Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Tin NÓNG: CÔNG AN HÀ NỘI ĐÁNH NGƯỜI TÁO TỢN GIỮA BAN NGÀY


PHẢN ĐỐI HÀNH VI ĐÁNH NGƯỜI CỦA CA HÀ NỘI

Đoan Trang

Trịnh Anh Tuấn (fb Gió Lang Thang), vừa bị ba nhân viên công quyền đánh chảy máu đầu và tay, phải đi bệnh viên khâu hơn 10 mũi.

Sáng sớm nay, 22/4, Trịnh Anh Tuấn rời nhà để đi mua sữa cho con nhỏ. Khi anh đến đoạn đường vắng trên phố Cổ Linh (quận Long Biên), thì có ba thanh niên cao to, đi xe máy Nouvo màu đen, từ phía sau phóng đến. Họ đạp mạnh vào tay lái của Tuấn làm anh văng khỏi xe, ngã xuống mặt đường. Tuấn chưa kịp ngồi dậy thì cả ba cùng xông đến đấm đá, giẫm đạp túi bụi. Họ còn nhặt một viên gạch bên đường đập vào đầu Tuấn, gây vỡ đầu, chảy máu. Cánh tay trái của anh bị sưng phồng, lòng bàn tay rách mấy chỗ.


Hành hung xong, ba thanh niên nhảy lên xe máy phóng đi. Vài phút sau, họ gọi và nhắn tin vào máy điện thoại của Tuấn, chỉ nói một câu: “Đ.m. mày, lần sau tao đánh chết mẹ mày”.







Đáng chú ý là ba kẻ này nằm trong số 10-15 nhân viên an ninh (thường phục) vẫn lảng vảng quanh nhà Trịnh Anh Tuấn cả tháng nay, khi phong trào tuần hành bảo vệ cây xanh ở Hà Nội đang dâng lên. 5h sáng chủ nhật 19/4, tức là bốn tiếng trước khi diễn ra cuộc tuần hành thứ hai do nhóm Vì Một Hà Nội Xanh tổ chức, họ đã vào nhà Tuấn, ép anh lên đồn công an quận để “làm việc” về hành vi “gây rối trật tự công cộng ở hồ Hoàn Kiếm”. Cuộc làm việc không đạt kết quả gì vì phía công an không trưng ra được bằng chứng nào về sự “gây rối” của anh Tuấn.

Tin từ fb: Đoan Trang

Tuyen Chí Nguyen: Nói nhanh cho vuông: Mọi hành động đàn áp, đánh đập, sách nhiễu dưới mọi hình thức, mọi cấp độ đối với người dân Hà Nội lên tiếng về việc nhóm lợi ích cầm quyền Hà Nội chặt hạ, triệt phá hàng loạt cây xanh đều do ông Nguyễn Đức Chung - Giám đốc Công an Hà Nội chịu trách nhiệm. Oan có đầu, nợ có chủ, bất kỳ ai bị hành hung cứ nhè đầu ông Chung mà đòi.

22 nhận xét :

  1. chú Tễu có biết bác PVĐ mấy hôm nay đi đâu ko

    Trả lờiXóa
  2. Càng ngày càng độc ác và càng khốn nạn ! cứ như thế này thì quần chúng nào theo !

    Trả lờiXóa
  3. Lại dùng công cụ chuyên chính để nện dân rồi. Còn ai vào đây nữa!

    Trả lờiXóa
  4. Không khác gì đội "trừ gian diệt bạo" năm xưa,chuyên đi khủng bố hèn hạ

    Trả lờiXóa
  5. Ồ một chính phủ không còn chính danh gì nữa hay sao, mà phải làm trò như thế !

