Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

CHẾT CƯỜI ! CÔNG AN HÀ NỘI KẾT LUẬN GIỎI QUÁ!

Luật sư bị đánh là do phóng ô tô gây bụi?

Tiền Phong
16:33 ngày 10 tháng 11 năm 2015

TPO - Liên quan đến việc 2 luật sư bị đánh trên địa bàn huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội sau khi rời khỏi nhà bị hại Đỗ Đăng Dư. Tại buổi họp báo ngày 10/11, Công an thành phố Hà Nội cho biết, nguyên nhân khiến hai luật sư bị đánh là do phóng ô tô gây bụi.
.
Công an Hà Nội thông báo kết quả điều tra vụ 2 Luật sư bị hành hung. Ảnh: LD

Chiều 10/11, Công an Hà Nội cho biết đã điều tra làm rõ 8 đối tượng đánh hội đồng 2 Luật sư tại địa bàn xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội vào ngày 3/11 vừa qua.

Các đối tượng gồm: Các đối tượng trong vụ đánh hội đồng hai luật sưgồm: Đặng Quang Huy (SN 1989); Nguyễn Duy Ninh (SN 1984); Lưu Công Thắng (SN 1981); Đỗ Xuân Nguyên (SN 1978); Cao Văn Huân (SN 1995); Nguyễn Duy Mạnh (SN 1994); Hoàng Đình Dần (SN 1986), cả 7 đối tượng trên đều làm ruộng; Nguyễn Gia Tú (SN 1977) nhân viên Quỹ tín dụng xã Đông Phương Yên, Chương Mỹ. Cả 8 đối tượng đều là người địa phương (huyện Chương Mỹ).


Đại tá Nguyễn Văn Viện, Trưởng phòng Tham mưu – Công an Hà Nội cho biết, căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập được, bước đầu cơ quan điều tra xác định vào khoảng 12h ngày 3/11 các đối tượng trên cùng ngồi ăn tại nhà hàng Ngân Trinh (xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ).

Đến khoảng 14h cùng ngày, các đối tượng rủ nhau đi xe máy thăm người ốm. Khi đi đến trục đường thuộc địa phận thôn Lũng Vị, xã Đông Phương Yên, các đối tượng phát hiện 1 ô tô con loại 4 chỗ đi từ Quốc lộ 6 vào hướng UBND xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ. Vì xe phóng nhanh làm bắn bụi bẩn lên người các đối tượng nên Nguyễn Gia Tú đã phóng xe máy đuổi theo xe ô tô đến con ngõ phía sau UBND xã Đông Phương Yên, phát hiện hai người điều khiển ô tô không phải người địa phương nên các đối tượng quay ra đường đứng chờ.

Đến khoảng 15h30, hai Luật sư lái ô tô đi ra thì bị các đối tượng dùng xe máy chặn đường, rồi mở cửa xe ô tô, lôi hai nạn nhân ra ngoài dùng tay chân đấm đá. Khi anh Luân bỏ chạy, Đỗ Văn Nguyên đuổi theo, đạp vào người làm anh Luân ngã xuống ruộng. Sau khi hành hung hai Luật sư, các đối tượng bỏ đi...
.
 
Hai luật sư bị đánh. Ảnh: MĐ
.
Tại cuộc họp báo, Đại tá Nguyễn Văn Viện cũng bác bỏ thông tin cho rằng trong nhóm đối tượng hành hung 2 Luật sư có cả nhân viên Công an xã; đồng thời xác định thông tin về việc các nạn nhân bị cướp điện thoại di động là không đúng.

Cũng theo ông Viện, thông tin cho rằng việc cơ quan CSĐT gây khó khăn trong việc cấp giấy chứng nhận người bảo vệ quyền lợi của đương sự trong vụ án bị can Đỗ Đăng Dư bị can phạm cùng buồng giam đánh tử vong là không chính xác. Vì CQĐT đã cấp giấy chứng nhận người bảo vệ quyền lợi của đương sự trong vụ án này cho Luật sư Nguyễn Hồng Thái.

Giải đáp câu hỏi của PV về việc có khởi tố vụ án “cố ý gây thương tích” để điều tra xử lý nhóm đối tượng trên, Đại tá Nguyễn Văn Viện cho biết, hiện nay chưa có kết quả giám định thương tích đối với các nạn nhân nên chưa có căn cứ để xử lý vào thời điểm này.

