Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

LÀM TỔNG THANH TRA CHÍNH PHỦ THÌ CÓ BAO NHIÊU BIỆT THỰ?

Báo Người Cao tuổi: 
Ông Trần Văn Truyền, cựu Ủy viên Trung ương Đảng, 
cựu Tổng Thanh tra Chính phủ có bao nhiêu biệt thự?
21/02/2014

Trang THƯ GIÃN CUỐI TUẦN kì này trân trọng kính mời bạn đọc “chiêm ngưỡng” một số hình ảnh về “của nổi” là những dinh thự, biệt thự, nhà đất, một phần trong khối tài sản của ông Trần Văn Truyền, cựu Ủy viên Trung ương Đảng, cựu Tổng Thanh tra Chính phủ (TTCP). 

Ngoài một số biệt thự, lô đất sở hữu trước đây, ông Trần Văn Truyền đang triển khai một “dự án gia đình” trên lô đất khoảng 30.000m2 (3 héc-ta) tại xã Sơn Đông, TP Bến Tre. Trong khuôn viên đó, ông Truyền đã và đang xây dựng một biệt dinh hoành tráng (ảnh 1) và 4 căn nhà gỗ lợp ngói đỏ (ảnh 3), nghe nói có cả tốp thợ Nam Hà thi công nhiều tháng qua. 

Những căn nhà gỗ thuộc nhóm gỗ đặc biệt không dùng đến một cái đinh sắt. Nguồn tin từ một số cán bộ ở TTCP và cán bộ ở Bến Tre, ông Truyền còn có 3 cơ ngơi ở TP Hồ Chí Minh là phường Thảo Điền (Quận 2), ở Quận 5, ở khu đô thị “5 sao” Phú Mỹ Hưng do người thân đang quản lí, sử dụng. Người ta còn đồn rằng cái giường “đặc biệt” của vợ chồng ông có giá trị khoảng nhiều tỉ đồng, v.v…

Dinh thự của ông Trần Văn Truyền trong khuôn viên 3 héc-ta tại xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
Dinh thự của ông Trần Văn Truyền trong khuôn viên 3 héc-ta tại xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Cổng chính đi vào dinh thự và “dự án gia đình” của ông Trần Văn Truyền màu sắc như sơn son thếp vàng.
Cổng chính đi vào dinh thự và “dự án gia đình” của ông Trần Văn Truyền màu sắc như sơn son thếp vàng.

Nhà gỗ nhìn từ phía bên hông, “dự án gia đình” ông Truyền phía trong có 4 căn nhà gỗ kiểu biệt thự nhỏ, đều lợp ngói đỏ.
Nhà gỗ nhìn từ phía bên hông, “dự án gia đình” ông Truyền phía trong có 4 căn nhà gỗ kiểu biệt thự nhỏ, đều lợp ngói đỏ.

Một góc dinh thự chính.
Một góc dinh thự chính.

Căn biệt thự trước đây Tỉnh ủy Bến Tre cấp cho ông Trần Văn Truyền lúc còn làm Bí thư Tỉnh ủy ở Trung tâm phường 1, TP Bến Tre rộng 300m2 vốn đây là trụ sở Hội VHNT tỉnh bị đập đi để xây biệt thự cho ông Trần Văn Truyền nay cho doanh nghiệp tư nhân thuê.
Căn biệt thự trước đây Tỉnh ủy Bến Tre cấp cho ông Trần Văn Truyền lúc còn làm Bí thư Tỉnh ủy ở Trung tâm phường 1, TP Bến Tre rộng 300m2 vốn đây là trụ sở Hội VHNT tỉnh bị đập đi để xây biệt thự cho ông Trần Văn Truyền nay cho doanh nghiệp tư nhân thuê.

Ngôi nhà cấp 4 đất rộng 200m2 trước cổng chùa Bạch Vân, phường 5, TP Bến Tre gia đình ông Truyền vẫn cho thuê.
Ngôi nhà cấp 4 đất rộng 200m2 trước cổng chùa Bạch Vân, phường 5, TP Bến Tre gia đình ông Truyền vẫn cho thuê.

Thông tin thì nhiều, có thể chưa đầy đủ hoặc có chi tiết chưa chính xác, song những tấm ảnh mà độc giả mục sở thị trong trang này là hiện thực nhãn tiền.

