Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

TS. VŨ ĐỨC KHIỂN ĐỀ NGHỊ XỬ LÝ BỘ TRƯỞNG VĂN HÓA HOÀNG TUẤN ANH

Đề nghị xem xét trách nhiệm của bộ trưởng Bộ VH-TT&DL
CHỦ NHẬT, 20/04/2014 06:16:59 (GMT+7)

TT - LTS: Ngày 19-4, TS Vũ Đức Khiển - nguyên chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội, nguyên phó viện trưởng Viện KSND tối cao - đã gửi đến báo Tuổi Trẻ một bài viết tay thể hiện ý kiến cá nhân liên quan đến quyết định rút đăng cai Asiad 18 của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. 

Tuổi Trẻ xin đăng ý kiến của ông Khiển:

Là một cử tri, tôi rất tán thành quyết định của Thủ tướng Chính phủ rút đăng cai, không tổ chức Asiad 18 tại Hà Nội. Đây là một quyết định đúng đắn, hợp lòng dân, tránh cho đất nước một hậu quả khôn lường. Như vậy là Thủ tướng đã lắng nghe ý kiến của Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch - đầu tư, của các chuyên gia và của nhiều người dân quan tâm đến đời sống kinh tế - xã hội của đất nước. Tôi cũng không hiểu tại sao trong các cuộc họp thảo luận về vấn đề này, bộ trưởng Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch luôn khẳng định nước ta sẽ có lợi ích rất lớn nếu nhận đăng cai Asiad 18. Đến tận buổi làm việc cuối cùng với Thủ tướng ngày 17-4, bộ này vẫn bảo lưu quan điểm, trong đó có đặt ra mục đích rất hay là “quảng bá hình ảnh, nâng cao vị thế đất nước”. 


Tuy nhiên, Thủ tướng lại khẳng định trong bối cảnh chịu ảnh hưởng nặng nề của khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu, tình hình kinh tế - xã hội của nước ta còn có nhiều khó khăn thì dự kiến nguồn thu từ Asiad để bổ sung cho kinh phí tổ chức là chưa có cơ sở chắc chắn và rất khó đảm bảo; nếu tổ chức không chu đáo, không thành công thì ảnh hưởng ngược lại. Vì vậy Thủ tướng giao Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch chủ trì để có phương án phù hợp rút đăng cai, không tổ chức Asiad tại Hà Nội.

Vậy ở đây có việc bộ trưởng Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch tham mưu đề xuất với Chính phủ một chủ trương sai có nguy cơ gây ra hậu quả xấu lớn cho đất nước về nhiều mặt. Nhân sự việc này, tôi đã xem lại kết quả cuộc lấy phiếu tín nhiệm đối với 47 chức danh do Quốc hội bầu và phê chuẩn được tiến hành tại kỳ họp thứ 5 của Quốc hội khóa XIII vào ngày 10 và 11-6-2013 thì thấy ông Hoàng Tuấn Anh chỉ được 90 phiếu tín nhiệm cao (bằng 18,07% tổng số đại biểu Quốc hội), trong khi đó ông lại có đến 116 phiếu tín nhiệm thấp (bằng 23,29% tổng số đại biểu Quốc hội). 

Nhưng ông lại không suy nghĩ về điểm này nên đã tiếp tục làm giảm sự tín nhiệm đối với mình. Vậy nên tôi đề nghị tại kỳ họp thứ 7 sắp tới của Quốc hội nên xem xét trách nhiệm của Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh để thực hiện đúng tinh thần nghị quyết hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành trung ương Đảng khóa XI.

Cử tri VŨ ĐỨC KHIỂN
Nguồn: Tuổi Trẻ

Ý kiến của Tễu:

Chính phủ, Quốc hội cần miễn nhiệm, cách chức ngay ông Hoàng Tuấn Anh. 

Ông Hoàng Tuấn Anh là Kỹ sư đo đạc hàng không, cử nhân Luật và Cao cấp về lý luận chính trị... Ông không có chuyên môn trong cả 3 lĩnh vực VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH.

Trong tất cả các đời Bộ trưởng Văn hóa thì ông này vô văn hóa nhất, ít học nhất và phá nhiều nhất! 

Trần Hoàn, Nguyễn Khoa Điềm, Phạm Quang Nghị ngày xưa không đến nỗi!

