Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Bắc Ninh: BỐ BÍ THƯ TỈNH ỦY CHỈ ĐỊNH CON LÀM BÍ THƯ THÀNH ỦY

 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đào Hồng Lan và lãnh đạo tỉnh trao quyết định, tặng hoa chúc mừng tân Bí thư Thành ủy Bắc Ninh Nguyễn Nhân Chinh 
 
Cử nhân cờ vua Nguyễn Nhân Chinh được chỉ định làm Bí thư Thành ủy Bắc Ninh

Một thế giới
24/07/2020 05:49
 
Ông Nguyễn Nhân Chinh, Bí thư Tỉnh đoàn tỉnh Bắc Ninh vừa chính thức được Tỉnh uỷ Bắc Ninh điều động giữ chức Bí thư Thành uỷ Bắc Ninh. Thân thế của vị tân Bí thư Nguyễn Nhân Chinh được nhiều người quan tâm.

Ngày 22.7.2020, Thành ủy Bắc Ninh đã tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh về công tác cán bộ. Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh điều động, chỉ định ông Nguyễn Nhân Chinh, Bí thư Tỉnh đoàn Bắc Ninh tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Thành ủy Bắc Ninh nhiệm kỳ 2020-2025.

Ông Nguyễn Nhân Chinh được điều động, chỉ định ngồi ghế Bí thư Thành ủy Bắc Ninh thay ông Vương Quốc Tuấn vừa được HĐND tỉnh này bầu bổ sung làm Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh.

Ông Nguyễn Nhân Chinh sinh năm 1984, quê xã Tân Chi, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

Ông Nguyễn Nhân Chinh tốt nghiệp đại học chuyên ngành cờ vua; thạc sĩ quản lý giáo dục. Ông vào Đảng năm 2011.

Ông có nhiều năm công tác tại Tỉnh đoàn Bắc Ninh, trong đó, vào năm 2016, khi đang trên cương vị Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn ông được bầu giữ chức Bí thư Tỉnh đoàn Bắc Ninh.

Ngoài ra, ông Nguyễn Nhân Chinh còn là Tỉnh ủy viên, đại biểu HĐND tỉnh Bắc Ninh khóa XVIII nhiệm kỳ 2016-2021.

Được biết, ông Nguyễn Nhân Chinh là con trai ruột của đương kim Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Nhân Chiến.

Nam Phong 
_______
 
Đặng Chương Ngạn

DÒNG HỌ ĐẠI HỌC TẠI CHỨC !

Những ông học đại học chính quy hay kì thị đại học tại chức thì hãy đến tỉnh Bắc Ninh mà nghiên cứu, rút kinh nghiệm...

Bắc Ninh cho chúng ta thấy rất nhiều anh em cầm bằng vừa học vừa lừa ( xin lỗi : vừa học vừa làm ) đã thăng tiến vượt bậc !

Điều này, một lần nữa, cho thấy việc coi bằng tại chức có gía trị ngang ( hoặc hơn ) bằng chính quy của Bộ Đai Học là đúng đắn, là sáng suốt !...

DÒNG HỌ TẠI CHỨC NGUYỄN NHÂN CHIẾN - BẮC NINH .

1. Bố đc Chinh: Nguyễn Nhân Chiến (sinh năm 1960) – Uỷ viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh uỷ Bắc Ninh.

2. Mẹ đc Chinh: Ngô Thị Khường – Phó Trưởng Phòng Bảo hiểm Xã hội thành phố Bắc Ninh (bằng Đại học tại chức).

3. Đc Nguyễn Nhân Chinh (sinh năm 1984) – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh đoàn Bắc Ninh vừa lên ( tốt nghiệp đại học chuyên ngành cờ vua; thạc sĩ quản lý giáo dục )

4. Em đc Chinh: Nguyễn Nhân Đạt (sinh năm 1989) – Trưởng phòng Thi đua, khen thưởng của Sở Nội vụ tỉnh Bắc Ninh (bằng ĐH tại chức).

5. Vợ đc Chinh: Chu Thị Ngân (sinh năm 1984) – Trưởng phòng Dân vận của Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ.

