Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2011

VỀ CUỘC BIỂU TÌNH NGÀY CHỦ NHẬT 07.08.2011

 VỀ CUỘC BIỂU TÌNH NGÀY CHỦ NHẬT 07.08.2011


Đây là lời cam kết của Công an đối với các 
cuộc biểu tình yêu nước
 từ nay trở về sau trên phạm vi cả nước

VỀ CUỘC BIỂU TÌNH YÊU NƯƠC NGÀY CHỦ NHẬT 07.08.2011

Những người yêu nước Việt Nam thông báo về cuộc biểu tình:

Thời gian: 08h30 ngày Chủ Nhật 07.08.2011

Địa điểm tập trung: Khu vực HỒ GƯƠM

(Chân tượng đài Lý Thái Tổ, chân tượng đài Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa thục [cạnh tòa nhà Hàm Cá Mập]).

Đúng  8h30 tất cả mọi người tập trung về Vườn hoa chân tượng đài Lý Thái Tổ.

Chúng tôi trân trọng đề nghị các lực lượng an ninh bố trí lực lượng giúp phân luồng giao thông và bảo vệ an ninh cho đoàn biểu tình yêu nước. 

Đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí và truyền thông trong nước và quốc tế đưa phóng viên tới để ghi nhận và phản ánh đầy đủ và chân thực cuộc biểu tình yêu nước của nhân dân Việt Nam.

Xin hãy cùng nhau lại xem Cẩm nang biểu tình, tại đây.

 TỔ QUỐC VIỆT NAM ANH HÙNG MUÔN NĂM!
ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM TOÀN VẸN LÃNH THỔ MUÔN NĂM!
_______________________________
 

34 nhận xét :

  1. Tôi đề xuất nên hướng dẫn mọi người cầm các bài báo như Thanh Niên ở trên khi đi biểu tình.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi đề nghị ĐOÀN BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC chúng ta tập chung vào ;Quốc hội ra luật BIỂU TÌNH, QH ra NGHỊ QUYẾT VỀ BIỂN ĐÔNG, dân yêu nước YÊU chính phủ.

    Trả lờiXóa
  3. Hehehe...Cháu đã mua vé rồi, 9h sáng nay là lên xe, mai có mặt ở HN cùng tham gia để chứng tỏ lòng yêu nước. Ở quê cháu, không biết phải thể hiện lòng yêu nước ở đâu acr nên đành ra Thủ đô vậy.

    Trả lờiXóa
  4. Yêu cầu lãnh đạo Hà nội đăng tải các số điện thoại nóng để bà con liên lạc khi biểu tình mà có cá nhân hay tập thể nào cản trở.
    Yêu cầu công an cử cán bộ ( 100 người) chuyên quay phim chụp ảnh để giám sát các nhân viên an ninh chìm nổi và cả Nhân dân trong cuộc biểu tình. Ai vi phạm điều gì sẽ bị xử lý khi có các bằng chứng của cả công an và Dân đưa ra.

    Trả lờiXóa
  5. Yêu cầu những người tham gia biểu tình không được lấy mặt thúc vào chân người thi hành công vụ và khi mệt không được ngồi bệt xuống đường!Kính báo!

    Trả lờiXóa
  6. đề nghị các biểu tình viên, không được ngồi bệt, ngồi lỳ để các anh em CA AN phải vất vả khiêng, và tránh ngửa mặt lên nhỡ cái lại tự chạm vào đế giày đế dép, rồi phàn nàn mất thời gian CA đi giải thích

    Trả lờiXóa
  7. Người Không Xa Lạlúc 09:44 6 tháng 8, 2011

    Hoan hô! Hoan hô ! Hoan hô người yêu nướn !!!
    Yêu nước bằng những hành động cụ thể.
    Công an giữ trật tự giúp người yêu nước biểu tình, tuần hành đúng pháp luật cũng là yêu nước.
    Đoàn kết, Đoàn kết, Đại Đoàn kết
    Thành công, Thành công, Đại Thành công.
    Độc lập, Tự do muôn năm !!!

    Trả lờiXóa
  8. Đại biểu QH Nguyễn tấn Tuân đã khẳng định:"Tuần hành là hành động thể hiện lòng yêu nước".Tướng Nhanh cũng khẳng định không trấn áp biểu tình.
    Tôi ở xa nhưng có lẽ cũng thu xếp để được làm người yêu Nước

    Trả lờiXóa
  9. Chính phủ nên nghiên cứu mô hình Singapore, lập ra công viên biểu tình để vừa dễ quản lý, vừa không bị thế giới chỉ trích là vi phạm nhân quyền.

    Trả lờiXóa
  10. Bác Diện đang đi nghỉ mát cơ mà? Chủ nhật này vắng bác thì buồn lém!

    Trả lờiXóa
  11. Thanh niên yêu nước.lúc 10:08 6 tháng 8, 2011

    Đề nghị định nghĩa rõ : Không cấm,không ngăn cản,không đàn áp (đánh đập,bắt bớ...) người biểu tình YÊU NƯỚC.

    Trả lờiXóa
  12. Các pác pho to phóng to khổ AO lời khẳng định của trung tướng Nguyễn Đức Nhanh:" Không chủ trương trấn áp người biểu tình yêu nước". Chúc các pác có ngày hội yêu nước thật tưng bừng và hoành tráng.

    Trả lờiXóa
  13. he he chắc vừa rồi bọn VNPT và FPT nó nhầm xuandien.com là blog của chú nên nó chỉ chặn xuandien.com thôi còn chú thì chỉ bị Viettel chặn

    Trả lờiXóa
  14. Chiều nay QH bế mạc rồi bác ơi. Có ra Luật Biểu tình, ra NQ về biển Đông hay không thi biết ngay, hô khẩu hiểu làm chi nữa cho mệt. Hãy "Vì Việt nam Độc lập, TỰ DO DÂN CHỦ, Giàu mạnh và Toàn vẹn Lãnh thổ"

    Trả lờiXóa
  15. Toi nghi moi nguoi nen canh giac voi viec co the co nhung phan tu khieu khich tra tron. Nhu o trong "Cam nang bieu tinh" da the hien kha ro, moi nguoi nen doc ky.

