Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

KINH KHỦNG! KIM JONG-UN CHO CHÓ ĐÓI ĂN THỊT CHÚ DƯỢNG RỒI ĐỨNG XEM

Báo Straits Times: 
Kim Jong-un cho chó đói ăn thịt ông Jang Song-thaek

(TNO) Nhật báo Straits Times (Singapore) dẫn bản tin từ Văn Hối báo, một tờ báo lâu đời của Hồng Kông, khẳng định ông Jang Song-thaek bị hành hình bởi chó đói.


 Lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un - Ảnh: Reuters

Straits Times cho biết Trung Quốc đã bày tỏ sự không hài lòng với thông tin miêu tả chi tiết cảnh hành hình tàn bạo ông Jang Song-thaek tại CHDCND Triều Tiên vào ngày 12.12 do Văn Hối Báo đăng tải.

Ông Jang Song-thaek từng được xem là nhân vật quyền lực thứ 2 tại Triều Tiên và là dượng của Lãnh đạo Kim Jong-un.

Tờ báo Hồng Kông cho biết, không giống như những vụ hành quyết tội phạm chính trị trước đây, vốn được thực hiện bằng một đội bắn súng.

Ông Jang cùng 5 thuộc hạ thân cận bị lột truồng và ném vào một cái lồng. Sau đó, 120 con chó săn bị bỏ đói 3 ngày được thả vào lồng để cắn xé và ăn thịt những người nói trên.

Văn Hối Báo khẳng định vụ hành quyết kéo dài trong 1 tiếng đồng hồ và được chứng kiến bởi ông Kim cùng 300 lãnh đạo cấp cao Triều Tiên.

Văn Hối là một tờ báo tiếng Trung có trụ sở tại Hồng Kông. Tờ báo này thành lập tại thành phố Thượng Hải của Trung Quốc vào năm 1938 và phiên bản Hồng Kông ra đời vào ngày 9.12.1948. 


Lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un đã ra lệnh cho các quan chức cấp cao phải chứng kiến cảnh xử tử ông Jang Song-thaek như một hành động nhằm cảnh cáo những ai muốn chống lại mình, theo tiết lộ của tờ JoongAng Ilbo (Hàn Quốc).

Lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un bị tố là đã buộc các quan chức cấp cao chứng kiến cảnh xử tử ông Jang Song-thaek và 7 thuộc hạ - Ảnh: Reuters 
Một quan chức Hàn Quốc tiết lộ với JoongAng Ilbo rằng, ngoài ông Jang, còn có 7 thuộc hạ của ông này cũng bị xử tử vào ngày hôm đó, gồm 2 quan chức cấp cao của đảng Người Lao Động, 2 quan chức chính phủ, 2 chỉ huy quân đội và một lãnh đạo doanh nghiệp.
Ông Kim được cho là đã ra lệnh cho các quan chức cấp cao khác chứng kiến cảnh hành quyết những người này, một hành động nhằm đe dọa những ai dám thách thức mình.
Viện Thống nhất Quốc gia Hàn Quốc khẳng định trong một báo cáo gần đây rằng ông Jang bị tử hình vì đã can thiệp vào quyền lợi của các phe phái trong quân đội.
Viện này cũng dự đoán ông Kim sẽ lợi dụng một đợt tập trận chung trong thời gian tới của Mỹ và Hàn Quốc để tạo cớ thực hiện đợt thử nghiệm hạt nhân lần thứ 4 vào năm 2014.


