Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

TIN ĐẶC BIỆT: NGÀY 8.3 ĐI TRẠI THANH HÀ THĂM BÙI HẰNG

Thưa chư vị,

Hôm nay ngày 8 tháng 3, những người bạn của Chị Bùi Thị Minh Hằng đã lên Trại Thanh Hà để thăm và tặng hoa Chị hiện đang bị nhà cầm quyền Hà Nội giữ tại đây. Được biết, 5 người bạn đại diện cho những người bạn của Bùi Hằng đã gặp trực ban của trại là Trần Quang Diệu đề nghị chuyển hoa và quà cho Chị. Trực ban vào xin phép lãnh đạo và ông Trần Thái Hòa là Trại trưởng phân khu III đã mời mọi người vào bên trong và nhận hoa, hứa chuyển hoa và quà cho Chị Bùi Thị Minh Hằng.

Lần này lên Thanh Hà, mọi người cho biết đã xuất hiện các biển cấm quay phim, chụp ảnh và tụ tập đông người xung quanh cổng trại; thậm chí một vài lối đi cũng đã được che kín để tránh việc chụp ảnh từ bên ngoài vào.

Dưới đây là hình ảnh bạn bè gửi hoa chúc mừng Chị Bùi Thị Minh Hằng nhân ngày 8.3:






40 nhận xét :

  1. Tôi tưởng tượng đến sự uất ức của chị Hằng mà thấy gai cả người. Quả là sức chịu đựng của người phụ nữ này có sức mạnh dời non...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sẽ đến ngày bọn bất lương ,vô đạo trong số quan chức hiện nay ngồi tù liệu có ai đến thăm hỏi chúng được như chị Hằng không nhỉ?

      Xóa
    2. Tôi muốn được gửi lời chúc mừng và lòng cảm phục của tôi đến hai chị phu nhân của các anh Đoàn Văn Vươn và anh Đoàn Văn Quý.
      Những người đàn ông như anh Vươn, anh Qúy, như chúng tôi,.. khi bị thất thế trong đời, rất cần những người vợ như các chị.

      Xóa
  2. Nghèn nghẹn trong lòng khi nghĩ đến những gì chị Hằng đã gánh thay cho chúng ta. Cầu mong trời mau sáng...

    Trả lờiXóa
  3. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 chúc chị khỏe , lạc quan .luôn nghĩ đến chị.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi tin tưởng "Tình người","Tình đồng bào","Tình cảm đối với những người Mẹ" (nhân ngày 8/3) sẽ có ngày làm lay động những người có trách nhiệm với oan tù của chị Hằng! Chị Hằng ơi, can đảm lên nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Chân Không cư sỹlúc 12:28 8 tháng 3, 2012

    CẢM KÍCH.
    Một dòng chữ này
    nhờ gió nhờ mây
    xin gửi đến cô Bùi Hằng,
    người đàn bà Việt Nam bất khuất,
    nhân ngày 8 tháng ba.

    Trả lờiXóa
  6. Nghe tin bác Diện bị câu lưu! Không biết bác giờ ra sao? Nghe nói được thả ra rồi! Nhưng ko biết tại sao lại bắt bác và bác Nguyễn Tường Thụy!?

    Trả lờiXóa
  7. Cái biển "Cấm quay phim chụp ảnh" này chỉ ở những nơi như khu quân sự chứ làm gì có ở nơi dân sự - Chẳng qua là không có gì tốt đẹp để phô ra nên chỉ đạy lại

    Trả lờiXóa
  8. Chúc chị Hằng luôn mạnh khoẻ,tấm gương chị Hằng rực rỡ hơn chị Hằng ...nga

    Trả lờiXóa
  9. Thêm một lẵng hoa cho cụ bà Hiền Đức, chị Bùi Hằng, luật sư Dương Hà những người phụ nữ yêu nước chân chính.
    Già Ba Tri

    Trả lờiXóa
  10. Xin gửi anh Diện đường link bài viết rất hay của Nhà văn Nguyễn Quang Lập về chị Bùi Hằng.
    http://quechoa.info/2012/03/08/hoa-cho-bui-h%E1%BA%B1ng/

    Trả lờiXóa
  11. Cho đến lúc đọc tin này vẫn còn vang trong đầu giọng hô khẩu hiệu khản đặc của chị:"Giặc đến nhà đàn bà phải đánh,Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh"trong những lần diễu hành quanh Hồ Hoàn kiếm.Thật xúc động!Cầu mong bình an đến với Bùi Hằng.Chúc Chị vui,khỏe!

    Trả lờiXóa
  12. Là người ngưỡng mộ chị Hằng nhưng chưa một lần được gặp, tôi xin gửi chị lời chúc tốt đẹp nhất đến chị và những người phụ nữ can đảm khác nhân ngày 8-3.

