Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

ANH CHỊ EM HÀ NỘI TƯỞNG NIỆM 64 LIỆT SĨ HY SINH TẠI GẠC MA 1988


Dâng hương tưởng niệm 64 Anh hùng Liệt sĩ
hy sinh ở đảo Gạc Ma 14/3/1988

Sáng qua, tại Nghĩa trang Tây Tựu, Hà Nội, nơi an táng các liệt sĩ Hà Nội hy sinh trong Chiến tranh Biên giới Phía Bắc, nhiều anh chị em Hà Nội đã tổ chức dâng hương tưởng niệm 65 anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc thảm sát tại Đảo Gạc Ma ngày 14 tháng 3 năm 1988. (Từ ngày đó, Đảo Gạc Ma đã bị Trung Quốc chiếm đóng và xây căn cứ quân sự rất kiên cố).

Buổi lễ tưởng niệm đã diễn ra tương đối suôn sẻ, không bị ngăn cản, đàn áp.

09h00 sáng nay, các anh chị lại tới chân tượng đài Lý Thái Tổ ở Hồ Gươm để dâng hương tưởng nhớ các liệt sĩ Gạc Ma. Chính quyền Hà Nội đã điều động hàng trăm nhân viên an ninh tới để uy hiếp tinh thần của anh chị em. Tại đây, tên trùm Dư luận viên Trần Nhật Quang cũng đã có mặt và phá rối lễ tưởng niệm.

Hiện tại, chị Nguyễn Thúy Hạnh đã bị bắt và đưa đi đâu hiện chưa rõ.

Cũng trong sáng nay, nhiều anh chị em bị an ninh canh giữ, cầm chân tại nhà.
Hình ảnh tại Nghĩa trang Tây Tựu sáng qua, 13.3.2018:














Hình ảnh lúc 09h00 sáng ngày hôm nay, 14.3.2018 tại chân tượng đài Lý Thái Tổ:






Nguồn: FB Nguyễn Thúy Hạnh và Tùng Đặng


11 nhận xét :

  1. Cái thằng Quang này già mà còn ngu thế? Không biết bọn tuyên giáo trả nó bao nhiêu?

    Trả lờiXóa
  2. Thật cay đắng và đau đớn!!! Không biết bao giờ chúng ta mới giáo dục đầy đủ bài học này cho thế hệ học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường. Chế độ, chính sách đối với gia đình họ như thế nào bây giờ chúng ta chưa hề thấy rõ. Video do thằng Tầu khốn ghi lại cần công bố rộng rãi quốc tế vì đó là một cuộc xâm lược mà cho đến nay chúng ta vẫn còn đang tiếp tục bảo vệ chủ quyền trên đó.
    Đề nghị cho đội tuyển U23 Việt Nam ra thắp hương, tưởng niệm các anh trong dịp này để thế hệ trẻ chúng ta khắc sâu hơn nữa sự kiện này và để chuẩn bị cho tương lai.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sáng nay 14/3. Các CCB hẹn nhau ra đài liệt sỹ Bắc Sơn đặt hoa, thắp hương tưởng niệm các liệt sỹ Gạc Ma. mọi lần trước dịp 17/2, bên BTL bảo vệ Lăng vẫn tạo điều kiện cho tiêu binh mang vòng hoa để anh em thắp hương tưởng nhớ liệt sỹ. Nhưng lần này, đài tưởng niệm bị rào kín. Dọc đường Hoàng Diệu công an mặc quân phục lẫn thường phục đứng đầy. Đặc biệt là trước đài tưởng niệm. Đến BTL lăng, đăng ký viếng thì không gặp ai. Trực ban bảo lãnh đạo bận hết. Buồn quá! Đành phải bái vọng từ xa. Có ai như ở nước ta không? Tưởng niệm các liệt sỹ hy sinh vì nước cũng bị cấm. Tôi qua PhnomPenh, thấy đài tưởng niệm quân tình nguyện Việt Nam đặt giữa trung tâm TP, không rào bảo vệ, ai muốn vào cũng được, không bị cấm. Mà có sao đâu? Sao đài tưởng niệm liệt sỹ ở ta lại thành mục tiêu baỏ vệ? Có lẽ chỉ có ở nước ta.

      Xóa
  3. Tại sao không bắt giam kẻ nội thù mà lại bắt người yêu nước?

    Trả lờiXóa
  4. Thành kính nghiêng mình trước anh linh các tử sĩ Gạc Ma. Thành kính ngả mũ trước dự dấn thân đầy dũng cảm và kiên cường của các anh chị em Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  5. Càng nhớ các anh hùng Gạc Ma lại càng hận kẻ đã biến họ thành các tấm bia sống của bọn giặc Tầu. Họ hy sinh mà không hề được bắn một phát súng nào vào kẻ thù!

    Trả lờiXóa
  6. Cũng may mà có những người nhớ đến các chiến sĩ tử trận nên đi dâng hương hoa tưởng niệm, chứ như thằng mõ Trần Nhật Quang và những kẻ đầu trâu mặt ngựa bị hóc xương không nói được thì làm sao nhân dân biết Gạc ma đã bị bọn Trung quốc cướp rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Các báo lá nho lá mít vẫn gọi cuộc thảm sát Gạc ma là ‘hải chiến’. Sự lươn lẹo lên ngôi!
    Sự chịu đựng vĩ đại muôn năm!?
    Mong biết khai phóng cho dân cường, nước thịnh, bạn đông..., kẻ thù không dám thảm sát thế hệ sau như thế!

    Trả lờiXóa
  8. Năm nay bọn đĩ điếm không nhảy đầm nhỉ?

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn các anh chị đã thay mặt cho những con dân đất Việt thắp hương tưởng nhớ các chiến sỹ Việt Nam hy sinh trong trận thảm sát ở Gạc ma.

    Trả lờiXóa
  10. Nói gì thì nói , công khai nọi chuyện thì dân mình mới không bị ăn hiếp.

    Trả lờiXóa