Hoàng Uy
Nguồn: Thanh Niên
 

49 nhận xét :

  1. Kim Yong Un
    Còn hơn Neron của La Mã cổ đại .
    Thời nay còn có một dã thú nhân như thế lãnh đạo một Đất Nước và bắt hàng triệu người tung hô !
    Thì ra khi căm thù con người khá sễ dàng biến thành dã thú ., nhất là khi kẻ đó tự ban cho mình quyền hành tuyệt đối !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng bé Un chắc k dại đến thía : http://giaoduc.net.vn/Quoc-te/Kim-Jongun-cho-cho-xe-xac-Jang-Songthaek-la-tin-giat-gan-cau-khach-post136708.gd

      Xóa
  2. Nếu báo đó viết đúng sự thật, cậu Ủn phe ta đã trở thành "siêu ác thủ" chưa từng có trong lịch sử loài người bởi tính man dợ, kể cả Hít le, Pol pót cũng chưa nghĩ ra?

    Trả lờiXóa
  3. Chả trách gì VTV làm phim ca ngợi BTT hết mức,còn ông đại sứ thì ước gì bao giờ Vn được như BTT

    Trả lờiXóa
  4. Khiếp! khiếp !khiếp!
    Đến cỡ Adolf Hitler, Pol Pot đội mồ sống dậy cũng phải vái lạy tay Kim Ủn này là...sư phụ!!!
    Nơi mà con người bị chăn dắt bởi những cái đầu bệnh hoạn. Từ thời trung cổ đến thời hiện đại bây giờ chưa từng có!?!?!? thế mà vừa rồi ông nhà đài VTV1 ca ngợi xứ này hết lời!?

    Trả lờiXóa
  5. Thế mà báo chí VN ca ngợi thần tượng UN, đúng là ca gợi ác quỷ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôn vinh cái ác mà - biết đâu chúng ta tư vấn cũng nên...

      Xóa
  6. Hoan ho phe ta,co mot lanh tu...sieu doc ac,da man,Tan bao,hon han phe TBCN do la Hitle.

    Trả lờiXóa
  7. Con cháu ông Jang hãy nuôi chó sói và chờ. Khi có cơ hội, hãy để chó sói đói 1 tuần trước khi xử thằng cu "ỦN ỈN" này.
    GHÊ TỞM QUÁ!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con cháu ông Jang có còn sống sót nữa đâu mà trả! tru di 3 đời mà!!! đến những vị đang làm đại sứ các nước vì trước đây có quan hệ với ông Jang cũng bị triệu hồi về để xử mà?

      Xóa
  8. Trả lời phỏng vấn tờ Lao Động vào ngày 24 tháng 12 đại sứ Việt Nam tại Bắc Triều Tiên Lê Quảng Ba tự hỏi : “Bao giờ Việt Nam mới bằng được họ?”
    Thiểu năng trí tuệ mà cũng đại diện Việt Nam làm đại sứ nước ngoài.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐS: "Cái đó thì tôi không được biết, vì đó là chuyện nội bộ của người ta mà. Cũng như các nước thôi, lãnh đạo có lỗi thì người ta sử, thời trung cổ người ta còn cho xử tứ mã phanh thây cơ mà.Tôi cũng thấy nó bình thường thôi."

      Xóa
    2. Việt Nam có mặt cũng gần bằng Bắc Triều Tiên, nhưng có mặt cũng cao cơ hơn.

      Xóa
    3. Ông Lê Quảng Ba đang làm đại sứ cho đế quốc La mã cổ đại chăng?

      Xóa
  9. Khủng khiếp quá, còn dã man hơn cả thời trung cổ. Lịch sử thế giới hiện đại sẽ lại mất mấy dòng ghi lại kẻ đổ tể gớm ghê này! Hitle, Ponpot cũng phải cúi rạp chào vái lạy đồng chí Ủn!

    Trả lờiXóa
  10. Cả một nhân loại văn minh mà đành bất lực đứng nhìn những cái ác hoành hành con người như vậy hay sao? Như thế gọi là "không can thiệp nội bộ của nhau" đó hay sao?

