Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

TIN ĐỘNG TRỜI: ATLAS BÁN TẠI VN GHI HOÀNG SA THUỘC CHỦ QUYỀN TQ

Trang mạng: Hoangsa.org vừa loan tin:

 

Atlas bán tại VN in Hoàng Sa thuộc chủ quyền TQ


Quyển Atlas này được bán tại các nhà sách Fahasa ở TP HCM, trong đó in HS thuộc chủ quyền TQ. Nhưng lại không chú thích gì ở Trường Sa trong khi Việt Nam đang hầu hết quản lý các đảo ở Trường Sa.




59 nhận xét :

  1. Khủng khiếp quá !
    Bọn Tàu và tay sai cố tình đây. Hay là bọn chó bán nước ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ tổng hợp lại tất cả những gì đã xảy ra thì sẽ tự có câu trả lời ngay!

      Xóa
    2. đúng rùi !

      Xóa
  2. Cái lỗi này thuộc các vị kiểm duyệt nội dung. Không biết các vị này đã biết chưa?

    Trả lờiXóa
  3. Mất cảnh giác từ nhỏ đến lớn, từ thấp đến cao...

    Trả lờiXóa
  4. Nền quản lý nhà nước ở VN kém toàn diện anh Diện nhỉ? Cán bộ nhà nước tới công sở thì chỉ tìm cách kiếm ăn...

    Trả lờiXóa
  5. bó tay, ai cho xuất bản ấn phẩm này? cái này chắc phải tra cứu trên gúc gồ chấm tiên lãng :D

    Trả lờiXóa
  6. Sao nhà xuất bản lại cẩu thả chết người đến thế, hay do sự chỉ đạo của cấp trên. Không trách gì trước đây hễ ai nói đến HS và TS đều là kẻ có tội...Thế là hết. Thật nhục nhã.

    Trả lờiXóa
  7. Ban tuyên giáo,bộ giáo dục và những ban ngành có liên quan phải chịu trách nhiệm về trò hề này.
    Cần phải truy cứu và cách chức tác giả và cơ quan đã cấp phép cái rác rưởi này

    Trả lờiXóa
  8. trời,ai đưa văn hóa phẩm đọc hại vô nc ta vậy

    Trả lờiXóa
  9. Hoàng Sa và Trường Sa luôn luôn NỔI CỘM trong đời sống Thời sự - XÃ HỘI của người Dân Việt, nhất là khoảng chục năm trở lại đây, và càng ngày càng trở nên nóng bỏng trong cuộc đấu tranh mang tính Quốc Tế (không chỉ giữa hai nước VN và TQ). Vấn đề Hoàng Sa - Trường Sa của Việt Nam được chứng minh bằng cả Lịch sử Xây dựng và Bảo vệ đất nước. Ai sẽ chịu trách nhiệm về Tập Bản Đồ Địa Lý (Atlas)trên?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải nói cho rõ là từ năm 1974...bạn ạ !
      Không thể hiểu được....

      Xóa
    2. Tôi cũng cả nghĩ như bác Ebi...Chúng ta cần và rất cần giáo dục cho con, cháu, chít chúng ta hiểu cội nguồn vấn đề Trường sa, Hoàng sa là của Việt nam, không thể khác đi được.

      Xóa
    3. tại sao Hoàng sa, Trường sa của Việt Nam mà ta lại không có quyền nói nhỉ? Nếu ai không tin cứ cầm tấm bảng ghi dòng chữ nầy đi trên phố thì rõ.

      Xóa
  10. Đem mấy thằng đầu nậu, kiểm duyệt, phát hành sách ra xử tù là yên chuyện

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy thì những lời khẳng định hùng hồn của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trước Quốc dân đồng bào và cả toàn thế giới là sao đây ???

      Xóa
  11. Gần đến ngày 14/03, kỷ niệm 24 năm ngày 64 chiến sỹ đã ngã xuống trong trận Hải chiến Trường Sa (14/03/1988). Đọc cái tin này mà đau lòng thật, không biết các phương tiện thông tin có đưa tin về ngày 14/03/1988 không nhỉ.

    Trả lờiXóa
  12. Ôi, thôi rồi HS ơi.

    Trả lờiXóa
  13. bác Diệm ơi Hãy hỏi thằng fahasa xem nó nhập sách đó từ nguồn nào . hỏi thằng nào kiểm duyệt để gửi cho bác Trọng nhân chỉnh đốn đảng

    Trả lờiXóa
  14. Cờ còn có 6 sao được nữa là!!!