Hiện Công an TP. Hà Nội đang chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi, mức độ vi phạm của các đối tượng có liên quan để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
_____________

Công an Hà Nội: 'Không có công an xã tham gia hành hung hai luật sư'

VNExpress
Thứ ba, 10/11/2015 | 17:31 GMT+7

Chiều nay, Công an Hà Nội khẳng định không có công an xã tham gia hành hung hai luật sư như trình bày của nạn nhân, hiện vụ án chưa khởi tố dù đã xác định được thủ phạm.

Hai luật sư bị đám đông tấn công, cướp điện thoại giữa đường

Tại cuộc họp báo chiều 10/11, Công an Hà Nội xác định khoảng 15h30 ngày 3/11, luật sư Trần Thu Nam, Lê Văn Luân khi vừa rời nhà bà Đỗ Thị Mai (mẹ của bị can Đỗ Đăng Dư - người bị đánh chết trong trại tạm giam) bất ngờ bị một nhóm người chặn xe, hành hung. Ông Nam bị chấn thương, bầm tím vùng mặt; ông Luân bầm tím mắt trái.

Ba ngày sau, cơ quan điều tra đã làm rõ 8 người tham gia đánh hai luật sư gồm: Đặng Quang Huy (26 tuổi), Nguyễn Duy Ninh (31 tuổi), Lưu Công Thắng (34 tuổi), Đỗ Xuân Nguyên (37 tuổi), Cao Văn Huân (20 tuổi), Nguyễn Duy Mạnh (21 tuổi), Hoàng Đình Dần (29 tuổi) và Nguyễn Gia Tú (38 tuổi). Trong số này có 7 người làm nông nghiệp tại xã Đông Phương Yên (huyện Chương Mỹ), riêng Tú là nhân viên tín dụng xã.

Khai tại cơ quan điều tra, 8 người cho hay ngày 3/11 dọc đường cùng đi thăm người ốm đã bị một ôtô 4 chỗ phóng nhanh làm bắn nước bẩn lên người. Huân chặn đầu ôtô để Nguyên mở cửa xe kéo ông Luân xuống. Đám đông tấn công luật sư Luân khiến ông này hoảng sợ bỏ chạy. Nguyên cố đuổi theo đến cùng, đạp ngã ông Luân ngã xuống ruộng... Thấy ông Nam bị thương, Huy đã dìu lên ôtô trước khi bỏ đi cùng cả nhóm.

.
Hai luật sư Luân (trái) và Nam sau khi bị hành hung.

Trao đổi với VnExpress, luật sư Luân cho hay nhận ra trong những người hành hung mình có một công an xã Đông Phương Yên. Tuy nhiên, Công an Hà Nội phủ nhận, cho hay trước thời điểm xảy ra vụ hành hung có công an viên 33 tuổi đi qua hiện trường nhưng người này không liên quan.

Cơ quan điều tra xác định "đây là vụ việc đột xuất, không có bàn bạc phân công, nên không có chủ mưu". Hiện cùng với việc tiếp tục điều tra, nhà chức trách đang chờ kết quả trưng cầu giám định thương tích để có căn cứ khởi tố vụ án.

Về chiếc điện thoại bị mất trong lúc hỗn loạn, Công an Hà Nội cho rằng chưa có căn cứ xác định tài sản này của các luật sư đã bị cướp. Hiện điện thoại vẫn chưa được tìm thấy.


Cũng trong hôm nay, liên quan vụ án Đỗ Đăng Dư bị đánh chết, Công an Hà Nội phủ nhận thông tin cơ quan điều tra gây khó khăn khi cấp giấy chứng nhận bào chữa cho luật sư bảo vệ quyền lợi của gia đình nghi can này. Theo đó, ngày 20/10, theo đề nghị của mẹ Dư, nhà chức trách đã cấp giấy chứng nhận bào chữa cho luật sư Nguyễn Hồng Thái.

Trong quá trình điều tra vụ án trên, cảnh sát nhận được nhiều đơn đứng tên bà Mai kèm theo văn bản của các văn phòng luật sư đề nghị cấp giấy chứng nhận người bảo vệ quyền lợi của đương sự trong vụ án Đỗ Đăng Dư. Cơ quan điều tra nhiều lần mời bà đến làm việc về vấn đề này nhưng chưa nhận được hồi âm cụ thể.

