Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

CHÚC MỪNG CỤ BÀ 82 TUỔI LÊ HIỀN ĐỨC GIA NHẬP LÀNG BLOGGER

Bà Lê Hiền Đức tại Phòng tiếp dân của Thanh tra Chính phủ sáng 18.4.

Nguyễn Xuân Diện blog xin chúc mừng cụ bà Lê Hiền Đức gia nhập làng blogger! Kính chúc Cụ dồi dào sức khỏe, sức chiến đấu! 

 

THÔNG BÁO VỀ BLOG LÊ HIỀN ĐỨC !

Thưa Quý vị, 

Đây là blog mang tên Công dân Lê Hiền Đức. Đây là chuyên trang chống tham nhũng, đặc biệt là các vụ khiếu kiện đất đai kéo dài gây bao oan khuất, tổn thất về cả tinh thần lẫn vật chất đối với hàng vạn người dân trên khắp mọi miền Đất nước. 

Trang blog này sẽ được cập nhật hàng ngày các văn bản khiếu kiện, khiếu nại, tố cáo và các văn bản trả lời của các cơ quan công quyền nhằm đưa thông tin đến với mọi người. Có thể trong thời gian ngắn nhất sẽ có bản song ngữ bằng Tiếng Anh để các tổ chức Quốc tế, các cơ quan thông tấn báo chí ...vv nắm bắt được tình hình thực tế đang xảy ra ở Việt nam mà nhiều báo chí trong nước không đề cập. 

Trên blog này cũng sẽ có các chuyên mục về các bản Video clip các vụ cưỡng chế và đàn áp người dân xảy ra ở mọi miền Đất nước. 

Chúng tôi mong muốn Quý vị phổ biến rộng rãi trang blog này và cộng tác gửi tin bài để được cập nhật hàng ngày. 

Thư từ gửi về cần ghi rõ tên, tuổi, số địa chỉ điện thoại để chúng tôi kiểm chứng ( các thông tin cá nhân sẽ được giữ kín, đúng theo Luật tố cáo).

Email tiếp nhận : lehienduc2005@yahoo.com ; lehhienduc2005.lhd@gmail.com
Điện thoại: 0123 748 5996.

Blog Lê Hiền Đức tại địa chỉ: http://lhdtt.blogspot.com

______________________________

Tiểu sử bà Lê Hiền Đức:

Lê Hiền Đức 

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Lê Hiền Đức (sinh 12 tháng 12 năm 1932), một nhà giáo hưu trí người Việt Nam, tích cực đấu tranh chống tham nhũng, là một trong hai người đoạt Giải thưởng Liêm chính năm 2007 của Tổ chức Minh bạch Quốc tế[1]. 

Hoạt động cách mạng  

Bà tên thật là Phạm Thị Dung Mỹ, con út của tri phủ huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh[2]. Gia đình bà có 12 anh chị em, bà tham gia hoạt động cách mạng từ rất sớm như các anh chị của mình. Năm 13 tuổi, bà đã làm liên lạc cho Mặt trận Việt Minh, cầm thư của Mặt trận đến cho cha, để phối hợp phá kho thóc của Nhật chia cho dân nghèo.  

Từ năm 1946, bà làm giao liên, làm mật mã viên cho ngành công an, rồi hoạt động tình báo cho Sở Liêm phóng Hà Nội. Năm 1949, mới 17 tuổi bà đã được điều lên chiến khu Việt Bắc làm việc tại Nha Công an Trung ương. Nhiệm vụ của bà là dịch các tài liệu bằng mật mã từ các nơi gửi về và làm liên lạc, đưa công văn, giấy tờ sang Văn phòng Chủ tịch ở ATK. Bí danh của bà thời đó là Lê Đức. Chủ tịch Hồ Chí Minh bảo nghe giống tên con trai quá, con gái phải hiền thục, trung hậu, nên đã đặt cho bà tên là Lê Hiền Đức.

Sau thời cách mạng sôi nổi, bà Đức được cử đi học ở Trung Quốc. Sau ngày tiếp quản Thủ đô, Phạm Thị Dung Mỹ được điều về dạy học tại trường cấp 1 Chu Văn An (Hà Nội). Bà vừa rành tiếng Pháp, biết tiếng Trung, ngoài ra sau này bà còn tự học thêm tiếng Anh và đi phiên dịch cho người nước ngoài. 