Đừng để văn hóa nước nhà - thứ vũ khí cuối cùng của người Việt Nam mất nốt!
Kinh tế đã phá tan tành rồi! Còn chút văn hóa thì hãy giữ lại để phúc cho con cháu đời sau! 

64 nhận xét :

  1. Mấy ông bộ trưởng chính quyền hiện nay ông nào cũng vậy, thiếu hiểu biết chuyên môn, vô trách nghiệm chỉ thích làm giàu? thiếu lương tâm và thiếu lòng tự trọng. Đất nước chìm trong khó khăn hỗn loạn là điều không thể tránh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đó! Bộ trưởng này chỉ thích vơ tiền thôi Nơi nào quan chức luồn Lọt có phần trăm thì cấp tiền vô tội vạ không nghĩ gì đến lợi ich của nhà nước ! Điển hình là việc cấp gần 200 tỷ đồng cho quan chức của Thanh oai Hà nội để phá 2 ngôi đình cũ còn khá tốt ,xây lại hoàn toàn mới và xây mộ giả Lạc Long Quân,Gây nên chuyện buôn thần bán thánh ở địa phương lừa bịp thiên hạ ,trong lúc kinh tế nhà nước đang cực kỳ khó khăn này.
      Nguyên chuyện này cũng không còn đủ phẩm chất của một Bộ Trưởng Bộ Văv Hóa

      Xóa
    2. Bạn ơi, có ai là người "không thích làm giàu". Không phải là 100% nhưng có lẽ sẽ không dưới 99,73% là những người thích quyền cao, chức trọng, giàu có, gái xinh. Nhưng một xã hội văn minh là xã hội có "cơ chế tổ chức và quản lý xã hội" đảm bảo sự công bằng. Công bằng từ tuyển chọn nhân sự, tài giỏi thì ra làm bộ trưởng. Bộ trưởng thì có thù lao, đãi ngộ riêng (ở mình điều này cũng có rồi đấy), nhưng không thể muốn gì cũng được, tham ô, gái gú. Vậy cái gốc là "cơ chế tổ chức và quản lý xã hội" cơ.

      Xóa
  2. Nói như Tễu thì quá đúng rồi. Tuy nhiên như anh Khùng nói: Cách chức thì lấy ai mà làm. Quan cao cấp của ta là thế đó.... Đỉnh cao trí tuệ mà. Nếu có đăng cai thì thiệt hại cũng là dân chụi mà, vì quốc hội quyết là dân quyết. Quyết sai thì ráng mà chụi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu bác cho là Tễu nói đúng thì phải ủng hộ đề xuất của Tễu chứ!
      Phải có bãi nhiệm "quan to" vô bổ này và bổ nhiệm người mới ngay để thay "máu" từng bước cho đội ngũ các "quan to" ngày càng có năng lực, có tâm và có tầm hơn cho dân được nhờ và để phát triển đất nước chứ! Ông Khùng nói chỉ là để bao biện cố giữ lấy ghế cho các quan trong đó có ông ấy thôi! Nhân tài nước Việt đâu có thiếu. Cứ như PTT Vũ Đức Đam là dân chấp nhận được!

      Xóa
  3. Trong tất cả các BT tôi thất vọng nhất ả kim Tiến ông này rồi ông NNPTNN . Làm láo báo cáo cáo như Vẹm may thủ tướng đã tỉnh táo tham khảo dư luận chứ nghe ô chơi ghêm này đổ thóc giống ra mà ăn

    Trả lờiXóa
  4. nhìn mặt ông này trên vô tuyến là tôi không kiềm chế được văng tục.

    Trả lờiXóa
  5. Lạ thật . Thủ tướng đã kết luận , nhân dân qua mạng đã đồng tình . Tại sao ông Bộ trường bộ VH và ông Vĩnh Giang Tổng cục thể thao cứ chống lại ? Lại mất mùa chăng hehehe????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chú thích hình:
      - Đang tính "ôm" bóng, mả bóng không có để sút với nhau rồi. Chán ghê...

      Xóa
    2. Chú thích hình thế này mới đúng: Nếu ta đăng cai ASIAD thì tôi sẽ được một bọc như thế này để đút túi đó!

