Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

VÌ SAO ÔNG CỤC TRƯỞNG CỤC ĐƯỜNG SẮT TỰ TỬ?

Nghi vấn Cục trưởng Đường sắt Việt Nam tự sát

Báo Tiền Phong
19:49 ngày 23 tháng 01 năm 2015

TPO - Ngày 23/1, nguồn tin của Tiền Phong cho biết, ông Nguyễn Hữu Thắng, Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam – Bộ Giao thông vận tải - được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại phòng làm việc.

Chiếc xe của Nhà tang lễ đưa thi thể ông Thắng rời trụ sở Bộ GTVT đêm 22/1. 
Ảnh: Lê Dương

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an cũng đã thu được một sợi dây nhựa màu trắng, lõi đồng. 

Như Tiền Phong đã thông tin, tối 22/1, nhân viên lao công của Bộ GTVT phát hiện ông Thắng chết tại phòng làm việc. Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Bộ GTVT, cơ quan công an và gia đình ông Thắng đã có mặt tại hiện trường để phối hợp giải quyết sự việc. 

Đến khoảng 23 giờ 30 cùng ngày, ô tô chở thi thể ông Thắng rời trụ sở sau khi công tác khám nghiệm kết thúc, lực lượng pháp y xác định trên cổ nạn nhân có vết hằn. 

Trong ngày hôm qua, Bộ GTVT đã phát đi thông báo và khẳng định, trong thời gian gần đây, ở cơ quan, ông Nguyễn Hữu Thắng không thể hiện vấn đề gì bất thường.

8 nhận xét :

  1. Thế này thì ông Thắng thắt cổ tự tử là chắc chắn rồi còn gì phải nghi ngờ nữa.Còn nguyên nhân vì sao ông ta tự tử thì nội bộ cơ quan và bộ GTVT biết,chắc một là uất ức hai là"hy sinh đời bố"thôi

    Trả lờiXóa
  2. Tôi nghĩ việc cục trưởng cục đường sắt chết bất thường tại phòng làm việc là hoàn toàn bất thường, bởi con người ta không chết một cách dễ dàng như thế vả lại chết chắc không phải là mục đích của ông, bởi sáng cùng ngày 22-1, Cục trưởng Nguyễn Hữu Thắng còn tham dự cuộc họp triển khai thực hiện Đề án xã hội hóa lĩnh vực đường sắt do Bộ trưởng Giao thông Vận tải Đinh La Thăng chủ trì. Trong cuộc họp này, ông Nguyễn Hữu Thắng đã đề xuất 8 hạng mục kêu gọi xã hội hóa đầu tư kết cấu hạ tầng đường sắt.
    Do đó việc ông Thắng bị chết chắc bị ai đó ám hại (TC hoặc nội bộ âm binh) vì ông là người có vai trò quan trọng trong dự án đường sắt trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông do Trung Quốc làm tổng thầu, với nhiều tai tiếng (đội vốn 340 triệu USD, làm chết nhiều người, chất lượng kém). THẬT KHỦNG KHIẾP.
    Theo tôi gia đình nạn nhân nên mời ít nhất là 2 cơ quan pháp y độc lập có uy tín để có kết luận chính xác, nhằm biết đích danh thủ phạm là ai?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu là "tự tử" tâm lý trước đó người ta thường rất khác thường : lo lắng , hỏi tham vợ con , cháu chắt bạn bè...những người mà thường ngày thân yêu nhất , như một người trước lúc đi xa mà biết chắc không bao giờ về. Nếu là bị ám hại thì sao? Cứ phải có dấu hiệu bằng chứng để khẳng định nguyên nhân đã , rồi mới tìm "ai" được!

      Xóa
  3. Cái đường sắt trên cao của NƯỚC LẠ này làm chết nhiều người quá, nhiều cây quá

    Trả lờiXóa
  4. Dân thường oan ức mới đáng quan tâm . người có lí tưởng thì tự nguyện hi sinh cho lí tươngr là chuyện thường.

    Trả lờiXóa
  5. Đố ai tự thắt cổ bằng tư thế ngồi được. Dù cố ý.
    Trừ phi là ở Trụ sở Công an

    Trả lờiXóa
  6. Các bạn đừng dự đoán mò. Để cơ quan chức năng và các nhà ngoại cảm đưa ra kết quả chính "sác"!

    Trả lờiXóa