Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

TIN BUỒN CHO TOÀN THỂ NHÂN DÂN VIỆT NAM TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC

Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII:
Quốc hội sẽ không ra nghị quyết về Biển Đông
Thứ Hai, 23/06/2014 20:04

(NLĐO) - Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu chiều 23-6 cho biết đề nghị của một số đại biểu Quốc hội về việc Quốc hội ra nghị quyết về Biển Đông tại kỳ họp này sẽ không được thực hiện.


 Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu trao đổi với báo chí bên hành lang Quốc hội 
chiều 23-6. Ảnh: Long Thắng


Trao đổi với báo chí bên hành lang Quốc hội chiều 23-6, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu cho biết về đề xuất của một số đại biểu Quốc hội là cần có nghị quyết riêng của kỳ họp về tình hình Biển Đông sẽ không được thực hiện.

Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu giải thích ngay từ đầu kỳ họp, Quốc hội đã thảo luận, trao đổi bàn bạc rất kỹ và công khai tại hội trường về vấn đề Biển Đông. Sau đó, Quốc hội có Thông cáo số 2 tuyên bố rõ lập trường chính nghĩa của Việt Nam, nói rõ quan điểm xử lý vấn đề Biển Đông.

Trong kỳ họp này, Ủy ban đối ngoại của Quốc hội đã có công hàm gửi đến cho Quốc hội và nghị sĩ các nước, trong đó nêu rõ những yêu cầu và quan điểm của Việt Nam đối với vấn đề Biển Đông.

“Dự kiến tại phiên bế mạc kỳ họp vào ngày 24-6, Chủ tịch Quốc hội một lần nữa sẽ nói rõ lập trường của Quốc hội Việt Nam để cử tri và đồng bào cả nước, kiều bào ta ở nước ngoài cũng như bạn bè quốc tế rõ về thái độ của Việt Nam trước vấn đề Biển Đông” - ông Uông Chu Lưu cho biết.

Trước đó, phát biểu trước Quốc hội sáng ngày 19-6, đại biểu Trương Trọng Nghĩa (TP HCM) tha thiết đề nghị Quốc hội ban hành một nghị quyết về Biển Đông và "tha thiết đề nghị các đại biểu Quốc hội ủng hộ quan điểm của mình".

“Nếu Quốc hội lần này không có tuyên bố nào về biển Đông thì nhân dân sẽ rất hoang mang, còn dư luận thế giới thì sẽ băn khoăn về việc này và đặt ra câu hỏi tại sao nghị sĩ các nước lại phải lên tiếng về các vấn đề trên biển Đông” - đại biểu Nghĩa bày tỏ.

Thế Dũng 
Nguồn: Người Lao động. 

Vậy là đã rõ rồi! 
Quốc hội của đảng CSVN sẽ không ra Nghị quyết về Biển Đông. 
Quốc hội này rất vô trách nhiệm với Tổ tiên, Dân tộc, Tổ quốc; vô trách nhiệm với hòa bình, ổn định khu vực và quốc tế! 
Không xứng đáng là cơ quan quyền lực cao nhất của đất nước này!
Vấn đề Biển Đông, toàn dân sẽ tự đứng dậy mà lo lấy cho Mẹ Tổ Quốc!

Ngay lập tức đã có các bình luận trên báo Người Lao động:
  • M.Ngọc

    23/06/2014 22:51

    Thất vọng toàn tập!!
  • Hai HCM
    23/06/2014 22:49
    Thất vọng quá... Tại sao QH lại k ra Nghị quyết về BĐ nhỉ?!... 
  • Tư Chơi
    23/06/2014 22:44
    Thôi thì đành vậy. Coi như không có tiếng nói chính thức của Nhà nước và của Nhân dân VN về vấn đề này. Haiz trời tối quá.
  • le an
    23/06/2014 22:42
    Toi tha thiet de nghi quoc hoi ra nghi quyet tuyen bo ve bien dong de nhan dan vung long tin va nghi si cac nuoc ban be tren the gioi cung dau tranh chong lai bon banh truong trung quoc.neu quoc hoi khong ra tuyen bo ve bien dong thi ban be quoc te cung ngai len tieng phe phan trung quoc vi Viet Nam ta la nguoi trong cuoc.
  • Dao cạo
    23/06/2014 22:31
    Gần tháng nay chờ một điều lạ mà không có,chắc là dân hơi lạ một chút thôi.Cũng may có lời chủ tịch nước ra trước được vài ngày,nên dân cũng đỡ lo cho biển đảo.
  • kim thanh
    23/06/2014 22:29
    Tôi chỉ có một từ " lạ" ???
  • Bụi gió

