Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

VIDEO CLIP: CÔNG AN HƯNG YÊN ĐÁNH NGƯỜI VÔ CÙNG TÀN ÁC


Chị Ngô Thị Ánh là người xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Ngày 24/4/2012 chị là người đã đứng ngay khu vực nhà văn hóa xã Xuân Quan và chứng kiến cảnh công an hành hung hai nhà báo của VOV. Khi đó chị đã hô lên để bà con xông ra cứu, nhưng đã bị lực lượng cưỡng chế bao gồm cả công an đánh đập rất dã man…



Đoạn clip trên đã được xử lý cho chạy chậm, làm rõ thêm các hành động:



Không biết ngành công an và ông tướng GĐ Công an tỉnh Hưng Yên sẽ nói gì và giải quyết như thế nào với Video này. Và người phụ nữ này có được đối xử ngang hàng với 2 nhà báo ở VOV hay không?

66 nhận xét :

  1. Súc sinh không bằng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công dân miệt vườnlúc 10:16 14 tháng 5, 2012

      Đây là đánh trong ý muốn .

      Xóa
    2. Có câu: "Không nên đánh phụ nữ dù chỉ bằng cành hoa". Xem xong clip này, tôi có cảm tưởng vừa xem xong đoạn phim chiếu cảnh 1 bầy thú dữ đang xông vào cắn xé người phụ nữ.

      Xóa
  2. nông dân Nam bộlúc 08:10 14 tháng 5, 2012

    Mấy thắng láo ở HY lại nói là clip dàn dựng của thế lực thù địch cho mà xem. VOV ẳng lên được một tiếng bây giờ cũng cụp đuôi gở bài xuông hết rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là một lũ "đầu trâu mặt ngựa, ào ào như sôi"... hình ảnh đẹp này được gởi cho Đồng Chí Phidel Castro của Cu Ba để minh chứng cho con đường CNXH tất thắng và phát triển mạnh như lời Bác Trọng đã long trọng phát biểu tai Trường Đảng khi sang thăm nước bạn

      Xóa
  3. Lần này chính là thằng công an đá "kiểu karate" người đàn bà mặc dù đã bị bẻ tay ra sau lưng.
    Còn gì nhục nhã hơn hả đồ chó

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bằng cú karate dứt điểm, anh CAND kia rất xứng đáng được nhận danh hiệu và huy chương : Chiến Sĩ Công An Nhân Dân Anh Hùng vì đã hạ gục chị đối tượng nông dân nguy hiểm kia

      Xóa
  4. Người nách thước kẻ tay đao,
    Đầu trâu mặt ngựa ào ào như sôi.

    Trả lờiXóa
  5. Đồ ác thú. Bọn chúng không còn là con người nữa rồi. Chúng đã đánh đập dã man một người phụ nữ nhỏ bé không một chút tự vệ bản năng nào cả. Chúng đánh chị chỉ vì chị la lên “Hãy bảo vệ cho nhà báo ư?”. Các anh, các chị nhà báo đâu rồi! Sao không lên tiếng phản kháng và có những hành động quyết liệt đến cùng để bảo vệ cho người dân tội nghiệp như vậy

    Trả lờiXóa
  6. Các bác có thấy thằng công an đá một cú chí mạng vào ngực chị Ánh không?. Nhìn hình ảnh đó, lòng tôi sôi lên như chính hắn đang đá vào mặt tôi vậy.
    Cú đá này còn ghê tởm và dã man gấp vạn lần cú đạp mặt của tên Minh vào mặt Chí Đức.
    Bọn súc sinh được đào tạo để ra tay với dân lành. Đất nước mạt vận. Khi nào "kiêu binh nổi loạn giết Quân Huy" thì những cú đá này sẽ lại giành cho quan thày của chúng khi chúng trở cờ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình hiểu ý bác, thấy rõ bác ạ, chị Ánh quỵ xuống ngay, thật đau lòng. Mình chưa từng biết đánh đắm gì cả, trói gà không chặt, xung đột thì sợ nhưng không sợ thằng chó hèn đó. Một chọi một, nó có võ gì kệ nó, mình đánh võ chó, cứ ôm cắn nó đá không được.

