Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

ĐANG CÓ TRIỂN LÃM VÀ HỘI CHỢ SÁCH RẤT VUI TẠI HÀ NỘI


Đang có Triển lãm và Hội chợ sách quốc tế tại Công viên Thống nhất Hà Nội từ 23 - 27/08/ 2017

Ngày 23-8 tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) đã khai mạc Triển lãm - Hội chợ sách quốc tế Việt Nam lần thứ VI năm 2017.

Triển lãm - Hội chợ Sách quốc tế Việt Nam là hoạt động do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì tổ chức 2 năm/lần. Cùng với khoảng 40.000 đầu sách, truyện trong nước và sách ngoại văn, lần đầu tiên sách điện tử đã xuất hiện với một khu vực trưng bày riêng.


Sách điện tử của Việt Nam đang bắt đầu hình thành và phát triển mạnh, giới thiệu tới bạn đọc ngày càng nhiều xuất bản phẩm với phương án xuất bản linh hoạt và cập nhật hơn. Trong quan hệ quốc tế, Việt Nam đã ký biên bản hợp tác với một số nước trong khu vực và trên thế giới về lĩnh vực xuất bản.


Đồng thời, Việt Nam là thành viên của nhiều tổ chức như: Hiệp hội xuất bản Châu Á- Thái Bình Dương, Hiệp hội Xuất bản Asean và Tổ chức mã số sách tiêu chuẩn quốc tế ISBN. Điều đó cho thấy ngành Xuất bản Việt Nam đang từng bước hội nhập vững chắc trong quá trình phát triển. 
.
 
 Nhiều ấn phẩm của các NXB trong nước và quốc tế được giới thiệu

Khu vực Hội chợ sẽ được 94 đơn vị là các nhà xuất bản, các cơ sở phát hành của Việt Nam và các nhà xuất bản, tổ chức phát hành nước ngoài trực tiếp tham gia hoặc ủy nhiệm cho các đơn vị xuất nhập khẩu của Việt Nam thực hiện trưng bày, quảng bá, giới thiệu khoảng 40.000 tên sách với hàng vạn bản sách các loại, trong đó có khoảng trên 7.500 tên sách với khoảng trên 20.000 bản sách ngoại văn của các nhà xuất bản nước ngoài có thương hiệu.

Cùng với các hoạt động tại khu vực triển lãm, hội chợ, trong thời gian diễn ra Triển lãm - Hội chợ sách, sẽ có các chuỗi sự kiện được tổ chức gắn với từng chủ đề cụ thể như: Giới thiệu, trao đổi về bản quyền; giới thiệu, quảng bá xuất bản phẩm; hội thảo, giao lưu, tọa đàm về sách giữa các tác giả, diễn giả với bạn đọc…


Theo báo SGGP
.
MỘT SỐ ẤN PHẨM CỦA NXB TỔNG HỢP TP HCM
(tại gian hàng A57, trục chính Công viên Thống Nhất, từ ngày 23 - 27/8/2017) 
.




Tễu Blog tổng hợp từ các báo chí và mạng xh.

3 nhận xét :

  1. Bất ngờ tạm đình chỉ vụ Chủ tịch Lào Cai bị dân khởi kiện, mời công an vào cuộc
    https://laodong.vn/phap-luat/bat-ngo-tam-dinh-chi-vu-chu-tich-lao-cai-bi-dan-khoi-kien-moi-cong-an-vao-cuoc-550783.ldo

    Trả lờiXóa
  2. Sách báo Đảng chắc chiếm chỗ cao !

    Trả lờiXóa