Nhiều người bảo làm cán bộ thanh tra thì nhanh chóng giàu có, nhưng không phải ai cũng làm giàu bất chính cả đâu! Chỉ có điều, người có nhiều nhà như ông Trần Văn Truyền có lẽ trở thành “tấm gương” cho cấp dưới. Chỉ ví dụ một trường hợp ông Lê Sỹ Bảy, Phó Vụ trưởng Vụ I TTCP có 6 nhà như Báo Người cao tuổi đã đưa tin.

Bài và ảnh Trần Tiến Công

Cũng trên báo Người Cao tuổi:
Choáng với tư dinh

Nhìn cơ ngơi của ông Trần Văn Truyền, cựu Tổng Thanh tra Chính phủ trên “quê hương Đồng Khởi” Bến Tre của ông, chưa cần bước vào, bà con “trong nớ” chắc phải tủi thân lắm lắm. Còn những vị cách mạng lão thành không có điều kiện “vô trỏng”, muốn xem bộ ảnh về của nổi của ông đăng trên trang 16 số báo này, xin hãy uống thuốc trợ tim cho khỏi choáng, khỏi bị “tăng xông”.

Thì ra không phải ai đi làm cách mạng cũng nghèo, về hưu cũng lương “ba cọc ba đồng”, chật vật tìm cách cân đối chi tiêu để sống cuối đời. Bằng chứng là khối tài sản của ông Truyền lù lù ra đấy, chưa kể còn những cái ở nơi khác nữa? Là công bộc của dân, hưởng lương Nhà nước, ăn tiêu rồi sao còn giàu có vậy? Giá ông quản lí kinh tế, doanh nghiệp ăn nên làm ra còn đỡ. Đằng này ông là “quan Thanh tra” Chính phủ, nơi Đảng, Nhà nước và nhân dân đều mong chờ ông và lực lượng của ông là người trong sạch, thanh liêm để nhân dân, đất nước được nhờ. Nay ông giàu có thế này, liệu có cần thanh tra lại ông nữa hay không? Các cuộc thanh tra mà ông kí, duyệt kí trước đây liệu có gì khuất tất, có “lợi ích nhóm” hay không? Cán bộ mà ông kí bổ nhiệm thế nào, tài đức, uy tín, của nả ra sao?

Đất nước còn nghèo, nhiều người “thước đất cắm dùi” không có, nhà cửa, ruộng đất còn phải đi thuê, ngay quê hương ông, Bến Tre còn là một tỉnh nghèo. Nay dinh thự của ông rộng lớn thế này liệu ông có thấy “day dứt” với Đảng, với dân, nhất là với các gia đình liệt sĩ, thương binh, cán bộ lão thành cách mạng những gia đình cựu chiến binh con cái phơi nhiễm chất độc da cam đang sống trong khó khăn, bệnh tật, chật vật với đồng phụ cấp ít ỏi? Ông đã bao giờ nghĩ tới họ và chia sẻ gì với họ chưa?

Là cựu Tổng Thanh tra, từng ra Bắc vào Nam, ông có thấy tư dinh của vị quan chức nào xưa nay hoành tráng như của ông không?

 Đăng Chính


Mời xem lại bài ca ngợi ông Trần Văn Truyền:
Chuyện của Tổng thanh tra Chính Phủ

Đề nghị báo NCT viết tiếp bài : Ông Huỳnh Phong Tranh TTT.NN hiện có bao nhiêu đất, nhà, biệt thự cho bàn dân thiên hạ biết luôn.

63 nhận xét :

  1. Đây chỉ là những thứ có thể nhìn thấy được,còn vàng,obama..chắc phải như quân nguyên và cũng chắc chắn rằng không phải do tiết kiệm từ lương,còn nếu do kinh doanh mà có thì chỉ cần xem các năm qua ông T đã nộp bao nhiêu thuế sẽ biết ngay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông bạn nói gì lạ, bởi ông Trần Văn Truyền kinh doanh chức quyền, kinh doanh cướp thì làm gì có hóa đơn, làm gì có nộp thuế để mà sẽ biết ngay?