      Xóa
  7. đúng là lũ súc sinh. không thể chấp nhận được! đề nghị trí thức việt nam kiện bọn chính quyền Văn Giang, cho lũ này vào tù bóc lịch hết

    Trả lờiXóa
  8. Quá dã man! Tôi không thể xem lại lần thứ hai clip này!

    Trả lờiXóa
  9. Sao cái comment hôm qua của tôi liên quan đến video này ở bên bài " Mầm xanh ..." không được TS đăng lên. Với loài dã thú này mà TS còn ngại sao?

    Hình như thằng đá vào chị Ánh và thằng thẳng dùi cui đánh vào chân của người nằm trong hành lang nhà trong đoạn clip khác là một - cũng quân phục xanh, mũ vàng...

    Mà rõ ràng là nó vừa nhảy từ tường rào sang, nghĩa là không bị bức xúc vì thấy chị Ánh làm gì trước đó. Hai tên kia đã định lôi đi nhưng hình như con dã thú này lệnh 2 tên đó quay chị Ánh lại cho nó đá...!!!!!

    Đừng lãng phí thêm lời bình luận với con dã thú này và chờ đợi công lý ở đâu nữa! Xin ai biết bất kỳ thông tin nào (tên, chức vụ, cơ quan, sđt, địa chỉ…) của con Yêu tinh có quyền cước siêu đẳng này, xin thông tin lên đây để nhóm võ sinh chúng tôi “Tầm sư học đạo".

    Hận lên đến não rồi! Tha thiết mong và cám ơn mọi người có thể có thông tin.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://huynhngocchenh.blogspot.com/2012/05/du-luan-ve-vu-cong-anh-phu-nu-o-van.html

      Trong đó có chụp cận mặt đó bạn. Nhưng kg biết có chính xác kg? Cần kiểm chứng 100% trước khi thịt nhé.

      Xóa
  10. Đồ cầm thú

    Trả lờiXóa
  11. một lũ đầu trâu mặt ngựa lòng lang dạ sói mặc áo công an!

    Trả lờiXóa
  12. Phải chuyển cái này lên cho ông Trọng. Đây là hình ảnh lập công xuất sắc của lá chắn và thanh kiếm của Đảng. Than ôi! Thương thay những bà mẹ sinh ra những đứa con mất hết nhân tính thế này.

    Trả lờiXóa
  13. 2 thanh niên còng tay một người phụ nữ. Đồng thời, 1 công an tung cú đá vào người bị còng tay. Đề nghị ngành công an khi tuyển người cần xem xét kỹ về sức khoẻ, chứ để chỉ bắt một người phụ nữ mà cần đến số lượng người nhiều thế và phải sử dụng cả việc đấm đá, dùi cui thì thật là xấu hổ.
    Trong clip có cả người mặc áo trắng cầm dùi cui, không thấy đeo băng đỏ. Lực lượng này là thuộc tổ chức nào? Sao lại cùng làm việc với công an?

    Trả lờiXóa
  14. tại sao họ thành lang sóilúc 09:25 14 tháng 5, 2012

    Vì vài trăm bồi dưỡng của ecopark mà con người hóa lang sói. Xem nước ngoài họ lo lắng cho từng con vật, chăm chút cho từng con chim mà thấy nhục nhã cho cán bộ VN, họ đã trở thành lang sói từ bao giờ?

    Trả lờiXóa
  15. Tôn trọng và lịch sự với phụ nữ.
    Ối chao ơi, có ở ở đâu đâu kia.
    Chứ ở xứ này thì điều đó xa xỉ quá.

    Trả lờiXóa
  16. Không còn gì để nói. Đánh phụ nữ, bọn này về nhà mặc váy được

    Trả lờiXóa
  17. thật tàn nhẫn ko ngôn ngữ nào diễn tả được!Tôi thật quá ghê tởm ko ,ko ngôn ngữ nào diễn tả được toimuốn uống máu bọn chúng quá!

    Trả lờiXóa
  18. Đề nghị chị Doan PCT Nước CHXHCN VN cho biết ý kiến về vụ việc nêu trên.

