Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

NHỤC NHÃ VÔ CÙNG TẬN


Huynh Ngoc Chenh
09 - 7 - 2018

NHỤC NHÃ VÔ CÙNG TẬN

Ai làm cho những ngừời Quảng Nam Đà Nẵng nầy, cũng là hậu duệ của Hoàng Diệu, Thái Phiên, Phan Chu Trinh, Trần Quý Cáp, Trần Cao Vân, Phan Khôi ...lại trở nên hèn nhục thế này. Hy vọng họ chỉ là thiểu số khuyết tật phát sinh từ chế độ chứ không phải là toàn thể dân Quảng Nam Đà Nẵng

Mời đọc bài báo của Nguyễn Trường Uy:

Chiều nay 9-7, HĐND thành phố Đà Nẵng đã bầu ông Đặng Việt Dũng, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, quay trở lại giữ chức phó chủ tịch UBND Đà Nẵng với 44/48 phiếu bầu. Ông Dũng 58 tuổi, hai năm nữa đến tuổi về hưu.

Điều đáng nói là cách đây 1 năm 2 ngày (vào ngày 7-7-2017), cũng chính các đại biểu này đã biểu quyết miễn nhiệm ông Dũng với tỉ lệ 100% sau khi Nguyễn Xuân Anh “truất” ghế phó chủ tịch của ông Dũng.

Sau đó, khi Xuân Anh ngã ngựa, vào ngày 24-11-2017, 100% đại biểu (48/49 đại biểu, người còn lại là Xuân Anh) đã giơ tay tán thành việc bãi nhiệm Xuân Anh khỏi chức Chủ tịch HĐND. Trong khi hơn một năm trước đó, vào ngày 16-6-2016, 100% đại biểu này đã tán thành bầu Xuân Anh, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, làm Chủ tịch HĐND.

Mấy chục vị đại biểu HĐND năm này giơ tay tán thành năm sau giơ tay bãi chức kiểu vậy thì dân sẽ nói gì về các ông bà đây?

https://tuoitre.vn/ong-dang-viet-dung-quay-lai-ghe-pho-chu-…
https://vnexpress.net/…/ong-nguyen-xuan-anh-bi-bai-nhiem-ch…

14 nhận xét :

  1. Để luôn được chủ cho ăn cỏ thì những con cừu chỉ biết đi theo một lề do chủ...định hướng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngay cả cái gọi là ...Cuốc hội kia cũng chỉ là phường tuồng diễn cho có lệ, như vậy thì HĐND các cấp là cái thá gì.

      Xóa
  2. Đúng là " Cuốn theo chiều gió "!!! ; Những kẻ chuyên phù thịnh chứ không phù suy . Qua thế mới biết lòng người . Tất cả chỉ vì " quyền lợi bản thân " chứ chả phải vì công tâm , vì lẽ phải , vì sự nghiệp thành phố ...gì gì cả . Chờ đó , xem họ lại " lật cờ " khi có cơ hội . Xem tuồng này thú vị ghê cơ .

    Trả lờiXóa
  3. Toàn một lũ bù nhìn, ăn tàn phá hại! Khinh bỉ bọn chúng.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu phải đặt tên thì có thể gọi chúng là những thằng hề . Nhưng cái đán nói là , những hậu quả do chúng gây ra , vô cùng tai hại cho tổ quốc và nhân dân !

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn bác Huỳnh Ngọc Chênh. Đây là người máy mà, một trong hai loại người phổ biến hôm nay - người mối và người máy - mà nhà văn Pháp đã Xanh - Ếch-duy-pê-ri đã cảnh báo loài người từ năm 1943. Chính những cỗ máy vô hồn đó đã biểu quyết thông qua luật an ninh mạng. Và sắp tới thông qua luật đặc khu, trao Đất nước cho bá quyền...!...

    Trả lờiXóa
  6. Các ông, các bà ai cũng ăn mặc chỉnh tề, đưa tay biểu quyết khí thế luôn !

    Trả lờiXóa
  7. Ôi thành phố đáng sống là thế này đây !!!

    Trả lờiXóa
  8. Thế mới là đèn cù ! Đà Nẵng đã vậy . Nơi khác thì sao ?

    Trả lờiXóa
  9. Chắc hẳn là họ không có khái niệm về nhục ( hoặc là bản chất quen chịu nhục) mới hành động " Nhục nhã vô cùng tận " như vậy .

    Trả lờiXóa
  10. Hôm nay nâng bi cấp trên , ngày mai vùi dập , rồi lại nâng bi rồi lại vùi dập ... Đó là cái nghiệp của các ngài nghị thời nay .

    Trả lờiXóa
  11. ND tốn tiền nuôi bọn ăn hại này làm chi nữa ?

    Trả lờiXóa
  12. Họ là những người không có bản lĩnh chính trị

    Trả lờiXóa
  13. Tất cả bọn họ là bầy vịt kêu cạc cạc theo đàn

    Trả lờiXóa