Chống tham nhũng 

Từ năm 1984 khi vừa về hưu, bà bắt đầu tham gia chống tham nhũng. Với lương hưu 1.700.000 đồng/tháng, bà đã chi hầu hết số tiền này vào điện thoại, internet, báo chítem thư. Nhưng bà đã được các báo hỗ trợ.

Mới đây, Công ty FPT có hỗ trợ bà tiền Internet, EVN biếu một máy điện thoại, miễn cước thuê bao. Thế là bà dùng tiền dư để đầu tư vào máy ảnh kỹ thuật số, các thiết bị điện tử để thu bằng chứng và bà dùng các phương tiện này để liên hệ với người dân cần bà giúp đỡ.

Bà giúp họ về pháp lý, tư vấn cách thức chống tham nhũng. Nhà bà ở quận Đống Đa, Hà Nội được rất nhiều người biết và tìm đến nhờ bà giúp đỡ. Bà công khai địa chỉ email là lehienduc2005 AT yahoo DOT com để họ liên lạc với bà và lập một blog mang tên "Bà già khó chịu".

Theo báo Tiền Phong vào sáng ngày 18 tháng 9 năm 2007, chịu không nổi với những trận chống tham nhũng quyết liệt của bà, một số người đã thuê người đặt vòng hoa tang trước cửa nhà bà để đe dọa[3]. Theo bà Đức kể, ngoài chiếc vòng hoa "quái gở" này, bà còn nhận được rất nhiều cuộc điện thoại nặc danh, với những lời lẽ chửi bới, đe dọa như: "Nếu không ngừng việc chống tiêu cực, ra đường sẽ bị xe tông..."

Nhiều người ghét bà họ gọi bà là "Ác Đức", "Thất Đức", "Bà già khó chịu", "Bà già lắm chuyện". Nhưng cũng có rất nhiều người quý bà; họ gọi bà là "Bà già Liêm chính" và muốn trao cho bà giải thưởng[4]. 

Giải thưởng Liêm chính
Lê Hiền Đức rất kiên trì trong công việc chống tham nhũng dù phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm, khó khăn, đây là lý do đặc biệt đưa bà vào vòng chung kết Giải thưởng Liêm chính năm 2007 (2007 Integrity Awards).

Lê Hiền Đức sắp được tổ chức Minh bạch Quốc tế (Transparency International) trao Giải Liêm chính, tin này được đại sứ Thụy Điển ở Việt Nam, ông Rolf Bergman tiết lộ cho báo chí Việt Nam biết ngày 3 tháng 12, bên lề diễn đàn chống tham nhũng 2007 tổ chức tại Hà Nội. Ông còn nói thêm là bà sẽ lên đường sang Đức vào đầu năm tới để nhận giải. Giải thưởng được trao không phải bằng tiền mặt, mà là tấm bằng ghi nhận công lao và một tặng vật bằng pha lê. Giải thưởng Liêm chính lần thứ sáu này nhằm ghi nhận những nỗ lực của các cá nhân hay các tổ chức để tạo ra thế giới không có tham nhũng, vì công lý, nhân quyền, tính minh bạch và liêm chính.

Ngoài bà Đức, những cá nhân và tổ chức vào vòng chung kết năm nay được chọn từ 20 đề cử khắp thế giới. Trong đó có trưởng công tố của Haiti Claudy Gassant, nhật báo Prothom Alo tại Bangladesh (liên tục đưa ra ánh sáng những vụ tham nhũng của các quan chức chính phủ ở cấp cao nhất trong vòng mười năm qua với sự chỉ đạo của tổng biên tập dũng cảm Motiur Rahman), nhóm luật sư Abdelatif Kanjae, Lhibib Lhaji và Khalid Bouhail của Maroc (đã chống lại nạn tham nhũng trong hệ thống luật pháp của nước này, giúp người dân nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của một hệ thống pháp lý công bằng và độc lập) và giáo sư Mark Pieth từ Đại học Basel (ông chuyên về tội phạm học và luật hình sự, là thành viên của Ủy ban Điều tra độc lập về chương trình đổi dầu lấy lương thực của Liên Hiệp Quốc)...

Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam, ông Rolf Bergman nhấn mạnh rằng[5] 

"Việt Nam cần tự hào vì có những công dân như bà Lê Hiền Đức, là người không những chỉ muốn Đảng và Nhà nước chấm dứt nạn tham nhũng, mà còn thể hiện quyết tâm mạnh mẽ, đóng góp cụ thể vào cuộc chiến chống tham nhũng... hy vọng là bà Lê Hiền Đức sẽ là tấm gương điển hình cho nhiều người Việt Nam khác".

Kết quả đề cử: Theo thông báo của Tổ chức Minh bạch thế giới vào ngày 12 tháng 12 năm 2007 thì bà Lê Hiền Đức đã chính thức đoạt giải thưởng Liêm chính cho năm 2007[6]. 

Hoạt động tiếp tục 

Bà Lê Hiền Đức tiếp tục hoạt động xã hội, trong đó là việc giúp đỡ những người bị nhà nước tịch thu đất, đang khiếu kiện đòi lại. Đối với bà:

"Cứ phải có quyền lợi liên quan thì mới lên tiếng, thì mới vào à?... Tôi không vô cảm..."
 

49 nhận xét :

  1. Thật tuyệt vời, Những cống hiến của cụ Lê Hiền Đức không phụ lòng bà con dân oan và những công dân luôn kính trọng cụ...Tuy tuổi cao, sức khỏe có hạn nhưng luôn thấy cụ ở các điểm nóng cùng những người cùng khổ. Giá như đất nước này ai cũng có được tinh thần của cụ thì VN chắc chắn đã sánh vai với các cường quốc năm châu...Con người giàu tình cảm như cụ nhưng cũng rất hóm hỉnh...Tôi cứ nhớ mãi câu cụ nói với người buôn gió " mày thì buôn gió cái gì...Từ nay tao gọi mày là thằng phải gió..."

    Trả lờiXóa
  2. Chúng con noi gương Cụ Lê Hiền Đứclúc 11:36 3 tháng 5, 2012

    Chúc Mừng Cụ! Chúng con sẽ đưa Blog của Cụ vào Bookmarks This Page để hàng ngày sẽ vào cùng với trang của Nguyễn Xuân Diện và Phương Bích, Ba Sàm. Dạo này con chỉ vào mấy trang này thôi Cụ ạ. Chán Cụ nhỉ? Nhưng biết làm sao ạ. Sự thực là thế mà Cụ.

    Trả lờiXóa
  3. Kính chúc sức khỏe mẹ Lê Hiền Đức, chúc mừng mẹ đã lập blog.
    Blog của mẹ đúng thật là VÌ DÂN, CỦA DÂN.

    Trả lờiXóa
  4. chúc mừng cụ! cháu sẽ giúp bố mẹ và ông bà cháu đọc blog của cụ hàng ngày, vì đó là món ăn tinh thần để sống tốt hơn ạ. chúc cụ luôn mạnh khỏe và ông trời luôn phù hộ cho cụ sức mạnh oai nghi tỏa sáng để đẩy lùi những kẻ mang danh nhân dân nhưng hút máu dân đến mức khổ cực quá rồi cụ ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cháu này nói hay quá.
      Kính chúc bà Lê Hiền Đức thật nhiều sức khỏe cho nhân dân và con cháu được nhờ!
      ( Trần Quốc)

      Xóa
  5. Thanh niên thế hệ @ hãy học và làm theo Cụ Blogger U90 đây này !

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mừng cụ ! Con sẽ truy cập hàng ngày và sẽ quảng bá tới mọi người thân biết về trang nhà của cụ ! Hoan hô cụ đức ! Tuổi cao trí càng cao ! Lũ chuột nước nhà ắt phải sợ cụ phen này rồi !!!

    Trả lờiXóa
  7. Sau này chắc chắn sẽ có các đường phố, làng, xã, trường học mang tên LÊ HIỀN ĐỨC.
    Cụ đã già yếu, chân tay run, đi không vững, nhưng cụ vẫn làm cho những kẻ tham quan phải run sợ.

    Trả lờiXóa
  8. Chúc mừng cụ Lê Hiền Đức đã lập blog để cùng anh chị em trí thức khác nói lên tiếng nói của người dân lương thiện.

