Thứ Năm, 3 tháng 9, 2020

CHÁU DÂU CỤ KÌNH ĐỀ NGHỊ ĐƯỢC THAM DỰ PHIÊN TÒA


Duyên Nguyễn
Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Đồng Tâm,Ngày 31 tháng 8 năm 2020

ĐƠN ĐỀ NGHỊ
Kính gửi: Toà Án Thành Phố Hà Nội.
  
Tên Tôi là : Nguyễn Thị Duyên  
Sinh năm : 1996 
Số CMND : 001196011535 
Thường Trú: Xóm 1, Thôn Hoành, Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội. 
 
Tôi là vợ của bị cáo: Lê Đình Uy trong vụ án Đồng Tâm.
 
Tôi xin đề nghị như sau: Tôi được biết ngày 7/9/2020 Toà Án Hà Nội sẽ đưa vụ án Đồng Tâm ra xét xử, là một nhân chứng trong vụ án, Tôi đề nghị hội đồng xét xử phiên toà sơ thẩm vụ Đồng Tâm cho Tôi được tham dự phiên toà với tư cách là người làm chứng để góp phần làm rõ sự thật khách quan của vụ án.

Cụ thể là vụ tập kích của lực lượng Công An tấn công vào gia cư của nhà Ông Tôi đã giết hại Ông Tôi là Lê Đình Kình và bắn bị thương chồng Tôi là Lê Đình Uy. Chính bản thân Tôi cũng bị cơ quan công an bắt đi cùng với các con nhỏ mới sinh được 3 tháng tuổi lên Đồn công an Miếu Môn để xét hỏi Tôi, Công an điều tra cũng đã thu giữ một số tài sản cá nhân của Tôi, không hề liên quan đến vụ án như:
 
1/ Chiếc xe ô tô i10 màu trắng
- biển số 30A-819.33, chủ sở hữu xe Nguyễn Thị Duyên.
 
2/ Một sợi dây chuyền vàng ý trị giá 33.000.000₫
 
3/ Một sợi dây chuyền vàng tây trị giá 20.000.000₫
 
4/Một lắc tay vàng tây trị giá 6.000.000₫
 
5/Một đôi nhẫn cưới vàng tây trị giá 5.500.000₫

Tôi đã gửi đơn đến cơ quan điều tra nhưng vẫn chưa được giải quyết, Tôi làm đơn này đề nghị hội đồng xét xử vụ án Đồng Tâm là triệu tập Tôi tham dự phiên toà với tư cách là người làm chứng như nội dung Tôi nêu ở trên.

Tôi xin chân thành cảm ơn Toà án.
Ký Tên

Duyên
Nguyễn Thị Duyên
 

2 nhận xét :

  1. Vào nhà chị Duyên khám xét và lấy đi vòng vàng, nhẫn cưới, những thứ này chỉ có giá trị tiền bạc và không liên quan gì đến việc tố tụng cả! Như vậy rõ ràng là cướp gây án giết người rồi! Còn gì để nói nữa!

    Trả lờiXóa
  2. Tháng 7 Âm lịch là tháng có ngày Lễ Vu Lan - báo hiếu, tuy không phải con cháu cụ nhưng xin kính chúc hương hồn cụ Lê Đình Kình luôn bình an ở chốn vĩnh hằng . Sống khôn chết thiêng, từ miền cực lạc cụ hãy phù hộ cho con cháu cụ những người còn sót lại qua cơn binh lửa luôn mạnh khỏe và bình an .

    Trả lờiXóa