    Trả lờiXóa
  15. Tôi đã báo cho P.TGĐ Fahasa về vấn đề nghiêm trọng này. Fahasa đã nghiêm túc cho kiểm tra ngay và sẽ có kết luận sớm nhất.

    Trả lờiXóa
  16. Đây là bằng chứng mới của bọn Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc thời nay. Cần phải đưa ra tòa ai là người đã duyệt cho in ấn (nếu trong nước) và phát hành Atlas này vì đây là hành vi cố tình cố tình bán nước,Cố tình đi ngược với tuyên bố của TT Nguyễn Tấn Dũng về chủ quyền không thể chối cãi là quần đào Hoàng Sa của Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  17. Sự thật hiện tại là ai đang sở hữu ? ngàn năm và mãi mãi HS chỉ còn trên lý thuyết mà thôi các bạn ạ...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dù TQ đang chiếm giữ trái phép toàn bộ quần đảo Hoàng Sa. Dù hiện tại chúng ta khó lấy lại nhưng một khi trong trái tim mỗi người Việt còn ý thức rằng Hoàng Sa mãi mãi là một phần máu thịt không thể tách rời của Tổ Quốc VN thì trắc chắn thế hệ con cháu chúng ta sẽ lấy lại được bác ạ

      Xóa
  18. Thật phẫn nộ! Đây là hành động của bọn tay sai cho "nước lạ" thực hiện âm mưu của quan thầy

    Trả lờiXóa
  19. Chuyện này không thể đùa.Ông bộ trưởng Văn Hóa Thông Tin đâu rồi? Trách nhiệm ở ông đó. Đừng nói với dân là bận quá nhé!

    Trả lờiXóa
  20. SẮP TỚI SẼ CÒN NHIỀU TIN ĐỘNG TRỜI NỮA . CÁC BÁC HÃY CHỜ MÀ XEM !

    Trả lờiXóa
  21. Phải dẹp ngay cái nhà sách bố láo này. Đây là sự cố ý trắng trợn.

    Trả lờiXóa
  22. Đừng có mà om xòm lên làm gì.
    Chẳng qua là lỗi của cậu đánh máy thôi.

    Trả lờiXóa
  23. Buồn ngao ngán cho kiểu In ấn này ! Điều nhạy cảm thế mà các quan tắc trách quá !

    Trả lờiXóa
  24. Tôi được biết số nhà xuất bản có làm bản đồ không nhiều. Nhìn vào bên dưới bản đồ là biết ngay đâu làm. Những người làm bản đồ và sách vở có bản đồ đều đã được cấp trên quán triệt: BĐ Việt Nam phải có Hoàng Sa,Trường Sa và phải mở ngoặc bên dưới hai chữ "Việt Nam". Mỗi bản thảo ít nhất qua 3 lần kiểm duyệt: biên tập viên, trưởng ban biên tập, tổng biên tập. Vậy nên sự "lọt lưới" trên là rất khó hiểu. Không thể là sai sót kỹ thuật.
    Có điều lạ tôi quan sát thấy: một số người bây giờ thích nịnh Tàu. Trong câu chuyện vặt hễ mình động đến anh Tàu là họ nhìn mình với ánh mắt soi mói, như là mình làm trái chủ trương cấp trên vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các bác ở ngoài ấy thế nào không biết chứ chúng tôi ở trong Nam hễ nói chuyện có đề cập đến bọn ba tàu là chửi thẳng, chửi từ việc nó cướp HS,TS của mình, chẳng sợ thế lực nào cả...đến việc làm ăn chụp giựt nữa...

      Xóa
  25. Chắc lỗi tại thằng "thư ký mù chữ" duyệt đó mà.

    Trả lờiXóa
  26. Có gì ngạc nhiên đâu hè ?!

    Các bác cứ nghĩ cho mà xem :

    - Ngườ dân biểu tình chống trung quốc chiếm Hoàng sa, một phần Trường Sa, độc chiếm biểu Đông, bắt bớ đánh đập ngư dân, cắt cáp không cho tàu VN thăm dò dầu khí ngay trên thềm lục địa Việt Nam MÀ BỊ BẮT TÙ KHÔNG CÓ BẢN ÁN TRONG TRẠI PHỤC HỒI NHÂN PHẨM mà chúng còn làm được thì bán cái Atlas có ghi HS thuộc trung quốc thì chỉ chuyện nhỏ thôi. Có gì mà ầm ỷ , nghĩ đi mà xem !