    Trả lờiXóa
  13. Chúc chị Hằng giữ sức khỏe cho mình và cho phong trào biểu tình chống TQ bành trương bá quyền nước lớn.
    Một ngày 8/3 khó quên với những người yêu nước Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  14. "Trực ban vào xin phép lãnh đạo và ông Trần Thái Hòa là Trại trưởng phân khu III đã mời mọi người vào bên trong và nhận hoa, hứa chuyển hoa và quà cho Chị Bùi Thị Minh Hằng." Tôi chưa tin là họ sẽ giữ lời hứa và chuyển hoa cho chị Bùi Thị Minh Hằng. Nếu có ai liên lạc được với chị Hằng, thì hãy kiểm chứng lại xem chị có nhận được hoa với băng ghi hàng chữ "CHÚNG TÔI LUÔN BÊN CẠNH CHỊ" hay không. Nhiều khi họ vứt luôn, không đưa cho chị. Hoắc họ chỉ đưa hoa mà vứt tấm băng ghi chữ.

    Trả lờiXóa
  15. Nhờ nhạn đưa thư hỏi ả HĂNG
    Ở TÙ trong nớ nó ra RĂNG
    Cơm ngày ba bữa quan bâng ĐẾN
    Kè GÁC Người HẦU chẳng sướng CHĂNG

    Trả lờiXóa
  16. Thật vui khi nhìn những gương mặt quen thuộc.
    8/3 mà cũng không cho gặp chị Hằng nữa sao trời.

    Trả lờiXóa
  17. Một chút ấm lòng cho người phụ nữ can đảm không cô độc . Cho ké chút hỏi thăm .

    Trả lờiXóa
  18. Góp ý với Đảng nên xây thêm nhiều nhà tù và trại cải tạo nữa để mọi người vào ở cho có anh có em. Rồi đỡ phải lo cơm áo gạo tiền, quốc gia đại sự.

    Trả lờiXóa
  19. Người Việt Yêu Nướclúc 15:54 8 tháng 3, 2012

    Thấ mọi người đi thắm chị Bùi hằng nhân ngày 8-3 sao mà ấm áp tình người quá. Cám ơn tấm lòng của các bạn.
    Chúc chị Hằng thêm can trường, vượt qua mọi gian khổ, sớm được trở về giữa bao tấm lòng đang hướng về chị: Yêu thương và khâm phục.
    Cũng nhân ngày này gửi đến chị Nga muôn vàn lời yêu thương, thật cảm động khi thấy chị luôn bế bé đi thăm mọi người. Chúc chị và gia đình mạnh khỏe và bình an.

    Trả lờiXóa
  20. Những ngày tháng của năm 2007 và năm 2010, là mốc son chói lọi của Nhân Dân Việt Nam, trong việc giữ nước và đấu tranh cho tự do và tiến bộ xã hội, lòng yêu nước nồng nàn, ý nguyện bảo vệ Tổ Quốc, Giang Sơn này, mãi mãi ghi công những người đã vượt lên cường quyền, đại diện cho 87 triệu người VN trong cũng như ngòai nước, nói lên tiếng nói của lẽ phải, tiếng nói của lương tri . .. .chúng tôi là những con người, như bao dân tộc khác, chúng tôi có quyền sống, quyền mưu cầu hạnh phúc, quyền làm việc, quyền học hành, quyền vui chơi, quyền hội họp, quyền chống cái ác, quyền bảo vệ lẽ phải, quyền yêu thương, giúp đỡ nhau và quyền bảo vệ Tổ Quốc Việt Nam ...
    năm xưa, bà Trưng, bà Triệu dẫy nghĩa chống giặc tàu, hôm nay, Chị Bùi Hằng tiếp bước tiền nhân, phất cao ngọn cờ giữ nước. . . gặic đến nhà đàn bà cũng đánh, bè lũ sâu .. . chúng mày phải đền tội.

    Trả lờiXóa
  21. Việt Lâm, Hà Tĩnhlúc 16:15 8 tháng 3, 2012

    Giờ này chắc chị Hằng đã nhận được hoa và quà. Thử đoán cảm xúc của chị Hằng lúc này? Cảm động, vui mừng và tự hào.... Tự hào về những người bạn, những đồng đội đã hết lòng với Chị và một điều nữa chị Hằng xứng đáng được nhận tình cảm thiêng liêng cao quý đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi e rằng họ nhận thế chứ chưa chắc chị Hằng đã nhận được hoa ???
      Khốn nạn thế đó !

      Xóa
  22. Cảm ơn bác Diện!
    Bác làm đúng những gì bà con muốn mà chưa làm được.

    Trả lờiXóa
  23. Tôi rất muốn cùng mọi người đi thăm chị Hằng mà vì công việc nên ko thể. Sao họ không cho "trại viên" nhận thăm nom vào cuối tuần nhỉ?
    Nhớ chị quản ca quá!