    Trả lờiXóa
  9. Cảm ơn cụ Lê Hiền Đức, tên của cụ thật xứng đáng với con người cụ. Chúc cụ luôn luôn mạnh khỏe, sống thọ nhất thế giới để cụ giúp đỡ cho người dân oan

    Trả lờiXóa
  10. Ngày nào cháu cũng sẽ cầu nguyện cho Bà sức khỏe dồi dào, tinh thần kiên nghị để tiếp tục giúp đỡ cho bà con dân nghèo. Xin vô cùng cảm ơn Bà .

    Trả lờiXóa
  11. Kính mong Cụ thật khỏe để hằng ngày con được đọc những thông tin từ Cụ đối với Dân với Nước như những Blog Nguyễn Xuân Diện, Ba Sàm, Quê Choa, Phạm Viết Đào ...mà hằng ngày ít nhất 3 lần con ghé thăm.

    Trả lờiXóa
  12. Chào mừng trang blog của cụ Lê Hiền Đức.Tấm lòng của cụ thật đáng khâm phục.

    Trả lờiXóa
  13. Thật tuyệt vời từ nay trên diễn đàn lại có thêm một vũ khí siêu hạng giúp người dân theo dõi tình hình đất nước và công cuộc chống tham nhũng.Cảm ơn Cụ người học trò ưu tú của Bác Hồ

    Trả lờiXóa
  14. Bà Đức ơi, cháu xin chúc bà sức khỏe để tiếp tục sự nghiệp chống nội tà! Dân tộc ta cần nhiều những người dũng cảm như bà

    Trả lờiXóa
  15. Hãy học tập và làm theo tấm gương cụ Lê Hiền Đức! Nếu nhà nước này có thực tâm muốn chống tham nhũng thì hãy mời ngay cụ làm cố vấn cho BCĐ chống tham nhũng trung ương. Tôi đảm bảo tin chắc rằng tham nhũng sẽ bị đẩy lùi nếu nhà nước biết trân trọng và ủng hộ những người như cụ Lê Hiền Đức!

    Trả lờiXóa
  16. Con xin kính chúc MẸ LÊ HIỀN ĐỨC sức khỏe dồi dào - trường sinh bất lão vì DÂN OAN VIỆT NAM ! Ngày hôm nay chúng con lại có thêm một Trang blog Cần phải đọc !

    Trả lờiXóa
  17. Kính chúc cụ Lê Hiền Đức nhiều sức khỏe, sống lâu hơn trăm tuổi, tiếp tục công việc đầy ý nghĩa và đóng góp to lớn cho xã hội, cho người dân Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  18. Kính chúc Cụ bà Lê Hiền Đức sức khoẻ, sống lâu, mạnh mẽ trong đấu tranh chống tham nhũng...Thật vui mừng khi có thêm một diễn đàn đấu tranh chống tham nhũng.-Le.

    Trả lờiXóa
  19. "Ác Đức", "Thất Đức", "Bà già khó chịu", "Bà già lắm chuyện". Nhưng cái "ĐỨC" vì một xã hội công bằng tốt đẹp của bà sẽ để lại muôn đời!!!

    Trả lờiXóa
  20. Thật là cảm động trước tấm lòng của cụ Lê Hiền Đức. Cụ thật xứng đáng với cái tên Hiền Đức của cụ. Thử hỏi những "Trí ngủ" Việt Nam có suy nghĩ gì trước tấm gương của cụ?

    Trả lờiXóa
  21. Nguyễn xuân phúclúc 15:39 3 tháng 5, 2012

    Những người dân mất đất,mất ruộng cũng như những người công nhân dám tố cáo tham nhũng bị sa thải trái pháp luật.Toàn thể dân oan trên khắp đất nước này đang hướng về Bà.Con chúc Bà thật nhiều sức khỏe!

    Trả lờiXóa
  22. Thật đáng khâm phục và cám ơn bà Hiền Đức đã, đang và sẽ dành phần đời còn lại của mình dấn thân vào cuộc đấu tranh vạch mặt bọn quan tham khốn nạn và bênh vực dân oan, bất chấp sự đe dọa đê hèn của bọn côn đồ.
    Mong các cơ quan như FPT, EVN..., tiếp tục hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để bà hoàn thành tốt công việc của mình.
    Tuy nhiên cũng mong bà luôn cảnh giác trong một cái xã hội lắm côn đồ này.
    Kính chúc bà sức khỏe và bình an!

