Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân: TÔI RẤT ÂN HẬN VÌ ĐÃ KÝ QĐ KHEN 38 NHÀ NGOẠI CẢM

Trao bằng khen 38 nhà ngoại cảm, 
lãnh đạo Bộ LĐ-TB-XH hối hận

Sau hơn một tuần dư luận dậy sóng, đỉnh điểm là vụ Cơ quan an ninh Quảng Trị bắt “nhà ngoại cảm” Nguyễn Thanh Thúy (tức ‘’cậu Thủy’’) về hành vi lửa đảo tìm hài cốt liệt sĩ, bộ trưởng Bộ LĐ-TB-XH, cơ quan đầu mối quản lý nhà nước về chính sách người có công đã chính thức lên tiếng.  

Bộ LĐ-TB-XH đã có nghi vấn từ lâu 

Bà cựu bộ trưởng bộ LĐ TB XH
Tại buổi thảo luận kết quả thực hiện kế hoạch kinh tế - xã hội của Quốc hội ngày 31/10, bộ trưởng LĐ-TB-XH hội Phạm Thị Hải Chuyền đã có cuộc trao đổi với báo chí. Trước việc Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCS) Việt Nam chi tiền cho “Cậu Thủy” 75 triệu đồng/bộ hài cốt liệt sỹ mà không xin ý kiến của bộ, bà Chuyền cho biết: Chính phủ cho phép tổ chức, cá nhân được cùng với Nhà nước phối hợp phát hiện và xử lý. Lẽ ra khi làm việc này Ngân hàng chính sách phải phối hợp với chính quyền địa phương và Bộ Quốc phòng để xử lý chứ không phải là Bộ LĐ-TB-XH thực hiện việc đó.


Theo quy định, khi hài cốt được đưa về thì Bộ LĐ-TB-XH thực hiện việc tiếp nhận và đưa vào các nghĩa trang. 

Theo quan điểm của lãnh đạo Bộ quản lý nhà nước, khi phát hiện hài cốt liệt sĩ ở các địa phương như Đắc Lắk, Bình Phước, lẽ ra Ngân hàng CSXH cùng với chính quyền địa phương ở đó cũng như cơ quan quân sự ở đó làm. “Mà tôi tin các anh có làm rồi, chính quyền địa phương cũng như quân sự địa phương có đồng ý như thế nào đó thì Ngân hàng chính sách mới tiếp tục làm” bà Chuyền nói.

Bà cũng cho biết thêm, khi phát hiện hài cốt liệt sỹ ở Quảng Trị, Bộ LĐ-TB-XH thấy có dấu hiệu nghi vấn nên đã có văn bản yêu cầu Viện pháp y của Quân đội, Viện khoa học LĐ-XH phải giám định AND những hài cốt liệt sỹ được tìm thấy.  

Bộ trưởng LĐ-TB-XH hội Phạm Thị Hải Chuyền trao đổi với báo chí. Ảnh Dân trí

“Khi khẳng định, không có cơ sở “hài cốt” tìm thấy là xương người thì chúng tôi phải yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ. Tháng 8/2013, tôi có văn bản đề nghị cơ quan an ninh của Bộ Công an xem xét sự việc”, bà Chuyền nói.  Khi phát hiện ra các hiện tượng này, từ tháng 7/2011 Bộ đã có văn bản yêu cầu các địa phương thực hiện đúng Nghị định của Chính phủ. Khi phát hiện ra  hài cốt thì phải báo cáo với chính quyền, lực lượng quân đội địa phương để phối hợp tìm.

Riêng trường hợp “cậu Thủy”, lãnh đạo Bộ LĐ-TB-XH đã có công văn đề nghị cơ quan an ninh vào điều tra. Bộ trưởng nhấn mạnh: “Quan điểm của chúng tôi là phải sớm tìm ra sự thật và xử lý nghiêm những trường hợp lừa đảo này”. 

Phải giám định AND với mọi hài cốt tìm kiếm được 

Theo sự phân công của Chính phủ, Bộ Quốc phòng thực hiện đề án tìm kiếm hài cốt liệt sỹ, Bộ LĐ-TB-XH thực hiện việc xác định danh tính hài cốt liệt sỹ.

