Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

THƯ GỬI HIỆU TRƯỞNG CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÀ CAO ĐẲNG CỦA VIỆT NAM


Thư của nhà giáo dục Phạm Toàn 
gửi các ông bà Hiệu trưởng các trường đại học và cao đẳng Việt Nam 

Nhà giáo dục Phạm Toàn

Kính gửi các ông bà Hiệu trưởng các trường đại học và cao đẳng,

Hôm nay qua cuộc biểu tình chống Trung Quốc trước Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội, các anh em an ninh công an đã giúp cho cuộc biểu tình diễn ra một cách ôn hoà, trật tự. Tôi thấy thái độ của Đảng và Chính phủ đã tích cực lên rất nhiều, thể hiện tinh thần của Đảng và Nhà nước đã mở cửa để cho thanh niên, nhân dân thể hiện hết tình cảm yêu nước chống ngoại xâm trước hoạ xâm lăng đã rõ ràng ở Biển Đông khi bọn bành trướng Trung Quốc đem giàn khoan vào cách bờ biển nước ta ở khoảng cách ngắn.

Vì vậy đề nghị các ông bà Hiệu trưởng các trường đại học, cao đẳng lần này đừng ngăn cấm các em sinh viên đi bộc lộ tình cảm yêu nước chống bọn Tàu xâm lược quê hương mình. Những lần trước, có nhiều em sinh viên đi biểu tình chống Tàu về thì bị hạch sách, đề nghị các ông Hiệu trưởng, các bà Hiệu trưởng lần này hãy giúp cho các em thanh niên sinh viên trong trường mình có điều kiện, có cơ hội thể hiện hết tình cảm yêu nước của mình, đừng ngăn cấm các em, đừng làm những việc như những lần trước ở vài nơi đã xảy ra.

Tổ quốc là tổ quốc chung, mất nước thì không ai còn giữ được cái gì là của riêng cả, nên chúng ta lần này hết sức ủng hộ những giải pháp mạnh, cứng rắn của Nhà nước trong việc chống quân xâm lược.

Nhà giáo dục Phạm Toàn

10 nhận xét :

  1. Đảng không chống được tầu thì tránh ra để cho con dân, học sinh sinh viên , người dân VN chống. Thế thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Quan hệ giữa Việt Nam và Trung Quốc từ nhiều năm nay đã xảy ra nhiều bất ổn, làm cho nhân dân Việt Nam rất căm phẫn một số đông đã không kìm nén được đã biểu tình phản đối Trung Quốc . Về phía các lãnh đạo nhà nước Việt Nam đã bưng bít thông tin đàn áp các cuộc biểu tình của những người yêu nước với lý do để đảng và nhà nước lo đã cho công an, côn đồ đánh đập bắt bớ tù đầy người yêu nước . Nhưng đến khi xảy ra sự kiện Trung Quốc kéo giàn khoan vào vùng biển của Việt Nam sự việc đã đến mức cực kỳ nghiêm trọng đảng và nhà nước không thể tự lo được nữa mới không không đàn áp bắt bớ người yêu nước biểu tình.nhưng tốt n hất hãy nên giải tán quốc hội chấp nhận đa đảng tổ chức bầu cử lại đẻ tập trung toàn bộ sức mạnh toàn dân dánh đuổi lũ giặc trung quốc xâm lược

    Trả lờiXóa
  3. Nhận được thư này các ông bà Hiệu trưởng ĐH CĐ nghĩ mà cay , còn tý lòng tự trọng của kẻ đi học thì sớm từ chức đi, kẻo vài bữa nữa CS không còn thì muốn làm giảng viên thường thôi cũng chẳng trường nào mướn!

    Trả lờiXóa
  4. Thể hiện lòng yêu nước là Quyền, Nghĩa vụ và Trách nhiệm của mỗi người dân yêu nước! Không ai được phép ngăn cấm. Ngăn cản là phạm tội phản quốc. Tôi tin là cuộc biểu tình sẽ diễn ra suôn sẻ. Nhưng vẫn còn phải... chờ xem sao!

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn văn Minh (Hiệu trưởng trường ĐHSP/HN )phải đích thân hướng dẫn SV của mình xuống đường biểu tình ngay trước đại sứ quán TQ với những khẩu hiệu như là "ĐẢ ĐẢO GIẶC TQ XÂM LƯỢC","ĐẢ ĐẢO BÈ LŨ PHÁT-XIT MỚI TẬP CẬN BÌNH & LÝ KHẮC CƯỜNG XÂM LĂNG VN","VN MUÔN NĂM"...Nếu Nguyễn văn Minh không làm được điều này thi 2 năm rõ 10, Nguyễn văn Minh là tên bán nước,yêu cầu anh chị em sinh viên chúng ta xử tội hắn ngay tại cổng trường !

    Trả lờiXóa
  6. Những ông bà hiệu trưởng nào đe dọa, ngăn cản học sinh/sinh viên khi họ đi chống Tầu cướp nước thì không nên bố trí họ làm việc trong ngành giáo dục/đào tạo nữa vì chính họ đã triệt tiêu lòng yêu nước của các em mà lẽ ra họ phải là những người truyền đạt cho các em lòng yêu nước đó.

    Trả lờiXóa
  7. Tin nóng:
    Ban giám hiệu nhiều trường vừa có thông báo: Sinh viên, học sinh KHÔNG NÊN tham gia các cuộc biểu tình TỰ PHÁT!
    Bà con kiểm chứng lại xem...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đợi đến lúc CÓ TỔ CHỨC thì mới được phải không ?
      Lúc ấy thì sẽ là TỔ CHỨC VƯỢT BIÊN GIỚI VN thôi. Giống như những người Duy Ngô Nhĩ vừa qua vậy.

      Xóa
  8. Bác Phạm Toàn lo bò trắng răng rồi. Ngày mai họ chỉ sợ không có người đi biểu tình thôi. Khẩu hiệu "Đã có Đảng và Nhà nước lo" nay đổi thành "Đảng và Nhà nước không lo nổi nữa" rồi.

    Trả lờiXóa
  9. Mấy vị hiệu trưởng cấm sinh viên xuống đường chính là những vị đã và đang là tay sai cho Tàu bành trươngs.

    Trả lờiXóa