6. Em dâu đâu : Nguyễn Minh Huệ (sinh năm 1989) – Phó Trưởng phòng Kinh tế Đối ngoại của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Ninh (ĐH tại chức)

7. Chú đc Chinh: Nguyễn Nhân Thắng – Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh (bằng ĐH tại chức).

8. Chú đc Chinh: Nguyễn Nhân Bình – Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân huyện Tiên Du (bằng ĐH tại chức).

9. Thiến đc Chinh: Lại Thị Nguyệt – Giám đốc Trung tâm Y tế thành phố Bắc Ninh. Bà Nguyệt có bằng Trung cấp Dược sau đó học ĐH tại chức Dược. Việc bổ nhiệm 1 Dược sĩ làm GĐ Trung tâm Y tế là đặc biệt.

10. Thiếm đc Chinh: Trần Thị Bích Liên – Trưởng phòng của Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Bắc Ninh (ĐH tại chức).

11. Cô ruột đc Chinh: Nguyễn Thị Ngọc – Trưởng phòng Công tác Học sinh sinh viên của Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Bắc Ninh. (ĐH tại chức)

12. Dượng rể đc Chinh: Nguyễn Trọng Oanh – Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ Bắc Ninh (ĐH tại chức).
 

28 nhận xét :

  1. Khốn nạn thật. Y hệt hạt giống đỏ Nguyễn Xuân Anh ở Đà nẵng. Lê Phước Hoài Bảo ở Quảng Nam. Nhưng Xuân Anh, Hoài Bảo học hành đàng hoàng chứ ko lộ cộ như bố con Nhân Chiến, Nhân Chính. Có một kẽ hở cực lớn trong công tác cán bộ hiện nay. Đó là con của lãnh đạo từ Trung ương đến địa phương, đều lựa chọn tiến thân bằng con đường cán bộ đoàn. Hiện nay, ngành nào cũng thi tuyển. Chỉ cán bộ đoàn là không. Thế là các hạt giống đỏ cứ từ bệ phóng đoàn thanh niên mà chui sâu leo cao trong hệ thống chính trị mà không hề rèn luyện ở nhưng môi trường khó khăn, biên giới hải đảo. Hầu hết chẳng có ai tham gia nghĩa vụ quân sự. Tại sao UBKT TƯ VÀ BAN BÍ THƯ không vào cuộc kiểm tra nhỉ?.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TBT Nguyễn Phú Trọng nói chống tham nhũng, chạy chức chạy quyền đang trở thành phong trào toàn dân. Nhưng phong trào này chưa đến Bắc Ninh. Hay nói cách khác, gia tộc Nguyễn Nhân Chiến là vùng cấm, không ai động được vào.

      Xóa
  2. Trộm cướp phụ tử đồng sàng, gọi nhau đồng chí, cướp bóc đồng lòng!

    Trả lờiXóa
  3. 1. Đợt điều động, bố trí phiếu bàu đang diễn ra hấp dẫn, tính lý luận rất cao!
    2. Chủ trương đồng hoá CHÍNH QUY = TẠI CHỨC diễn biến rất hoà bình, bài bản, chặt chẽ, có tính lý luận đặc sắc. Không biết tại Microshoft, Apple, Google, Samsung... có bao nhiêu lãnh đạo học ĐH Tại chức?
    3. Lý luận xây dựng ‘đảng họ’ đã được họ T.tai thử nghiệm đâu đó thành công, nay cứ thế mà làm. Cấp cao giả vờ không biết, thế là êm!

    Trả lờiXóa
  4. Khiếp quá. Tham nhũng quyền lực là đây. Thảo nào mà chúng nó xếp tại chức ngang ngửa vơi chính quy. Thế mới biết người ta đặt ra luật không phải dựa theo đạo đức mà là vì lợi ích của một nhóm cơ hội. Dân ta bao nhiêu người thông minh, bằng cấp xịn đầy mình mà để bọn này lãnh đạo thì lụn bại mất rồi. Đấy, Đảng của mà Trọng làm Tổng bí thư mà mọi nhiều người ca ngợi thế này đây.

    Trả lờiXóa
  5. Giỏi quá! Thật là vẻ vang và hạnh phúc cho dân tộc Vịt.