Đề án xác định danh tính hài cốt liệt sỹ đã được Chính phủ phê duyệt, Bộ LĐ-TB-XH đã có văn bản chỉ đạo các địa phương, yêu cầu tất cả các hài cốt liệt sỹ tìm được nằm ngoài kênh thông tin của lực lượng quân đội, hoặc là bạn bè, chiến hữu của liệt sỹ đưa về, đều phải làm giám định AND. Nếu đúng, lúc đó mới được làm lễ truy điệu và đưa các liệt sỹ vào nghĩa trang.

Về việc gần đây nhiều nhà ngoại cảm đi tìm mộ liệt sỹ liên tục xuất hiện từ đó dẫn đến việc lừa đảo, bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền đánh giá: Việc tìm kiếm hài cốt liệt sỹ đưa về quê hương là nguyện vọng chính đáng của toàn xã hội. Chính phủ ngoài việc giao cho Bộ Quốc phòng cũng đồng ý cho các tổ chức, cá nhân khi phát hiện được thì báo cáo với chính quyền địa phương nơi phát hiện để phối hợp làm. Thực chất đã có một bộ phận trục lợi từ việc làm nhân văn này và để làm tốt thì phải tuyên truyền hơn nữa để bản thân người dân cảnh giác với vấn đề này. Với bất kể đối tượng nào trục lợi việc tìm hài cốt liệt sỹ phải xử lý nghiêm trước pháp luật.

Thực ra, không phải gần đây mới có dư luận về câu chuyện lợi dụng tâm linh để trục lợi. Đầu năm 2011, theo sự tham mưu của cấp dưới, lãnh đạo Bộ LĐ-TB-XH đã ký quyết định số 13/QĐ-LĐTBXH về việc Tặng Bằng khen - tặng bằng khen cho 38 cá nhân đã có nhiều đóng góp trong công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ. Trong số này, có sự góp mặt của phần lớn là nhà ngoại cảm. 

 
Quyết định số 13 khen thưởng các nhà ngoại cảm

Sau đó ít tháng, giữa tháng 8/2011, theo tường thuật của báo Pháp luật TP.HCM, tại hội nghị giao ban sáu tháng đầu năm với Sở LĐ-TB-XH các tỉnh, thành phía Nam, bà Nguyễn Thị Kim Ngân nói: Tôi rất ân hận vì khi còn làm bộ trưởng Bộ LĐ-TB-XH, tôi đã ký vào bằng khen cho những nhà ngoại cảm. Sau khi có tấm giấy đó, họ về phóng to để thành lập trung tâm tìm mộ liệt sĩ. Chưa dừng ở đó, một số nhà ngoại cảm còn nói bừa là đã gặp gỡ, thân mật với tôi để trao đổi những vấn đề liên quan đến việc tìm mộ liệt sĩ nhưng kỳ thực tôi chưa bao giờ biết mặt mũi, gặp gỡ họ lần nào cả…”.

Bà tiếp: “Đây là vấn đề rất nhạy cảm, vì vậy tôi đề nghị khi tham mưu cho bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH ký các quyết định, bằng khen các nhà ngoại cảm phải hết sức lưu tâm”. 

Huế Bùi
Nguồn: Người đưa tin

Thưa chị Ngân, 
Có lẽ đây là điều nằm ngoài mong muốn của chị thôi. Vì cấp dưới họ đưa lên cái gì, là họ giục giã, vận động hành lang dữ lắm, mà chị không có "ba đầu sáu tay" để kiểm soát hết được. 

Có những thói tật đang dấy lên trong xã hội ta hiện nay, lại khởi nguồn từ các quan chức cấp cao. Lễ hội, cúng bái, rồi đền chùa đình miếu các nơi mấy năm gần đây đều do từ trên mà làm hư đến dân cả. Nếu ông Nguyễn Minh Triết, ông Nguyễn Thiện Nhân, ông Trần Đại Quang, bà Nguyễn Thị Doan không đi đóng ấn, ban ấn, phát lương đền Trần...và các nơi khác nữa thì đâu đến mức phong hóa suy thoái như hôm nay!

Vì vậy, rất mong chị và các quan chức cấp cao mỗi khi đi đâu, xuất hiện ở nơi công cộng, có truyền thông đi cùng thì hết sức chú ý để tránh bị tuyên truyền làm hỏng đi hình ảnh của mình!
 