    Trả lờiXóa
  23. Chúc mừng cụ. Cụ còn sống được ngày nào thì dân Việt còn được hưởng tinh thần bất khuất của cụ. Vì thế mọi người dân Việt mong cụ trường thọ,. Giá mà cụ là thủ tướng!!

    Trả lờiXóa
  24. Bà Hiền (từ) nhưng có Đức, đức hy sinh vì người dân oan, dân nghèo; đức không vô cảm trước những bất công & xấu xa !

    Bà không phải Hiền theo kiểu "đạo đức giả", "dĩ hòa vi quý dối" để được no thân ấm cật, hám danh như bao nhiêu người.

    Chúng cháu tự hào về những người trung thực, có tâm hiếm hoi như bà trong xã hội này !

    Trả lờiXóa
  25. Công dân miệt vườn Nam Bộlúc 16:37 3 tháng 5, 2012

    Tham nhũng ba đầu sáu tay chặt mãi cũng không hết là sao ? Chặt đầu này lại ra đầu khác. Chặt tay này lại mọc tay khác . Chắc nó sống lâu hơn cụ Hiền Đức . Nhưng vẫn còn nhiều người tiếp nói sự nghiệp của cụ. Chiến đấu chống tham nhũng là chiến đấu trường kì . Nhờ vậy cũng giảm được những bất công trong xã hội. Cũng còn rất nhiều người tin ở chính nghĩa và sự thắng lợi của Chính Nghĩa !

    Trả lờiXóa
  26. Bác Hồ có tầm nhìn xa thật :))
    Chọn đúng người để đặt tên. Gã nào muốn đàn áp bà chắc cũng phải nể mặt.

    Trả lờiXóa
  27. Kính chúc Cụ Đức sức khoẻ. Chúng con cảm phục tinh thần ý chí và tấm lòng của Cụ. Lẽ ra tuổi già phải được nghỉ ngơi nhàn nhã thì Cụ lại lặn lội vào tận nơi gai góc hiểm nguy để ở gần với nhân dân khốn khó. Cụ đã giúp chúng con hiểu thế nào là chính nghĩa.

    Trả lờiXóa
  28. Thường dân Đà nẵnglúc 17:31 3 tháng 5, 2012

    Chúc mừng cụ Lê Hiền Đức! Xin gởi đến cụ lời biết ơn của chúng cháu!Vậy là chúng cháu lại có thêm một địa chỉ để học tập, xẻ chia và gởi gắm lòng tin yêu.Kính chúc cụ dồi dào sức khỏe! Tuổi cao ý chí càng cao!

    Trả lờiXóa
  29. Trời sinh ra bà Lê Hiền Đức để làm việc thiện lớn. Kính chúc bà luôn khỏe, bình an.

    Trả lờiXóa
  30. Hoan hô cụ Lê Hiền Đức đã làm một việc như bác Hồ đã nói:"Tuổi cao chí càng cao", ở đây có thể hiểu ngay rằng ý chí chống tham nhũng quyết liệt của cụ đã vượt qua tuổi đời 80 và sức khỏe mảnh dẽ nhỏ nhắn của cụ.Cụ là tấm gương sáng cho lương tâm đất Việt và xứng đáng với cái tên đầy đủ mà bác Hồ đã đặt.

    Trả lờiXóa
  31. Con thật lần lựa khi tìm lời để xưng tụng công đức của bà. Chúc bà luôn mạnh khỏe để làm BỒ TÁT GIỮA ĐỜI!

    Trả lờiXóa
  32. Nguyễn Trung Trựclúc 20:07 3 tháng 5, 2012

    Hoan hô Cụ Lê Hiền Đức - Dũng sỹ diệt Tham nhũng
    Chúc cụ Trường thọ, kiên định dẫn dắt con cháu tiếp tục con đường tranh dầu vì một nước VN dân chủ, công bằng.