Công an Hà Nội đã từ chối cấp giấy chứng nhận bảo vệ quyền lợi cho đương sự với 4 luật sư trong đó có ông Nam, Luân.

Việt Dũng

______________

Son Kieu Mai

BỤI CHƯƠNG MỸ, ĐĨ ĐỒ SƠN.

Không lâu sau khi Hà Nội tách riêng Sở Du lịch ra khỏi Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch thì thương hiệu của cơ quan này bỗng nổi như cồn. Cụ thể là tại huyện Chương Mỹ đã hình thành một khu du lịch mạo hiểm dành cho du khách. Đó là du lịch BỤI.

Slogan của khu du lịch này cũng mau chóng được đăng ký bảo hộ độc quyền: BỤI CHƯƠNG MỸ, ĐĨ ĐỒ SƠN.

Theo một số chuyên gia nghiên cứu về du lịch, chỉ riêng việc bán thương hiệu này cũng giúp cho Chương Mỹ thu về hàng tỷ đồng cho ngân sách địa phương./.





54 nhận xét :

  1. ÔI ! Hài hước vãi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xấu hổ quá ! xấu hổ quá !
      Nhưng pháp luật không thể là trò đùa ?

      Xóa
    2. Ủng hộ các luật sư tuần hành

      Xuống đường,
      đòi Công lý phải được tôn trọng
      Xuống đường,
      đòi hành nghề tự do, giải phóng khỏi buộc ràng
      Xuống đường,
      vì nghề nghiệp Luật sư anh đã lỡ đeo mang
      Nên xuống đường,
      đòi điều tra rõ ràng và xét xử
      Những tên côn đồ, không thể nào dung thứ
      Đòi phải tống giam, diệt ngay lũ bạo tàn
      Truy tận gốc kẻ dựng trò dối gian
      Đảm bảo pháp luật phải hoàn toàn trong sáng
      Xuống đường,
      vì Lẽ phải, Sự thật, không ai có thể cản
      Tự bảo vệ mình, không ngán bạo quyền
      Mới xứng người giúp dân được bình yên
      Giữ cán cân Công lý
      không vì tiền, quyền mà nghiêng lệch nữa
      Ủng hộ các anh,
      Những Luật sư bào chữa
      Vì dân mghèo phải đứng giữa khó khăn
      Tất cả nhân dân ủng hộ các anh
      Xin gửi lời chân thành tự sâu thẳm.

      Xóa


  2. Nếu đúng là như vậy thì khối anh bị đánh rồi . Nhưng lạ là anh công an viên kia "đi ngang qua" mà không làm phận sự của mình .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhìn bức ảnh trong bài thấy hay quá ! Từ đây có thể thấy "chân lý" ĐIỀU GÌ CŨNG CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC !

      Xóa
  3. Hưởng ứng ngày phát luật 2015 ! ?😭

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là ngày nói một đằng-làm một nẻo chứ?

      Xóa
  4. Luật sư mà bị đánh thế này thì người dân thì bị giết ấy chứ . Liên đoàn Luật sư Hà Nội không xong thì phải sự giúp sức đồng nghiệp của Liên đoàn Luật sư Việt Nam . Không thể để mất hết cả thể diện của ngành .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là một trong nhiệm vụ chính yếu của Liên đoàn luật sư Vietnam & Đoàn luật sư Hà nội là bảo vệ các luật sư hành nghề theo pháp luật. NẾU KHÔNG BẢO VỆ ĐƯỢC LS CỦA MÌNH THEO QUY ĐỊNH CỦA LUẬT PHÁP & HIẾN ĐỊNH CỦA HIẾN PHÁP, thì những tổ chức hội/đoàn này còn tồn tại để làm gì?

      Xóa
  5. Bây giờ chúng nó thích đánh ai, giết ai thì cứ làm. Công lý chỉ là diễn viên hài

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Nhân dân có quyền đôn đốc và phê bình Chính phủ. Nếu Chính phủ làm hại dân thì dân có quyền đuổi Chính phủ. Từ Chủ tịch nước đến giao thông viên cũng vậy, nếu không làm được việc cho dân, thì dân không cần đến nữa" (Hồ Chí Minh toàn tập, Tập 4, NXB Sự Thật, trang 283.)

