Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Chu Mộng Long - PISS ON TRUMP!



PISS ON TRUMP!

Tôi là người ủng hộ Trump vì lý do đơn giản: Trump trực ngôn. Trump ít dùng ngôn từ có cánh để bịp như những nguyên thủ khác. Đến mức Trump dám nói về phụ nữ như ông nghĩ: "Grab them by the pussy". Ý nghĩ đồng hóa phụ nữ với cái âm hộ, dù là rất phổ biến của giới đàn ông từ ngàn năm trước đến nay, đáng bị phụ nữ toàn thế giới đái vào mặt.

Nhưng dẫu sao đã trực ngôn thì không đáng ghét bằng kẻ nịnh hót để bịp phụ nữ.

Giữa Tàu và Việt trong cuộc cờ chóng vánh, Trump chọn Tàu, cũng không có gì đáng ghét. Hãy tự thấy mình đáng ghét vì không được người khác yêu, hơn là vì không được yêu mà ghét người khác.

Tôi ủng hộ Trump, nhưng rất thích người ta chỉ trích Trump. Thích người Mỹ lột truồng Trump giữa phố để nghịch chim Trump. Thích một đám đông kéo Trump ra đường và thi nhau đá đít một cách vui vẻ như lễ hội Carnaval. Rape Trump!

Chắc chắn Trump khó chịu khi nhìn những hình ảnh đó, nhưng Trump đủ bản lĩnh khi trả lời báo chí: "Đó là hình ảnh đẹp của nước Mỹ dân chủ".

Không tổng thống nào của nước Mỹ không bị dân phản ứng với những hành động chỉ trích như vậy. Nhờ chỉ trích, tổng thống mới biết tự điều chỉnh chính sách thích hợp.

Độc tài chỉ sinh ra và nuôi dưỡng trong xã hội quá đông những kẻ nịnh nọt khoác danh thứ văn hóa tôn thờ thần tượng.

Việc Mai Khôi đòi "Piss on Trump" khi đón Trump là hết sức bình thường đối với một xã hội dân chủ. Những người chửi Mai Khôi cũng hết sức bình thường với điều kiện chỉ vì bất đồng quan điểm. Nhưng sẽ bất bình thường nếu nhân danh một thứ văn hóa đạo đức nào đó để chứng tỏ mình có văn hóa, đạo đức. Và thật bất bình thường nếu hành động của Mai Khôi bị trấn áp bằng bạo lực.

Tôi tin khi nhìn thấy hình ảnh đó, Trump sẽ nói: Đó là hình ảnh đẹp của Việt Nam dân chủ! Nếu các bạn phát huy đúng tinh thần dân chủ ấy, ngay đối với nguyên thủ của các bạn, thế giới không phải nhức đầu về vấn đề nhân quyền mà các bạn kêu ca!

--------------

Các bạn tranh luận tự do, chửi nhau, đái vào nhau, thậm chí được phép đái vào mặt chủ trang nếu thấy chủ trang xâm phạm đến tự do của các bạn.

Chỉ nghiêm cấm:

1. Không được nhân danh bất cứ loại văn hóa, đạo đức nào.

2. Không được chụp mũ chính trị, sử dụng và đe dọa sử dụng bạo lực.

Đề nghị đọc và nghĩ trước khi bình. Bạn nào vi phạm 2 điều trên, tôi unf ngay lập tức mà không cần tranh luận.
 
 

 


23 nhận xét :

  1. "Trump chọn Tàu, cũng không có gì đáng ghét. Hãy tự thấy mình đáng ghét vì không được người khác yêu"

    Tôi hy vọng Việt Nam sẽ không chọn thái độ tự ti như đề xuất của Chu Mộng Long .

    Trả lờiXóa
  2. Tôi không thích ô Trump,cũng không thích Mai Khôi.Tuy nhiên tôi thấy hình ảnh này của MK rất đẹp!Phải chi hàng triệu phụ nữ VN quan tâm đến tình hình đất nước biết biểu lộ thái độ của mình bằng cách này,cách khác..công khai như vậy thì đời bớt khổ và chẳng anh ngoại bang nào đến đây để dậy lịch sử cho mình cả!!!

    Trả lờiXóa
  3. Ai cũng có quyền được mở miệng theo cái cách của mình, chẳng ai có quyền cấm đoán cái quyền mở miệng đó.

    Trả lờiXóa
  4. Sướng nhé! Chỉ ở vài xứ sở thiên đường mới có thánh!