    Trả lờiXóa
  19. Phường bất nhân ác ôn, loài ác thú! Bầy sói hoang chứ là người không ai đối xử với nhau như vậy! Căm phẫn, căm thù và ghê tởm! Tớ nào, chủ đó. Đại họa cho dân tộc rồi!

    Trả lờiXóa
  20. Ông Cường chỉ huy trận càn này. Hiện nay ông trốn biệt rồi. Liệu ông có đi theo Diệu Hiền hay không?
    Theo ông Hào thì có các thế lực thù địch đâng gây rối tại Văn giang. Theo tôi Ông Hào nói đúng đó. Thế lực thù địch đã len vào hàng ngũ lãnh đạo tổ chức đàn áp các nhà báo VOV nhằm chống lại Đảng, đàn áp dân nhằm chống lại nhân dân

    Trả lờiXóa
  21. CHỈ CÓ THỂ NÓI VỚI LŨ CÔNG ÁN ĐÁNH NGƯỜI LÀ MỘT MỘT BẦY LANG SÓI KHÔNG HƠN KHÔNG KÉM.

    Trả lờiXóa
  22. Thật đau lòng, cần phải đưa những kẻ đánh người ra tòa án

    Trả lờiXóa
  23. Ecopark:
    "CỦA DÂN,DO DÂN,VÌ DÂN"!!!

    Trả lờiXóa
  24. Thật ghê tởm khi xem video clip này. Dù người phụ nữ có hành động gì đi nữa thì việc đánh đập họ như vậy cũng là hành động dã man. Cần phải gửi sản phẩm này cho TW Hội phụ nữ VN và bà Nguyễn Thị Doan- PCT nước, bà Tòng Thị Phóng-UVBCT. "Dân chủ XHCN có gấp vạn lần dân chủ ở các nước tư bản" hay không ? ? ?

    Trả lờiXóa
  25. Bạn nào có khả năng hãy phân khúc đoạn video clip này, chụp lại các động tác của tụi lưu manh đánh chị phụ nữ. Xác định danh tính của chúng, gửi về tận nhà chúng cho ông bà, cha mẹ, anh chị em và con cái chúng coi thành tích bất hảo của chúng. Con cái chúng học ở trường nào thì gửi đến trường đó để con hắn xấu hổ mà về dạy bài học đạo đức cho bố nó!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Muốn phân khúc clip rất dễ. Bạn hãy dừng hình ở giây thứ 60, lúc hắn chuẩn bị đã, dùng chuột bấm tiếp vào giây tiếp theo Vd: 61 (trong clip là 1:01) rồi ở mỗi khung hình bạn chụp ảnh màn hình bằng cách bấm 1 làn nút Print screen trên bàn phím (cạnh nút F12) , rồi dán vào 1 chương trình xử lý ảnh nào đó như ACDsee chẳng hạn, nếu máy không có thì dán (bấm tổ hợp ctrl + P) vào paint trong windows (start\programs\accessories\paint).

      Xóa
    2. Xin lỗi tổ hợp phím Ctrl +V

      Xóa
  26. Ông Ngạn xem clip này xong lại nói : ngoài ý muốn . Vậy trong ý muốn là gì ? có phải ý muốn của họ là dân cứ đứng im để máy ủi ủi hết ruộng vườn mồ mả ông cha rồi đất bị trao cho bọn tư bản không ? vậy chính quyền này bỏ chữ nhân dân trong tên của mình đi nhé , để chữ nhân dân ở đấy thật là một sự nhạo báng quá mức đấy .

    Trả lờiXóa
  27. mấy thằng công an nhân dân bẻ quặt tay một người phụ nữ để cho một thằng công an đội mũ bảo hiểm màu vàng đá thẳng chân vào ngực chị nông dân ,thật là một lũ chó hèn hạ không đáng mặt đàn ông chút nào- thật nhục nhã cho những người phụ nữ nào lấy nhầm phải lũ chó mặt người này làm chồng . ai ở hưng yên biết tên thằng công an mũ vàng này thì bêu tên nó lên đây để mọi người phỉ nhổ vào mặt nó đi .lần này thì tay ngạn còn gì để nói đây ?

