Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

NGÔ XUÂN PHÚC TUYÊN BỐ SẼ RA KHỎI ĐẢNG CỘNG SẢN VN


Tuyên bố sẽ ra khỏi đảng
Ngô Xuân Phúc

Tuyên bố sẽ ra khỏi đảng là hành động thể hiện sự phản đối, chống lại cái sai của tòa án, chính quyền và đảng bộ Nghệ An trong việc giải quyết sự việc của tôi. Tôi mong muốn toàn thể đảng viên, nhân dân hãy ghi nhận thời khắc và hành động này một cách tích cực, bởi tôi không có bất cứ một công cụ hay biện pháp nào khác để phản đối cái sai, cái bất hợp lí, bất công và áp bức, trù dập của tòa án, chính quyền, đảng bộ ở Nghệ An. Khi người nắm quyền phản bội lại lời tuyên thệ, đẩy nhân dân, đảng viên không chức quyền vào con đường không lối thoát thì chỉ còn một biện pháp duy nhất để thể hiện chính kiến đó là rời khỏi tổ chức mà những phần tử, cá nhân có tư tưởng, hành động sai đang nắm quyền, đang điều hành.

Tôi nhận thấy sự phản bội cần phải được đưa ra ánh sáng, phải chỉ rõ cho tất cả cùng thấy. Xin cảm ơn và mong rằng từ nay chân lý sẽ có chủ nhân mới ở đất nước này. Tôi từ bỏ đảng vì không chấp nhận quan điểm của những cá nhân, tổ chức đã tham gia giải quyết sự việc ủa tôi nhưng không cùng quan điểm và lập trường chính trị với tôi. Sự mâu thuẫn đó cần phải được chấm dứt để tôi thoải mái và không cảm thấy bị lừa dối hơn nữa.

Lựa chọn nào cũng không đơn giản, với 1 năm, 4 tháng là quá đủ để không còn động lực, muốn được tranh luận lần cuối với đảng, chính quyền để củng cố niềm tin hoặc cho rõ sự thẳng thắn và đúng đắn nhưng Tòa không đồng thuận. Họ sợ một quả bom công luận mang tên Ngô Xuân Phúc trước Tòa. Sợ tôi sẽ như những người sáng lập đảng ngày xưa chỉ mặt vạch tên và bảo cho họ thấy cái sai của họ, sự phản bội đảng của họ, phản bội nhân dân của họ.

Nếu cho tôi lựa chọn, tôi nói thật với đảng và nhân dân việt nam: tôi vẫn quyết tâm đi theo con đường dân chủ và đấu tranh cho quyền lợi đúng đắn của mọi người dân, đặc biệt là dân nghèo; đấu tranh cho những cái đúng. Đáng tiếc là mâu thuẫn ở đây do sự liên kết lợi ích nhóm, việc bảo vệ bầy đàn để trù dập cái đúng và chúng đã sẵn sàng bỏ cả tư tưởng cơ bản nhất của đảng cộng sản, nghĩa là chúng chấp nhận bỏ đảng về bản chất để không thừa nhận tôi đúng thì ra khỏi đảng là điều hợp lí. 

Cảm ơn tất cả! Hi vọng tôi và nhân dân sẽ chiến thắng, chân lí sẽ thuộc về người đúng chứ không phải quyền lực. Tôi tin và tâm niệm như vậy.

Vinh, ngày 02/12/2015.
Ngô Xuân Phúc

30 nhận xét :

  1. Rất dũng cảm, tôi ủng hộ bạn.

    Trả lờiXóa
  2. Bỏ đcsVn thì nhiều. Nhưng tuyên bố công khai trên mạng xã hội mới oai!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cậu này dám làm mà lại dám nói nữa, QUÁ HAY. xin được biểu dương

      Xóa
  3. Ông này dính đến vụ tranh chấp bản quyền bài thơ với NPQM phải không ạ ? Đầu đuôi vụ ông này ra khỏi đảng là thế nào? Xin có vài dòng nói qua sự việc thì mới theo dõi được. Dù sao, ra khỏi cái đảng của nợ ấy là sáng suốt!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi là một người bình thường, chỉ tự hào về một điều duy nhất: sinh ra đúng ngày tiếp quản thủ đô, lớn lên tại Hà Nội, nhưng kiên quyết là quần chúng ngoài đảng đến ngày về hưu.

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  4. Đó là quyền tự do của mỗi con người.

    Trả lờiXóa
  5. Có chuyện gì xẩy ra với N X Phúc thế bác TỄU ơi?

    Trả lờiXóa
  6. Ủng hộ bạn và chào đón bạn trở về với nhân dân

    Trả lờiXóa
  7. Đảng không còn là nơi gửi gắm niềm tin và lý tưởng chiến đấu thì nên rời xa cho thanh thản.

    Trả lờiXóa
  8. Chuyện vô hay ra một đảng thuộc về chuyện cá nhân của con người. Theo tôi, cứ âm thầm vô, ra cũng được, không cần tuyên bố. Thật tình qua bài này tôi cũng không rõ ông NXP bị toà án xét xử chuyện gì không đúng, sao ông không viết rõ ra luôn ? Tôi là người nêu ý kiến nếu ông KHÔNG chứng minh được bài thơ của ông công bố trước bài thơ của bà PTQM thì theo phép lịch sự tối thiểu ông cũng nên XIN LỖI bà Mai một tiếng cho phải phép . Ngược lại, bà Mai có nhiệm vụ phải bồi thường và xin lỗi ông. Không nên lờ những gì mình từng khẳng định đấy ông ạ ! Tôi chẳng quen biết gì ông hay bà Mai nhưng tôi thấy đã đến lúc mọi người nên sống tử tế và có trách nhiệm với nhau. Chúc ông vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu nguời ta có trái tim và cái đầu (ở trong có óc) để đoán định thì bài thơ của N.X.P.