66 nhận xét :

  1. CẦN PHÂN BIỆT NHỮNG KẺ KHỐN NẠN LƯU MANH BỊP BỢM ĐỘI LỐT NHÀ NGOẠI CẢM VÀ PHẢI XỬ NẶNG NHỮNG BỌN KHỐN KIẾP NÀY. CON AI LÀ NHÀ NGOẠI CẢM THẬT THÌ NÊN TÔN TRỌNG

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngoại cảm không mang tính khoa học, nên đứng trên diện khoa học thì không có ngoại cảm thật đâu.

      Xóa
    2. Không nên cho phép ngoại cảm tìm mộ kiếm tiền như hiện nay , vì nó chỉ nên làm trong nghiên cứu tiềm năng con người.

      Xóa
  2. Bây giờ mới ân hận thì hàng ngàn gia đình đã chịu bao đau thương mất mát, tiền bạc để mang về những thứ không phải hài cốt con em mình thờ cúng, còn con em mình vẫn nằm nơi rừng hoang lạnh lẽo. Bà Ngân có biết bà đã gián tiếp tiếp tay cho tội ác không? Bà đáng bị truy cứu trách nhiệm hình sự vì "lợi dung chức vụ, quyền hạn làm tổn hại đến quyền lợi của người khác", có tình tiết tăng nặng vì "gây hậu quả nghiêm" trọng đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biết tự nhận lỗi là quý rồi, hiếm lắm đấy

      Xóa
  3. Ngu không phải là ký quyết định mà ngu về kiến thức khoa học.

    Trả lờiXóa
  4. Cách đây 20 năm, tại trường bắn huyện Triệu Phong tỉnh Quảng Trị, có hai kẻ đầu sỏ trong vụ án “ăn” hài cốt liệt sĩ là Nguyễn Văn Tá giám đốc sở LĐTBXH tỉnh và Hoàng Xuân Diệm cán bộ phòng LĐTBXH huyện Cam Lộ đã phải dựa cột tử hình, nhiều kẻ vào tù, con gái ông Tá đang học cấp 3 uống thuốc tự tử vì nhục nhã với hành vi của cha (cô gái đã được cứu chữa kịp thời nên qua khỏi). Vụ án được phát hiện bởi có kẻ phát biểu khi nhìn thấy đống xương trong bàn nhậu thịt chó “.. từng ni cũng được mấy ngôi mộ rồi đây...!”
    Khi vụ án xảy ra, dư luận xôn xao, gia đình, thân nhân liệt sĩ đau đớn, nổi giận, họ đòi lật xe của đoàn đại biểu Quốc hội Quảng Trị ở Hà Nội. Tuy hồi đó chưa có luật liên quan đến tội danh này, nhưng tòa án phải tìm mọi cách tuyên tội chết cho hai kẻ đáng nghìn lần chết nói trên...
    Hôn nay, cũng tại mảnh đất nghèo đầy tang thương này lại xảy ra chuyện tương tự, tinh vi hơn,quy mô hơn, nhiều thành phần tham gia hơn..., số tiền 72 triệu cho công phát hiện, quy tập một ngôi mộ liệt sĩ gấp nhiều lần so với vài chục nghìn một ngôi trước kia. Khi vụ việc được phát hiện ( không phải do công của những người có trách nhiệm phải phát hiện) thì dư luận lại xôn xao, thân nhân liệt sĩ lại đớn đau, căm giận, báo chí lên án nặng nề những kẻ táng tận lương tâm mặc dù trước đây cũng chính báo chí đã từng bốc thơn tận may xanh các nhà “ngoại cảm”, hàng núi tiền của dân đổ ra để đưa vào các đề tài nghiên cứu khoa học X,Y,Z về tâm linh mang cấp nhà nước..Báo an ninh thế giới là kẻ tích cực nhất trong chuyện này, đã có các loạt phóng sự truyền kỳ về chiến công của các nhà “ ngoại cảm”. Nhưng người dân không nhầm. Ngay khi đó người dân đã đặt ra câu hỏi chủ nghiã Mác-Lê là phi tôn giáo, vô thần, vô thánh sao lại tôn xưng những chuyện hoang đường câu khách như vậy? Liệu xã hội có còn cần đến vai trò, nghiệp vụ của công an khi có những nhà ngoại cảm như báo công an đang “vinh danh”...?
    Nhìn những đoàn xe biển xanh rồng rắn đi tìm mộ liệt sĩ mà ngao ngán cho cái nhiệt tình của lũ sâu bọ mà người dân biết tỏng tòng tong bản chất ấy. Vậy là tiền thuế của nhân dân trong đó của cả các thân nhân liệt sĩ đã được những con người “có tâm” kia nướng vào việc chà đạp lên vong linh liệt sĩ, chà đạp lên đạo lý, nỗi đau, tâm linh của nhân dân...
    Có thể bổ sung thêm câu nói của bà phó Doan rằng: Quan chức ta thời nào cũng vậy “chúng ăn không từ một thứ gì” kể cả hài cốt của những người đã hi sinh cho chính tương lại chúng...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tác giả Le Tri Điền nói quá hay và rất đúng

