Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

TIN HOT: ÔNG D.TRUMP VỪA HỌP GIA ĐÌNH


TIN HOT: ÔNG D.TRUMP VỪA HỌP GIA ĐÌNH 

Tối nay ông Trump họp gia đình.

- Tình hình kết quả bầu cử đến giờ phút này là tôi hết hi vọng nắm quyền thêm một nhiệm kì nữa. Qua bầu cử thì thấy rõ là gia đình ta có nhiều thế lực thù địch. Vì vậy hôm nay tôi họp để cùng bàn bạc xem ta sẽ định cư ở nước nào.

Cả nhà lặng phăng phắc. Mọi người cùng suy nghĩ.

Bà vợ lên tiếng:

- Định cư ở châu Âu thì không thể. Vì châu Âu khi hết chức vụ quyền hạn là coi như hết sạch. Ở Trung Đông chiến tranh liên miên. Nga, Trung quốc & Cu Ba là đối thủ. Các nước khác đa nguyên đa đảng cãi nhau chí choé không ổn định chính trị.

Người con gái xinh đẹp của bà vợ thứ hai có ý kiến:

- Theo con ta nên định cư tại VN. Con theo Ba sang VN rồi con biết. Ở VN là nơi đáng sống nhất. Hơn nữa đất nước đó họ quí trọng lãnh đạo. Dù về hưu rồi nhưng có việc gì đều được mời. Được xin ý kiến. Ai ai cũng cố gắng giữ cho mình chữ Nguyên. Mất chữ Nguyên là coi như mất hết. Thậm chí nhiều người về hưu còn có xe phục vụ riêng, bác sĩ riêng, bảo vệ riêng. Một đất nước phải nói là rất nhân văn.

Cậu con trai vợ đầu góp thêm:

- Con cũng đồng ý là định cư tại Việt Nam. Người VN rất yêu quí Ba. Đợt bầu cử vừa qua trên mạng xã hội có đến 98% người Việt mong muốn Ba đắc cử. Ba sang đó định cư thỉnh thoảng đi đây đi đó có khi còn được giới thiệu là Nguyên Tổng thống Hợp Chúng quốc Hoa Kỳ.

Vợ ông Trump ái ngại:

- Sang VN tôi sợ nhất là cái tính cách của ông. Ăn nói phát biểu thì vô tội vạ. Tính khí thất thường coi ai chả ra gì. Thích gì cứ thế làm. VN người ta dân chủ. Mọi việc dân biết dân bàn dân kiểm tra. Ông không thay đổi người ta sẽ ghét.

Ông Trump ngắt lời vợ:

- Bà không phải lo. Tôi sẽ gắng làm người tử tế. VN về hưu rồi họ cũng dặn dò nhau về gắng làm người tử tế đó sao?

Cô con gái xinh đẹp quyến rũ người luôn được mệnh danh là cố vấn Trump ở nhà Trắng lên tiếng:

- Gia đình ta thống nhất sẽ định cư ở VN. Nhưng vấn đề quan trọng là bây giờ chưa ai có Quốc tịch.

Cả nhà oà lên. Bà vợ mỉa mai Trump:

- Tôi dặn ông rồi phải lo đi cái quốc tịch khi thất cơ lỡ vận . Ở VN chỉ mới ông Nghị quèn thôi mà họ đã biết lo xa. Ông chủ quan khi nước sôi lửa bỏng mới nhảy.

Ông Trump trầm ngâm.

Cậu cả gợi ý:

- Đến đầu năm sau mới chuyển giao quyền lực.

Bây giờ ta sẽ xin dự án đầu tư sang VN tầm 70 năm. Rồi cả nhà sang đó coi như làm việc tại dự án. Dần dần lo quốc tịch sau. Mà nói thật 70 năm sau chả ai còn sống nữa đâu.

ông Trump vỗ đùi đắc chí:

- Hay... Hay. Ta định cư tại VN. Nơi đó an toàn nhất. Nơi đó ẩm thực tuyệt nhất thế giới. Nơi đó có món thịt chó mắm tôm ăn một lần nhớ mãi.

Cả nhà đồng thanh: “Ta sẽ sang VN”.

Theo Hãng tin CLMV.
St

6 nhận xét :

  1. Ông Trump muốn định cư ở Việt Nam thì phải trải qua cuộc phỏng vấn! Chẳng hạn ông Trump phải trả lời những câu hỏi đại loại như: CLMV là gì? Ai là tác giả của CLMV?

    Trả lờiXóa
  2. Hoan hô! Gia đình ông Trump định cư tại VN là chuẩn nhất! Ở đó không có thể lực thù địch. Chính trị ổn định. Nhưng vấn đề là khi mang chữ NGUYÊN TỔNG THỐNG, ông có mang theo của chìm của nổi của khi đương nhiệm hay không? Nhớ mang theo dự án đầu tư nhé!!! Nếu không, coi như đất nước này không quen ông đâu.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi xin ghi danh làm biên tập viên của Hãng tin CLMV. Nhờ nhà bác chuyển giúp hộ em. Kính

    Trả lờiXóa
  4. tếu táo, hài vãi cái CLMV này . Dưng mà thấy nó đung đúng chớ hổng sai sai như tác giả CLV và CLMV!!

    Trả lờiXóa
  5. Ối giời ! Mới đọc cái "tít "đã tưởng thật .

    Trả lờiXóa