    Trả lờiXóa
  6. Đồ chó, tôi phải nói với chúng những lời này. Bố mẹ nào sinh ra những thằng con này thật là vô phúc

    Trả lờiXóa
  7. Chẳng khác gì tổ chức của bọn Quốc dân đảng thời chống Pháp,bắt cóc tống tiền hãm hiếp phụ nữ,giết hại người yêu nước.Những trò này tưởng rằng đã được chấm dứt khi XH đi tới văn minh,không ngờ ngày nay lại được CA HN chỉ đạo hồi sinh.Quá bẩn thỉu,đê hèn tới mức hết chữ viết thành lời.Thật xấu hổ với tiền nhân,quá nhục nhã với cộng đồng thế giới.Hay đây là hành vi của bọn IS Việt Nam?

    Trả lờiXóa
  8. Chính quyền TP Hà Nội bất chấp mọi góp ý, phê bình, phản biện ôn hòa của nhân dân. Thay bằng công khai minh bạch trả lời rõ cho dân thì họ dùng cách lấp liếm, lẩn tránh và hành hung, đe dọa theo kiểu xã hội đen. Không điều tra, xét xử bọn đánh người này, bọn DLV, bọn đẽo vỏ cây... thì rõ ràng những bọn đó là tay chân của chính quyền HN. Họ tiếp tục thách thức nhân dân Hà Nội đây!

    Trả lờiXóa
  9. Nếu đúng như vậy thì chế độ này hỏng thật rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tội quá Bác ạ , nó hỏng lâu rồi !.

      Xóa
  10. Nếu mấy người lạ mặt hành hung vô cớ như thế thì mọi người dân hãy vây bắt, trói lại. Đó là phạm pháp quả tang mà sao dân ta thờ ơ với tội phạm thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
  11. Càng hành xử như vậy thì càng nhận lại sự căm hờn, khinh bỉ để tiến nhanh đến sự sụp đổ của bạo quyền, tàn ác

    Trả lờiXóa
  12. Căm thù bọn cầm quyền này hơn mọi loại giặc! giặc ác là đương nhiên, đây chúng ác với chính đồng bào mình, với những người bán mặt cho đất bán lưng cho giời để có cơm đổ vào mồm chúng mới hận!

    Trả lờiXóa
  13. Khốn nạn! Đúng là đồ chó.

    Trả lờiXóa
  14. Hành động côn đồ của CAHN chỉ càng làm cho dân căm thù họ, chứ không thể ngăn cản được lòng yêu nước của người dân.

    Trả lờiXóa
  15. kinh tởm,ăn gỗ không được quay qua cắn dân

    Trả lờiXóa
  16. Nếu đây là sự thật thì ... "Đả đảo công an Hà nội, đánh người vô tội. Đả đảo, đả đảo..!"

    Nhạc sỹ, nhà văn Nguyễn Đình Thi: "Diệt phát xít, giết bầy chó đê hèn của chúng. Tiến lên nền dân chủ cộng hòa" (Diệt phát xít)

    Trả lờiXóa
  17. Bọn nó ngày càng lộ rõ tâm địa: Hèn với giặc, ác với Dân!

    Trả lờiXóa
  18. Không dám công khai danh tính,chỉ nhăm nhăm rình mò cơ hội chẳng khác gì chó cắn trôm như thế liệu có xứng đáng là CA NDân nữa không? Một CQ chỉ dựa vào lực lượng như thế để giữ an ninh xã hội liệu có xứng đáng là một CQ của một đảng quang minh nữa hay không? Đó chỉ được gọi là một tổ chức Mafia mà thôi chứ không thể gọi là một đảng liêm chính được !

    Trả lờiXóa
  19. Chính quyền hành động chẳng chính danh tí nào! Nếu người ta có tội sao không đem ra xử đàng hoàng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân bảo vệ cây xanh thì nhóm lợi ích lấy đâu ra tiền mà chia chác! Không thể đưa ra được bằng chứng để hại dân thì phải dùng đến võ cùn ! Mưu hèn kế bẩn của quan chức HN là thế! Càng trân trọng những người dân dũng cảm bảo vệ lợi ích của thủ đô, của đất nước bao nhiêu thì càng coi thường và khinh bỉ cách hành xử của LĐHN bấy nhiêu!

      Xóa