      Xóa
  6. Điều tra và kết luận vụ việc này của CA Hà Nội giống như Tướng Chung chuẩn bị làm Chủ tịch Hà Nội.
    Còn hơn cả giống nữa.

    Trả lờiXóa
  7. "Nghiệp vụ" hơn thì nên kết luận là mặt 2 luật sư tự đập vào tay 8 thanh niên Chương Mỹ, thế mới xứng đáng quân của Chung "con" và Ngọc "công tử". LS Nguyễn Hoàng Tranh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lê thị Quyết Tâmlúc 06:50 11 tháng 11, 2015

      Đề nghị công an Hà Nội tiếp thu ngay ý kiến này, họp báo và công bố ngay là "2 luật sư này đã tự đập mặt vào tay 8 thanh niên kia". Tuyên bố như thế thì người dân dễ "thán phục" nghiệp vụ của công an hơn. Còn ông công an đi ngang qua hiện trường lúc có xô xát mà không thấy - không nghe - không biết thì nên cho nghỉ việc đi, vì ông này đúng là bị mù - điếc - câm rồi, cớ sao còn thong dong làm việc trong ngành công an!

      Xóa
  8. Chúng nó với người đui và điếc.

    Trả lờiXóa
  9. Kết luận này hoàn toàn không gây ngạc nhiên cho ai cả... Đây chỉ đơn giản là đọc lại một kịch bản đã viết sẵn mà thôi... Kết luận phản ánh đúng bản chất của công an hiện nay... Những chị Nga, anh Dũng, Tường Thuỵ, Chí Tuyến... Đã từng bị đánh thừa sống, thiếu chết nhưng tất cả đều rơi vào im lặng của sự bảo kê thô thiển của những kẻ thừa hành pháp luật. Vụ hai luật sư cũng không ngoại lệ... Chỉ có trẻ lên ba mới tin vào kết quả điều tra này...

    Trả lờiXóa
  10. Sau kết luận này có người gốc HN nói là thế giới sẽ xếp HN vào thành phố sạch nhất thế giới. Mới có đi xe gây bụi mà đã bị đánh nhằm tăng cường ý thức giữ gìn vệ sinh của người HN. Và CA HN sẽ được khen thưởng vì đã phát hiện ra vấn đề này. Tôi đề nghị ghi vào Ginét ngay.

    Trả lờiXóa
  11. Hay quá ! cười vãi đái trong quần ! giỏi thiệt ! ủa,mà xin cho hỏi,vị đại tá chủ trì cuộc họp báo này mấy tuổi ? 7 tuổi hay 8 tuổi ?

    Trả lờiXóa
  12. Anh công an đi qua đã làm chức trách của mình đấy ư! Hề

    Trả lờiXóa
  13. Công an hà nội kết luận điều tra về vụ việc này cũng giống như người mù nói về màu sắc ( xin lỗi những người mù )

    Trả lờiXóa
  14. Bản kết luận điều tra rất giàu tính " nhân văn" và tinh thần đồng chí thương yêu, tin tưởng lẫn nhau....

    Trả lờiXóa
  15. Người Việt vốn có tính hài hước... Kết luận điều tra này cũng phản ánh phần nào bản chất thích đùa của dân Việt choa...

    Trả lờiXóa
  16. Tập thể bê tônglúc 21:00 10 tháng 11, 2015

    Tôi là một cán bộ trường đặc nhiệm công an Xuân Mai... Nhưng cũng vì miếng cơm cho vợ con mà phải làm cái nghề nhục nhã, bị nhân dân khinh miệt thế này... Chả cần điều tra gì hết... Tôi khẳng định vụ này 100% liên quan đến công an....

    Trả lờiXóa
  17. Sao không kết luận là 2 luật sư đã tự ngã vào tay 8 đối tượng kia nhỉ

    Trả lờiXóa
  18. Rất thâm độc. Nhân dân là côn đồ chứ CA là trong sạch.

    Trả lờiXóa
  19. hoan...hô.hô.hô CA hà nội đã khám phá nhanh quá nhanh vụ án đánh luật sư vì dám bào chữa vụ...à quyên vụ luật sư chạy xe làm bụi mắt mấy thanh niên...