      Xóa
    2. Bác Lê Chi Điền đã viết lại rất đúng lộ trình lặp lại 20 năm lừa đảo có quy mô giả HCLS, thật sự chúng (những kẻ tham gia lừa gạt) táng tận lương tâm, nếu các oan hồn liệt sĩ có thiêng hãy trả thù bằng cách bắt chúng tự khai báo như các kẻ cách đây 20 năm bị báo oán, sợ quá đã phải khai báo hết trước nghĩa trang liệt sĩ! (Xem báo Lao động).

      Xóa
  5. LỪA ĐẢO & DỐI TRÁ - Có thể nói đặc trưng phổ quát của XH này là như vậy. Nó hiện diện ở mọi ngõ ngách từ bẩn thỉu đen tối cho đến những nơi tôn nghiêm, tôn kính, tôn quý, quyền quý cao sang, thậm chí cả những nơi có chức năng giáo dục, đào tạo, chăm lo mà lẽ ra phải là những lòng tốt, sự tử tế và nhân văn. Nó có ở mọi con người, từ đứa trẻ mới ra đời không lâu cho đến những kẻ đã bạc đầu trong cái nghiệp ở đời của mình, thậm chí cả khi đã chết đi; từ nghèo hèn cho đến cả những bậc được "tôn vinh" mô phạm, "quý phái" (kiểu như Xuân Tóc Đỏ). Từ đâu, từ bao giờ, chắc nhiều người đều thấy, đều cảm được nhận theo sự hiểu biết riêng của mình. Hơn nữa nó (sự lừa đảo và dối trá) không chỉ khu trú ở mảnh đất hình chữ S này. Nó rộng lớn hơn nhiều, và có cội nguồn sâu xa hơn nhiều. Thế nhưng, nó "phát huy" tác dụng hết sức mạnh mẽ và ghê gớm kể từ khi có sự kết hợp của một trào lưu tư tưởng thiển cận, phiến diện, thiếu sự thấu hiểu bản chất con người, đến từ châu Âu với những cái mà người ta cho là "tinh hoa" của phương đông, mà lúc đó người ta không hiểu rằng cái bản chất đã được đúc kết từ nhiều nghìn năm đã trở thành một thuộc tính nổi trội của dân tộc đã đè nát, đã nhào nặn những gì mang hơi hướng của thiện ý, để trở thành một "thiên đường" có 1-0-2 trong thế giới hôm nay. Có thể nói "thiên đường" đó được tạo dựng lên và được lấy làm nền tảng là sự DỐI TRÁ và LỪA ĐẢO (vì nếu không, nó sẽ không thể hình thành và tồn tại được). Không thể khác đi được một khi xã hội vẫn tiếp tục được dắt đi bằng những kim chỉ nam với những tác nhân như vậy. Cái chúng ta đang thấy mấy hôm nay chỉ là một hạt cát vô cùng bé nhỏ trong cả một đại dương DỐI TRÁ và LỪA ĐẢO mênh mông, bao la, trùm khắp lên tất thảy. Người ta tiếp tục nói đến nhiều, hò hét ráo riết về thay đổi, về đổi mới, về cải cách. Thế nhưng làm sao có thể thay đổi, cải cách được khi cái căn nguyên của những thứ cần thay đổi đó, những công cụ (cả tinh thần lẫn vật chất) mà đã từng, đang và còn sẽ được tập trung với tinh lực để truyền sức mạnh lớn nhất có thể nhằm cố gắng hết sức níu kéo, kìm giữ, hòng cố duy trì đến mức tối đa với mức độ hung hăng, hung hãn ngày càng tăng, vẫn còn đó ? Sẽ chẳng làm gì được hết với nhiều chục năm nữa khi vẫn còn cho rằng tự nó hãy nhận thức để rồi chết đi, hay tự cuốn xéo đi. Lịch sử và kinh nghiệm nhiều nghìn năm đã cho thấy, chỉ có thể loại bỏ. Sẽ không thể có các loài "hoa hồng, hoa nhài", "mùa xuân, mùa thu" gì xảy ra đâu. Cùng là người VN, lẽ ra chúng ta phải hiểu bản chất thực của người VN chứ? Và do đó chẳng ích gì khi vẫn còn tin tưởng (hoang tưởng!), mong đợi mong chờ (mù quáng!) có sự TỬ TẾ từ sự DỐI TRÁ và LỪA ĐẢO.lkk