    Trả lờiXóa
  11. Không biết rồi tương lai thế giới ra sao, một khi cậu Ủn này có trong tay vũ khí nguyên tử, đến chú dượng bao công đưa cậu lên ngôi từ khi cậu còn chưa biết chi, nay cậu trả ơn bằng cách cho chó sói đói thưởng thức thịt xương người chú và quan chức khác. Thi thoảng cậu lại dọa cả thế giới bằng nguyên tử, một lúc nào đó cậu sướng lên hoặc khó chịu cậu lấy bảng điều khiển tên lửa nguyên tử mà bấm tách cái thì họa lớn?

    Trả lờiXóa
  12. Nghĩ tới cảnh phim sử của Tàu, khi vua mới mấy tuổi chơi đùa cùng các con cận thần, chỉ vì không làm vừa lòng "vua nhí" nên đã ra lệnh giết mấy bạn chơi cho khoái, nay liên tưởng tới cậu Ủn mà sợ, chẳng may cậu chán sống có lẽ trái đất này cũng dễ sứt mẻ?

    Trả lờiXóa
  13. Thằng chó này còn ác hơn cả chó. Bất hạnh thay cho nhân dân Triều Tiên và cho cả thế giới văn minh này lại có một thằng Ủn ác hơn cả bầy sói. Tên này phải bị trừng phạt như Hitle, Graphi hay Hutsen cũng không rửa hết tội lỗi.

    Trả lờiXóa
  14. Càng nhìn kỹ càng thấy khuôn mặt của loài sói hoang!

    Trả lờiXóa
  15. Lê Quảng Ba ơi,Lê Quảng Ba-có đến xem vụ xử tử này không ?-Dưới hàng dã thú triệu lần !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc lê Quảng Ba rất tự hào về thần tượng nhất hành tinh có quả tim khát máu ủn ỉn này.

      Dân Nghệ

      Xóa
  16. Quả báo . Chắc chắn quả báo .

    Trả lờiXóa
  17. Sao VTV không đến BTT làm thiên phóng sự này để ND Việt Nam học tập con quỷ BTT. Hãy nhớ lấy bài học này khi làm truyền thông nước nhà kẻo gậy ông đập lưng ông đấy. Phu xích đã nói: Nhân loại hỡi! Tôi yêu hết thảy mọi người. Hãy cảnh giác.

    Trả lờiXóa
  18. Từ ngày có quả đất đến giờ,chắc tên này là tên rùng rợn nhất !

    Trả lờiXóa
  19. Nghe đâu 2 biên tập viên Quang Minh và Nguyệt Hà của nhà đài VTV1 cũng như ông Lê Quảng Ba xin được cấp quy chế được làm công dân hạng 2 của xứ sở Bắc Triều này mà!!! Không biết 3 anh chị này có ý định đưa cả gia đình mình qua định cư hay ăn học gì không hà!? Chứ nói thực ra 3 vị này ở trên đất Việt này thấy nó...sao sao ấy!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe đâu mấy kẻ này xin rút rồi - sợ bị chó Bắc Hàn ăn thịt...

      Xóa
  20. 12 cô gái bị xử tử chỉ vì ngày xưa cùng làm ca sĩ diễn viên với vợ Ủn, nay sợ các cô biết quá khứ mà đang tâm xử tử với lý do múa khiêu dâm nhưng vẫn áo váy đầy đủ, rồi chú dượng và 5/7 quan nhất triều bị cậu xử tử cùng chú dượng chỉ vì cậu thấy ngứa con mắt do già quá và đã dậy dỗ cậu lên ngôi, thành chim đủ lông? Rồi đây, những ai do chú cậu đưa lên chưa kể người thân của chú dể cũng sẽ bị lên thớt bởi cậu sợ tạo phản sau này? Cậu Ủn muốn làm gì chả được, mấy đ/c cùng phe đã nói đó là việc nội bộ của đ/c Ủn?

    Trả lờiXóa
  21. Lê Quảng Ba đâu,"mã tầm mã,ngưu tầm ngưu",thấy mà ghê-LOÀI ÁC QUỸ ĐỘI LỐP NGƯỜI !!!

