Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Tin NÓNG: TBT BÁO LAO ĐỘNG MẤT CHỨC, BỊ ĐIỀU CHUYỂN


Báo Lao Động đăng tin Ông Trần Duy Phương, Tổng biên tập Lao Động bị mất chức.
Xin chia buồn cùng Ông và báo quyến trước tổn thất này!



11 nhận xét :

  1. đây đúng là điều Đau Buồn cho Dân Tộc khi chỉ còn một dúm Nhà Báo 'lề phải' có Trách nhiệm với dân tộc thực sự vì dân! không quen biết ông nhưng chúng tôi thường xuyên theo dõi những bài viết của nhóm pv tờ Lao Động dũng cảm không ngại khó khăn gian khổ, nguy hiểm để tìm ra những thằng bán nước hại dân 'có súng bom đạn dược'. một khi động chạm tới chúng thì sẽ có kết cục như thế này là điều khó tránh khỏi! Trân trọng cám ơn ông Phương kính chúc Ông và gia quyến có nhiều sức khỏe tốt, bình an và mãi xứng với tình cảm của bà con trong và ngoài nước dành cho ông! sau ông Phương sẽ là ai? Tổng Biên Tập Báo Tuổi Trẻ? và ai nữa?? đúng là một bọn lưu manh, hèn kém mới hành xử như thế!!! nhớ kĩ lời cha ông vẫn từng dạy: "quan nhất thời, dân vạn đại".

    Trả lờiXóa
  2. Trừ thằng Như Cứt ra,các TBT khác bị kỷ luật đều là những người được nhân dân yêu quý

    Trả lờiXóa
  3. Chẳng khác chi bạo chúa Tần Thuỷ Hoàng "đốt sách,chôn nho".
    Năm xưa,ông Hồ gửi yêu sách đòi thực dân Pháp cho phép tự do báo chí,xuất bản báo chí tư nhân.
    Ngày nay,đám đệ tử của ông củng chẳng khác thực dân Pháp là mấy.

    Trả lờiXóa
  4. Cần nhắc đến nhà báo Kim Quốc Hoa, TBT báo Người cao tuổi. Không biết bây giờ ông ở đâu, tôi nhớ ông ấy lắm. Nhà báo Kim Quốc Hoa nghe nói từng làm TBT đến 6 tờ báo quốc doanh, tờ báo của ông nổi như cồn là sát thủ mấy thằng tham nhũng. Thế mà đang làm thủ tục để phong anh hùng hay chiến chĩ thi đua toàn quốc mà "mất tích". Ông nằm trong lòng dân chứ mất tích làm sao được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cám ơn bác Đình Thinh Tạ đã nhắc tới Nhà Báo Kim Quốc Hoa! VN vẫn còn nợ Ông sự bầy tỏ về lòng biết ơn và những lời cám ơn chân thành nhất cho sự dũng cảm, không ngại khó khăn đi tìm bắt giặc nội xâm. kính chúc Nhà Báo Kim Quốc Hoa luôn khỏe mạnh và Bình An! Mỗi khi cái tên Kim Quốc Hoa được Nhắc đến là ngay lập tức hình ảnh thằng Truyền, thằng mẫn, thằng X .... (thế lực thù địch của Nhân Dân VN)với những khu biệt thự khủng và những của chìm lại hiện lên!!!

      Xóa
    2. Biết đâu một ngày nào đó tiền đồ vận nước đổi thay tên ông Kim quốc Hoa sẻ được đặt tên cho một con đường một con phố nào đó thay cho thép mới thép củ... Tôi rất thán phục tờ báo do ông làm TBT với nhiều bài quyết liệt chống tham nhũng.

      Xóa
  5. Ngay từ đầu của chế độ XHCN đã có câu lưu truyền trong dân gian :

    Thẳng thắn , thật thà, thường thua thiệt ,
    LƯơn lẹo, luồn lách, lại lên lương !

    Ở buổi hoàng hôn của chế độ , câu nói đó lại càng đắc địa hơn !

    Trả lờiXóa
  6. Ối giời! Đ/c Nguyễn Văn Ngàng (Hải Phòng) mà thay làm TBT thì báo LĐ sẽ bị phá nát đến nơi rồi!

    Trả lờiXóa
  7. Nguyễn Như Phong nói rồi:" Làm nhà báo là phải như con chó ấy". Khi không làm chó được thì hãy đừng làm nhà báo quốc doanh, chứ chưa nói tổng biên tập làm chi cho khổ. Trước sau gì thì cũng bị thôi. Các bác nên ra ngoài làm nhà báo lề dân chẳng sướng ư

    Trả lờiXóa
  8. Ối giời! Có gì mà lăn tăn!
    Cách chức thì thôi, làm gì mà chả sống.
    Cái chức là giấy chứng nhận osin chứ là cái quái gì.
    Không viết báo ăn hại thì về viết báo phục vụ dân. Cuộc đời còn nhiều ý nghĩa.
    Chúc mừng ông Trần Duy Phương, từ nay ông được sống yên ổn với lương tâm của mình, cắt bỏ cái mặc cảm tiếp tay bán nước!

    Trả lờiXóa
  9. Ông TBT này chắc chắn là người tốt.Xin chúc ông sức khỏe,vui vẻ,hạnh phúc.Ông chỉ mất có cái ghế TBT chứ nhân dân chúng tôi ,thời buổi này còn mất nhiều hơn ông,đấy là mất cả quyền làm người chỉ được quyền làm cừu thôi,nếu không vô nhà đá

    Trả lờiXóa