      Xóa
    2. Nhìn tư dinh của ông Tổng TTrCP, mà chạnh lòng cho biết bao người dân bán lưngcho đất bán mặt cho trời, nhưng cuộc sống thiếu trước hụt sau; xót xa cho những em học sinh bán trú nhà cách xa trường trên 10km phải ở lại trường học do nghèo quá phải ăn 10.500đ/ 3 bữa ăn/ ngày... tại sao XHCN lại có sự phân tầng xã hội? Mong rằng các ông TW đảng nhìn nhận điều bất công này, xác minh việc khối tài sản của ông tông TTr- CP để thu hồi sung công quỹ tạo niền tin cho nhân dân tin vào sự lãnh đạo của ĐCS-VN. Nếu để trình trạng này, làm mất niềm tin của dân, tất yếu phải mất chế độ

      Xóa
  2. Coi để biết vậy thui. Làm gì được nhau?.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Buồn không thể nào kể hết được....

      Xóa
  3. Kinh thật , đây có phải là sâu to không nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  4. Duy Vật Biện Chứnglúc 18:29 21 tháng 2, 2014

    Đó là kết quả của cuộc vận động " Học tập và làm theo tấm gương đạo đức..." . Ngoài ra còn thêm ví dụ tham khảo khác như đồng chí "tiêu biểu" Hồ Xuân Mãn ở Huế chơi gái nổi tiếng...

    Trả lờiXóa
  5. " Học tập và làm theo tấm gương của bác Hồ vĩ đại " ; Cần - kiệm -liêm chính ; Chí công vô tư là như thế này đây . Làm Tổng thanh tra Chính phủ hẳn là người gương mẫu nhất trong việc hộc tập tấm gương của bác Hồ để còn là gương , để còn răn dạy người khác . Vậy của nả ngất Trời của ông quan này ở đâu mà ra ?
    Cứ bảo " sâu bự ' ở đâu ; Nó hiện diện công khai , sờ sờ ra đó . Mà đã làm quan thì đều là sâu cả thì ai bắt được ai ?
    Thật đúng là ; hãy đánh giá qua việc chúng làm . Chớ nghe điều chúng nói .

    Trả lờiXóa
  6. Còn của chìm nữa chứ,cụ thể là vàng ( vài chục tấn thôi!)

    Trả lờiXóa
  7. Có gì đâu ! Dân giàu nước mạnh - quan giàu thì nước mạt ! Sự đời là thế !

    Trả lờiXóa
  8. Chỉ có những người nghèo liên kết lại, đánh đổ bọn "tư bản đỏ" thì mới ó cơm no áo ấm!

    Trả lờiXóa
  9. Những hình ảnh đó chứng minh định luật;"tiền không tự nhiên sinh ra cũng không tự nhiên mất đi.Nó chỉ chạy từ túi của kẻ này sang túi của kẻ khác".Khi của nả của các quan tràn chề như vậy thì đương nhiên toàn dân rỗng túi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân gian có câu "Bòn nơi khố rách đãi nơi quần hồng" . Nghĩ mà tiếc tiền bạc và thời gian người ta vẽ ra học tập gương người nọ người kia .

      Xóa
  10. Thế cho nên nó rất sợ "thế lực thù địch".
    Đúng là chỉ có hút máu dân mới giàu như thế thôi

    Trả lờiXóa
  11. Đừng nghe những gì chúng nó nói.
    Hãy nhìn những gì chúng nó làm.

    Trả lờiXóa
  12. Dân cùng quê ông và quê hương Bến Tre biết rằng ông là người chân thật, không mưu mô, có tánh tình của người Nam Bộ.
    Chuyện tài sản đến với ông, tôi nghĩ rằng không phải là do ăn bớt xén công trình, hay mánh mung gì khác, mà chủ yếu là do tự nguyện cống nạp không đưa điều kiện cho ông;
    "Chuối nè cưởng !"

    Trả lờiXóa
  13. Ăn thua gì.Ông X ông Y còn hơn1

    Trả lờiXóa
  14. Đảng đưa ra chủ trương "công khai tài sản cá nhân" nhưng mãi không thực hiện được vì "vác đá ghè chân mình"!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì ông Truyền đang dần dần công khai một phần tài sản của mình theo chủ trương của Đảng đó! Nhưng cụ thể bằng hiện vật chứ không phải trên giấy tờ!...Hihihi...

      Xóa
  15. Chắc chắn ông Này không làm thêm, buôn bán, cờ bạc, vậy kiếm tiền từ đâu mà giàu quá ta?
    Sao ông Này không đi dậy dân cách làm giàu nhỉ?