    Trả lờiXóa
  20. Giả thiết người bị đánh không phải là hai luật sư mà là hai công an, Công an Hà Nội sẽ điều tra như thế nào? Có nghĩ cách trả lời như thế này không? Đã có thỏa thuận trước với Đoàn Luật sư Hà Nội và Liên đoàn Luật sư Việt Nam chưa vậy? Quả là công an Hà Nội coi thường dân trí quá. Coi mọi người như trẻ con!

    Trả lờiXóa
  21. Một kết luận theo đúng trình tự của bọn côn an. Mai mốt khi người dân đi ra đường phải hốt sạch bụi, không có thì lại bị đánh " theo đúng trình tự"

    Trả lờiXóa
  22. Trăm ngàn lạy các cha,xin các cha đừng ăn nói kiểu này chứ ! kiểu này các cha tự vạch áo cho người xem lưng rồi !

    Trả lờiXóa
  23. Đi ô tô gây bụi (mà là đi trên đường bê tông rất sạch nhé) mà bị đánh thâm mắt mũi như vậy, có lẽ cả nước đánh nhau mất. Tôi chưa từng gặp trường hợp nào như vậy. Tôi đoán chắc công an sẽ lấy lý do nào đó để làm chìm vụ này. Tuy nhiên, kết luận của công an, quả thực làm nhiều người bất ngờ. Sao không nghĩ ra lý do gì khác thông minh hơn? Nếu là tôi, tôi sẽ nói, có dấu hiệu chiếc xe ô tô của luật sư đang ăn trộm chó nên dân làng đuổi theo và đánh (chuyện cẩu tặc bị đánh đâu có hiếm). Nếu lần sau có chuyện như vậy, đề nghị công an giải thích theo hướng trộm chó nhé (có thể tôi sẽ được thưởng vì sáng kiến này).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất hay bác ạ: Có thể là đưa vào giáo trình giảng dạy trong trường

      Xóa
    2. Giải thích rất đúng quy trình!

      Xóa
  24. Rửa bát bẩn, bị đánh chết
    Chạy xe phóng nhanh gây bụi bẩn, bị đánh bầm dập
    VN mình đáng nể that!

    Trả lờiXóa
  25. Nhìn cái khẩu hiệu to tổ bố đằng sau lưng chúng nó thì cũng đoán ra được "kết luận điều tra"!

    Trả lờiXóa
  26. Ô tô phóng nhanh bắn nước bẩn lên người khác nặng lắm là bị ném gạch đá. Đánh người khác vì lý do này chắc phải cỡ đầu gấu hay đại bàng thay vì làm nông nghiệp và tín dụng. Công an Hà Nội nói như thế này chỉ có Trần Nhật Quang và dư luận viên nghe hiểu để "đập tan luận điệu xuyên tạc" còn những người khác dù ngu đần cũng không thể tin được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bọn Trần Nhật Quang cũng ko tin đâu ông bạn ạ ! Chẳng qua vì đồng tiền, vì miếng cơm manh áo mà Trần Nhật Quang và đồng bọn phải làm công việc đê hèn đó mà thôi.

      Xóa
  27. Ô TÔ GÂY BỤI BỊ ĐÁNH . Ô TÔ NÀO CŨNG LÀ ĐỐI TƯỢNG CHO CHÚNG HÀNH HUNG HẾT ! SAO KHÔNG CHẬN XE TƯỚNG CHUNG MÀ ĐÁNH ?

    Trả lờiXóa
  28. Điều tra ca Hà nội nên nói như thế này thì dân chúng tôi tin & nghe 100% ! => " Công an Hà Nội,trực tiếp xuống tận hiện trường,sau khi điều tra,nghiên cứu hết sức kỷ lưỡng,với tinh thần phục vụ nhân dân cao độ - vì nước quên thân,vì dân phục vụ, chúng tôi kết luận: 2 luật sư này không biết thế nào đó,tự nhiên dừng xe lại giữa đường,rồi to tiếng cãi vã nhau,rồi tự đánh nhau gây thương tích trầm trọng như thế,chứ tuyệt đối không có một ai khác,việc 8 thanh niên bịt mặt hoàn toàn không có xuất hiện tại hiện trường vào thời điểm đó - như vậy,nói rằng công an đánh 2 luật sư này là xuyên tạc do bọn phản động và các thế lực thù địch dựng nên nhằm nói xấu đảng và nhà nước ta ..." hay,tin liền !

