Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

ĐH XII: BAN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI QUÁ THIẾU SÓT VỚI CÁC ĐẠI BIỂU


Buổi sáng ngày Khai mạc ĐH XII

Trịnh Anh Tuấn:  

Ban tổ chức Đại hội 12 lần này quả là thiếu sót khi không chuẩn bị chăn gối cho các Đại biểu về dự. Để các Đại biểu đáng kính ngủ gà ngủ gật thế này thương ơi là thương!


Buồn !
Để đến với Đại hội Đảng toàn quốc, được tiến hành tuần tự từ chi bộ, đến đảng uỷ xã, huyện, tỉnh; các cấp ủy Đảng ở cơ quan cũng vậy. Tại Đại hội của các cấp ủy Đảng đều thảo luận đóng góp ý kiến vào văn kiện của Đảng, bầu đại biểu ưu tú đi dự Đại hội Đảng cấp trên, cuối cùng là lựa chọn đại biểu thật sự tiêu biểu đi dự Đại hội Đảng toàn quốc, đây cũng là sự cạnh tranh về tiêu chuẩn không kém phần ganh đua;...1510 đại biểu đại diện cho 4,5 triệu đảng viên về tham dự Đại hội.

Sứ mệnh của mỗi đại biểu là vô cùng quan trọng tại đại hội, đóng góp ý kiến cho đường lối của Đảng được đúng đắn; với lá phiếu của mình bầu chọn người có đức có tài, có tâm có tầm, sạch sẽ và trong sáng vào BCH Trung Ương và giữ vị trí lãnh đạo của Đảng,...

Vậy mà mới ngày đầu khai mạc Đại Hội, Tổng Bí thư đang trình bày các Văn kiện của Đảng để Đại hội có ý kiến và thông qua;...nhưng nhìn hình ảnh này được truyền hình trực tiếp để đông đảo nhân dân theo dõi, đại biểu: người ngủ, người bịt mũi - ngoáy mũi, người cười đùa, người nói chuyện, người ngơ ngác đang suy nghĩ chuyện khác,..

Để lại hình ảnh mà với tôi thật buồn và xấu hổ !



 
 

Và hình ảnh Cụ Đỗ Mười (99 tuổi) ra việc làng


Ảnh và lời bình: Trịnh Anh Tuấn - Trần Đình Triển - Người Việt Xấu Xí


20 nhận xét :

  1. Nguyễn Phú Trọng đã biết trước tình cảnh này- dân gian gọi là " CHỢ CHIỀU ", nên đã đích thân đi thúc giục triển khai công tác bảo vệ với những vũ khí, khí tài hiện đại lần đầu tiên được đem ra dùng cùng với những đội quân tinh nhuệ, chỉ riêng việc ăn uống đã phải kiểm tra đến 3 lần . Các đại biểu dự Đại hội Đảng(lần này)cứ việc thoải mái bày tỏ những hành động tự nhiên theo bản năng Trời ban cho : Kẻ nói cứ việc nói; người ngủ tự nhiên ngủ; người ngứa mũi cứ việc ngoáy; người đau vai cứ việc bóp...Chỉ có điều, đây là nơi họp bàn vận mệnh của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh-nơi hội tụ những bộ não kiệt xuất, những trái tim đầy nhiệt huyết củ những thân thể cường tráng thay mặt cho hơn bốn triệu rưỡi đảng viên của cả nước ! Thật qua buồn ! Ngủ để thể hiện sự lương thiện " NGỦ THÌ AI CŨNG NHƯ LƯƠNG THIỆN "(Thơ của Cụ Hồ Chí Minh), nhưng những hình ảnh nêu trên lại ở trong cảnh " Trên quan trông xuống, ngoài dân trông vào ". Nay xin có lời tiếp rằng : CÁC ĐỒNG CHÍ NGỦ YÊN, NGÀY HAI BẨY ĐIỀN PHIẾU, NHIỀU NGƯỜI ĐẠT PHIẾU CAO, CHƯA BAO GIỜ ĐẢNG YẾU !

    Xin cảm ơn Tiến sĩ Hán Nôm Nguyễn Xuân Diện !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trông các ĐB này rất dễ thương, Rất hiền lành, rất kiên định, rất đồng thuận khi biểu quyết !

      Xóa
  2. Theo đúng lịch trình thì hôm nay lại rơi đúng vào phiên trực của Cuba, thì các đồng chí của ta cũng nên ngũ một chút cũng chả sao mà . Cuba trực, ta ngủ . Cuba ngủ ta trực . Đồng chí CT nước Nguyễn Minh Triết đã nói thế . Hy vọng là sau giấc ngũ ngon, các đồng chí sẽ tỉnh táo ít lú lẫn hơn .