    Trả lờiXóa
  6. Không những hai cha con nhà này đánh cờ mà cả ổ nhà nó cờ gian bạc lận!

    Trả lờiXóa
  7. GIA ĐÌNH TRỊ

    Bao thăng trầm lịch sử,
    Đất nước thân yêu này
    Có bao giờ băng hoại,
    Thối ruỗng như ngày nay?

    Đạo đức tụt xuống đáy.
    Giả dối cứ thăng hoa.
    Sờ đâu cũng tham nhũng.
    Nhìn đâu cũng xấu xa.

    Một ông quan đầu tỉnh
    Đưa cả họ nhà mình
    Lên hàng quan lãnh đạo,
    Đúng và hợp qui trình.

    Một cô gái tạp vụ,
    Nhờ bán cái hồng nhan
    Được đề bạt, giàu có,
    Vì là bồ của quan.

    Quan chồng “quy hoạch” vợ.
    Quan mẹ bổ nhiệm con.
    Chuyện thường ngày ở huyện.
    Nghe mà thấy buồn nôn.

    Có bố là lãnh đạo,
    Con dốt và bất tài
    Cũng trở thành quan lớn
    Và mặc sức tiêu xài…

    Còn hơn cả phong kiến,
    Đầy tớ của nhân dân,
    Công khai gia đình trị.
    Dư luận chúng bất cần.

    Sự thật là như thế.
    Đất nước thân yêu này
    Có bao giờ băng hoại,
    Thối ruỗng như ngày nay? TBT

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mỗi câu thơ quả là một lời đanh thép giáng thẳng vào bọn quan tham .

      Xóa
  8. Đè nghị cấp trên trao huy hiệu...9 năm tuổi đảng cho đồng chí Chinh và cử sang Nga (nơi có nhiều kỳ thủ cờ vua nổi tiếng) bồi dưỡng nâng cao trình độ cờ vua. Phen này các đ/c trong thành ủy Bắc Ninh chắc chắn cũng sẽ giỏi cờ vua.
    Hai bố con cùng Chinh-Chiến trên chặng đường dài sắp tới.

    Trả lờiXóa
  9. Thế là anh Nhân Chính đương nhiên có 1 ghế trong thường vụ tỉnh ủy, nơi quyết định vận mệnh cả tỉnh Bắc ninh, khi anh mới có 9 năm tuổi đảng ( cộng cả 1 năm dự bị). Ngay cả trong thời kỳ tiền khởi nghĩa cũng hiếm có tài năng nào phát triển thần tốc đến thế.

    Trả lờiXóa
  10. Chu cha ! " Con lãnh đạo lại làm lãnh đạo là hồng phúc cho dân tộc " !!! . Đất nước ta phen này thành " Rồng " đến nơi rồi ( Rồng thứ thiệt chứ không phải là rồng đất , đâu nhá ).
    Ấy bằng tại chức mặc dù được tiếng " ngu tại chức " nhưng chịu khó học hành tử tế , thi cử nghiêm túc thì cũng không đến nỗi nào , nhưng lắm " bố " lắm " mẹ " thuê người đi học hộ , làm bài hộ và ...thi hộ ; Miễn sao kiếm được tấm bằng ( dù dởm ) cho ...đúng quy trình , và cùng nhau ...nhất trí cao .
    Trò hề chính trị là vậy . " Thời phải thể ; Thế thời phải thế " . Xin chúc mừng cử nhân cờ lên ghế tân bí thơ tỉnh nhà giàu truyền thống ... thành đạt nhờ bằng tại chức .

    Trả lờiXóa
  11. Lý do gì mà anh Nhân Chiến lại cứ như múa gậy vườn hoang vào lúc này nhỉ?