    Trả lờiXóa
  28. Thật ghê tởm hành động của lũ súc sinh xúm vào đánh một người phụ nữ yếu đuối không có khả năng tự vệ! Bọn này đáng bị treo cổ trước nhân dân!

    Trả lờiXóa
  29. Thằng đánh là thằng đội mũ vàng nhảy từ tường rào xuống và đeo quân hàm 2 gạch ( cấp tá ) đề nghị mọi người tinh mắt kiểm tra xem lại có đúng không. Trong lũ đấy cấp tá chắc chắn chỉ có vài thằng thôi .Thằng này chắc chắn là chỉ huy vì tay nó cầm bộ đàm.
    Con chó này có chạy đằng trời !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Từ phút 47, thằng CA mặc quân phục - đội nón vàng - tay cầm bộ đàm đã ngồi sẵn trên bờ tường (có lẽ nó đã ngồi trên đó từ trước để chỉ huy tình hình).
      Phút 57, nó nhảy xuống.
      Lúc 1phút05 nó đá vào ngực ngưòi phụ nữ.
      Lúc 1phút06 nhìn rõ trên tay nó là máy bộ đàm, các bác ạ!
      Tên chó má khát máu!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

      Xóa
  30. Tôi tin tưởng nhân dân Việt Nam chờ đợi sự phân giải nghiêm minh, nhanh chóng của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  31. Yêu cầu bà Doan và bà Phóng vào việc, xử lý vụ này, trả lời công luận.

    Trả lờiXóa
  32. Đánh (đạp) đàn bà khi đã bẻ ngoặt tay người ta như thế có "oai hùng" không chú CA mặc sắc phục ???
    Bản chất hung tợn, dã man của con thú chứ không phải con người.

    TH

    Trả lờiXóa
  33. Lũ súc sinh đội lốt người .......

    Trả lờiXóa
  34. Sau cú đá vào ngực của người CAND, Chị đã khụy gối xuống khi mà 2 tay vẫn bị xích phía sau!

    Trả lờiXóa
  35. chống lại và đàn áp nhân dân,tội này sẽ bị quả báo 3 đời đấy các anh công an mù quáng ơi

    Trả lờiXóa
  36. Tất cả chúng ta đều mong muốn vụ việc trên được sử lý nghiêm minh nhưng chẳng nhẽ chúng nó lại sử lý nó a

    Trả lờiXóa
  37. M. thằng áo xanh đội mũ màu vàng đội lốt người, nó nghĩ gì khi thẳng chân đấ vào ngực người phụ nữ yếu đuối đã bị bẻ quặt tay không 1 tấc sắt, không sức chống trả????

    Nhà nước do dân, vì dân là thế ư?

    Đề nghị quảng bá clip này cho toàn dân, toàn thế giới phản đối hành động tàn bạo này!

    Trả lờiXóa
  38. Không biết trên thế giới,có nước nào có từ ngữ khác nặng hơn không?chứ theo Việt Nam, mà chỉ dùng từ"dã man-súc sinh-khốn nạn"để chửi lũ ác quỷ này thì e rằng vẫn chưa đủ.

    Trả lờiXóa
  39. Đề nghị ai đó tìm ra chân tướng của thằng công an đội nón vàng đá vào người phụ nữ để đăng hình lên web cho mọi người cùng biết mặt hắn

    Trả lờiXóa
  40. thằng ác ôn công an này phải bị trừng trị

    Trả lờiXóa
  41. Bên Huỳnh Ngọc Chênh đã có hình rất rõ nét bản mặt của tên sát thủ chó má.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo như hình chụp bên Blog Huỳnh Ngọc Chênh thì tên đó là Thiếu Úy thôi mà. Bà con mình có nhầm kg nhỉ?

      Xóa
    2. DƯ LUẬN VỀ VỤ CÔNG AN ĐÁNH PHỤ NỮ Ở VĂN GIANG - Blog Huỳnh Ngọc Chênh: http://huynhngocchenh.blogspot.de/2012/05/du-luan-ve-vu-cong-anh-phu-nu-o-van.html#more

      Xóa
  42. Trường hợp hai nhà báo VOV khác với trường hợp chị nông dân này: khả năng chị này có liên quan đến lực lượng thù địch ở nước ngoài?