    Trả lờiXóa
  3. Khổ thân cụ Mười quá! Già lão cốc đế không đi nổi như thế mà vẫn phải tới dự, phải có người dìu. Sao không cấp cho cụ cái xe lăn để cự đi tới, nhỉ?
    Khen cụ ghê. Bữa họi nghị nào, đại hội nào cụ cũng có mặt! Như chúng tôi thì cóc phải tới dự làm chi cho mọi người cười cợt.

    Trả lờiXóa
  4. Đội hình nghiêng ngả, chả khác gì chuyển động Brao-nơ./.

    Trả lờiXóa
  5. Cụ Mười là biểu tượng của Đảng

    Trả lờiXóa
  6. Ban tổ chức nên bố trí sẵn vòi rồng đâu đó trong hội trường, khi phát hiện "đại (biểu) gật" nào thì phun cho họ tỉnh, kể cả nếu tổng Trọng cũng lim dim mơ màng về CNXH và chủ nghĩa Mác-Lê.
    Mặc dù mới bảnh mắt ra mà nhiều vị đã "gật gù" thế, chả cần biết cụ tổng đang thao thao bất tuyệt cái gì nhưng chắc chắn ĐH sẽ thành công rực rỡ!
    Ôi chao, một ĐH láo nháo, rệu rã, xâu xé, gầm ghè nhau như vậy thì nghìn năm nữa liệu có với tới CNXH của ông Trọng không?

    Trả lờiXóa
  7. Bi hài thay các “đỉnh cao chí tệu”!

    Trả lờiXóa
  8. "Đêm qua em mơ gặp Bác Hồ,
    Đến bây giờ em vẫn còn mơ..."

    Trả lờiXóa
  9. Trông đợi gì ở những "đại biểu" thế này. Ngủ gật, vỗ tay, đánh...rắm, bế mạc.

    Trả lờiXóa
  10. Nhìn bí thư tỉnh ủy Khánh Hòa Lê Thanh Quang (hình thứ hai) ngủ rất ngon. Chắc là tối hôm trước say bí tỉ nên sáng nghe diễn văn ngủ bù cho lại sức, tối còn chiến đấu với anh em nữa.

    Trả lờiXóa
  11. Ngủ thường phải ngáy, cả 1500 tiếng ngáy chắc vang dội át cả chủ tọa lắm nhẩy!He,he...Chúc ĐH...ngủ ngon rực rỡ!

    Trả lờiXóa
  12. 1510 DB (được bầu chọn từ cơ sở một năm trước) về dự họp dòng dã gần 10 ngày để QĐ 1 việc mà toàn dân đã biết trước vậy họp để mà làm gì ?

    Trả lờiXóa
  13. Ăn khỏe, ngủ ngon làm việc khỏe
    Trần mà như thế kém gì...tiên?
    (HCM)

    Trả lờiXóa
  14. Thà là ngủ còn hơn thức để nghe nói nhảm

    Trả lờiXóa
  15. Có một câu đối từ lâu cho các đại hội đảng, đoàn là:
    Diễn dài dai dở/ Nghe ngán ngáp ngủ

    Trả lờiXóa
  16. Chắc do cả đêm qua lại thức để "tẩn ngẩn, tần ngần" ở đâu đó?
    À, bức hình thứ 4 hình như có cô Phó chủ tịnh phường mà LS Lê Công Định hay nhắc? Trông xinh đáo để. Cô ta chắc rất đoan chính, sáng rất tỉnh táo để tập trung họp hành biểu quyết, không bị "mệt mỏi, đừ đẫn".

    Trả lờiXóa
  17. Cũng nên xét kĩ. Đây là cách phản ứng với việc kiên trì CNXH thì sao?

    Trả lờiXóa
  18. Theo ngu ý ban tổ chức đại hội nên thêm vào quy định:
    - Các đại biểu khi dự họp bắt buộc phải đeo kính dâm (Kính sẽ do ban tổ chức phát trước. Ai dến hội trường không có kính phải bỏ tiền túi ra mua tại bàn bán kính kê trước cửa vào hội trường).
    - Ngủ cấm ngáy (như cụ Trạng Quỳnh quy định ỉa cấm đái)
    (có thể thay thế kính bằng mặt nạ cho rẻ)

    Các bác thấy góp ý của tôi có tâm có tầm không?

    Trả lờiXóa
  19. Tôi hoàn toàn ủng hộ cái sự ngủ ngon của các đồng chí, vì có cái gì hay ho lạ lùng đâu mà nghe với ngóng ! Đó là thái độ "kệ m...ẹ tụi bây, tao ngủ cái đã".

    Trả lờiXóa