      Xóa
    2. Tuyên bố cho bà con vui cùng cũng được bạn ạ.

      Xóa
  9. Chẳng hiểu đầu cua tai nheo ra sao?

    Trả lờiXóa
  10. "Hi vọng tôi và nhân dân sẽ chiến thắng, chân lí sẽ thuộc về người đúng chứ không phải quyền lực." Cảm ơn anh NX Phúc.

    Trả lờiXóa
  11. chúc mừng ông đã ra khỏi đảng cộng sản để trở thành người tử tế

    Trả lờiXóa
  12. Ủng hộ anh Phúc! Cần nhiều người dam làm mới thay đổi được.

    Trả lờiXóa
  13. Con số ra khỏi đảng so sánh với con số phát triển đảng, bên nào lớn hơn ? So sánh kiểu số học không giá trị, cần phải so sánh bản chất ... trừ những kẻ xu nịnh, vụ lợi còn có ai tin vào lý tưởng cộng sản ? Tan rã là xu thế chỉ còn chờ thời gian...

    Trả lờiXóa
  14. Chuyện tranh chấp bài thơ và chuyện ra khỏi đảng là hai chuyện khác nhau hay là sao? Anh Tểu đăng bài mà không chịu khó có vài "lời tòa soạn" nên bà con chẳng hiểu đầu đuôi gì cả! Sao Tểu làm thinh lâu thế? Nếu Tểu cũng không rõ đầu đuôi thì hỏi thẳng anh Phúc chứ. Dư luận ủng hộ việc anh Phúc ra khỏi đảng, chỉ có điều thấy đột ngột vì chẳng được thông tin gì cả! Anh Phúc bị làm khó dễ vì đụng đến bà Mai, "cục cưng" của Hữu Thỉnh &Co?? Hay bị trù dập vì chuyện khác? Mong anh Phúc cho bà con biết!

    Trả lờiXóa
  15. Trần Thị Thảolúc 09:46 3 tháng 12, 2015

    Nhóm đảng oan ngày một hùng hậu .

    Trả lờiXóa
  16. Nhà báo rất sáng suốt lựa chon việc bỏ đảng là đúng đắn.
    Tôi khuyên các đảng viên chân chính không nên hợp tác chung sống và làm việc với đám cán bộ đảng viên có chức quyền thoái hoá biến chất đang đi ngược lại đường lối của đảng. Đang phản bội lại dân tộc và nhân dân .

    Trả lờiXóa
  17. Thêm vào đội ngũ dân oan, không biết có lãnh đạo oan không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  18. Ra đảng, về với nhân dân để còn giữ được sự tử tế của con người, hy vọng nhiều người đảng viên sẽ học tập theo ông.

    Trả lờiXóa
  19. Anh Phúc nên đọc " Đèn Cù" của Trần Đĩnh để giải thiêng cộng sản.

    Trả lờiXóa
  20. Mặc áo đảng viên lâu ngày thấy chật , có khi vướng víu . Thôi thì cởi quách cho rồi . Lâu ngày lại thấy rất tự do . Làm Dân sướng hơn !

    Trả lờiXóa
  21. Chúc mừng Ngô Xuân Phúc!

    Trả lờiXóa
  22. Nếu chuyện này dính dáng đến con mẹ QM vừa ăn cắp vừa la làng thì không việc gì anh Phúc phải buồn, toà án, đảng bộ thời nay thường bảo vệ những bọn xấu xa lưu manh côn đồ v.v.. chuyện ấy ở XH Việt Nam đầy rẫy, có gì lạ đâu. Lâu nay đại đa số những nguời có lương tâm và hiểu biết đã ủng hộ anh là vui rồi. Trừ những người đầu óc kém phát triển lắm mới không nhận ra anh là tác giả bài thơ thôi, ngoài ra những kẻ bênh vực mụ kia đều bất lương.

    Trả lờiXóa
  23. Ông Phúc tự ra khỏi đảng vì "dỗi" tòa án, chính quyền và đảng bộ Nghệ An trong việc giải quyết sự việc quyền sở hữu bài thơ chưa được như ý ông Phúc ??? Tào lao ! Không bàn chuyện ông luôn muốn thiên hạ phải cho ông là đúng ngay tức khắc, hóa ra lúc vào Đảng ông thề sẽ hết lòng vì nước vì dân theo lý tưởng của Đảng là ông nói dối ! Thế thì việc ông tự ra khỏi Đảng có lẽ tốt cho ông (ông không là kẻ dối trá nữa) nhưng hay nhất là tốt cho tổ chức Đảng vì tránh được 1 kẻ cơ hội nằm trong Đảng !

    Trả lờiXóa
  24. Dám đấu tranh đến cùng cho lẽ phải, NXP rất dũng cảm.

    Trả lờiXóa
  25. Anh thật dũng cảm,rất cảm phục anh!

    Trả lờiXóa