    Trả lờiXóa
  12. https://thanhnien.vn/the-gioi/trung-quoc-dien-tap-ban-dan-that-o-vinh-bac-bo-1255996.html

    Trả lờiXóa
  13. Tay này tốt nghiệp đại học chuyên ngành cờ vua; thạc sĩ quản lý giáo dục. Tại sao lại là đại học chuyên ngành cờ vua mà không là bằng cấp từ các trường đại học khác? Bằng đại học của Nguyễn Nhân Chinh do Đại học Thể dục Thể thao tỉnh Bắc Ninh cấp phát. Đây là cách dễ dàng nhất để có bằng đại học hợp lệ mà không phải động não. Sau khi vượt qua vòng sát hạch này, việc nâng cấp tấm bằng đại học chuyển qua thạc sĩ là chuyện nhỏ như con thỏ với hệ thống giáo dục thành tích tại Việt Nam.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cử nhân cờ vua mà làm thạc sĩ quản lý giáo dục là sai luật giáo dục, luật này không cho phép học lên cao trái ngành. Tay Chinh này chạy giỏi thật, sẵn sàng phạm luật mà khôn sợ ai.
      Đề nghị Bộ giao dục đào tạo thu hồi bằng thạc sĩ quản lý giáo dục của tên "kỳ bẽo" này.

      Xóa
  14. Học ngành cờ vua là để làm trong ngành thể thao, chứ bằng này không thể làm trong các ngành khác được, nhất lại là chính quyền, có lẽ tay này sẽ vận dụng kiến thức cờ vua để lãnh đạo chăng???

    Trả lờiXóa
  15. Cơ hội nào khi người dân đi tố cáo ông con và ông bố sẽ là người xử lý đây? Cơ hội nào cho con anh và con tôi? cho những người có chuyên môn nhưng không thể cạnh tranh với cử nhân cờ vua?

    Trả lờiXóa
  16. Bào chữa: Ông Nguyễn Văn Hùng, trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Bắc Ninh, nói với báo Tuổi Trẻ rằng, việc ông Nguyễn Nhân Chinh, 36 tuổi, con trai Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Nhân Chiến, được chỉ định làm Bí thư Thành ủy Bắc Ninh, không vướng quy định nào của Đảng???
    Còn lời dạy của bác Hồ về công tác cán bộ: “Có những đồng chí còn giữ thói ‘một người làm quan cả họ được nhờ’, đem bà con, bạn hữu đặt vào chức này việc kia, làm đựơc hay không, mặc kệ. Hỏng việc đoàn thể chịu, cốt cho bà con, bạn hữu có địa vị là được”.

    Trả lờiXóa
  17. Các DLV hay gào thét "phản quốc!" đối với những người phản đối tham nhũng, đòi đa nguyên đa đảng. Sự lố bịch của họ là đánh đồng Tổ quốc Việt Nam với đcs VN.

    Trả lờiXóa
  18. Thằng quý tử này chơi cờ kiếm cơm với cá! Cờ gian bạc lận! Ngước lên đi! Quốc tế người ta chơi cờ thì cha con nhà mày quờ quạng!

    Trả lờiXóa
  19. Đúng là cử nhân cờ vua tham mưu và đi nước cờ đúng chất cờ. Hay nói cách khác là một nước cờ nhân sự cao tay. Đại hội đảng bộ TP Bắc Ninh từ ngày 16-18/6 đã bầu ra Bí thư Thành ủy là ông Vương Quốc Tuấn nhiệm kỳ tới theo cách thứ nhất. Điều đó có nghĩa là ông Nguyễn Nhân Chinh không dính dáng gì tới đại hội này và đương nhiên làm sao trở thành Bí thư được. Nhưng rất hay là ở chỗ chỉ sau ít ngày, cụ thể là ngày 10/7, HĐND tỉnh Bắc Ninh đã bầu ông Tuấn làm Phó chủ tịch UBND tỉnh. Ông Tuấn trúng Phó chủ tịch tỉnh thì đương nhiên trống ra chức Bí thư Thành ủy Bắc Ninh và ông Chinh được chỉ định vào chức vụ này.
    Đúng là cha con Chiến Chinh cao cờ thật! Cứ như thế này thì tỉnh Bắc Ninh chẳng mấy chốc thành tỉnh cờ gian bạc lận.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dốt nát chứ cao cờ nỗi gì. Dốt nên rất dễ bị hở sườn.