    Trả lờiXóa
  16. "Các cuộc thanh tra mà ông kí, duyệt kí trước đây liệu có gì khuất tất, có “lợi ích nhóm” hay không? Cán bộ mà ông kí bổ nhiệm thế nào, tài đức, uy tín, của nả ra sao?"
    Tất cả toàn một lũ quan tham hút máu của nhân dân làm giầu bất chính. Chống tham nhũng : không lẽ tay phải chặt tay trái ? toàn khẩu hiệu mị dân.

    Trả lờiXóa
  17. Hàng năm Táo quân báo cáo Nhà trời, bây giờ dưới hạ giới, tầng lớp "đầy tớ" giàu như tỷ phú hết cả, nhà lầu, xe hơi, tiền nhiều như nước, đất đai mênh mông, do đó Nhà trời tưởng tầng lớp khác thì phải giàu hơn thế không hỏi thêm nữa? Nhưng Nhà trời đâu biết lớp dân nghèo đang đói rách đã bị gắn cái tên "ông chủ" còn lũ "đầy tớ" giàu có kia là...

    Trả lờiXóa
  18. Mồ hôi của mấy mươi triệu đồng bào ta chảy vào mấy ngôi biệt thự nầy cả đấy !

    Trả lờiXóa
  19. Vì NHÂN DÂN THÔI MÀ !!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  20. Đề nghị báo NCT viết tiếp bài : Ông Huỳnh Phong Tranh TTT.NN hiện có bao nhiêu đất, nhà, biệt thự cho bàn dân thiên hạ biết luôn ?

    Trả lờiXóa
  21. Thanh niên Việt Namlúc 06:46 22 tháng 2, 2014

    Thật tội nghiệp cho các cụ giờ tuổi cao sức yếu chả đi được đến đâu , trình độ i tờ thì chả có quanh đi quanh lại chỉ cái ty vi và mấy tờ báo lá chuối . Các cụ mà biết được rằng đây chỉ là một trong hàng ngàn thằng mà suốt ngày nó ra rả là hết mình vì sự nghiệp cách mạng , vì hanh phúc của nhân dân luôn liêm khiết trong sạch thì chác nhiều cụ bị đột quỵ !

    Trả lờiXóa
  22. Thằng nào mới lên cũng tung hô "liêm chính" !
    Nhưng bọn nó ngồi "liếm" ... là chính ... liếm sạch cả đũng quần dân nghèo .

    Trả lờiXóa
  23. đây mới là của nổi, diện hớt váng. muốn biết của chìm chắc phải hỏi ông ngân hàng thụy sỹ mới biết

    Trả lờiXóa
  24. D.me! The nay thi thanh tra cai con c. gi? Giai tan cai co quan bao ke tham nhung di!

    Trả lờiXóa
  25. có dịp về quê thằng bạn ở Bến Tre, có đi ngang qua chổ này, thấy chốn xa xôi thế này mà đậu xe nhìu quá hỏi ra mới biết nhà đang có đám giỗ là nhà của ai...cũng hơi choáng.

    Trả lờiXóa
  26. "Đảng viên đi trước, làng nước theo sau".. Ông Trần Văn Truyền giàu trước, để nhân dân theo đó mà cùng học cách làm giàu như vậy.

    Trả lờiXóa
  27. Rất nhiều thông tin , các quan chức cao cấp , cao cấp nhất việt nam đang có tài khoản hàng trăm triệu , hàng tỉ đô la bên ngân hàng thuỵ sỹ kia . Họ đi làm cách mạng là để vinh thân phì gia nhờ hút máu dân , chứ đâu có vì dân vì nước đâu các bác . Thật là cực hiếm nếu tìm ra một ông bà cán bộ đảng nào liêm khiết trên đất nước này ! Họ đâu có nghĩ rằng các quan chức Ukraina bây giờ đang tháo chạy khỏi đất nước một cách nhục nhã ê chề và sẽ vô cùng đau đớn khi ra tị nạn ở nước ngoài trong tình trạng bị nhân dân lật đổ vì căm giận ngút trời như vậy .

    Trả lờiXóa
  28. Thảo nào , các quan ra sức bảo vệ cái cơ chế này ! . Quan thì ngày càng giàu ; Dân thì ngày càng kiết xác .
    Đã thế còn lên mặt giao giảng đạo đức , hô hào học tập gương này gương nọ . Thật là trò hề , bỉ ổi , lừa dân .
    Thảo nào ! Thảo nào !...