    Trả lờiXóa
  43. ta phải hành động thôi.đề nghị bà con điểm tên chỉ mặt từng đứa một

    Trả lờiXóa
  44. Chúng ta đang chứng kiến một lũ ác thú đang khoái trá xâu xé con mồi của chúng, bọn đê tiện hèn mạt vô nhân tính

    Trả lờiXóa
  45. Bùi Huy Thanh - chánh Văn phòng UBND tỉnh Hưng Yên -lúc 20:24 14 tháng 5, 2012

    “Quan điểm chỉ đạo của Lãnh đạo Hưng Yên về vụ việc này là xử lý nghiêm khắc nếu đúng đó là sai phạm của lực lượng chức năng. Chúng tôi mong chị Ngô Thị Ánh cung cấp băng gốc cho cơ quan công an vì phải có đầy đủ vật chứng, nhân chứng mới sớm xử lý được. Hơn nữa, cũng phải xem lúc bị đánh chị Ngô Thị Ánh có xưng là phụ nữ không, có cung cấp cho các lực lượng chức năng vật chứng cụ thể mình là phụ nữ hay không hay là khi bị đưa về cơ quan công an mới xưng là ..phụ nữ? Vấn đề này cần làm rõ mới xác định được tính chất vụ việc”

    Trả lờiXóa
  46. Sau khi hai bố con tôi xem Video clip vụ người phụ nữ bị đánh ở Văn Giang, thằng con trai tôi quay ra hỏi bố: "Chuyện thường ngày ở huyện ấy mà, bố có gì mà phải bực xúc như thế? Các cụ chả vẫn nói là giặc đến nhà, đàn bà cũng bị đánh đó thôi!". Tôi quắc mắt nhìn thằng con mình định mắng, nhưng vội kìm lại được bởi vì dù nó hiểu sai "các cụ" thật, nhưng có lẽ trong trường hợp này nó đúng!

    Trả lờiXóa
  47. Hội Nghị Diên Hồnglúc 23:16 14 tháng 5, 2012

    Ngày hôm qua đọc tin vui trồng cây ở Văn Giang, hôm nay đọc tin đau lòng phụ nữ Việt Nam bị một bầy bu lại đánh đập ... bó-tay.com. Chúng nó là một lủ chó sói đói khát đang ăn thịt người dân vô tội, hảy cùng nhau ném lửa vào chúng vì bọn sói rừng này chỉ sợ lửa.

    Trả lờiXóa
  48. Qua 3 video CA và dân phòng đánh 2 nhà báo, 1 chị phụ nữ (chị Bích) cho thấy 10 thằng thì có 9 thằng độc ác hung hăng, khát máu: thẳng tay đánh người giữa ban ngày bằng đủ mọi phương tiện, trong khi nạm nhân hoàn toàn bị tê liệt, không có khả năng chống đỡ. Chúng biến sân, tường nhà văn hóa thành nơi vô văn hóa và vi phạm luật hình sự. Hai nhà báo không có lỗi, chị Bích không có lỗi. NHiều thanh niên đang bị bắt giam chắc đã bị dần xương nhừ rồi. ND VN hãy cảnh giác, vào đồn CA nên rủ thêm nhiều người cùng đi.
    - Bọn người đã mất nhân tính đó chắc là CCCCC, được được đào tạo qua trường nuôi dạy hổ, một thời được ông đốc học Nguyễn Khắc Hào huấn thị (nay là Phó CT UBND), được đọc sách của đại tá Ca về hợp đồng tác chiến thủy bộ của một trận đánh đẹp. Chúng lại được đi thực tập ở lãnh địa của GukgochấmTiên Lãng và nơi dựng video giả giỏi nhất thế giới ở Văn Giang.
    Thiếu tướng, GĐ CA đã có lời giải trình: Chúng tôi mong gần 90 triệu đồng bào VN và nhân loại yêu hòa bình công lý trên thế giới "thông cảm". Sự xuất hiện vụ Văn Giang là ngoài ý muốn, nhưng cần thiết để cho các nhà đạo diễn và nhà văn CA lấy cảm hứng sáng tạo đồng thời chuẩn bị cho những cuộc tập trận lớn hơn. Sự xuật hiện các video đó càng được chứng minh ngoài ý muốn bởi vì lính chúng tôi đã cố kéo các nạn nhân vào tường rào,hè nhà văn hóa và còn đã lập hàng rào xung quanh cho đỡ lộ. Chúng tôi đã quán triệt các nhà báo không được đến để đảm bảo an toàn tính mạng và thân thể. Chúng tôi đã trưng biển cấm quay phim chụp ảnh.
    Vì vậy các bác hãy hết sức thông cảm cho, chúng tôi đã làm mọi cách, nhưng bởi vì bàn tay không che nổi mặt trời và tốc độ lan truyền chóng mặt của thời đại bùng nổ thông tin/

