Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

BẢN TIN MỚI NHẤT VỀ TÌNH HÌNH ĐỒNG TÂM, MỸ ĐỨC, HN


Hoàn Đồng Bảng

TÌNH HÌNH ĐỒNG TÂM NGÀY 18.4 (Update from Master Huỳnh) 


- Ông Kình đã được mổ xong và đang nằm ở phòng hồi sức đặc biệt, các bác sĩ thông báo cho người nhà là hiện tại sức khoẻ của ông tốt sẽ phục hồi dần dần và sớm bình phục.

- Thành phố đang tiếp tục yêu cầu người dân thả thêm 6 cảnh sát cơ động nữa, số còn lại sẽ tính sau.

- Biên bản thả người hôm qua của dân, chính quyền, và công an đã bị phó chủ tịch xã Lê Trường Huy báo là mất ( không rõ lý do ) vì vậy dân cho rằng anh ta cố tình làm mất đã bắt sau đó lại thả vì dân nói. "không thừa cơm nuôi nó" với lại một bản gốc dân còn giữ được.

- Cô Nguyễn Thị Lan bí thư của xã nói: Có người mang một biên bản mới về, trong biên bản có ghi rằng họ chỉ nhận được 14 người còn mất một người trong lúc bàn giao hôm qua?! 

Trong khi đó cô Lan biết rằng theo biên bản ba bên người dân, chính quyền, và công an đã ghi rõ tên tuổi đọc từng người bàn giao đầy đủ trước sự chứng kiến của hàng trăm người. Vì vậy cô Lan bí thư cho rằng làm như vậy là không đúng, lời qua tiếng lại nên cô Lan đã xé bỏ biên bản ngay trước mặt mọi người, cô cho rằng mình bị o ép, sau đó cô Lan đã tháo chạy được đến nhà văn hoá nơi giam con tin và lấy loa kêu lên hô hào dân bảo vệ và nói rằng: " bây giờ tôi là ông Kình thứ 2 tôi sẽ sống chết cùng nhân dân, đề nghị nhân dân bảo vệ cho tôi"! sự việc trở nên phức tạp vô cùng!

Như vậy chứng tỏ trong câu chuyện này có nhiều khuất tất, và càng ngày càng phức tạp thêm tình hình, tôi không thể hiểu nổi lòng người lại càng không hiểu nổi tại sao việc to như vậy mà quốc hội, chính phủ, nhà nước không ai lên tiếng? Trong khi chỉ một cái quán cà phê xin chào thì ầm ầm lên? Hay vụ này chỉ bằng cái móng tay nên không cần phải quan tâm?!!! Hoặc có thế lực ngầm nào đằng sau cố tình gây nhiễu loạn để dân và chính quyền mất lòng tin vào nhau hòng lợi dụng sơ hở để làm phân tán tư tưởng của nhân dân ta thừa cơ làm bạo loạn?
...

-----------------


Trịnh Anh Tuấn
 
Toẹt vời nghiệp vụ công an đảng ta!

Ngày 7.3.2017, khi Viettel tiến hành san lấp mặt bằng để thực hiện dự án, người dân không đồng ý và xảy ra một vụ va chạm.

Ngày 30.3, Công an Hà Nội tiến hành khởi tố vụ án Gây rối trật tự công cộng, khởi tố 4 bị can; trong đó có cụ Kình, 83 tuổi, hơn 60 năm tuổi đảng. Toẹt vời thay, ngày 7.3, thì cụ Kình không có mặt ở hiện trường vụ việc. Vì thế, trong tất cả các thông báo, công an dấu tiệt tên tuổi 4 bị can này. Vĩ đại hơn nữa, ngày 15.4 vừa qua, khi lập mưu bắt người, thì lại gây chấn thương nặng cho cụ Kình, mới mổ đang nằm BV Việt Đức.

Quả thật, ngưỡng mộ nghiệp vụ Công an Hà Nội quá. Vinh quang thay, vĩ đại thay thanh giươm lá chắn của đảng!


3 nhận xét :

  1. Đại loạn đến nơi rồi, dấu hiệu sụp đổ đây. Đồng Tâm khởi nghĩa, Hà Tĩnh cầm cờ vàng đi biểu tình. Nhà cầm quyền chỉ biết đàn áp, hệt như thời phong kiến. Phải chăng câu sấm: "Bỉnh chúc vô minh quang tự diệt/Trọng ngân bạc phúc sản tất vong" sắp thành hiện thực?

    Trả lờiXóa
  2. Khủng hoảng ở Đồng Tâm là là một cuộc khủng hoảng lòng tin. Người dân cầm chắc niềm tin vào sự tất thắng của lẽ phải, của chính nghĩa trong cuộc đấu tranh với nhà nước, họ không còn một chút lòng tin nào với cái nhà nước này và không chỉ có nhân dân Đồng Tâm mà toàn dân ở đất nước này cũng vậy mà thôi.
    Một đảng viên như bà Nguyễn Thị Lan, bí thư chi bộ xã cũng chỉ còn tin vào nhân dân.
    Vậy thì cái tương lai của cái đảng này đi về đâu?

    Trả lờiXóa
  3. Thực lạ, vụ quán cà phê Xin chào "bằng cái móng tay" mà thủ tướng chỉ đạo giải quyết, vụ ấu dâm ở Vũng tàu chủ tịch nước chỉ đạo giải quyết, vụ tham ô ở vài ngân hàng, tổng bí thư chỉ đạo giải quyết... Nhưng vụ "to như con voi" ở Đồng Tâm, ảnh hưởng tới sự sống chết của hàng vạn người, của cả một vùng, không vị nào lên tiếng.

    Trả lờiXóa