    Trả lờiXóa
  27. Hãy lôi cổ ngay bọn bán nước khốn nạn này ra mà hành hình!
    Nếu chúng nó ăn tiền của bọ Tầu để cố tình phát hành Atlas naỳ thì càng phải xử chúng càng sớm càng tốt.
    Một lũ ngu xuẩn và khốn nạn hết chỗ nói!

    Trả lờiXóa
  28. Mấy bác có rảnh đi coi cũng trong Fahasa luôn, mấy quả địa cầu (sản xuất từ Trung quốc), có phải đều có đường lưỡi bò hay không...

    Trả lờiXóa
  29. 'Để công an Hải Phòng điều tra vụ ông Vươn là không đúng'


    Luật sư Nguyễn Việt Hùng. Ảnh: Hà Anh.
    Theo luật sư Nguyễn Việt Hùng, theo quy định, vụ án ông Đoàn Văn Vươn phải thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan điều tra quân sự, thay vì cơ quan điều tra công an Hải Phòng.

    Ngày 5/3, luật sư Nguyễn Việt Hùng, Trưởng văn phòng Luật sư Kinh Đô (Đoàn luật sư Hà Nội) cho VnExpress.net biết vừa gửi văn bản kiến nghị đến nhiều cơ quan chức năng của Trung ương và TP Hải Phòng về một số việc có liên quan đến vụ án cưỡng chế xảy ra ở huyện Tiên Lãng (Hải Phòng).

    Theo luật sư Hùng (người bào chữa cho gia đình bị can Vươn), trong vụ cưỡng chế ngày 5/1 có sự tham gia của công an, bộ đội biên phòng và Ban chỉ huy quân sự huyện Tiên Lãng. Trong số 6 người bị thương có 2 quân nhân.

    Vị luật sư cho rằng, theo Điều 5 Pháp lệnh tổ chức Tòa án quân sự và điểm 4 mục I thông tư hướng dẫn thì trường hợp vụ án vừa có bị cáo hoặc tội phạm thuộc thẩm quyền xét xử của Tòa án quân sự, vừa có bị cáo hoặc tội phạm thuộc thẩm quyền xét xử của TAND thì Tòa quân sự xét xử toàn bộ vụ án, trừ trường hợp có thể tách được.

    Điều 110 Bộ luật tố tụng hình sự cũng nêu rõ: “Cơ quan điều tra trong Quân đội nhân dân điều tra các tội phạm thuộc thẩm quyền xét xử của Tòa án quân sự”. Như vậy, theo các quy định trên thì thẩm quyền điều tra vụ án giết người, chống người thi hành công vụ thuộc thẩm quyền điều tra của Cơ quan điều tra Quân đội nhân dân, cụ thể là Cơ quan điều tra Quân sự cấp Quân khu.....
    http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2012/03/de-cong-an-hai-phong-dieu-tra-vu-ong-vuon-la-khong-dung/

    Trả lờiXóa
  30. Lại thêm một sơ suất có CHỦ Ý giống như vụ cờ TQ có 6 sao cách đây mấy tháng,và lại chỉ vài dòng xin lỗi do kĩ thuật in ấn gì gì đó là xong!

    Trả lờiXóa
  31. Giặc đang ở nhóc trong nhà rồi có gì đáng ngạc nhiên!

    Trả lờiXóa
  32. "Quyển Atlas này được bán tại các nhà sách Fahasa ở TP HCM, trong đó in HS thuộc chủ quyền TQ. Nhưng lại không chú thích gì ở Trường Sa trong khi Việt Nam đang hầu hết quản lý các đảo ở Trường Sa."

    Khủng khiếp quá !!! đề nghị thu hồi ngay toàn bộ các ấn phẩm đã phát hành, bản kẽm,và máy tính soạn chế bản còn lưu trữ tại nhà in, ngoài ra còn cả quyển lưu chiểu tại cơ quan quản lý văn hóa nơi nhà in đặt trụ sở nữa, làm rõ trách nhiệm này thuộc về ai và sử lý gấp.

    Trả lờiXóa
  33. Mỹ có CIA
    Liên Xô cũ có KGB
    Trung quốc ắt phải có cái tương tự.
    Tay của chúng dài lắm.