      Xóa
    3. Hay là thế này:
      - Quả bóng "trách nhiệm" sút bên trái, tôi "định hướng" bắt bên phải! Có phải trí tuệ đỉnh cao không nào?

      Xóa
  6. Nặc danh 17:07 ngày 20 tháng 04 năm 2014 nói rất chuẩn,tớ hoàn toàn đồng ý,xin cảm ơn !

    Trả lờiXóa
  7. Tôi xin nói thật là mỗi khi thấy lão BT này xuất hiện trên TV là tôi cứ muốn đấm vào mặt.Tôi chưa làm thế là vì tôi thấy tiếc cái TV nhà tôi vì nó có giá hơn cái mặt lão.Không hiểu tại sao nước mình lại có những bộ trưởng như lão và o Kim Tiến nhỉ?Cử tri mù rồi hay sao? chắc chắn không phải thế !

    Trả lờiXóa
  8. Nge cái mùi hôi hám vị này thở ra người dân thừa biết cái sự " ...Hễ thấy mùi đồng là mê..." rồi. Asiad, là cái gì, kinh tế quốc gia, gánh nặng ngân sách, tiền thuế của dân chúng nào có quan tâm...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Hoàng Tuấn Anh này thèm hơi đồng lắm! vơ bèo vợt tép chẳng từ cái gì đâu !Ông ta còn đang cầm đầu bọn buôn thần bán thánh ở Bình Đà dựng lên
      chuyện tìm thấy ngôi mộ Lạc long Quân ở Bình Đà đẻ lừa bịp thiên hạ đấyHiện nay mộ đã xây to ngày ngày khách thập phương lũ lượt đến cúng lễ Bọn buôn thần bán thánh thả sức vơ tiền ông vẫn lơ đi vì ăn tiền đút lót của chính quyền địa phương rồi

      Xóa
  9. Có tội thị dân chửi, có công thì dân khen, lòng dân minh bạch, rõ ràng là vậy. Tôi không ưa ông Nguyễn Tấn Dũng nhưng tôi chấm ông điểm 10 cho quết định sáng suốt, vì dân, vì đất nước này...!

    Trả lờiXóa
  10. Đồng tình với ý kiến của các bác. Tôi làm ngành ko dính dáng gì đến mảng này nhưng thấy từ khi ông TA này lên VH nước nhà ngày càng tụt dốc. Chỉ giỏi loanh quanh đi mấy cái vụ thể thao với gái mú trong khi đó thì văn hóa suy đồi, xuống cấp trầm trọng, ko có một động thái gì để thay đổi. Khách đến VIỆT NAM thì không muốn đến lần thứ 2 mà cũng ko có biện pháp gì. Ăn nói thì phát biểu toàn lăng nhăng, chẳng đâu vào đâu. Tội ông Chi rất nặng khi tiến cử và đỡ đầu cho cái ông này giữ chức bộ trưởng quá lâu. Mong các vị đại biểu hãy vì sự tồn vong của văn hóa Việt mà có hành động chứ cứ kéo đến hết nhiệm kỳ thì không biết còn tệ hại đến như thế nào?

    Trả lờiXóa
  11. Làm Thủ tướng khóa này cũng mệt với một số đ/c tư lệnh ngành rất yếu kém lại hay nổ, báo cáo một đằng làm một nẻo, chỉ muốn gây hụt công quỹ quốc gia đang thời kỳ khó khăn? Điểm sơ sơ cũng thấy ngay danh sách đứng đầu đó là VHTTDL, GD ĐT, Y T...

    Trả lờiXóa
  12. Ông này là học sinh miền Nam ra Bắc ( thuộc loại không học cũng lên lớp), rồi học ở Liên-xô (đi học vì lý lịch chứ k vì trình độ) về KHTN, rồi làm tổ chức. Về văn hóa, giữ chức vụ cao nhất là Phó GĐ sở. Có chút gì về văn hóa đâu mà lãnh đạo ngành văn hóa

    Trả lờiXóa
  13. Tôi đồng ý với Tễu ,trong các đời bộ trưởng Văn hóa thì ông Tuấn là bộ trưởng vô văn hóa nhất...