    Trả lờiXóa
  33. Kính chúc cụ Lê Hiền Đức!
    Con là một quân nhân, con thấy hiện nay dân mình khổ quá, oan ức nhiều quá, con muốn lên tiếng đấu tranh cho lẽ phải. Nhưng suy cho cùng Ý kiến mấy ý cò mà làm gì, toàn bọn quan tham đầu đất nó ko hiểu đâu, ko khéo nó trù dập hãm hại cho thì khốn. Ở đơn vị con Trường sĩ quan Thông Tin có một giảng viên gửi Email kiến nghị góp ý xây dựng lên hiệu trưởng về việc bắt quân nhân sinh hoạt công đoàn là trái pháp luật. Thế mà lãnh đạo chỉ huy chúng nó kết bè trù dập bằng việc lợi dụng cấp ủy kỷ luật cảnh cáo Đảng và chính quyền rồi tìm cách đuổi việc thầy ấy một cách oan trái vô cùng. Thật là một lũ chó độc tài, áp đặt- kẻ thù của intenet.

    Trả lờiXóa
  34. Đọc những thành tích của cụ Lê Hiền Đức mà thấy xấu hổ cho ngành tòa án VN .
    Ăn tham thì nhiều mà làm việc không giống ai , toàn chơi với án bỏ túi của lực lượng thù địch chông dân và xử án căng-gu-ru chạy trốn dư luận .

    Trả lờiXóa
  35. Chúc mừng nhạc sĩ Tô hải có bạn đồng niên
    Kính nể các cụ

    Trả lờiXóa
  36. Ở miền Bắc thì có cụ Lê Hiền Đức, quê Bắc Ninh có blog http://lhdtt.blogspot.com/.
    Còn ở miền Nam thì có bác Nguyễn Xuân Ngữ, quê cũng là Bắc Ninh với trang blog http://doanvanvuon.wordpress.com/. Cả hai trang đều nói về khiếu kiện đất đai. Có nên chăng kết hợp cả hai blog này lại để có nhiều thông tin hơn, sức mạnh sẽ lớn hơn?

    Trả lờiXóa
  37. MẸ VIỆT NAM ƠI ,MẸ VIẸT NAM ƠI
    XIN CÁM ƠN NGƯỜI ,NGƯỜI MẸ CỦA TÔI

    Trả lờiXóa
  38. Chúc Mùng Cụ Lê Hiền Đức - Một Cây Đạị Thụ trong làng diệt Tham nhũng

    Trả lờiXóa
  39. Thảo nào hôm qua khi vào trang cụ Đức thấy hình không có cũng ngờ ngợ, nay biết chính xác là trang blog của cụ xin chúc mừng, như vậy cụ lại thêm một phương tiện sắc bén nữa để chông cường quyền, tham nhũng.

    TH

    Trả lờiXóa
  40. con xin học tập theo tinh thần của cụ LÊ HIỀN ĐỨC
    Sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng.

    Trả lờiXóa
  41. Hy vọng sẽ có nhiều người nước nhà sẽ noi gương của Cụ

    Trả lờiXóa
  42. Cụ Lê Hiền Đức đáng để cho các thế hệ con cháu noi theo! Chúc cụ thật nhiều sức khoẻ, sống lâu trăm tuổi.

    Trả lờiXóa
  43. Hà Tĩnh Quê choa!lúc 08:00 4 tháng 5, 2012

    Cháu sẽ thường xuyên ghé Blog của Cụ để ủng hộ Cụ. Xin chân thành cám ơn Cụ đã thương đến người dân nghèo.

    Trả lờiXóa
  44. Tôi vô cùng cảm phục đạo đức, tác phong và tấm lòng cụ LÊ HIỀN ĐỨC đối với nhân dân.
    Mong một ngày không xa ở Việt Nam sẽ có phong trào "SỐNG, HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC, MỘT LÒNG VÌ DÂN CỦA CỤ LÊ HIỀN ĐỨC" thì bổ ích và thiết thực hơn rất nhiều những cuộc vận động vô bổ khác...
    Chỉ buồn cười là một chú sĩ quan Công an ở Trại giáo dục Thanh Hà hỏi cụ Hiền Đức : Bà chống tham nhũng mà không sợ pháp luật à?

    Trả lờiXóa
  45. Những lời cầu chúc tốt đẹp nhất đến với cụ-Trân trọng!

    Trả lờiXóa
  46. Kính chúc trường thọ,may mắn và nhiều thành công.Trân trọng.

    Trả lờiXóa
  47. Một chiến sĩ đấu tranh vì dân chủ không còn trẻ nhưng lúc nào cũng sung sức. Xin cúi người kính chào!

    Trả lờiXóa
  48. Tại sao đảng ta không vinh danh và ủng hộ cụ nhỉ ???

    Trả lờiXóa