    Trả lờiXóa
  22. Những vụ giết người rùng rợn như thế không riêng gì cộng sản Bắc Hàn. Những quốc gia có ảo tưởng muốn cho nhân dân sống ở thiên đường mà không phải đợi sau khi chết, những quốc gia nầy ít hay nhiều đều có lối hành quyết ghê rợn kiểu như thế đối với nhân dân họ. Pon Pốt , Mao là thí dụ điển hình.

    Trả lờiXóa
  23. Không thể tưởng tượng nổi thời đại bây giờ mà vẫn còn hành động tàn ác và man rợ như vậy! Kinh tởm quá!

    Trả lờiXóa
  24. DKM thằng Kim Ủn và những thằng Việt Gian ca ngợi thằng chó dữ này! Tụi nó điên loạn hết rồi!!! Làm vậy ở VN thử coi? Có ngon làm thử đi!!!

    Trả lờiXóa
  25. Liên quân LHQ đang đợi người dân Bắc Hàn kêu gọi cứ giúp!

    Trả lờiXóa
  26. Mấy bác này rảnh thiệt, có nhiêu đó cũng la ầm lên. Ở VN cũng có những cảnh tương tự đó rồi mà. Mấy Bác chưa thấy hình ảnh "xử tội" trong cải cách ruộng đất 1956 à, cũng tương tự như vậy mà, chỉ khác là ở VN không xử bằng cho đó thôi, vì chó bị ăn thịt hết rồi...

    Trả lờiXóa
  27. Kim Jong Un+Lê Quảng Ba=Đỉnh cao trí tuệ=loài người chân chính=đày tớ của dân vv và vv /nhưng thực tế chúng nó là những con ác quỷ đội lốp người- Mỗi khi nhớ đến Lê quảng Ba,tôi như ngửi thấy mùi tanh của máu và thịt người !!!

    Trả lờiXóa
  28. Ngày xưa vua Trụ bạo tàn.Ngày nay Kim Ủn dã man hơn nhiều.Tử hình ngay cả người yêu.Cho chó xơi chú dân Triều biết chưa.

    Trả lờiXóa
  29. Trong năm 2014 hoặc 2015' Ủn sẽ chết!

    Trả lờiXóa
  30. Trang tiếng Pháp QuestionChine.net dưới đây cũng đưa tin tương tự bên trang Straits Times và Thanh Niên online:

    Purge féroce à Pyongyang. Pékin exaspéré

    Trích [Mais il y a pire dans le registre cauchemardesque. Sans qu’il soit possible de confirmer l’information, le Wen Wei Bao (Pao) 文匯報 de Hong-Kong, héritier d’une publication fondée en 1938 avec une version Hong-Kong créée en 1948, connue pour être un relais du Parti Communiste Chinois qui l’utilise pour diffuser des informations sensibles ou iconoclastes, a, le 13 décembre, indiqué que Jang n’aurait pas été exécuté le 12 décembre, mais le 5, dévoré par des chiens avec lesquels il avait été enfermé dans un enclos. 300 personnes auraient assisté à la scène, dont Kim Jong Un et sa femme Ri Sol-ju.] François Danjou, 18/12/2013).

    Cuộc thanh trừng tàn bạo tại Bình Nhưỡng. Bắc Kinh nổi cáu

    Lược dịch: Nhưng trong cuộc thanh trừng ác mộng còn có điều tồi tệ hơn. Dù tin tức khó có thể khẳng định, tờ Wen Wei Pao ấn bản từ HongKong số ra ngày 13 tháng 12, biểu thị rằng Jang Song Thaek không phải bị hành hình (xử bắn) ngày 12 tháng 12, nhưng vào ngày mồng 5, ông ta đã bị xé xác và ăn thịt bởi những con chó được nhốt chung với ông trong một nơi được rào kín. Ba trăm người đã chứng kiến cảnh tượng này, trong đó có Kim Jung Un và vợ là Ri Sol-ju.

