.
    Rất tiếc là ở Sài Gòn dưới trướng ông Lê Thanh Hải (nhìn nét mặt ông ta thấy ác thế nào ấy), người dân chưa dám mạnh dạn tham gia vào mũi giáp công này. Nhưng hy vọng đó chỉ là sự "yên bình" trước cơn cuồng phong.

    Trả lờiXóa
  53. Cả nước đồng lòng, dân quân đồng lòng chống giặc ngoại xăm!Tự hào thay nòi giống Lạc Hồng!Xúc động trào dâng!

    Trả lờiXóa
  54. tốt quá tốt quá, khí thế như này mới làm tôi bớt lo âu vì những tuyên bố và hành động của tq

    Trả lờiXóa
  55. vui quá ,hy vọng số người biểu tình không chỉ dừng lại một ngàn mà tăng dần lên theo cấp số nhân trong những cuộc biểu tình tới,hôm nay các anh chiến sĩ CA đã thể hiện đúng chức năng của mình ,phải thế chứ.

    Trả lờiXóa
  56. Thật hạnh phúc và cảm phục đoàn biểu tình những người yêu nước.
    Đả đảo bọn Trung Quốc xâm lược.
    Trường Sa, Hoàng Sa là của Việt Nam

    Trả lờiXóa
  57. ôi thương quá Việt Nam!

    Trả lờiXóa