Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Hải Phòng: CÔNG AN ĐÁ THẲNG MẶT HỌC SINH RỒI CỐ THỦ TRONG XE

Hải Phòng: Nghi vấn công an đá thẳng mặt
học sinh rồi vào xe cố thủ
 

Báo Công Lý
09/4/2015 13:21 UTC+7

Có hay không việc Công an ở Quảng Ninh còng tay, đánh dân?
Bắt đầu xét xử vụ 5 công an đánh chết người

(Công lý) - Sáng nay (9/4), tại đoạn đường 353 qua địa bàn xã Quý Kim (Đồ Sơn-Hải Phòng), hàng trăm người dân đã bức xúc bao vây một chiếc xe ô tô màu đen hiệu Vios để yêu cầu người đàn ông trong xe giải thích về việc đánh một em học sinh vi phạm giao thông.

Theo đó, những người ngồi trong xe ô tô bị người dân bao vây được cho là công an mặc thường phục làm nhiệm vụ bắn tốc độ.

Trước đó, nhiều người dân hết sức bức xúc khi hai người đàn ông đuổi bắt hai học sinh vi phạm luật giao thông trên đường 353. Thông tin được biết, hai học sinh trên điều khiển xe vi phạm luật giao thông khi bị kiểm tra thì đã bỏ chạy. Những người ngồi trong xe ô tô đã lao ra chặn xe và đuổi đánh hai học sinh này.

Trong một clip được người dân ghi lại, một người đàn ông (được cho là công an mặc thường phục) đã đá thẳng vào mặt một học sinh, dẫn đến học sinh này bị thương phải đưa vào viện cấp cứu.

Sau khi đá vào mặt em học sinh, người đàn ông này chui vào xe ô tô đóng cửa cố thủ. Hàng trăm người dân chứng kiến vụ việc đã bức xúc bao vây chiếc xe yêu cầu làm rõ vụ việc. Sau đó, hàng chục công an đã đến giải vây cho chiếc xe trên. Được biết, khu vực trên thuộc quản lý của Trạm công an Cầu Rào.

Hiện Công an Hải Phòng chưa có phản hồi về thông tin trên. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Hình ảnh và video về vụ việc:





Người dân đã bao vây chiếc xe có người đàn ông cố thủ
Rất nhiều công an đến giải vây cho chiếc xe ô tô màu đen
Sau khi đá vào mặt em học sinh, người đàn ông này cố thủ trong xe


Duyên Hà


Đúng là bọn công an bây giờ mặt người dạ thú.

14 nhận xét :

  1. CA không côn đồ đến thếlúc 19:58 9 tháng 4, 2015

    Không phải là CA đâu, CA ai lại có hành vi côn đồ đến thế ! Đây chắc lại là một "quần chúng tự phát" bức xúc với sự vi phạm luật giao thông rồi !

    Trả lờiXóa
  2. Quân của đại ca CA mà. Cái này có được viết thành sách không !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác là phải viết thành sách, có thể đặt tên là "Cú đá đẹp của các anh CA dũng cảm vào bọn tội phạm cực kỳ nguy hiểm" .

      Hết nói nổi, sao côn đồ thời nay nhiều thế !

      Xóa
  3. Tên đá vào mặt em học sinh rồi cố thủ trong xe có thể là công an mặc thường phục (để bắn tốc độ), hoặc là kẻ được công an bảo kê. Chính vì vậy công an mới huy động lực lượng đông đảo đến giải vây cho hắn.
    Bà con HP phải làm cho ra nhẽ vụ này.

    Trả lờiXóa
  4. DM (XLquy vị) đốt mẹ chiếc xe xem nó giám cố thủ không? CAVN khốn nan...

    Trả lờiXóa
  5. Có thể đây là bọn côn đồ chứ k fải CA đâu, CA thì đâu làm thế. Ng dân nên bức xúc và đánh hội đồng như đánh trộm chó i.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng, nên đánh như đánh trộm chó

      Xóa
  6. Không thể chối cãi. Chế độ này ngày càng khốn nạn và gần ngày tiêu vong?

    Trả lờiXóa
  7. Đánh người thàh thương rồi ung dung chờ CA đến giải thoát và CA đã đến giải thoát thì kẻ đó không là công an mặc thường phục thì cũng là con ông cháu cha của nghành CA hoặc đó là một tay giang hồ số má được CA bảo kê lâu dài.Xã hội VN đang trong giai đoạn thối bẩn rữa nát dưới sự cầm quyền độc đoán của đcs VN

    Trả lờiXóa
  8. Dân VN vẫn hiền nhỉ? Ở các nước khác là chết mẹ chúng nó rồi!

    Trả lờiXóa
  9. Nhìn tay phải của nó cầm camera thì biết nó là ai?

    Trả lờiXóa
  10. Thằng côn đồ này (côn đồ thì chắc chắn rồi) sau khi dùng võ thuật được đào tạo bài bản đá trúng mặt một em học sinh phải vào viện cấp cứu, ung dung ngồi trong xe ô tô nhắn tin cho đồng bọn đến giải vây. Nhìn bộ dạng và thái độ của thằng côn đồ này, biết số má của nó thế nào rồi, công an còn bị điều đến giải vây cho nó thì dân có mà đợi đấy.
    Cũng may là em học sinh chưa bị đá chết. Vì gần đây, ở Hà Nội, có 2 cảnh sát đánh nhau, một cảnh sát bị đá chết chỉ bởi một cước vào mặt. Công an bây giờ được đào tạo kỹ lắm, đá cái chết tươi. Vậy khuyên bà con nếu gặp công an, chớ có dại dột cứ húc mặt, húc thân mình vào giày của cảnh sát.

    Trả lờiXóa
  11. Chuyện có thật ư?

    Trả lờiXóa
  12. Lại như vụ Đoàn Văn Vươn chứ gì ? CA HP có truyền thống rồi . Phen này đại ca Ca chắc lại lên lon và được điều về TƯ !

    Trả lờiXóa