Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Tin NÓNG: NGAY SÁNG NAY, TẬP CẬN BÌNH ĐÃ TRỞ MẶT

Tập Cận Bình phát biểu tại Đại học Quốc gia Singapore sáng nay ngày 7/11. 
Ảnh: Straits Times

Luật sư Trần Vũ Hải vừa đưa tin:

"Vừa rời Việt Nam chiều tối qua. ngay trong sáng nay, 7/11/2015, trước cử toạ tại 1 trường Đại học danh tiếng ở Singapore Ông Tập Cập Bình nhắc lại những tuyên bố ở Anh, Mỹ tháng trước rằng các đảo ở biển Đông (mà họ gọi Nam Hải) đều thuộc Trung quốc từ thời cổ đại.

Trước đó ông có những lời đường mật trước Quốc hội Việt Nam vào sáng 6/11/2015 và không nhắc đến chủ đề Biển Đông (tức Nam Hải theo cách gọi của Trung Quốc)".


Vừa phủi đít khỏi Việt Nam, Tập đã giở giọng đểu, tráo trở ngay. Lãnh đạo Việt Nam liệu đã sáng mắt ra chưa?
____________
.
Tập Cận Bình nhắc lại quan điểm vô căn cứ
về Biển Đông

10:12 07/11/2015

Phát biểu từ Singapore, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình ngang nhiên khẳng định các đảo ở Biển Đông “thuộc lãnh thổ nước này từ thời cổ đại”.

“Trung Quốc luôn nhấn mạnh tranh chấp ở Biển Đông cần được giải quyết một cách hòa bình thông qua đàm phán, song chính phủ có trách nhiệm bảo vệ chủ quyền và quyền lãnh hải của đất nước”, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình phát biểu tại Đại học Quốc gia Singapore hôm 7/11, đề cập đến tuyên bố chủ quyền phi lý của Bắc Kinh tại Biển Đông.
.
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình phát biểu tại Đại học Quốc gia Singapore ngày 7/11. 
Ảnh: Straits Times

Theo ông Tập, “điểm khởi đầu và mục đích cuối cùng” trong chính sách của Trung Quốc về Biển Đông là “duy trì hòa bình, ổn định”.

Chủ tịch Trung Quốc nhấn mạnh, nhiệm vụ quan trọng nhất đối với tất cả các nước châu Á hiện nay là đảm bảo sự phát triển mạnh mẽ và bền vững. Điều này đòi hỏi một môi trường hòa bình và ổn định. “Đây là lợi ích chung lớn nhất của các nước châu Á. Các nước không thuộc châu Á nên hiểu và tôn trọng điều này, đồng thời đóng vai trò mang tính xây dựng”, chủ tịch Trung Quốc cho hay.

Trong bài phát biểu, ông Tập ngang nhiên nhắc lại quan điểm vô căn cứ của Bắc Kinh rằng các đảo ở Biển Đông “thuộc lãnh thổ nước này từ thời cổ đại” và "chính phủ Trung Quốc phải gìn giữ quyền chủ quyền cũng như lợi ích hàng hải của mình".

Lãnh đạo Trung Quốc đang có chuyến thăm Singapore hai ngày theo lời mời của Tổng thống nước chủ nhà Trần Khánh Viêm.

Theo Tân Hoa xã, ông Tập công du Singapore nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao song phương.

Tại Singapore, chiều 7/11, lãnh đạo Trung Quốc dự kiến có cuộc gặp lịch sử với người đứng đầu chính quyền Đài Loan Mã Anh Cửu nhằm thảo luận về tình hình eo biển Đài Loan.


Zing.vn

20 nhận xét :

  1. Sáng là sáng thế nào ? Kiểu nào mà giữ được cái ghế lãnh đạo thì kiểu đó là SÁNG, chú Tễu đã sáng ra chưa ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sáng ! là sáng mắt ra chưa ?
      Có thế mới là ông Tập ! Còn nói đi đôi với làm thì không còn là ông Tập nữa ! Chẳng lẽ chúng ta mơ hồ?

      Xóa
  2. Tráo trở và ngang ngược là bản chất của thằng mặt heo.

    Trả lờiXóa
  3. Thằng kẻ cướp nó giả bộ ngon ngọt để lừa mấy lão mất gốc.

    Trả lờiXóa
  4. Tập Cận Bình không trở mặt, chỉ có lãnh đạo VN ngu và hèn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kể ra thằng tàu cũng hơi bị ... ngu đấy chứ khi trở mặt tuyên bố thẳng thứng như vậy trong khi báo chí đảng ta còn chưa ráo mực "vừa mừng vừa tủi". Nếu nó chờ lâu thêm chút nữa cho cá cắn câu , đang xoa tay tự mãn với thành tích "hữu hảo trong thế trận vừa cương vừa nhu" rồi hãy xuất chiêu thì sự ê chề nhục nhã của tập đoàn Lê Chiêu Thống còn to tát đến đâu ?
      Phen này thật bẽ mặt với dân nhé, ai bảo đi với ma mà mặc áo cà sa làm chi ?