    Trả lờiXóa
  29. Cần gì đến Tổng Thanh tra, ai rảnh rỗi đi chụp hình nhà Chủ tịch xã, Chủ tịch phường trên khắp đất nước Việt Nam này mà xem.

    Trả lờiXóa
  30. Xem đây để thấy "thanh liêm" của 1 ông Tổng thanh tra của nhà nước vì dân của ta! Ông ta đứng đầu ngành nên chắc chắn chẳng có ai dám đến thanh tra tài sản của cải của ông nên ông ta tha hồ ăn cướp của dân mà chẳng ai dám đụng đến. Nhưng xà hội ta không chỉ có 1 mình ông mà còn nhiều ông thuộc loại nguyên thủ của ngành, tỉnh, huyện...đều thế cả thôi. Báo chí có nói ông C. chủ tịch 1 tỉnh nào đó ở phía nam ăn cướp cả 130 ha rừng cao su, nhà cửa qua ảnh như cung điện...nhưng hạ cánh an toàn với khối tài sản cho cả mấy đời con cháu. Rồi con trai ông bí thư tỉnh ủy Hải dương,chức tước lẹt đẹt ở 1 sở làm gì ra tiền mà có dinh thự tài sản lớn, được thanh tra sờ gáy nhưng cũng không thấy dấu vết nào của bố đưa cho con cả mà tất cả đều do con làm ra, nhưng k hiểu anh ta làm cách gì mà có thì k ai giải thích được tất cả cho qua cả thôi.

    Trả lờiXóa
  31. "thanh cha thanh mẹ thanh gì-Hể thấy phong bì thi nói thank you "- Việt nam đất nước tôi ơi,sao ra nông nổi này ??? Trời cao có thấu ???

    Trả lờiXóa
  32. Trái đất này là của bố mày...

    Trả lờiXóa
  33. Rãnh thì cứ bới lông tìm vết của Bố chúng mày, có gì thì bỏ qua cho Bố còn nếu không bỏ qua thì cũng không làm gì được Bô đâu vì Bố ăn chia rất đồng đều :)))))))).

    Trả lờiXóa
  34. Anh Truyền còn một căn nhà ở TP. HCM được cấp khi lên làm tổng thanh tra. bác nào tìm và post lên cho bà con xem với. Làm "đầy tớ" thế này thì ai chả muốn làm. Tranh nhau, đánh nhau, mua quyền bán chức cũng chỉ vì những cái không mang đi xuống mồ được mà sao chúng nó tham thế, tham thế thì các "ông./bà chủ" ngày càng khổ.
    Coi cái đám cưới con trai anh Ngọ mà thấy khiếp. nghe nàng cs Mỹ Linh hát đám cưới quá mùi mẫm. Chắc cát - sê khủng nên giọng hát mới mượt mà thế.
    Sung sướng thế thì chả trách bây giờ có cộng sản, quan chức gia truyền.

    Trả lờiXóa
  35. Truy thêm nhà của đương kim tổng thanh tra Sáu Tranh đi bác Tễu. Hình như ông này cũng đã được cấp 1 căn nhà ở Sài Gòn rồi thì phải. Nhà ở Hà Nội là nhà công vụ thì không tính. Nhưng nhà ở SG thì được hóa giá, giá chỉ bằng vài ba mét vuông đất thôi.

    Trả lờiXóa
  36. Ông ấy mua bằng TIỀN LƯƠNG TRONG SẠCH MÀ! Các anh lắm chuyện quá!
    Ông ấy thuộc lọai cực "sạch" của Đảng ta thì mới từng được là "Ủy viên Trung ương Đảng", "Tổng thanh tra" chứ!

    Trả lờiXóa
  37. Ông Tổng Thanh Tra ơi,ông lấy hết tiền giành hết đất,dân đen tôi sống ở đâu và ăn bằng gì đây hở ông ?

    Trả lờiXóa
  38. Đúng là một vô thần,không biết trời cao đất rộng là gì !!!