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi like với còm của bạn!cấu trúc văn phong,ngữ nghĩa của bạn bao quát tất cả.Tôi chỉ sợ những kẻ bình thường không hiểu hết những phân tích như trên của bạn? vì bản chất của chúng được xây dựng trên nền tảng của sự DỐI TRÁ và LỪA ĐẢO!và trong tâm thế của họ chưa bao giờ đặt mình vào vị trí người có HỌC THUẬT!sự thật thì chính họ cũng chưa được học bao giờ!!! đó chính là nội tại của xã hội bây giờ, và dân VIỆT sẽ còn khổ dài dài...

      Xóa
  6. Tại sao gần đây lại bùng nổ chiến dịch tấn công toàn diện, triệt để các nhà ngoại cảm? Bởi vì gần đây có nhiều nhà ngoại cảm (thực thụ) "mời" được các Cụ lên. Các Cụ đều tỏ ra buồn bã về thế sự quốc gia và lời tiên tri về tương lai đất nước sẽ có biến động chính trị lớn vào năm 2015. Vậy là Đảng CS họ sợ! Họ cho "trẻ ranh" Thu Uyên lên mạng của VTV lớn tiếng "rỉa rói", thậm chí là tố cáo, bôi đen bà Phan Thị Bích Hằng! Đồng thời họ lôi ra vài ba nhà ngoại cảm "rởm" để chứng minh. Mục đích là vô hiệu hóa các lời "sấm truyền", những lời tiên tri của các Cụ.
    Bản thân tôi cũng đã được thày mời người thân của tôi nhập vào tôi. Nếu không có clip ghi lại thì chính tôi không thể tin đó là... mình! Cá nhân tôi đã chứng kiến nhiều nên tôi tin: Việc làm của các nhà ngoại cảm là đúng và CÓ THẬT! Tất nhiên không thể đúng 100%, nhưng cũng đừng vì sợ hãi họ mà tuyên truyền sai sự thật! Các nhà ngoại cảm không làm chính trị thì cũng đừng vì mục đích chính trị xấu xa mà bôi nhọ họ!
    Tôi tin rằng cô Thu Uyên sẽ bị BÁO ỨNG!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sắc xảo!
      Ý kiến của bạn lý giải được những gì đang diễn ra!

      Xóa
    2. Bạn đã bị báo ứng rồi đó. bạn bị nhập đồng chứng tỏ bạn đã bị điên rùi.

      Xóa
    3. Bởi vì gần đây có nhiều nhà ngoại cảm (thực thụ) "mời" được các Cụ lên. Các Cụ đều tỏ ra buồn bã về thế sự quốc gia và lời tiên tri về tương lai đất nước sẽ có biến động chính trị lớn vào năm 2015.
      XIN BÁC NẶC DANH CHO THÔNG TIN CHI TIẾT HƠN.