    Trả lờiXóa
  14. Tôi là người dân cùng quê hương với ông ta, nhưng mỗi khi tôi nhìn bản mặt của ổng là...tức không chịu được! Các bạn thử tra tướng số xem thử đi nào? khuôn mặt hồi nào cũng kênh kênh!? lúc nào cũng ra vẻ...quan trọng!? giọng nói thì lai...Bắc(mà lại không rõ ràng nữa chứ)!?cái đầu thì...ruột lại, thành vai thì nhô lên!?hai làn môi hồi nào cũng...chu lên rồi cong lại!? thấy mà phát...ghét!? khi nào cũng tỏ ra...hiểu biết lắm lắm...nhưng thực chất thì đầu óc...tôm!!!
    Xin quý đừng trách tôi sao miệt thị người đồng hương mình!? nhưng không nói là không chịu được!?

    Trả lờiXóa
  15. Trông cái mặt Bộ trưởng Văn Thể Du Hoàng Anh Tuấn, đã thấy ngay cái mặt không chơi được (không biết diễn đạt thế nào cho đủ hơn). Ăn nói của ông này thì...rất vô văn hóa, nếu không muốn nói là rất du côn. Tư lênh Văn hóa mà thế, văn hóa nước nhà không xuống cấp mới là lạ. Ông này để làm Dân phòng ở phường, xã thì được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác 21:03 sao lại bắt dân phòng tụi em chứa lão này. Không làm được đâu ! Cho về quê chăn vịt.

      Xóa
  16. Cái lạ ở nước ta là người như ô HTA chẳng có một chút gì trong quá khứ có thành tích với VHTT&DL lại được cử làm BT. Cho nên ô. xài tiền NS vô tội vạ và cũng phá VH vô tội vạ .

    Trả lờiXóa
  17. Lỗi của công tác cán bộ, khi đưa kẻ vô văn hoá làm văn hoá. Không chỉ ngành văn hoá, mà còn tất cả các lĩnh vực khác cũng đều do lỗi của công tác cán bộ.
    Người ta đã tìm ra một chân lý rằng "nếu ở đâu mà lãnh đạo ngu dốt, thì ở đó tập thể sẽ bất hạnh" he he. Suy rộng ra một chút thì mới hiểu vì sao chúng ta bất hạnh?

    Trả lờiXóa
  18. Tôi rất lấy làm tiếc và cảm thông với ông bộ trưởng và các quan chức trong ngành VHTT&DL. Miếng ăn đã kề vào miệng còn bị hắt đổ đi. Dịp may hiếm có bị tuột mất. Tiếc tiếc...
    Nếu Thủ trướng không dẹp vụ đăng cai Á vận Hội 18 thì Bộ trưởng cũng kiếm được một món kha khá. Còn có của ăn của để mai mốt dưỡng già.

    Trả lờiXóa
  19. Các bạn nên thông cảm với cơ chế bổ nhiệm cán bộ ở nước ta. Với năng lực của Tuấn Anh (cậu ấy ít tuổi hơn mình) theo tôi (một tiến sỹ kinh tế) cho đến lúc được vào Trung ương (năm 2007) cậu ấy cũng chỉ (nếu cần nâng đỡ về lý lịch) làm phó phòng quản trị của Văn phòng UBND Đà Nẵng. Nay làm Bộ trưởng đến 7 năm rồi thì biết cậu ấy phá đất nước đến mức nào. Lỗi cậu ấy một phần thôi.

    Trả lờiXóa
  20. Các vị cứ vẽ chuyện, có bằng Cao cấp về lý luận chính trị làm gì mà chẳng được.

    Trả lờiXóa
  21. Cái ông Hoàng tuấn Anh naỳ chẳng được cái tích sư gì đâu.Từ ngày làm bộ trưởng đến giờ bao nhiêu sự cố đền chùa sẩy ra, cấp kinh phí bừa bãi nơi nào an cánh với nhóm lợi ích của bộ văn Hóa là cấp tiền thả phanh sửa chữa một thì phá hai rồi bỏ lửng
    Điển hình là đình làng Bình Đà .Hai ngôi đình đang to đẹp tự nhiên phá hoàn toàn xây mới lai hết gần hai trăm tỷ đồng tiền cấp bao nhiêu , tiêu hết bao nhiêu, không tài chính công khai, cả làng không ai biết Bọn tham nhũng dựa vào bộ trưởng tha hồ hoành hành

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lật lại cái vụ Lý Nhã Kỳ làm đại sứ du lịch nửa bà con, sẽ nhìn rõ bộ mặt của mấy ông Bộ VH TT DL.( Bẩn không chịu nổi...)