      Xóa
  5. Báo ngay cho tổng Trọng có biên pháp xử lý kịp thời,hỏng đại cục chứ chẳng chơi

    Trả lờiXóa
  6. Để xem có báo nào của VN dám đăng tin này!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có báo Một thế giới đăng rồi đó bạn.

      Xóa
    2. http://motthegioi.vn/xa-hoi/thoi-su-xa-hoi/vua-roi-viet-nam-ong-tap-can-binh-lai-tuyen-bo-cac-dao-o-bien-dong-la-cua-trung-quoc-253096.html

      Xóa
  7. Tư duy nhiệm kỳ rõ nhất chỗ này đây. Anh nào cũng muốn cho xong cho êm chuyện. Dân với nước là chết thôi mẹ Tổ quốc ơi, trông mong gì chúng nó. Trần Quang Nguyên - Đội Cấn HN

    Trả lờiXóa
  8. Không có gì lạ, chỉ mấy ông Ba Đình lạ thôi

    Trả lờiXóa
  9. lãnh đạo VN rất giỏi. Kiểu gì cũng xoay xở để giữ được cái ghế ! Theo Bình, hướng Trung là vững ghế nhất ! Càng giả vờ hô hoán càng chi quân sự nhiều, càng kiếm to.
    Lúc nào thì dân đen vẫn cứ là đoản trí, không đáng quan tâm !

    Trả lờiXóa
  10. NDVN đã cảnh báo LĐ csVN về tư cách tráo trở của TCB rồi . Các ông không thể bán rẻ VN cho bọn T ầu Cộng . BNG VN phải tức tốc gửi công hàm phản đối tuyên bố của TCB ở Singapore ! Phải từ chối ngay những khoản viện trợ và khoan vay cùa BK . Chưa muộn đâu !

    Trả lờiXóa
  11. Một cú tát trời giáng vào mặt những kẻ lâu nay và 2 ngày qua vẫn ra rả ca ngợi tình hữu nghị (khốn nạn) với tên giặc đại bịp này.
    Hãy dũng cảm vứt toẹt một tỉ tệ vào mặt nó đi, vì đó là tiền bẩn, tiền ăn cướp HS và TS của VN!

    Trả lờiXóa
  12. Ý kiến công dânlúc 15:51 7 tháng 11, 2015

    Việc chiếm các đảo ở biển đông chỉ là vấn đề thời gian, ở đất liền Tàu cộng còn lấn chiếm huống hồ ở biển chưa có hiệp định hoặc chưa được quốc tế công nhận. Nếu không có Mỹ thì nó chiếm từ lâu rồi. Nếu VN lệ thuộc sâu hơn mà không có biện pháp thoát Tàu, mà thoát sao được vì Việt cộng còn cai trị thì cứ xác định là mất nước rồi. VN muốn bảo vệ được biển đảo không có cách nào khác là thoát Tàu cộng, thoát Việt cộng, chơi với Mỹ, Nhật. VN không thể chơi trò đu dây được, Tàu cộng nó khống chế toàn bộ Việt cộng rồi. Việt Cộng hãy thức tỉnh bây giờ đã quá muộn, đừng để nó chiếm hết biển đảo, lúc đó Việt cộng không có chỗ dung thân đâu.

    Trả lờiXóa
  13. Nó nói đúng suy nghĩ trong đầu và sách lược của nó từ trước tới nay chứ nó có trảo trở đâu. CHỉ những thằng bán nước, tham tiền mới tin nó chứ dân thì không bao giờ. Nhục mặt, đại cục, hữu nghị, anh em, láng giềng .. !

    Trả lờiXóa
  14. Như tôi đả từng comment " TẠI SAO CHÍNH PHỦ ĐẢNG VÀ CTN CỨ NÓI HOÀNG SA VÀ TRƯỜNG SA LÀ ĐẤT ĐAI LÂU ĐỜI CỦA TIỀN NHÂN VN ! NHƯNG HÀNG NGÀN THẠC SĨ TIẾN SỈ ĐAI HỌC SỈ ĐI ĐÂU , LÀM CÁI GÌ MÀ KHÔNG ĐƯA RA CHỨNG CỚ BÀI BẢN CHO THẾ GIỚI THẤY ! CÒN KHÔNG DÁM KIỆN NÓ RA TÒA NÊN BỌN CHỆT CỨ NÓI LÝ " ĐÓ ! THẾ GIỚI THẤY CHUNGWA NÓI CÓ BAO GIỜ SAI ,VN ĐÂU DÁM KIỆN VÌ NÓ LÀ CHỦ QUYỂN CỦA CHA ÔNG CHÚNG TÔI TỪ HỒI CỔ ĐẠI ! VN CHIẾM " bảo VN đưa ra bằng chứng xem !chỉ bao nhiêu đó đủ thấy bên trong nó có cái gì khuất tất mà lảnh đạo VN không mở mồm được ! hay nói theo dân đen "bán cho tầu hết từ lâu rồi "

    Trả lờiXóa
  15. "Miếng ăn là miếng nhục"
    (Lời hứa ) Một tỉ Nhân dân tệ viện trợ liệu có đủ để xí xóa cho nỗi nhục mà tên bành trướng họ Tập này vừa nhổ vào mặt VN hay không ?

    Trả lờiXóa