    23/06/2014 22:26
    Cảm ơn bạn phát hiện. Tòa soạn đã sửa. Trân trọng
  • Năm nổ (không chính chủ)
    68Thích  
    23/06/2014 20:45
    “Nếu Quốc hội lần này không có tuyên bố nào về biển Đông thì nhân dân sẽ rất hoang mang, còn dư luận thế giới thì sẽ băn khoăn về việc này và đặt ra câu hỏi tại sao nghị sĩ các nước lại phải lên tiếng về các vấn đề trên biển Đông” - đại biểu Nghĩa bày tỏ. Vậy là dân tôi đang hoang mang rồi.



59 nhận xét :

  1. Hồi còn nhỏ, đi theo đàn anh xem bóng đá ở sân Thống Nhất thì có một hiện tượng lạ: đó là hễ đội nhà đá chán quá thì dân tình ủng hộ viên thay vì ủng hộ đội nhà lại quay ra ủng hộ đội "địch". Là bởi đội nhà đá bạc nhược và kém cõi quá ! Nay tui có nói chuyện cà phê với kha nhiều dân Saigon xưa, mấy ổng cũng khoái coi Tàu nó dàn binh bố trận bát quái hơn là coi ba cái tin từ quốc hội, TBT, CT nước, Thủ tướng VN phát biểu linh tinh. Bác Tễu ạ, vận nước mạt rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Thượng viện Mỹ đã có nghị quyết về biển đông, còn quốc hội việt nam thì không. Vậy đại diện cho dân Việt Nam là ai ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế đã rõ, giặc có nằm ở đâu xa !

      Xóa
    2. Uông Chu Lưu, cái tên nghe không thuần Việt
      Đại biểu Trương Trọng Nghiã ơi, chuẩn bị rời cuốc hụi mà gia nhập đội ngũ chiến binh nhân dân bảo vệ biển đảo thôi ông ạ, đừng nán lại cái tổ chức phản dân phản quốc ấy nưã

      Xóa
  3. Dân đóng thuế để nuôi các nghị phí tiền quá.

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn ĐB Trương Trọng Nghĩa, nhờ có ông mà những bộ mặt thật đã phơi bày! Để dân không còn phải lên rừng bắt con "tưởng bở"! Đau quá Tổ Tiên ơi !

    Trả lờiXóa
  5. Trần Ngọc Tuấnlúc 22:18 23 tháng 6, 2014

    Chuẩn bị lập chiến khu kháng Tàu!

    Trả lờiXóa
  6. Nếu Quốc hội như vậy thì sau này cử tri có nên đi bầu cử nữa không hay là nên tẩy chay bầu cử Quốc hội?

    Trả lờiXóa
  7. QH ơi là QH, tao lạy chúng mày đấy.Chúng mày có phải là dòng máu VN nữa không, chúng mày có là đại diện của dân nữa không. Nếu không được lòng dân ,thì chúng máy giải tán hết đi cho NDVN chúng tao nhờ!.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lạy chúng thì không làm chúng mềm lòng , chửi rủa chúng thì chúng điếc toàn dân hãy làm như ĐOÀN VĂN VƯƠN, ĐẶNG NGỌC VIẾT thì may ra chúng mới sợ...

      Xóa
  8. Đề nghị sửa ngày bị viết sai: 23/6 chứ không phải 32/6

    Trả lờiXóa
  9. Tôi hỏi 499 đại biểu QH, tổ quốc lâm nguy, mà các người ngồi trơ mắt ếch ra đó, thế các người không biết hổ thẹn à, không biết nhục à? Con người khi không còn có lòng tự trọng coi như bỏ, không phải con người nữa. Thật tởm cho các người.