      Xóa
    4. ANH NÀY NHẬN XÉT SẮC SẢO:
      "............... Các Cụ đều tỏ ra buồn bã về thế sự quốc gia và lời tiên tri về tương lai đất nước sẽ có biến động chính trị lớn vào năm 2015. Vậy là Đảng CS họ sợ! Họ cho "trẻ ranh" Thu Uyên lên mạng của VTV lớn tiếng "rỉa rói", thậm chí là tố cáo, bôi đen bà Phan Thị Bích Hằng! Đồng thời họ lôi ra vài ba nhà ngoại cảm "rởm" để chứng minh. Mục đích là vô hiệu hóa các lời "sấm truyền", những lời tiên tri của các Cụ. "

      10/10 điểm!

      Xóa
  7. Có kẻ ký cho Dương Chí Dũng lên chức Cục trưởng Cục Hàng Hải sau khi nó phá tan Vinaline mà vẫn cứ cẳng cổ: làm đúng quy trình.
    Bà Ngân biết ân hận là còn có lương tâm.
    Chúc bà khỏe cho Quốc Hội vui.

    Trả lờiXóa
  8. Chiến tranh là TÀN ĐỘC!
    Nhưng có ai ngờ gần 1/2 thế kỷ qua đi mà hậu quả của nó vẫn còn làm nhức nhối biết bao gia đình có thân nhân hy sinh vì chiến cuộc!
    Trong chiến tranh,người ta lợi dụng người ta lợi dụng máu xương để vinh thân
    Ngày nay lại lợi dụng xương cốt để làm giầu bất chánh-Còn tàn tệ nào hơn nữa không??
    Mẹ Việt Nam ơi!Chúng con đau dù đứng ở phía nào cuộc chiến.
    Xin thắp nén tâm hương gửi đến vong linh của tất cả những người đã nằm xuống vì cuộc chiến trên mọi miền đất nước.

    Trả lờiXóa
  9. XH mình vui thật. Hết phong trào buôn "bất động sản" : nhà nhà-người người đi buôn bất động sản , chỉ cần viết vài chữ (sai cả lỗi chính tả) lên tường là thành người của giới KD bất động sản! Sau là phong trào buôn cổ phiếu : ở đâu cũng thấy buôn cổ phiếu , rồi cổ phiếu cũng ngắc ngoải. Tiếp là buôn vàng , hết vàng 9999 đến vàng miếng , độc quyền vàng. Chết vì vàng cũng nhiều lắm. Rồi đến ngân hàng : nhà nhà sốt vì ngân hàng, có đoạn phố 1 km có đến chục trụ sở CN ngân hàng...Giờ đến nhà ngoại cảm thật , ngoại cảm rởm. Chữ viết tự mình còn chẳng đọc nổi , tự nhiên thành "thầy" "cậu" loạn cả lên...
    Đất nước này bao giờ mới yên...

    Trả lờiXóa
  10. Không ít kẻ mạo danh là NHÀ NGOẠI CẢM để tác oai tác quái trong lĩnh vực tâm linh, bên cạnh đó lại thêm những kẻ khoác áo thầy tu Phật đạo được sự hậu thuẫn của một số kẻ nắm quyền lực ...đã và đang gây nên không biết bao nhiêu tai chướng; bao nhiêu tổn hại về tinh thần và vật chất của những gia đình có người thân hy sinh; mất tích trong chiến tranh ! Những kẻ mạo danh NHÀ NGOẠI CẢM và những kẻ khoác áo thầy tu Phật đạo nhưng hành động bất lương cần phải bị xã hội vạch mặt chỉ tên; cần phải lên án trước công luận ! Khoác áo thầy tu Phật đạo được quan lớn hậu thuẫn xây chùa, đồng thời lại lắp đặt camera ở khắp nơi trong chùa rồi truyền về phòng trung tâm điều khiển để theo dõi mọi diễn biến hằng ngày . Xin hỏi: Chùa chiền hay Siêu thị (?)(!); Chùa chiền hay là Cửa khẩu biên giới; hay là nhà ga sân bay quốc tế (?)(!) . Có thể nói rằng : CẢ ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM VÀ CẢ DÂN TỘC VIỆT NAM ĐÃ VÀ ĐANG BỊ KHÔNG BIẾT BAO NHIÊU KIẾP NẠN TỪ CHÍNH TRỊ-KINH TẾ-GIÁO DỤC VÀ Y TẾ-VĂN HÓA XÃ HỘI...TRONG CƠN KHỦNG HOẢNG VÀ SUY THOÁI TOÀN DIỆN ! Xin cảm ơn Tiến sĩ Hán Nôm Nguyễn Xuân Diện đã đưa tin !