    Trả lờiXóa
  16. Xin đề nghị với người dân HN và Sài Gòn: Ai còn quá sợ đối với hai chữ "biểu tình" nhưng có quan tâm đến ngư dân bị Tàu bức hiếp, đến Biển Đông và những vấn nạn sinh tử của đất nước, hãy rủ nhau đi dạo gần khu vực biểu tình.

    Chẳng cần mang theo biểu ngữ gì cả, chỉ đi dạo gần đó thôi. Nhưng khi thấy tình hình thuận tiện thì xin hãy nhập vào dòng người, vài phút cũng được. Vì biểu tình thành công hay không, một phần nhờ vào số đông.

    Trả lờiXóa
  17. De nghi CA Ha noi co bien phap ung ho cuoc BIEU TINH yeu nuoc.VIET NAM la ngoi nha chung cua chung ta.

    Trả lờiXóa
  18. Mong rằng ngày mai sẽ có thêm nhiều những nhà văn nhà thơ, nhà khoa học... cùng xuống đường phản đối Trung Quốc, ủng hộ Việt Nam, ủng hộ asean.

    Trả lờiXóa
  19. Vâng, rất nên đọc kỹ "Cẩm nang biểu tình"!

    Trả lờiXóa
  20. "NÓI ZẬY MÀ HÔNG PHẢI ZẬY"

    Trả lờiXóa
  21. thay mặt đoàn biểu tình cảm ơn bác Nhanh chủ trương không trấn áp biểu tình.Anh em ta cùng nắm tay nhau xuống đường thể hiện lòng yêu đối với quê hương đất nước Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  22. NÊN CÓ THÊM KHẨU HIỆU MỚI CHO BIỂU TÌNH?
    http://tusachdongho.blogspot.com/2011/08/tren-at-viet-nguoi-viet-bi-cong-nhan.html

    Trả lờiXóa
  23. Hay ve cac vung que noi co rat nhieu nguoi dan yeu nuoc . Cac vung bien noi ngay dem dan phai doi mat voi bon banh truong bac kinh

    Trả lờiXóa
  24. Nhin thay chi HANG ma chua duoc nghe chi ke ve hom 2/8 Chi bi bat giu 1 ngay ra sao ? Tu hom do con Ai bi bat bo hay sao khong ?

    Trả lờiXóa
  25. Oke! Nếu đã vậy bà con cứ xuống đường trong khí thế ngút trời! Để xem "họ nói và làm"(?) có đi đôi với nhau không? Phải xuống đường trên diện rộng toàn quốc Việt nam! "Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi!"

    Trả lờiXóa
  26. Nguyễn Xuân Diện đến bây giờ vẫn chưa thuộc câu" Nói zdậy mà hổng phải zdậy" , ngây thơ quá Xuân Diện ơi!

    Trả lờiXóa
  27. Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm!

    Trả lờiXóa
  28. nếu có máy mang theo mở bài ĐÁP LỜI SÔNG NÚI thì hay lắm

    Trả lờiXóa
  29. Báo Thanh Niên có bài "Không chủ trường trấn áp người biểu tình yêu nước", hoành tráng ngay trang nhất!
    Các báo Tuổi Trẻ, Nhân Dân, Công Anh Nhân Dân, Quân Đội Nhân Dân, TTXVN, Hà Nội Mới, Tiền Phong, Lao Động, Pháp Luật TP HCM...ở đâu? Trốn đâu?

    Trả lờiXóa
  30. Nên để cho các tầng lớp nhân dân biểu thị ý chí của mình trước vận mệnh của tổ quốc. Những hoạt động như biểu tình, diễn đàn, hội thảo…nghiêm túc là văn hóa của lòng tự trọng của một dân tộc. Điều này có lợi cho dân tộc, cho một chính đảng muốn cầm quyền lâu dài và đưa dan tộc tiến lên

    Trả lờiXóa
  31. Nếu ngày mai đoàn biểu tình bị ngăn cản thì những người có trách nhiệm lừa dối dân, nói một đường, làm một nẻo!

    Trả lờiXóa
  32. Chúc bà con một ngày chủ nhật thật sôi nổi, nhiều cảm xúc và thành công. Thèm lắm được sống lại những phút giây giữa tình đồng bào. Nhớ HN sáng chủ nhật.

    Trả lờiXóa
  33. Rất tiếc là ngày mai tôi lại không có mặt ở Hà Nội để tham gia biểu tình.
    Xin chúc một cuộc biểu tình đầy khí thế và VUI NHƯ HỘI CHIẾN THẮNG

    Trả lờiXóa
  34. Hỡi toàn thể đồng bào của Dân tộc Việt nam yêu nước! Chúng ta không kể già trẻ gái trai từ miền xuôi đến miền ngược, từ biên giới đến hải đảo! Ai có bút dùng bút, ai có cờ dùng cờ, ai có băng rôn khẩu hiệu dùng băng rôn khẩu hiệu, ai có máy ảnh, máy quay phim dùng máy ảnh, máy quay phim v.v... hãy mang đi tất cả và sử dụng trong khí thế ngút trời với hào khí thiêng liêng của sông núi nước Nam! Hãy hô thật to thật vang dội như sấm rền cho tiếng hô của chúng ta bay tận sang bên kia biên giới cho bọn bành trướng Bắc kinh run sợ!

    Trả lờiXóa