      Xóa
  22. Lại còn chuyện giật gân ;mộ Lạc Long Quân ở Bình Đà nữa Truyền thuyết lạc long Quân tư xưa đến nay ai cũng biết.Thế mà chính quyền huyện Thanh oai buôn thần bán thánh tư dưng dựng chuyện LLQ đóng đô ở bình Đà ,rồi chết ở Bình Đà chôn ở Bình Đà Nay xây ngôi mộ to đùng để lừa khách thập phương cúng lễ.Bộ Vh đã biết yêu cầu rỡ bỏ nhưng hiện nay ho không rỡ tiếp tục lừa bịp nhân dân. Họ còn in nhiều tài liệu bóp méo lịch sử LLQ nhưng Bộ VH vẫn làm ngơ cho chính quyền địa phương buôn thần bán thánh Phải chăng Ông Hoàng Tuấn Anh có phần đậm trong đó rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bộ văn hóa yêu cầu rỡ bỏ là làm phép giả vờ để tránh búa dìu dư luận thôi Hoàng tuấn Anh cáo lắm, để có thế nào thì rũ trách nhiệm ,dồn tội cho địa phương mà ,thực chất họ đã thông đồng làm bậy với nhau rồi

      Xóa
  23. Nghe đâu chuyện buôn thần bán thánh ở bình đà còn có cả AHLĐ VŨ KHIÊU cũng dây máu ăn phần thì phải Tiếc thay một nhà văn hóa gần xuống lỗ rồi còn măc phải cạm bẫy của đồng tiền ! Thật là: Trăm năm tích đức tu hành .
    Một ngày thất đức công trình đổ đi.
    Lịch sử sẽ lên án ông đó Ong Vũ Khiêu Ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thôi các bác đừng nhắc đến giáo sư, nhà sử học, nhà nho học, nhà hán nôm học, anh hùng lao động, nhà đạo văn học, nhà bịp học...Vũ Khiêu nữa, đau đầu lắm. Em đã bẩu các bác rồi, " thời thế , thế thời, thời phải thế, Đây là thời của lũ vô văn hóa quản lý văn hóa và làm văn hóa mà lị...

      Xóa
  24. Có phải riêng ông Hoàng Tuấn Anh "phá" đâu? Mà sao chỉ có lĩnh vực VH ? Nếu thống kê cả các lĩnh vực khác thì danh sách "thợ phá" nhiều lắm : Y tế , Giáo dục , Bộ Công thương, CA... "phá" mà ít à? Còn cấp tỉnh cũng không hiếm hoi , mà Hà Nội là điển hình của điển hình . Tóm lại là đang...VỠ TRẬN TOÀN QUỐC.

    Trả lờiXóa
  25. Hoàn toàn đồng ý với thầy Khiển. Nếu ông Hoàng Tuấn Anh không biết xấu hổ mà từ chức thì cần biểu quyết cách chức. Không nên để tồn tại loại cán bộ - bộ trưởng cặn bã như thế nữa.

    Trả lờiXóa
  26. Ông Vũ Đức Khiển nguyên PCT Quốc Hội có ý kiến thật sự đúng đắn về việc QH phải xem xét trách nhiệm của ông Tuấn Anh với vai trò bộ trưởng VH TT DL gây quá nhiều bức xúc với cử tri cả nước?

    Trả lờiXóa
  27. Nhất trí với ý kiến của Tểu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cách chức thôi! để làm gì con mọt nước này

      Xóa
  28. Yêu cầu quy trách nhiệm cả những người vô trách nhiệm tham mưu cho chính phủ và cả ông chính phủ vô trách nhiệm phê duyệt đề án gây hậu quả nghiêm trọng
    Ai là người chủ trì tham mưu, xây dựng đề án?
    ai là người duyệt đè án của bộ VHTTDL?