    Trả lờiXóa
  10. Khi đưa ra quyết định (qua lời ông Uông Chu Lưu), lãnh đạo QH đã thật sự không coi cử tri cả nước - những người bỏ phiếu bầu QH - có còn là đồng bào mình không? Hay bà con cử tri chỉ là gạch lót đường cho các ông?
    Nhất là vừa sáng nay, 5 tàu của Tàu cộng xúm vào đâm va chí mạng tàu kiểm ngư VN hư hỏng nặng. Chúng nó (Tàu cộng) hung hăng, ngang ngược với "ban cùng ý thức hệ", "bạn láng giềng" VN như vậy thì CS biển, kiểm ngư cũng nên về nhà với vợ con không nên mạo hiểm mạng sống làm gì. Hy sinh của các anh chỉ để mấy ông chóp bu xây cao danh vọng, khom ku7ng với giặc tàu cộng mà thôi.
    Hãy về nhà đi các anh - "có đảng, nhà nước lo" rồi !?

    Trả lờiXóa
  11. Ông Lưu nói: "Quốc hội có Thông cáo số 2 tuyên bố rõ lập trường chính nghĩa của Việt Nam, nói rõ quan điểm xử lý vấn đề Biển Đông.".
    Ô, Thông báo của Quốc hộ có được các đại biểu Quốc hộ biểu quyết không nhể? Chắc là không, vì Hiến pháo không quy định QH cũng như UBTVQH ra "thông báo" về một vấn đề trọng đại của đât nước. Văn bản của QH ban hành phải là luật, nghị quyết, của UBTVQH là pháp lệnh. Còn thông báo chỉ là văn bản hành chính do Văn phòng QH làm và chỉ mang ý nghĩa hành chính thông báo về một vấn gì có tính chất nội bộ QH, như thông báo hoãn họp, thông báo đoàn này đoàn nọ đi thăm thú hoặc thông báo về nội dung của kỳ họp, kết quả kỳ họp QH. Vấn đề biển Đông phải có Nghị quyết do các đại biểu bấm nút tán thành hoặc không tán thành, rồi QH thông báo là nghị quyết đã được các đại biểu tán thành hoặc không tán thành. QH mà không làm đúng thì hỏi còn giám sát được ai nữa. Đã đưa vấn đề ra thảo luận thì phải biểu quyết, không thể như cuộc hộ tổ dân phố, đem ra bàn bạc rồi để đó. Tiền thuế của dân nuôi QH, chứ QH có làm ra tiền đâu. Không làm tròn nhiệm vụ đại diện cho dân thì đau lòng dân lắm các vị đại biểu ạ.

    Trả lờiXóa
  12. Họp quốc hội giống như họp chợ chiều ý.
    Các ông ấy đại diện cho đảng chứ đại diện gì cho dân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trên phòng họp QH là khẩu hiệu ĐCSVN quang vinh muôn năm, thì tổ quốc là gì còn là danh dự và trách nhiệm không

      Xóa
  13. Tiên sư lũ ăn hại đái nát!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  14. Lần sau đi bầu, tôi bỏ phiếu trắng. Ngay và luôn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác và toàn dân không bỏ thì chúng vẫn trúng như thường

      Xóa
    2. Bạn vẫn còn đi bầu à? Tôi đã không đi bầu từ lâu rồi bạn ạ. Tôi không phải thằng ngu, đi diễn trò cho bọn họ!

      Xóa
  15. Mời tất cả các thủy thủ đoàn của các tàu kiểm ngư về nhà nghỉ ngơi đến hết tháng 8 vì đã ròng rã gần 2 tháng phải chạy trên biển nên mệt rồi. Đề nghị các vị lãnh đạo và đại biểu của Quốc hội Việt Nam thế chỗ để chúng ta còn tiếp tục duy trì, ngăn chặn giàn khoan HD 981 và các giàn khoan khác sắp xuất hiện nữa.

