Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

DÂN OAN DƯƠNG NỘI BỀN BỈ BIỂU TÌNH ĐÒI NGƯỜI, ĐÒI ĐẤT

09h00 ngày hôm nay 24/6/2014 khoảng 60 bà con dân oan Dương nội biểu tình trước trụ sở văn phòng Đảng ủy công an Trung ương đòi trả tự do cho 7 người dân bị bắt trong cuộc cưỡng chế đất đai trái phép từ 25/4/2014 và trả ruộng đất cho dân cày. 

Các cuộc biểu tình này đã kéo dài hàng tháng nay không được cơ quan nhà nước nào giải quyết.

 .



















Tin và Ảnh: FB Mai Dũng - Trịnh Bá Phương

12 nhận xét :

  1. các bác nông dân ơi hãy mang thêm nhiều khẩu hiệu ủng hộ trung quốc xâm lược VN may ra sẽ được giải quyết nhanh...

    Trả lờiXóa
  2. Thay vì biểu tình trước trụ sở văn phòng Đảng ủy công an Trung ương, hảy biểu tình ở trung tâm thành phố, nơi có nhiều người qua lại và trước những sứ quán.

    Trả lờiXóa
  3. Biển đảo quản lý không chặt chẽ thì xảy ra họa biển đảo, đất đai quản lý không minh bạch thì xảy ra họa đất đai. Hay là bà con Dương Nội, Văn Giang ... mình đề nghị phía bạn còn dư giàn khoan nào đem đặt vào đó, chắc không ai dám đến cưỡng chế đất ở đó đâu.

    Trả lờiXóa
  4. Hãy trả ruộng đất và nhà cửa lại cho họ là xong,vì nông dân mà không có ruộng thì sống thế nào ?

    Trả lờiXóa
  5. Những người bị bắt, họ cũng chỉ vì giữ đất để cấy cày, mưu sinh. Đất đã thu của họ rồi, có tạm giữ người thì cũng đến khi thu hồi xong đất thì thả. Bây giờ còn tiếp tục giam cầm họ làm gì! Tàn ác quá!

    Trả lờiXóa
  6. Không riêng gì bà con Dương Nội, Văn Giang, mà bà con cả nước ai nấy phải cố giữ lấy đất của mình không thì Tầu Cộng sang lấy hết !

    Trả lờiXóa
  7. Không nên nhằm vào trụ sở công an! Công an, họ phải làm theo lệnh. Họ có muốn hay không thì vẫn phải làm. Chính quyền (UBND) mới là nơi ra lệnh, kể cả việc có thả người hay không.

    Trả lờiXóa
  8. Những đại biểu cuốc hội nhìn thấy cảnh này không động lòng, không ai đến hỏi nguyên do thì họ đại diện cho ai nhẩy? Đại diện cho nhóm tham nhũng rùi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đại biểu quốc hội còn đang lo việc bỏ phiếu tín nhiệm như thế nào cho hợp lý , mà rất khó khăn , còn chưa làm xong , làm sao để ỳ tới các việc khác được . ( xin thông cảm )

      Xóa
  9. Thật là đau buồn cho đất nước hôm nay ! bên ngoài biên cương , lãnh hải giặc trung quốc đang ngày đêm giày xéo xâm lược , bên trong thì giặc nội xâm quan chức tràn làn tham nhũng , người dân mất đất , mất tự do đau đớn khôn tả . Chắc chắn đây là giai đoạn di căn của một chế độ đã hoàn toàn tha hoá không còn thuốc cứu chữa .

    Trả lờiXóa
  10. TQ mà xâm lược, xét kỹ cũng có cái hay, lúc đó người VN, bằng nỗi căm hờn dồn nén, mới có cơ hội "quét sach lũ cướp nước và bán nước", mới lấy lại được Hoàng Sa, Trường Sa, mà biết đâu, nhân thế mạnh lấy lại luôn Lưỡng Quảng, thì chuyện biển Đông, cả Hải Nam, coi như xong.

    Trả lờiXóa
  11. Cuộc đời người nông dân...sau mấy mươi năm GP. vẫn đen tối như ..tiền đồ của họ....

    Trả lờiXóa