    Trả lờiXóa
  24. Cựu chiến binh Hà Tĩnhlúc 16:47 8 tháng 3, 2012

    Bắt giam một người phụ nữ vô tội, họ ngu dốt kgông biết rằng họ đã làm lộ bản chất tàn độc. Những kẻ chà đạp lên luật pháp kiểu gì cũng phải nhận kết cục thảm hại. Gửi lời chúc 8-3 đến BÙI HẰNG, bạn hãy tin rằng người tốt nhiều hơn kẻ xấu.

    Trả lờiXóa
  25. Yêu nước là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam từ xưa tới nay. Chị Hằng đã sống không hổ thẹn với tiền nhân. Chúng ta sẽ đồng hành cùng chị!

    Trả lờiXóa
  26. Cấm quay phim, chụp ảnh. Một vài lối đi đươc bịt kín lại để tránh chụp ảnh từ ngoài vào ...???!!!
    Ôi chao, SỰ SỢ HÃI đã đến mức như vậy rồi sao ???

    Trả lờiXóa
  27. Xin gửi lời chúc mừng ngày 8/3 tới chị Bùi Thị Minh Hằng. Chúc chị sức khỏe, không gặp những điều xấu hơn trong những ngày được "giáo dưỡng" của Chính quyền thủ đô Hà Nội.
    Hôm nay tôi cũng xin chị cố gắng ăn uống để giữ sức khỏe, để sống cùng các con chị và cộng đồng người VN yêu nước. Không cần phải phí thân mình với lũ phi nhân, chà đạp luật pháp, vô liêm sĩ.

    Trả lờiXóa
  28. Những hình ảnh thật đẹp của những người bạn thuỷ chung,tình nghĩa.
    Rất ngưỡng mộ và thấu hiểu sự hi sinh của chị Minh Hằng.
    Cầu Trời phù hộ cho chị khoẻ mạnh, bền gan vững chí.
    Mọi người luôn bên chị.

    Trả lờiXóa
  29. Nguyen Thi Minh Huonglúc 19:57 8 tháng 3, 2012

    Thật cảm động, nhìn hai mẹ con chị Nga thấy mình sao nhỏ bé và hèn nhát đến thế. Sự hy sinh của Hằng và các chị chúng tôi sẽ mãi ghi nhớ. Cảm ơn chị Nga, chị P Bích và các chị .

    Trả lờiXóa
  30. Trời Việt Nam ta qua cơn âm u này ,sẻ sáng bừng nắng mới và mẹ Việt Nam muôn năm.

    Trả lờiXóa
  31. Xin tỏ lòng kính phục các anh chị!

    Trả lờiXóa
  32. Cam on cac ban nhieu! Chuc Bui Hang mot 8/3 vui ve.

    Trả lờiXóa
  33. Người Sài Gòn :

    Một lời chúc muộn màng nhân ngày 8 tháng 3 năm nay, xin thành tâm gửi đến các bác, các chị, các em : Bác Lê Hiền Đức, Chị Bùi Hằng. chị Dương Hà, chị Phương Bích, em Trịnh Kim Tiến.. luôn thật nhiều sức khỏe, niềm tin và nghị lực .. và mãi mãi là những tấm gương để chúng ta noi theo. Những người con hiên ngang, bất khuất, can trường của Việt Nam trong thời đại này, trong chủ nghĩa này.

    Xin được tri ân các bác, các chị và các em ...

    Trả lờiXóa
  34. Huỳnh Tấn Mãnlúc 01:25 9 tháng 3, 2012

    Nhìn các bạn trong hình rất dễ thương và nhất là Cu tí.
    Mong rằng chị Hằng sẽ rất vui khi nhận bó Hoa nầy.
    Chúc các bạn, Cu tí và chị Hằng luôn an bình.

    Trả lờiXóa
  35. Lời chúc tốt đẹp đến chị Hằng nhân ngày Phụ nữ.

    Trả lờiXóa
  36. Thơì nào người PN Việt nam cũng"bất khuất trung hậu đảm đang"cả,bà Lê hiền Đức,Bùi Hằng,Phương Bích,Dương Hà,Kim Tiến,chị Nga...là những người nằm trong số đó.Chúc mừng các Bà các Chị các Em sức khoẻ và lời cảm ơn

    Trả lờiXóa
  37. Tôi thấy nghẹn lòng khi nhìn thấy bó hoa đẹp của người phụ nữ của năm 2011. Chị đã gánh thay cho chúng ta khá nặng, những người dân Việt. Bao biêu uất ức chị đã ôm lấy cho chúng ta. Hy vọng lẵng hoa tươi kia đã đến tay chị để an ủi chút nhỏ. Kính chào Chị!

    Trả lờiXóa