    Trả lờiXóa
  39. Đâu cũng vậy, độc tài như nhau http://www.thanhnien.com.vn/pages/20140223/dan-ukraine-soc-voi-khu-biet-thu-xa-xi-cua-ong-yanukovych.aspx

    Trả lờiXóa
  40. mới có thế đã rối lên rồi, cứ như nguới ở dưói âm mới chui lên. từ xã phưòng trở lên ai chả giàu có, cơ quan thì cấp trưỏng phó phòng trở lên, chẳng qua họ chưa bị lộ thôi, mà lộ thì làm gì đựoc nhau. cũng vì họ tham nhũng như vậy đất nứoc có nhiều biệt thự, nhiều nhà đẹp, nhiều ngưòi ăn chơi, gửi tiền ngân hàng cho cả thế giới biết là vn cũng rất giầu. lúc khó khăn thì cán bộ đi trứoc, còn kinh tế thì họ cũng phải nắm bắt trứoc chứ. dân sau này sẽ còn giầu hơn vì là ông chủ mà. tôi tin là như vậy.

    Trả lờiXóa
  41. Gaddafi đang lảng vảng trước nhà anh Truyền (những kẻ này cùng quê hương)!

    Trả lờiXóa
  42. Thực sự rất lo. Nếu kéo dài tình trạng tham nhũng, sâu to sâu nhỏ đua nhau phát triển thì nguy to. nhìn cảnh bạn U cờ rai na mà không lo mới lạ. Các cụ nói đúng : chèo thuyen .........lật thuyền .....Lợi ích đẫ đưa quan chức đến chỗ không còn biết đâu là đạo lý. Từ ông to đến ông bé cố "tiết kiệm" để xây nhà thờ, biệt thự tiền nhiều tỷ. Phải khen là cán bộ ta tiết kiệm thiệt. Lương ba cọc ba đồng mà xây dinh cơ to tổ bố thì phải nói là các giỏi, wá giỏi, wá tiết kiêmđể xây nhà to cho đẹp xóm nghèo

    Trả lờiXóa
  43. Ngày xưa có một quan huyện không dám ăn hối lộ . Một hôm có một người tới hỏi bà quan tuổi gì . Ba thật thà trả lời quan tuổi tí . Người ấy liền về đúc một con chuột nhắt bằng vàng tặng bà vợ quan . Bà quan dấu đi không cho ông hay . Khi quan về hưu bà mới đem ra khoe và kể lại chuyện cho ông nghe . Ông bèn bảo sao bà không nói tôi tuổi trâu ! Quan cựu TTTCP Trần Văn Truyền trước đây dòng dõi địa chủ Bến Tre nhưng che dấu lí lịch chỉ kê khai ba đời BCN . Đến khi NN ban hành luật Đất Đai, ông mới mạnh dạn dành lại các đất đai của gia đình . Nhờ đó ông giàu có, chứ không phải ông cựu TTTCP tuổi con trâu đâu !

    Trả lờiXóa
  44. Tổng thống Ukraine vừa bỏ của chạy lấy người, xin xem qua link duới đây từ đài BBC 140223_yanukovych_palace. So với VN thì ông này cũng không hơn mấy quan to của ta mấy, chẳng hạn như quan Trần Văn Truyền, của quan đầu tỉnh Hải Dương năm nào. Các quan có cả tỷ đô la Mỹ thì khôn hơn nhiều, biết cất giữ để mai mốt về hưu sẽ hưởng. TV

    Trả lờiXóa
  45. Bây giờ ông ấy lên báo bảo được ưu tiên mua đất, rồi được cho được tặng, tích góp lương mà có. Ôi miệng nói không thấy ngượng. Sao mà trơ trẽ thế, cả đời làm quan chả thấy nhắc tới tên, tới việc làm, công trang và cuối cùng về nghỉ hưu có công to lớn trong việc tích lũy cá nhân liền. Sao bụng dạ hàng ngày ông cũng chứa từng đó thức ăn giống mọi người mà sao tham dữ vậy. Ông mau mau chia bớt cho mọi người để thanh thản khi sang thế giới bên kia.

    Trả lờiXóa
  46. Đạo đức, đạo đưc cán bộ đảng viên dối trá hết, thua xa nông dân. Đời dân khổ vì mấy ông đây tớ nhiệt tình với dân ( nhiệt tình vơ vét)

    Trả lờiXóa
  47. Mấy Bác cứ rãnh mà đi dòm ngó này nọ, nhà ông Truyền làm vậy cũng để " bằng chị bằng em" thôi. Bác nào rãnh thì cứ đi thống kê hết nhà của mấy quan lớn xem sao? Thì cũng như vậy thôi, các quan nhà ta đã " quán triệt tư tưởng" rồi...

    Trả lờiXóa
  48. "Ăn" như thế này mà cứ lên giọng "dạy" dân leo lẻo! Thật vô liêm sỉ!