    Trả lờiXóa
  16. Câu giờ để giặc có thời gian xâm lược đất nước là mắc tội cấu kết , và phản quốc đó , các vị đại biểu cho dân có biết không . Hãy bằng quyền lực của mình mà thể hiện tinh thần yêu nước đi , thời gian không đợi , và nhân dân không thể chịu đựng nỗi nhục mất nước được đâu . Hãy hành động đi .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  17. Hình như có sự khác nhau giữa 4 ông thì phải:
    - Chủ tịch nước Trương Tấn Sang: Kiên quyết nhất.
    - Thủ tướng: Thẳng thắn và rõ ràng.
    - Chủ tịch Quốc hội: Không ra Nghị quyết về Biển Đông.
    - Còn ông Tổng Bí thư: Quan trọng nhất, nhưng... chả thấy nói gì!
    Hoang mang quá! Chả biết có nên chạy Tàu không?...

    Trả lờiXóa
  18. Nhà cháu hiểu nôm na thế này: Quốc hội của ta không ra nghị quyết về Biển Đông, nghĩa là: Dân ta (do đại biểu Quốc hội làm đại diện đấy) CHÍNH THỨC... KHÔNG QUAN TÂM ĐẾN BIỂN ĐÔNG. Do vậy, nhà cháu chả tham gia đóng góp ủng hộ quỹ này, quỹ nọ "vì Trường Sa","vì biển đảo" gì gì đó nữa. Các bác tổ trưởng dân phố mà đến nhà cháu vận động đóng góp là nhà cháu nói luôn: "Quốc hội ta chả quan tâm, thì các bác "xăng - sái" làm giề? Các bác "lại nhà" nha". Các bác CS biển, kiểm ngư đang phơi mình ngòai dàn khoan ở Hòang sa cũng cứ tự nhiên "phơi mình" tiếp nha, nhà cháu cũng chả quan tâm. Nhà cháu thấy Ti-vi nói đến biển Đông là nhà cháu chuyển kênh để xem "Uôn - cúp"!
    Sướng thật! Chả phải lo gì nữa, cả vật chất và tinh thần!
    Hoan hô Quốc hội!

    Trả lờiXóa
  19. Thật là lũ ăn hại đái nát. Lãnh lương bằng tiền thuế mồi hôi nước mắt cuả dân cuả ngư dân mà lại không động móng tay để bảo vệ dân ư ? Các người có còn là người VN không ? làm việc phục vụ ai ?

    Trả lờiXóa
  20. Các bác ấy nghĩ phải đấy.
    Dân thường kém cỏi, chả hiểu biết gì, có vấn đề gì đâu mà phải nhặng xị cả lên.
    Cha ông ta đã từng giành được độc lập sau 1000 năm Bắc thuộc.
    Con cháu ta cũng sẽ lấy lại được Trường Sa, Hoàng Sa sau 1000 hoặc 2000 năm nữa thôi mà.

    Trả lờiXóa
  21. Thấy mặt Uông Chu Lưu cứ hớn hở như không có chuyện gì xảy ra ở biển đông cả. Gần 500 đứa nghị gật mà chỉ có một mình ông Nghĩa lẻ loi yêu cầu cái gọi là Cuốc hội phải ra nghị quyết về biển đông, đã chứng tỏ cái đám Cuốc hội này, đúng là thứ " cuốc chim, cuốc hội, cuốc hề" rồi còn gì nữa.

    Trả lờiXóa
  22. Lê Duẩn....Trương trọng Nghĩa .2 con người khẳng khái .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu ông Lê Duẩn còn sống, các đại biểu quốc hội (kể cả ông NP Trọng) sẽ bị khai trừ ra khỏi đảng ngay lập tức và không cần... thủ tục khai trừ như thường lệ!

      Xóa
  23. Không dám ra nghị quyết QH, không dám kiện giặc, lại vẫn còn gọi chúng là bạn, rồi "đề nghị" rút giàn khoan. Tất cả đã thể hiện rõ hèn với giặc, ác với dân và có thể là bán nước.
    Một điều chắc chắn là chính quyền này không là đại diện của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  24. Tôi đọc và cảm nhận nỗi đau xót dằn vặt trong từng câu từng chữ cuả nhà báo Thế Dũng
    Ôi thương quá, trái tim Việt Nam ...

