Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

LỜI CẢM ƠN CỦA NO U FC VỀ LỄ TƯỞNG NIỆM 40 HẢI CHIẾN HOÀNG SA


LỜI CẢM ƠN
 
No U FC Xin được cảm ơn tất cả tầng lớp nhân dân, các nhân sỹ trí thức, các cựu chiến binh, các anh chị em cùng bà con xa gần đã hưởng ứng lời kêu gọi để đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng tử sỹ trong trận hải chiến Hoàng Sa nhân 40 năm (19/01/1974 – 19/01/2014) ngày Hoàng Sa bị Trung Quốc dùng vũ lực cưỡng chiếm. Nhân dân không bao giờ quên những vị anh hùng đã ngã xuống vì toàn vẹn lãnh thổ. Nơi đáy biển sâu, vong linh các anh cũng được ấm lòng.
 
Mặc dù gặp rất nhiều cản trở từ phía nhà cầm quyền nhưng chúng ta đã tiến hành được Lễ tưởng niệm. Sự hiện diện đông đảo của nhiều tầng lớp nhân dân đến từ các tỉnh thành khác nhau trên cả nước thể hiện sự đoàn kết và ý chí bảo vệ Tổ quốc trước mộng bành trướng của giặc ngoại xâm.
 
Xin được gửi lời chúc sức khỏe tới tất cả bà con. Chúc chúng ta bền gan vững chí trong cuộc đấu tranh này.
 
SANG NĂM TỚI HOÀNG SA!

2 nhận xét :

  1. Chúng tôi rất cảm ơn các bạn đã đứng ra tổ chức lễ tưởng niệm những anh hùng liệt sỹ đã vì nước quên thân.Chúc các bạn luôn vui khỏe!

    Trả lờiXóa
  2. Bao lâu Hoàng Sa chưa về với Tổ Quốc thân yêu chưa thể yên lòng yên dạ . Lời cảm ơn xin dành cho những anh hùng đã ngã xuống vì Hoàng Sa, Trường Sa .

    Trả lờiXóa