    Nguồn:
    http://www.questionchine.net/purge-feroce-a-pyongyang-pekin-exaspere?artpage=2-3
    (Vũ Thế Phan)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lời bàn: Mới có 300 lãnh đạo được / bị xem cảnh dã man này tức cứ cho đại có 299 lãnh đạo bạt viá, ngoại trừ Kim Ủn ỉn mặt chằm bằm tĩnh queo. Sao Ủn không công khai đưa Video live đó lên cho 25 triệu dân Bắc Hàn xem đi xem lại xem hoài cho đến khi tất cả teo hết chim hết bướm mới chắc chắn là Kim triều muôn năm trường trị chứ!
      (Vũ Thế Phan)

      Xóa
  31. Cậu Ủn này tổ chức "gameshow" khát máu thật. Ủn nhà ta chiếm ngôi top "tội ác chống lại loài người".

    Trả lờiXóa
  32. Bà con ơi,đêm qua,sau khi xem bài viết về Kim jong Un (do báo chí nước ngoài đưa tin),tôi ngủ say như chết,đến nửa đêm tôi nghe tiếng gõ cửa (trong giấc mơ),Lê quảng Ba đây,Lê quảng Ba đây,tôi chưa kịp mở cửa thì một con sói to đùng nhảy vào chụp tôi,hoảng hồn tôi la to lên"cứu tôi với,cứu tôi với",tỉnh giấc không thấy sói đâu,như vậy tôi còn sống,nhưng mồ hôi ra ướt đẫm cả người !!!-Đau thương ! không ngờ ở thế kỷ 21 rồi mà vẫn còn có những kẻ tối tăm và man rợ như đến vậy !!!

    Trả lờiXóa
  33. Theo cả duy tâm lẫn duy vật thì Kim Jong-un sẽ phải đền tội. Và trong 4 nước CS còn lại, CHDCND Triều Tiên sẽ sụp đổ trước.

    Trả lờiXóa
  34. Từ nay rút ra bài học, bất kể ai ở gần Ủn, biết nhiều về Ủn trước sau cũng làm Ủn ngứa con mắt. Có ai bắt cả trẻ con phải thề lấy mạng sống bảo vệ Ủn, nghe cứ như thời Nguyên thủy. Nhìn các bức ảnh có Ủn các quan to tướng lớn lão làng đền khúm lúm, mắt nhìn Ủn, tay cầm bút vở, tai chăm chú nghe Ủn nhả ngọc, vậy mà vẫn chết?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Là dã thú thì phải sống trong rừng sâu. Còn nếu cứ dành chỗ ngồi và miếng ăn thì trước sau cụng bị đồng loại của nó xơi tái thôi ...

      Xóa
  35. Kim jong Heo (Un),mầy hãy tự thú đi,mầy là súc vật hay ác quỷ ? ( chắc chắn không phải là người rồi)

    Trả lờiXóa
  36. Đây là dấu hiệu suy tàn của 1 chế độ chó má của 1 triệu đại Họ Kim, rồi sẽ đến lúc cả họ nhà Kim sẽ bị nhân dân treo ngược lên như Mutsolini , ngày ấy đang đến rất gàn rồi

    Trả lờiXóa
  37. Các bác xác nhận lại thông tin này xem :http://dantri.com.vn/su-kien/tin-don-lanh-dao-trieu-tien-cho-120-con-cho-xe-xac-chu-la-that-thiet-823474.htm

    Trả lờiXóa
  38. Chắc tin đồn hoặc không chính xác? Làm sao lại có chuyện như vậy giữa thế giới bây giờ?
    Nếu thật thì tay Ủn ỉn này đúng là tai họa của dân Bắc Triều và của loài người đấy.
    Chắc tin giật gân thôi.

    Trả lờiXóa