    Trả lờiXóa
  29. Thử hỏi CA HN có nhận được chứng lý gì chứng minh đúng là xe ô tô chạy nhanh gây bụi ... hay là ý tưởng ngụy biện bao che cho hành vi côn đồ (! !???) . Xe qua đường "gây bụi" ngẫu nhiên, mà có một nhóm hàng chục người chặn đường chặn xe đánh người "có tổ chức" như vậy - xã hội loạn cả rồi ! . CA HN - Chính quyền ...điều tra là để xử lý những hành vi côn đồ "có tổ chức" nầy hay là "trị" nó biết cách tồn tại phát triển tinh vi hơn,mưu mô xảo huyệt hơn, với nhiều ngụy biện hơn !!!

    Trả lờiXóa
  30. Hai người đều bị đánh vào mắt trái, theo điều tra kiểu Kim Dung là cùng một phái gây án. Phải có ăn có học chứ không phải ngẫu nhiên.

    Trả lờiXóa
  31. Công an bao biện cho kẻ phạm pháp, tương lai ông Chung lên làm Chủ tịch Hà Nội báo hiệu tương lai không mấy tốt đẹp.

    Trả lờiXóa
  32. Ra kết luận này thì chó cũng không nghe nổi, đúng là ngồi xổm lên dư luận và pháp luật

    Trả lờiXóa
  33. 9000 luật sư cả nước nên in hình hai luật sư bị đánh, treo ở văn phòng luật sư, mang ảnh cùng nhau xuống đường đòi pháp luật phải được tôn trọng, nếu không làm được như vậy thì giới luật sư khó mà được nhân dân tin cậy khi hành nghề. Giới luật sư cả nước hãy thức tỉnh đạo đức và lương tri.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giới LS để tang cho ngành mình thì dân Việt để tang cho mình là tới lúc rồi.

      Xóa
  34. Đây là thời điểm thử thách sự can đảm cũng như tinh thần thượng tôn pháp luật của giới luật sư Hà Nội và cả nước.

    Trả lờiXóa
  35. Lịch sai rồi ! Hôm nay phải là ngày cá tháng tư mới phải ?

    Trả lờiXóa
  36. Pháp luật đúng là trò hề.....công an hay lưu manh....cũng chả biết nữa!

    Trả lờiXóa
  37. Tôi càng ngày càng cảm thấy khinh miệt cái chính quyền,chế độ này. Tôi phải có quyền khinh miệt.

    Trả lờiXóa
  38. Kết luận xanh rờn. Biết là các người sẽ tìm cách che đậy, nhưng cách nào cho nó thông minh một tí đi! Hay là nhân dân đã quá hèn kém, bị coi rẻ đến độ các người chẳng còn lo bưng bít cho nó khéo? hoặc các người chẳng có tí chất xám nào, chẳng qua chỉ giỏi mua quan bán tước?...

    Trả lờiXóa
  39. Tấm hình lộn ngược đã nói lên tất cả, Hay ! hôm nay mới khen Tễu .

    Trả lờiXóa
  40. Đi bộ ngoài đường cũng phải đi rón rén, để bay tí bụi lên coi chừng chết. Xứ sở thiên đường nó vậy !

    Trả lờiXóa
  41. Luật sư còn 'ĐƯỢC HỎI THĂM"
    người dân thấp họng ,hàm răng chẳng còn
    nước non ôi ! nước non ôi
    Đi khẽ nói khẽ ! kẻo ăn đòn vạ bay

    Trả lờiXóa
  42. Thật tuyệt vời, kết quả điều tra của công an, y chang những kịch bản trước đây, rồi tất cả sẽ rơi xuống đáy giếng sâu vô tận. Vậy là từ già đến trẻ, từ đàn ông cho đến đàn bà, hễ không phải là quan chức, không phải là công an thì côn đồ cứ đánh, có chết cũng chẳng sao. Còn công an thì chớ động vào- còn nhớ cô gái ở sài gòn không, chỉ cần chửi công an- chẳng cần giám định thiệt hại hay gì gì đó.... cả, tòa tuyên án ngay 9 tháng tù !

    Trả lờiXóa
  43. Tiến sĩ, thiếu tướng Nguyễn Đức Chung tài thật! Sắp lên chủ tịch thành phố hòa bình có khác! Dã man và trơ trẽn vãi!

    Trả lờiXóa