    Trả lờiXóa
  49. Nhìn vào dinh cơ nổi của cựu Tồng thanh tra nhà nước hôm,nay có thể ước đoán được sự tồn tại của chế độc này (với những ông quan thanh liêm như ông Truyền). Trần Chiến

    Trả lờiXóa
  50. NGười Việt ta là hay ghen ăn tức ở lắm! Người ta người của Chính phủ cơ mà, Tổng thanh tra chứ ít gì.

    Trả lờiXóa
  51. Nhìn thấy cảnh tổng thống và đám quan bậu sậu của tổng thống Ukraina chạy chốn mà làm bài học, bây giờ cả đời sống chui rúc liệu có thoát?

    Trả lờiXóa
  52. Điều 21 LĐĐ 1993 ghi rõ: “ Việc quyết định giao đất đang có người sử dụng cho người khác chỉ được tiến hành sau khi có quyết định thu hồi đất đó”. Thế mà Thanh tra Chính phủ nói:“ Theo quy định của luật đất đai năm 1993 và các văn bản hướng dẫn thi hành, không có văn bản nào quy định phải có các quyết định thu hồi đất cho từng hộ gia đình. ..
    Thanh tra bẻ luậl trước guồng máy đồ sộ, có cả UBPL của QH và QH như vậy mà không giàu mới là lạ

    Trả lờiXóa
  53. tôi thì tôi không buồn, bởi dân ngu quá lợn , nên bọn chúng mới làm quan

    Trả lờiXóa
  54. con ơi lớn lên cố mà làm quan con nhé làm quan vừa có quyền lại lắm tiền ,ăn trên ngồi chốc bọn dân đen sướng lắm con ơi, sau này có bị ngã ngựa vẫn còn của cho con cháu he.he.he.

    Trả lờiXóa
  55. Như vầy là thằng cháu tui nó hại tui rồi ! đất đai có bi nhiêu 30.000m2 mà nó vẻ làm sao khi xây xong không ngờ nó BỰ như vậy (cái nầy chắc phải hỏi bác Ba Phi THÌ MỚI RÀNH ,) CHƯA HẾT ĐÂU COI ÔNG PHÓ THANH TRA TRẦN VĂN kHÁNH BÁO CÁO NÈ ,CÓ 2 CĂN HỘ 5 TẦNG ,VÀI NGÀN M2 VUÔNG ĐẤT ,VÀI TRĂM NGÀN CỔ PHIẾU ,TIỀN TRONG NGÂN HÀNG 7 TỶ,TRỜI ƠI BÁC ƠI BÁC MẤT SỚM HẢY SỐNG MÀ XEM NÓ NÓI học tập theo gương bác HỒ vỉ đại ,ông tổng lú ơi còn che đến đâu nửa ,nếu như dân Ukraina thì sự việc đúng ra phải giải quyết như thế nào nhân dân nhỉ ? cứ để chúng nó bịt mắt mải chịu sao thấu ,,đó là hạng tép so với các ông anh ,không biết các ông anh còn đến mức nào ,không thể tưởng tượng ra nổi !chỉ khi nào như yanukovych thì may chăng mới thấy được của chìm của nỏi các ông thôi , con gái ông tryền nói có 1 người em ở quận 9 thấy ông nghèo xác xơ nên thương cho tiền xây nhà KHÔNG BIẾT NGƯỜI EM NẦY có dính đến khu đất CNC của quận 9 hiện đang khiếu kiện lên thanh tra chính phủ và ban nội chính ,theo đó ông cán bộ hưu trí xuân Bắc kiện ông trần minh trí hiện là phó ban nội chính ( trước đây là phó CT UBND tp HCM ) đả làm sai lệch hồ sơ hàng ngàn m2 của ông .việc nầy xảy ra lúc ông truyền còn làm TTT chính phủ thụ lý hồ sơ ,và cuối cùng không đi đến đâu ,ông Bắc hiện nay vẩn đang khiếu kiện ,ngay khi đả bác hồ hơ tại ban nội chính TW do ông ......trí ký .ông anh ,bà em ,đều là ....................tự vẻ thôi bác Ba Phi ơi ! kê khai là ra HẾT (nhưng không được còn uy tín của đảng ,chắc lại như DÌN KÝ CHÌM XUỒNG

    Trả lờiXóa
  56. Thế này thì khi đương chức phải năng nhặt lắm

    Trả lờiXóa