    Trả lờiXóa
  49. Từ vụ Văn Giang, tôi xin một gợi ý như sau:
    Với toàn bộ khả năng của phương tiện thông tin đại chúng, chúng ta cần phải tạo ra một khuynh hướng xã hội biết chia sẻ lợi ích của những nhóm bị hại. Theo đó, sẽ không có người nào đến hoặc tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ từ ECOPACK. Cả xã hội sẽ làm cho dự án không thể thu hồi vốn hoặc bị phá sản.

    Trả lờiXóa
  50. Những sự việc thê thảm như thế này đã và đang diễn ra rất nhiều, rất nhiều trên đất nước chúng ta. Bọn công an thú vật xem người dân như cỏ rác.
    Nhưng rồi có một ngày chúng nó sẽ phải đền tội. Ngày ấy sẽ không xa đâu!

    Vanlang

    Trả lờiXóa
  51. Đồ súc sinh! Lũ đầu trâu mặt ngựa! Quân khốn nạn!
    Nhìn bọn mặt người dạ thú này thật đáng kinh tởm! Chắc chắn một ngay rất gần, rất gần đây thôi... CHÚNG SẼ PHẢI ĐỀN TỘI!

    Không thể chấp nhận được, càng không thể để những cảnh tượng CHÍNH QUYỀN ĐÁNH DÂN lặp đi lặp lại trên khắp các vùng quê, nông thôn Việt Nam.
    Rất mong chị Ngô Thị Ánh cùng bà con Văn Giang lên tiếng mạnh mẽ, vạch mặt những kẻ đang tâm đánh người vô tội và những kẻ đứng sau lưng chúng.

    Yêu cầu nhà cầm quyền Việt Nam phải xử lý nghiêm những kẻ côn đồ đánh người cướp đất ở Văn Giang, Vụ Bản ngay nếu không...
    TỨC NƯỚC ẮT SẼ VỠ BỜ!!!

    Trả lờiXóa
  52. Căm thù lũ độc ác!!!

    Trả lờiXóa
  53. Căm thù bọn CA dã man!

    Clip cho thấy: Một lũ hơn mười tên thanh niên CA, dân quân... lực lưỡng hung hăng với công cụ hỗ trợ đối chọi với một phụ nữ nông dân đơn độc - chị Ánh không hề chống cự.

    Chị Ánh bị xô đẩy ngã lăn ra đất, bị keo lê, bị đánh đấm đẩy qua đẩy lại, bị bẻ tay ra sau,...nhưng chi tiết dã man nhất là thằng CA đội mũ bảo hiểm màu vàng nhẩy từ bên kia tường sang, trong khi hai thằng CA giữ tay chị Ánh thì nó đá thẳng một cú trời giáng vào bụng chị Ánh.

    Bà con tìm tên tuổi thằng "đội mũ bảo hiểm màu vàng đá một cú dã man vào bụng chị Ánh" trong khi chị đã bị hai tên và bẻ tay, giữ chặt.

    Đồng ý với các COMMNETS là gửi clip này cho bố, mẹ, vợ, con, họ hàng, hàng xóm nó xem...là hình phạt cao nhất giành cho kẻ mất nhân tính đó.

    Trả lờiXóa