Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

TIN NÓNG: 500 NGƯỜI DÂN BIỂU TÌNH TẠI TRỤ SỞ MTTQ VN 46 TRÀNG THI


Hiện tại, khoảng 500 người dân 3 xã Xuân Quan, Phụng Công, Cửu Cao huyện Văn Giang tỉnh Hưng Yên đang biểu tình trước cửa trụ sở Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, 46 Tràng Thi Hà Nội. 

Các lực lượng an ninh đã được triển khai xung quanh bà con. Người dân có mong muốn được gặp tân Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân để trình bày về nguyện vọng của mình.

Họ chỉ muốn "HỎA TỐC: NGƯỜI CÀY CÓ RUỘNG". Đây cũng là khẩu hiệu mà đảng CSVN đã đưa ra để kêu gọi nông dân đứng lên làm cách mạng. 

Nhưng, đúng như Lão tướng Nguyễn Trọng Vĩnh nói: "Trước đây, trong thời kỳ vận động cách mạng, Đảng đã nêu khẩu hiệu: “Người cày có ruộng” hợp với nguyện vọng tha thiết của nông dân, đã động viên được hàng triệu, hàng triệu nông dân thành sức mạnh to lớn cống hiến cho cách mạng thành công. Nay lại khẳng định “đất đai thuộc sở hữu toàn dân” là tước đi cái quyền “sở hữu ruộng của người cày”, hóa ra Đảng đã phản bội lại khẩu hiệu đã hứa với họ hay sao?"(Nguồn: tại đây).

Những hình ảnh trực tiếp từ hiện trường lúc 10h15:





20 nhận xét :

  1. Ông Nguyễn Thiện Nhân đâu rồi? Ông nói hay lắm, cử chỉ cũng đẹp lắm. Ra gặp dân tí nào! Dân họ chào mừng Hiến pháp mới chứ có gì đâu mà phải trốn.

    Trả lờiXóa
  2. Sao bà con không theo mang cày, bừa... đến nhỉ? Dắt theo mấy con Trâu càng hay!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý kiến quá hay, đem trâu bò lợn gà chó đến cho vui. Đem nhiều nải chuối, một vài đoạn tre đến. Chuối để ăn để cho anh em bảo vệ, công an, an ninh đang theo dõi. Tre để gõ kêu vang. Đừng có đứng ở đường biểu tình như thế, hãy diễu hành quanh Hà Nội hoặc tìm cửa bà con mình cứ đàng hoàng vào trong văn phòng của MTTQ, đến tân văn phòng của ông Nhân mà ngồi. Bà con mình là nhân dân là chủ cơ mà.

      Xóa
  3. Đề nghị QH quan tâm và có trách nhiệm giải quyết dứt điểm vụ việc,không để nhân dân bị đẩy vào hoàn cảnh buộc phải đối đầu với CQ.Mong bà con hãy đoàn kết,giữ vững ý chí đấu tranh giành thắng lợi quyền lợi chính đáng của mình.

    Trả lờiXóa
  4. Cái gì đến thì nó phải đến thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Đúng,ủng hộ bà con-mình có nguyện vọng cấp thiết thì phải trình bày .

    Trả lờiXóa
  6. Anh Tễu nên khuyên bà con Văn Giang về đi thôi. Kẽo nhà nước Cải cách ruộng đất một lần nữa à ! Xem bài Cải cách ruộng đất của Ngô Minh viết về bố ruột của mình, sao mà hãi quá. May miền Nam có cải tạo nông nghiệp (sau 1975) không có cải cách ruộng đất .

    Trả lờiXóa
  7. Làm chủ tập thể-sở hữu toàn dân ! Thua,chả hiểu được ! -lạy các ngài thôi !

    Trả lờiXóa
  8. Ông Nguyễn Thiện Nhân chưa rời cái ghế PTT,vậy chắc hôm nay không có mặt tại Văn phòng TƯ MTTQ ?Nếu có mặt thì chắc ông ấy đã ra đón bà con ta rồi ?

    Trả lờiXóa
  9. Đây là những tháng ngày đen tối của chế độ , báo hiệu cho sự suy tàn đang đến rất gần của một đế chế không còn sức sống khi niềm tin của dân đã mất hết hoàn toàn .

    Trả lờiXóa
  10. Ô. Tân Ct MTTQTW còn phải làm việc của một PTT nữa. Bận quá . Bà con cứ về ăn uống ngủ nghỉ và lao động bình thường.

    Trả lờiXóa
  11. Quốc hội sắp thông qua sửa đổi HP trên tinh thần kiên định sở hữu toàn dân. Chuyện gì sẽ xảy ra khi người nông dân mất đất? Cán bộ chính quyền nhân danh cái "toàn dân" để cùng doanh nghiệp cướp đất.
    Sở hữu toàn dân về đất đai là nguyên nhân của mọi nguyên nhân gây bất ổn và tiềm ẩn nguy cơ sụp đổ của chế độ. Các vị lãnh đạo đất nước hãy nhìn vào thực tế, đừng lý luận viển vông để rồi, như TBT Nguyễn Phú Trọng nói đến cuối thể kỷ XXI không biết có CNXH hoàn thiện không.
    Đã biết như vậy, bản thân TBT còn không tin sao cứ bắt dân phải tin? đem dân thí nghiệm đến bao giờ nữa hả giời!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có tội nào lớn hơn tội đem cả dân tộc của chính mình ra làm vật thí nghiệm cho một chủ thuyết mà nó đã bị loài người trên thế giới lên án !

      Xóa
  12. Chắc đất đai của các bác này nằm chỗ có giá lắm nên họ thu hồi rồi

    Trả lờiXóa
  13. Nhìn hình ảnh những người mẹ , người chị bình thản chải đầu , bắt chấy cho nhau trong cuộc đấu cam go , tự nhiên tôi liên tưởng tới bà má Miền Nam bình thản nhai trầu giữa muôn họng súng ngày nào . Thật cảm phục khí phách của phụ nữ Việt Nam . Thật khó để cản bước những khí phách phi thường ấy .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  14. Phải nấu cơm bằng than tổ ong hun vào như hun chuột thì may ra mới có ai ra tiếp đón một cách lịch sự

    Trả lờiXóa
  15. Kiểu này thì chắc cuối thế kỷ 21,sợ không đạt đến đỉnh cao của XHCN đấy,cụ Tổng lo cũng phải, thấy thương cụ Tổng quá,tuổi già sức yếu mà cứ vẫn lo cho đời,tự cổ chí kim chắc chưa có ai như cụ ! Tội quá đi thôi !

    Trả lờiXóa
  16. Đại biểu QH đâu ? Dân đau khổ thế nầy không ai chịu giải quyết, sao các ông, bà là đại biểu của dân mà không ai ngó ngàng gì họ hết.!! Các ông, bà nhận tiền của dân nuôi nhưng không làm gì giúp ích cho họ mà không cảm thấy lương tâm cắn rứt sao???

    Trả lờiXóa
  17. tiền nhân đã nói làm lật thuyền mới biết sức dân mạnh như nước. bác hồ cũng dạy đoàn kết là sức mạnh đoàn kết là sắt gang. hãy đoàn kết các bạn ạ

    Trả lờiXóa
  18. Nên làm các băng ron khác màu đỏ. Cam chẳng hạn.

    Trả lờiXóa