    Trả lờiXóa
  29. Nhìn mặt các bác bộ trưởng : VH thì không có đạo đức, NN&PTNT thì nham hiểm, YT thì lẳng lơ,... riêng bác Giao thông thì good;

    Trả lờiXóa
  30. Ông HTA còn là tác giả của vụ "bình chọn Vịnh Hạ Long" rất vớ vẩn & vô nghĩa. ông này còn được ghi vào kỷ lục khi cháu của ông 2 tuối là công dân nhỏ tuổi nhất tham gia vào bình chọn. đúng là trò hề

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn ơi, cháu ông 05 tháng tuổi, chưa nắm chắc bình sữa để tu chứ không phải 02 tuổi, trẻ 02 tuổi thì còn cầm điện thoại được. Vụ bình chọn này cũng phá tiền dân, tốn tiền tuyên truyền, rồi Hạ Long vẫn khách không trở lại, cháy tầu...
      Vụ bỗng dưng cử em Lý Nhã Kỳ nữa chứ, ...tóm lại lão HTA này siêu tởm.

      Xóa
  31. Trong lúc đất nước đầy dãy khó khăn về kinh tế như thế này mà Hoàng Tuấn Anh hạ bút cấp cho Nguyễn hồng Yên chủ tịch huyện một tên đại tham nhũng ở huyện thanh oai Hà nội gần 200 tỷ đẻ phá hoàn toàn 2 ngôi đình còn rất tốt đi, xây lại hai ngôi đình hoàn toàn mới với mục đích cùng quan chức địa phương chia chác buôn thần bán thánh và kiếm ăn tham nhũng thì đâu còn lương tâm của một bộ trưởng bộ văn hóa Đề nghị cấp trên cho người về kiểm tra và đề nghị cách chức HT A thôi

    Trả lờiXóa
  32. Cứ kiểu này Hoàng Tuấn Anh còn là bộ trưởng BVH thì sắp tới khối nơi còn" tìm thấy" mộ LLQ rồi HTA lai cấp kinh phí xây dựng để thả sức tham nhũng chia chác và buôn thần bán thánh đây! Cách chức thôi! Bộ chính trị ôi! thương dân!

    Trả lờiXóa
  33. Sao trông mặt mấy "bố. mẹ" bây giờ cấm có ai phúc hậu thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
  34. Xin hỏi ông HT A căn cứ vào đâu mà ông duyệt kinh phí hàng tỷ đồng cho quan chức huyện Thanh Oai xây mộ Lạc long Quân tại Bình Đà, đã có ý kiến nhà khảo cổ chưa,Đã có ý kiến các nhà sử học chưa? Nếu mộ bị rỡ bỏ thì ai phải chịu trách nhiệm bồi thường phần kinh phí này? Tiền nhà nước có phải củ chuối không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyên tội này cũng đủ điều kiện cách chức rồi ông Hoàng Tuấn Anh ạ

      Xóa
  35. có ai biết ông này là hậu duệ của ai không mà học về đo đạc hàng không lại cho làm bộ trưởng văn hóa-thể thao- du lịch vậy??
    nếu ông này mà làm tốt cso thể nhặt bất kỳ 1 nông dân nào đi làm thay ông ấy cũng không sao. giống như việc cho chó kéo cày thay trâu hay lợn kéo cày thay trâu thì hiệu quả cũng đều như nhau cả

    Trả lờiXóa
  36. Hoàn toàn ủng hộ việc cách chức Hoàng Tuấn Anh.
    Tôi còn nhớ năm ngoái trước khi QH lấy phiếu tín nhiệm của 47 chức danh, tôi có nhắn tin cho một số ĐBQH bỏ phiếu tín nhiệm thấp với 1 số BT, trong đó có ông Hoàng Tuấn Anh

    Trả lờiXóa
  37. Các bác xem clip hài của ông này nhé, xả stress rất tốt :)
    https://www.youtube.com/watch?v=9jIgE0P-CkE

    Trả lờiXóa
  38. Nhân đây lại nhớ đến đoạn Clip của ông này, mời các bác xem để xả stress :))

    http://youtu.be/9jIgE0P-CkE

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi Tuấn Anh!!!??? Vậy mà là trung ương ủy viên đảng cs Việt Nam, vậy mà là bộ trưởng bộ VHTT&DL. Đủ biết!!!

      Xóa
  39. ông này vs ông hoàng vính giang già rồi, về vườn đi thôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngu sao về? Còn có "cái gì đó" là còn ngồi.

      Xóa
  40. Thú thật tôi không muốn nhìn khuôn mặt Bà Tiến, ông Anh, ông Hoàng nữa. Tôi rất thích hành động ông Thăng.