    Trả lờiXóa
  34. http://www.phapluatvn.vn/phapluat/201203/Thuong-ta-quan-doi-bi-to-hiep-be-gai-5-tuoi-2064282/

    Trả lờiXóa
  35. Mình lùi 1 bước bọn khựa sẽ tiến 1 bước....quyết bảo vệ chủ quyền đất nước

    Trả lờiXóa
  36. Sao mấy cuốn sách cho bọn trẻ như Sát thủ đầu mưng mủ thì các ổng thính thế, lại còn Thời của thánh thần nữa, còn thì mấy chuyện động trời này thì các ổng bỏ qua? Thật đúng một lũ ăn hại, sống trên sương máu người dân!

    Trả lờiXóa
  37. Cứ lôi cổ mấy thằng phụ trách xuất bản ra mà bắn bỏ đi bác Diện ạ. Đúng là những thằng Việt gian bán nước, ngang nhiên đứng ra làm tay sai cho bọn giặc Tàu.

    Trả lờiXóa
  38. Nhìn bìa sách thì đó là sách gốc của NXB Cambridge - vương quốc Anh.

    Trả lờiXóa
  39. Thằng nào nhón tay giựt đèn xanh cho động thái bán nước này thế không biết, mẹ kiếp trong một cuốn sách có bao nhiêu cái bản đồ ? mà sao lại không biết chuyện tày trời này bắt ngay mấy thằng kiểm duyệt thôi...!

    Trả lờiXóa
  40. Vớ vẩn, thời gian đâu mà đi kiểm duyệt dăm ba cái như thế này :-)

    Trả lờiXóa
  41. Bọn đầu gấu chính quyền Trung Quốc tuyên truyền dạy dỗ dân nó từ nhỏ tí đến lớn rằng Trường Sa, Hoàng Sa là của chúng cần phải thu về. Chính phủ Việt Nam tuyên truyền cho nhân dân vài mươi năm lại đây rằng Trường Sa và Hoàng Sa là thuộc Việt Nam, chúng ta có chứng cứ không thể chối cãi. Thế nhưng bên cơ quan kiểm soát văn hóa sách giáo khoa các loại thì hình như cứ nhắm mắt kí ăn tiền mà chẳng cần quan tâm đến nội dung nói gì, có khi sách in Việt Nam là thuộc địa của Trung Quốc thì chắc mấy ổng cũng kí vô tư (mất gì của mấy ổng). Ngoài các trang mạng không chính thống lên tiếng phê bình nặng nề thì các báo chính thống hình như đang ú ớ mơ ngủ. Loạn hết rồi. Cứ đà này mà không có sách lược đúng đắn cấp thời thì một cuộc đổi ngôi đang dần hình thành và mạnh dần lên. Ở đời vật đổi sao dời âu cũng là lẽ bình thường.

    ĐB.

    Trả lờiXóa
  42. Chuyện này lại rút kinh nghiệm là xong thôi.

    Trả lờiXóa
  43. Thế ra hết dự báo thời tiết, cờ 6 sao , lại đến sách in . Còn gì tiếp nữa không nhở...

    Trả lờiXóa
  44. Kính nhờ TS Diện kiểm tra giúp thông tin: Năm 2010 Trung Quốc chiếm 1 đảo của Trường Sa làm chết mấy trăm dân và bộ đội (trở thành đảo không người ở). Hiện tại giám đốc sở nội vụ của Đà Nẵng ra làm chủ tịch đảo.

    Trả lờiXóa
  45. Xem hình thì có vẻ như cái quyển đó là hàng nhập khẩu. Đổ lỗi cho NXB tội nghiệp. Nên trảm thằng cha ở Fahasa thôi vì cái tội cẩu thả

    Trả lờiXóa
  46. Trên một chuyến bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng, tôi ngồi gần một người phụ nữ Ý và người phụ nữ này, cũng đọc quyển sách như bác nói và hỏi tôi, có đúng Đà Nẵng là bãi biển của Trung Quốc không, tôi phải vất vả lắm (bởi vì vốn tiếng Anh của tôi hạn hẹp mà) mới giải thích cho chị ta hiểu rằng, sách này viết sai, Đà nẵng là bãi biển của Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  47. Phủ nhận chủ quyền Việt Nam ngay trên đất nước mình! Kinh khủng quá!

    Trả lờiXóa