Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

NGƯỜI TRUNG QUỐC Ở VIỆT NAM ĐANG LÀM LOẠN

Máy đánh bạc của người Trung Quốc ở Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên.

Lo ngại người Trung Quốc ở Việt Nam

Theo báo Thanh Niên, Công an Q.Gò Vấp – TP.HCM đã phá ‘ổ’ bạc quy mô lớn do người Trung Quốc tổ chức. Được biết, các ổ bạc này núp bóng trung tâm vui chơi giải trí game, do người Trung Quốc tổ chức hoạt động 24/24, “mỗi ngày lôi kéo hàng chục con bạc tham gia sát phạt bằng hình thức trò chơi điện tử bắn cá, bắn thú trên máy“.

Theo báo Tri Thức Trẻ, Trung tâm an ninh hàng không Tân Sơn Nhất vừa bắt quả tang một hành khách quốc tịch Trung Quốc có hành vi trộm tiền của khách trên máy bay tại sân TSN. Vị khách Trung Quốc này có hành vi lục lọi vali của hành khách khác để lấy cắp tài sản.


Còn tại tỉnh Lạng Sơn, nhà chức trách đã bắt giữ một người Trung Quốc, sinh năm 1991, vận chuyển trái phép gần 1 triệu đôla Mỹ từ Trung Quốc vào Việt Nam:

Báo Thời báo kinh tế Sài Gòn cho biết, do sản phẩm gỗ từ Trung Quốc đang bị Mỹ áp thuế chống bán phá giá rất cao, nên một số doanh nghiệp chế biến gỗ Trung Quốc đã chuyển đầu tư sản xuất sang Việt Nam. Báo VietNamNet đưa tin, tại Nha Trang, Khánh Hòa: Khách Trung Quốc tăng đột biến, xe du lịch không bến đỗ.


Tiếng Dân tổng hợp
 


3 nhận xét :

  1. Người TQ không biết VN nên gọi họ là gì ? Là cha, là chủ hay là khách . Ngoài biển thì TQ hại VN vô giới hạn : cướp tầu cá, đâm chìm tàu cá, bắn chết ngư dân Việt, dưới lòng biển thì thăm dò tài nguyên , bắt nạt, xua đuổi VN , vẽ đường lưỡi bò chiếm 90% Biển Đông . Trên bờ thì đủ thứ phá phách. Càng ngày càng dữ dằn . Gọi họ là gì cũng được ! Không có nước nào bị TQ phá phách như VN !

    Trả lờiXóa
  2. Cứ tuân theo chỉ đạo của tầu thì rồi có khi ta làm lọan chính ta đấy! Chưa đến tầu phải ra tay!

    Trả lờiXóa
  3. Đã có đảng lo!!!

    Trả lờiXóa