    Trả lờiXóa
  41. Ngoài ông Tuấn cần phải làm rỏ trách nhiệm của những người phê duyệt :
    "Trong những ngày qua, một số thông tin trên các phương tiện truyền thông, báo chí đưa tin rằng Thủ tướng Chính phủ chưa được báo cáo về việc đăng cai Đại hội thể thao châu Á (ASIAD) 18 vào năm 2019.

    Tuy nhiên đây là những thông tin thiếu cơ sở khi thực tế đã 8 lần Bộ VHTTDL báo cáo Thủ tướng về việc đăng cai ASIAD 18 kể từ ngày 31/3/2010 khi Bộ gửi Thủ tướng Tờ trình về việc xin phê duyệt chủ trương tham gia vận động giành quyền đăng cai tổ chức Đại hội thể thao châu Á (ASIAD) và Đại hội thể thao bãi biển châu Á tại Việt Nam."
    http://www.baoxaydung.com.vn/news/vn/van-hoa-the-thao/bai-5-da-8-lan-bo-vhttdl-bao-cao-thu-tuong-viec-dang-cai-asiad-18.html
    Qua đây cho thấy ông Thủ tướng chối chưa được báo cáo gì là những lời chối tội vô liêm sỉ

    Trả lờiXóa
  42. Mấy ông chả hiểu gì cả, làm gì có chuyện cách chức nhau được,các phe cánh thoả thuận chia ghế cho nhau rồi làm được hay không cũng ngồi hết nhiệm kỳ.Bọn chúng rất hiểu nhau vì thằng nào cũng bẩn cả, bề ngoài thì đánh trận giả để lừa nhân dân thôi.

    Trả lờiXóa
  43. Thủ tướng hủy đăng cai ASIAD, lão này tiếc và cú Thủ tướng lắm đấy. Miếng vừa ngon, vừa to, đến mồm rồi mà không nuốt xuống được. Dự trù kinh phí 150 triệu USD, nhưng rồi lão sẽ thổi lên cỡ tỷ dollar, rồi chia chác nhau với đàn em lão. May Thủ tướng tỉnh, biết tỏng chiêu bài của lão, nên cho lão khô mồm.

    Trả lờiXóa
  44. Miếng ăn gắp đến miệng rồi còn rơi

    Trả lờiXóa
  45. Thưa ông Khiển,
    Khi ông đương chức (Chủ nhiệm UB pháp luật của Quốc hội) thì biết bao vụ "chìm xuồng", biết bao nhiêu đơn thư tố cáo của công dân gửi đến ông, ông đều "ngậm bồ hòn làm ngọt" và vứt vào sọt rác! Nay ông đã "hạ cánh an toàn", ông lại đòi "xử lý" những người đương chức. Thế, chẳng hóa ra ông là thằng ĐỂU hay sao?...
    Thôi đi ông ạ! Nếu khi đương chức ông là người thẳng thắn, cương trực thì bây giờ ông hãy đòi "xử lý" này nọ nha.
    Khuyên ông: Cứ... trùm chăn ngủ tiếp đi thì hơn.

    Trả lờiXóa
  46. Nghe bạn bè cùng học với vị Bộ trưởng này kể là anh ta đã từng phát biểu "văn hóa tức là du lịch". Hoàng Tuấn Anh khi đi học cũng dốt nát lắm, là học sinh miền nam ở miền bắc những năm 70 (không phải ai cũng thế đâu, nhiều hs miền nam giỏi lắm), học cao nhất là trắc địa hàng không, nhưng cũng chưa làm ngày nào cho cái nghề đã học. Không biết gì về văn hóa đâu. Hãy từ chức bộ trưởng văn hóa ngay cho dân được nhờ.

    Trả lờiXóa
  47. Sao ông Khiển không "ý kiến, ý cò" TRƯỚC khi Thủ tướng bác đăng cai? Ông lại chờ SAU khi Thủ tướng "bác" rồi thì ông mới lớn tiếng!
    Khi đương chức ông cũng chẳng hơn gì ông Tuấn Anh đâu!
    Xì!...

    Trả lờiXóa
  48. Cần phải cách chức ngay cả bộ trưởng Y tế nữa

    Trả lờiXóa