Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Tin NÓNG - TỪ BOT BIÊN HÒA (ĐỒNG NAI)

Tài xế lại đòi thối tiền lẻ 100 đồng tại trạm BOT Biên Hòa - Ảnh 1.
Tài xế xe 16 chỗ sử dụng tiền 500 đồng mua vé qua trạm BOT Biên Hoà sáng 7-12.

Tài xế lại đòi thối tiền lẻ 100 đồng 
tại trạm BOT Biên Hòa

Tuổi trẻ
07/12/2017 08:46 GMT+7
 
 
TTO - Có tài xế dùng toàn tiền 200 và 500 đồng để trả phí 40.100 đồng, đề nghị thối lại 100 đồng và nhân viên trạm BOT Biên Hòa đã có tiền 100 để trả lại và phân luồng các xe qua làn khác nên không ách tắc.
Ngày 7-12, một số tài xế tiếp tục dùng tiền lẻ mua vé tại trạm thu phí tuyến tránh Biên Hòa (quốc lộ 1, xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) sau hơn 40 ngày trạm này hoạt động trở lại.


Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h55, một ôtô 16 chỗ đi trên quốc lộ 1 hướng từ TP Biên Hòa đến huyện Thống Nhất đã sử dụng tiền mệnh giá 200 và 500 đồng mua vé qua trạm BOT Biên Hòa.

Cùng lúc này, 2 xe khác đi chiều ngược lại cũng sử dụng tiền lẻ để mua vé khiến giao thông bị gián đoạn.

Theo ghi nhận, tài xế xe 16 chỗ đã đưa tổng cộng 40.100 đồng và yêu cầu nhân viên trạm thu phí thối tiền. Sau khi kiểm đến, nhân viên này đã thối lại bằng tờ tiền 100 đồng.

Ngay khi thấy tài xế sử dụng tiền lẻ mua vé, nhân viên trạm thu phí đã nhanh chóng phân luồng xe qua các làn khác. Lực lượng CSGT cũng có mặt để hỗ trợ phân luồng giao thông qua trạm thu phí.

Do thời điểm này xe qua lại không nhiều, chỉ một lúc sau khi các xe này qua, giao thông đã ổn định trở lại.

Trước đó, trong tháng 9 và tháng 10, tại trạm thu phí này đã nhiều lần xuất hiện các tài xế sử dụng tiền lẻ để mua vé qua trạm, khiến giao thông bị ùn ứ. Đỉnh điểm là ngày 5-10, nhiều xe dừng trong trạm khiến quốc lộ 1 tê liệt. Ngay chiều cùng ngày, chủ đầu tư đã cho xả trạm, đến 26-10 mới thu phí trở lại.

A LỘC

5 nhận xét :

  1. Sử dụng tiền mệnh giá 200 và 500 đồng mua vé qua trạm BOT không phạm luật, đây không phải là gây rối trật tự nên CA đừng dúng vô chuyện này.

    Trả lờiXóa
  2. Nhóm lợi ích tại BOT Biên hòa lớn hơn nhóm BOT Cai lậy nhiều. Không tin đề nghị mọi người hãy xem danh sách các cổ đông của Cty Đồng thuận ( hy vọng người nhà lãnh đạo tỉnh đồng nai chưa rút tên khỏi danh sách cổ đông trong ĐKKD).

    Trả lờiXóa
  3. Chắc bây giờ ta mới hiểu được nỗi khổ của hầu hết du khách nước ngoài khi phải thanh toán các dịch vụ bằng đồng tiền Việt Nam! Uống chỉ có một ly cà phê cũng phải loay hoay với cả chục ngàn đồng ...

    Trả lờiXóa
  4. Mong sao anh em tài xế không nhụt chí đấu tranh. Nhân dân đứng về phía các bạn.

    Trả lờiXóa
  5. Mong sao anh em tài xế không nhụt chí đấu tranh. Nhân dân đứng về phía các bạn.

    Trả lờiXóa