    Trả lờiXóa
  25. Một lũ ăn hại tiền thuế của dân .Thật uổng lá phiếu đã bầu bọn chúng,chúng là hậu duệ của trần ích tắc, lê chiêu thống

    Trả lờiXóa
  26. Đảng một mình một chợ, đẻ ra hiến pháp, nặn ra quốc hội, sinh ra VKS toà án... thì đảng thế nào quốc hội thế ấy chứ có gì lạ đâu.
    không đa đảng ngay thì mất nước là chắc chắn 1000%

    Trả lờiXóa
  27. Giải tán QH, để cho cái gọi là Bộ chính trị thâu tóm và quyết định hết! Thương thay các ông nghị gật của Dân. Gần 500 ông mà chỉ có ông Trương Trọng Nghĩa và lèo tèo vài ông khác ủng hộ việc ra NQ về Biển Đông, còn các ông bà khác câm như hến! Một tháng trời tốn bao tiền của Dân để các ông ngồi "tán phét" với nhau về mấy cại gọi là bộ luật vớ vẩn. Lần sau dân có nên đi bầu QH nữa không?

    Trả lờiXóa
  28. Việc chống tầu này lại dân gánh thôi - cái đám lợi ích nhóm này thì trông đợi gì

    Trả lờiXóa
  29. Một tháng họp tốn bao tiền của của nhân dân mà chẳng giải quyết được việc gì . Giặc vào nhà mà không dám ra tuyên bố gì ??? lại nữa nghị quyết 35 về việc bỏ phiếu tín nhiệm năm ngoái hoãn vì lí do “ chưa chặt chẽ : nay lại tiếp tục hoãn vì “ chưa thống nhất “ …thật nực cười –

    Trả lờiXóa
  30. "TIn buồn" có ảnh:
    tôi tưởng người trong ảnh bị DIE

    Trả lờiXóa
  31. Thưa các bác.
    Dạo này tôi cũng hay đọc báo chí trong và ngoài nước viết về tình hình biển Đông.
    Nhưng quả thật đầu óc tôi có vấn đề rồi. Đọc mãi và vẫn chẳng hiểu ra làm sao cả.
    Tôi cố gắng tìm hiểu nguyên nhân.
    Cuối cùng tôi cũng phát hiện ra mình có vấn đề về ngôn ngữ.
    Mà quy cho cùng thì có hai từ mà tôi không thể nào cắt nghĩa được.
    Đó là "thế lực thù địch" và "bạn".
    Bác nào cắt nghĩa giùm tôi với.
    Cảm ơn các bác và mong lượng thứ cho trình độ hạn hẹp của tôi.

    Trả lờiXóa
  32. Sống trong chế độ này buồn quen rồi. Có gì vui chứ?!

    Trả lờiXóa
  33. Lần sau đi bầu quốc hội,cử tri cứ những ông bà đại biểu nào xứng đáng vì dân vì nước nhất trong các khóa trước mà bầu ,mà viết tên vào phiếu bầu như các Đại biểu Nguyễn Minh Thuyết,Trần Du Lịch,Nguyễn Văn Cuông,Bùi thị An,Dương Trung Quốc,Trương Trọng Nghĩa ,Phạm thị Loan...Bởi chính họ mới là những người thể hiện được tinh thần trách nhiệm của Đại biểu!

    Trả lờiXóa
  34. Ông Diện vậy mà chẳng nắm gì về thời cuộc nên mới buồn,thoả thuận ngầm với nhau rồi, đánh trận giả thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. (Quốc hội có Thông cáo số 2 tuyên bố rõ lập trường chính nghĩa của Việt Nam, nói rõ quan điểm xử lý vấn đề Biển Đông).
      Lập trường chính nghĩa đó có Hoàng Sa,Trường Sa không ? hay lại như biên giới trên đất liền mất mấy trăm km2 còn trên biển lại quên mất Trường Sa, Hoàng Sa nhưng vẫn toàn vẹn lãnh thổ.
      Còn quan điểm xử lý vấn đề BIỂN ĐÔNG là những vấn đề gì?
      Ngoại giao thì Trung Quốc nó khinh các vị rồi. Đánh nhau thì các vị không dám . Chỉ còn khởi kiện các vị có dám không hay kiện lại sợ làm rơi mất 16 chữ vàng ,làm đổ mất bốn tốt cho dù Trung Quốc vi phạm luật biển năm 1982 xâm phạm trái phép vào biển của VIỆT NAM nhưng lại còn hung hãn tàn bạo đâm hỏng rất nhiều tầu chấp pháp của ta ,giết hại đâm chìm tầu cá của ngư dân ta nhưng vẫn chi là quan hệ vẫn tốt đẹp...