    Trả lờiXóa
  5. Ông Long chưa viết bài nào sai một phần tỷ cả

    Trả lờiXóa
  6. Trum đã khen Việt Nam bắt đầu manh nha dân chủ

    Trả lờiXóa
  7. Đến trẻ nít còn biết điều đó nữ là

    Trả lờiXóa
  8. Nước Mỹ sẽ hùng cường hơn nhờ có TT Trump .

    Trả lờiXóa
  9. Một bước thụt lùi ! Mỹ được như lâu nay là do công sức của nhiều dân tộc, hoặc, - không sợ quá lời - của cả thế giới. Các chính khách tầm cỡ nhất của Mỹ đã nhận ra sự thật đó và ý thức được trách nhiệm của Mỹ đối với số phận của toàn cầu. Trump hời hợt và nông cạn, hay chỉ thực dụng, vô tình ủng hộ những thế lực đang muốn kéo lùi nhân loại. "Trực ngôn" của ông ta thực chất chỉ là một thủ đoạn mị dân, những viên đạn bọc đường chí tử...

    Trả lờiXóa
  10. Đây là một hình ảnh đẹp , tôi thực sự thán phục và ngưỡng mộ Mai Khôi . Xin ai đó đừng nhân danh điều gì cả để phê phán người ta

    Trả lờiXóa
  11. Piss on ...

    Thật ra, trong mùa bầu cử ở Mỹ cũng hay có bán các stickers vận động cho người mình thích hoặc không thích. Calvin Peeing Pissing TRUMP (or Hillary) Car Auto Bumper Window Decal Sticker, hình chú bé Calvin Peeing trong truyện tranh Calvin and Bobbes đang "pee", sticker để dán vào sau xe. Thế thôi.

    Tôi thấy bà Mai Khôi với biểu ngữ này có cái gì khập khiễng. Chữ "peace" nghĩa là hòa bình thì bà gạch bỏ, thay bằng chữ "piss" là đái. Nghĩa là sao ? Tôi hiểu là ý bà muốn nói TT Trump đang đem chuyện bất an vào VN (?) . Thật vậy không? How?

    Trả lờiXóa
  12. Mai Khôi sẽ là ngọn lửa mở đường cho chúng ta noi theo

    Trả lờiXóa
  13. Dân quyền muôn năm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui khoái cái chữ T trong câu nớ! Bỏ quách cái đuôi rump cho nó...khái quát!!

      Xóa
  14. Hãy noi theo Mai Khôi

    Trả lờiXóa
  15. Sau sự kiện này thang điểm dân quyền Việt tăng vọt

    Trả lờiXóa
  16. Cám ơn Mai Khôi mở mày mở mặt cho dân tộc Việt

    Trả lờiXóa
  17. Chỉ có bọn tâm thần mới phản đối Mai Khôi

    Trả lờiXóa
  18. Ai dám bảo dân tộc này hèn nhát

    Trả lờiXóa
  19. Mỗi dân tộc có riêng một văn hóa ứng xử, nhưng chung quy lại người với người là bạn-Đó là mục đích và lẽ sống của con người. Ông Tổng thống Hoa kỳ thì trước tiên ông ấy phải chăm lo cho dân-những người đã tin tưởng ông ấy(dân Mỹ), dù sao ông ta đã là nhà buôn thì ông ta phải làm lợi cho nước Mỹ khi ông ta làm lãnh đạo chứ không như lãnh đạo nước ta chỉ có ăn vặt, ỉa đùn,ăn xổi, ở thì. Cứ vài năm một lần cơ cấu quan lại, nhưng kỳ nào khi cờ đến tay ai thì người ta cũng xẻo tài nguyên, rừng biển bán tống bán tháo để lấy tiền chi tiêu chứ có tài cán gì đâu mà phát với chả triển và lo lắng cho thế hệ sau. Ai mà chê bai ông Trump thì không hay, mà ỷ vào ông ấy thì càng dở, vì người ta sòng phẳng chứ không như anh cu 4 tốt, nói theo nhà Phật-Miệng nam mô, bụng một bồ dao găm, quá nuy hiểm.

    Trả lờiXóa
  20. Đúng là Trump đã thờ ơ trước nỗi đau người khác. Hay nói đúng hơn lạnh lùng vô cảm

    Trả lờiXóa
  21. Vậy thì PISS ON TRUMP là quá dúng rồi còn gì nữa. Mai Khôi muôn năm

    Trả lờiXóa