      Xóa
  20. Bắc Ninh chống lện TBT: Ngày 23.09.2019, Ông Nguyễn Phú Trọng ra quy định 205-QĐ/TW "Về việc kiểm soát quyền lực trong công tác cán bộ và chống chạy chức, chạy quyền".
    Trong đó có phần 6: "Không bố trí những người có quan hệ gia đình (vợ, chồng, bố, mẹ của vợ hoặc chồng, con, anh chị em ruột) cùng đảm nhiệm các chức danh có liên quan như: Bí thư, phó bí thư, trưởng ban tổ chức, chủ nhiệm uỷ ban kiểm tra cùng cấp uỷ; chủ tịch Ủy ban nhân dân và người đứng đầu cơ quan nội vụ, thanh tra cùng cấp ở một địa phương; thành viên trong cùng ban cán sự đảng, đảng đoàn; người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu trong cùng địa phương, cơ quan, đơn vị."

    Trả lờiXóa
  21. Thì cũng tương tự như tên Triệu Tài Vinh mà có sao đâu, hắn là con của Triệu Đức Thanh, kẻ nắm giữ các chức vụ Chủ tịch HĐND, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang từ năm 1991 đến năm 2004.
    Từ Triệu Tài Vinh, một lũ bầy đàn vợ con, anh em, dòng họ được "bố trí" vào bộ máy sâu mọt Hà Giang:
    (1) Vợ, Phạm Thị Hà, phó giám đốc sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; (2) Em trai, Triệu Tài Phong, bí thư huyện ủy; (3) Em trai, Triệu Sơn An, phó chủ tịch UBND; (4) Em trai, Triệu Tài Tân, phó phòng Hành chính Viễn thông; (5) Em gái, Triệu Thị Giang, phó phòng Kinh tế đối ngoại Sở Kế hoạch - Đầu tư; (6) Em rể, Mạc Văn Cường, phó trưởng Công an thành phố Hà Giang; (7) Anh họ, Triệu Là Pham, phó ban Nội chính Tỉnh ủy Hà Giang; (8) Em họ, Triệu Thị Tình, phó giám đốc phụ trách Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch.

    Trả lờiXóa
  22. "Với sự tín nhiệm tuyệt đối, Đại hội đã thống nhất giới thiệu nhân sự để bầu Bí thư Thành ủy khóa XXII, nhiệm kỳ 2020-2025. Tại phiên họp thứ nhất của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố khóa XXII đã bầu 13 đồng chí vào Ban Thường vụ Thành ủy, bầu Ủy ban Kiểm tra Thành ủy và Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy; với sự tín nhiệm tuyệt đối, đồng chí Vương Quốc Tuấn tái đắc cử Bí thư Thành ủy khóa XXII”(2)".
    Thế nhưng ông Tuấn phải nhường ghế cho Nguyễn Nhân Chinh, con trai Bí thư tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Nhân Chíến !

    Trả lờiXóa
  23. Nguyễn Nhân Chinh tốt nghiệp đại học chuyên ngành cờ vua, thuộc trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh. Do đó dù Chinh không cần học, chỉ thỉnh thoảng ghé chơi vài ván cờ cũng có bằng đại học như thường.
    Vì sao ông Chiến phải làm trò ảo thuật này là bổ nhiệm con mình lên làm Bí thư TP Bắc Ninh sau Đại hội Đảng bộ TP Bắc Ninh? Rất đơn giản. Vì uy tín của đương kim Bí thư Vương Quốc Tuấn đang rất cao, do đó nếu đưa một cầu thủ cờ vua non choẹt chẳng có tài cán gì ra Ban chấp hành mới đấu với ông Tuấn , thì Chinh sẽ bị trượt vỏ chuối là cái chắc.
    Nay ông Vương Quốc Tuấn bị đẩy đi rồi (làm phó chủ tịch ngồi chơi xơi nước), ông Chiến đưa con mình lên, thì chỉ cần họp Ban Chấp hành Thành ủy TP.Bắc Ninh, với 31 người, với ông Chiến còn làm Bí thư Tỉnh ủy, và với cách giới thiệu 1 bầu 1, không có đối thủ, thì Nguyễn Nhân Chinh đã trúng chức Bí thư là cái chắc.

    Trả lờiXóa