      Xóa
  35. Vậy là Đảng và Nhà nước đã thể hiện thái độ dứt khoát rồi đấy.
    Vấn đề còn lại thuộc về Nhân Dân.

    Trả lờiXóa
  36. Thất vọng, đúng là đám quan dốt!

    Trả lờiXóa
  37. TÔI ĐỀ NGHỊ: TỔ CHỨC VIẾNG MỘ, THẮP HƯƠNG BÁC LÊ DUẨN. BÂY GIỜ MỚI THẤY CÁI VĨ ĐẠI, CÁI CHẤT ANH HÙNG DÂN TỘC CỦA BÁC ẤY.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Duẩn xứng đáng là tài năng lãnh đạo lỗi lạc, anh hùng dân tộc.
      Ông vẫn đặt lợi ích dân tộc lên trên mớ ý thức hệ, 16 chữ vàng "nổi", v.v...
      Đó mới là lãnh đạo đích thực.
      Hoan nghênh ý tưởng của bác. Đề nghị bác Diện và các bác tổ chức nhé.

      Xóa
    2. Tôi cũng nhất trí!
      Tôi sẽ tìm ảnh ông Lê Duẩn, treo giữa nhà.

      Xóa
    3. @Nặc danh 11:47 : Tôi tôn trong ý kiến của bạn khi cho rằng ông Lê Duẩn chống Trung Cộng tuyệt đối. Còn chuyện ông ta vĩ đại, anh hùng dân tộc blah blah..thì xin phép được nghĩ lại. Một anh hùng dân tộc không bao giờ tuyên bố " Ta đánh Mỹ đánh Ngụy là đánh cho Liên Sô và Trung Quốc " . Lợi ích dân tộc ở chỗ nào ?

      Xóa
    4. Bạn hiểu nhầm! Ông Duẫn nói đúng đó. Ta đánh Mỹ là vì ta, nhưng các nước kia cũng được hưởng lợi.

      Xóa
    5. Ông Duẫn là người thực sự có công trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Nhưng lại là người cản trở đổi mới trong xây dựng đất nước

      Xóa
  38. Thế này thì dân ta sẽ xuống đường rầm rầm khắp nơi cho mà xem. Quốc hội không phản ánh được ý chí của người dân thì người dân sẽ tự thể hiện ý chí ấy, mà không cần ai đại diện nữa.

    Trả lờiXóa
  39. Chắc phải trông đợi quốc hội Mỹ ra nghị quyết

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quốc hội Mỹ đã ra nghị quyết về biển Đông rồi

      Xóa
  40. Bác cả Trọng từng nói kỷ luật, trừng phạt tổ gây thù chuốc oán nên chi lần China hạ giàn khoan ở biển Đông ta không lên tiếng.
    Thay vào đó ta theo dõi thống kê loan tin Chính phủ này, Quốc hội kia, nhân vật nọ trên thế giới ra nghị quyết, tuyên ngôn phản đối China...hạ đặt giàn khoan trái phép. báo chí trong nước lại hóng hớt chờ mong Mỹ có phản ứng mạnh với China hoặc sớm xoay trục sang biễn Đông!
    Tổ quốc có bao giờ bạc nhược như thế này không?

    Trả lờiXóa
  41. Buồn làm chi, sầu làm chi?

    Trả lờiXóa
  42. Quốc Hội này chỉ là Quốc Hội bù nhìn thôi.

    Trả lờiXóa
  43. Người nước tôi có bao giờ nhục như hôm nay, ta đang sống những ngày đau khổ, vì tổ quốc đau thương:tổ quốc VN là một Tàu bang.

    Trả lờiXóa
  44. Nhớ lại thời Cần Vương chống Pháp, nhân dân ta cũng chống luôn cái triều đình bất lực nhà Nguyễn thời Tự Đức:
    "Dập dìu trống đánh cờ xiêu,
    Phen này quyết đánh cả triều lẫn Tây"

    Trả lờiXóa