    Trả lờiXóa
  11. Xin Hoan nghênh tính thẳng thắn và trung thực của CHỊ NGUYỄN THỊ KIM NGÂN !

    Trả lờiXóa
  12. Nỗi ân hận của bà Ngân không thể lớn bằng của một bà má khi phải thốt lên với với một lũ CB"nếu biết chúng mày thế này thì ngày trước tao đã không chứa chấp nuôi nấng bọn mày làm gì"bà Ngân ạ !

    Trả lờiXóa
  13. Bà Nguyễn Thị Kim Ngân: TÔI RẤT ÂN HẬN VÌ ĐÃ KÝ QĐ KHEN 38 NHÀ NGOẠI CẢM nên tôi xin từ chức - về hưu và đền bù tất cả các thiệt hại do lũ ngoại cảm gây nên.

    Trả lờiXóa
  14. Nói với nặc danh 12:12. Làm gì có người thân nhập vào ông được. Đó chỉ là cách thôi miên lừa bịp của mấy Thầy đồng cốt, ngoại cảm để lừa bịp chúng ta thôi. Phan thị bích Hằng có năng lực đọc được những thông tin trong quá khứ, đó là điều có thể hiểu được. Nhưng từ đó mà bịa ra sự tồn tại của Vong, tính bất tử của nó, thì đó lại là một sự nhảm nhí giống như niềm tin ở ông vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu bạn lý giải được hiện tượng "thôi miên" thì hãy phê phán người ta.

      Xóa
  15. Trả lời
    1. Trích đoạn băng trao đổi giữa ông Trần Phương và em gái do Phan Bích Hằng áp vong:
      Ông Phương: Răng em màu gì?
      BH: răng em màu đen chứ còn màu gì nữa.
      Ông Phương: đâu có, ngày xưa cả làng có mỗi mình em là răng trắng, răng em trắng đẹp lắm cơ mà?.
      BH: Thì anh tính em nằm dưới sông mấy chục năm thì nó phải đen đi chứ.
      ....
      Khi nghe xong đoạn ngắn này, tôi đã tắt băng và không còn tin vào bà Hằng là nói chuyện được với người âm.
      Còn các quí vị tìm trên google sẽ có clip đó, quí vị xem lại và kiểm chứng nha.

      Xóa
  16. Trả lời
    1. Thank You, Nguyen Van Phuong;
      (xin loi vi dung iPhone)
      A General said:
      "The War really end, when the lastest soldiers killed in action the last funeral in homeland found."
      I greatly respekt Le Thi Bich Hang and her works.

      Quy men.

      Xóa
  17. Đúng là những năm gần đây, việc bói toán , lễ hội , cúng bái , ngoại cảm...Phát triển rất rầm rộ trong xã hội . Những điều tốt đẹp của nó chưa thấy đâu , chỉ thấy toàn điều không hay , điều xấu mà nó mang đến cho xã hội . Tôi đề nghị :
    1- Nhà nước cần ra tuyên bố hủy toàn bộ những công nhận các tổ chức , các cá nhân gọi là nhà ngoại cảm mà chính phủ hoặc các bộ ngành khen tặng
    2- Cấm mọi hoạt động ngoại cảm thực chất là mê tín dị đoan.
    3- Nghiêm cấm dùng tiền ngân sách nhà nước chi cho các hoạt đông ngoại cảm, lễ hội,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bình tĩnh lại, suy nghĩ lại bạn sẽ nói khác.
      Điểm 1- Bạn chưa hiểu hết về việc này,vì có những điều Nhà nước" không cho tiếp cận" hồ sơ ngoại cảm ( như ông Vũ Thế Khanh) trả lời Online ngày 1.11. như vậy ngoại cảm cần hay không cần? mình là " dân ngu, cu đen" không nên khảng định.
      Diểm 2- Điều này bạn sáng suốt.
      Điểm 3- Cái gì tốt, có lợi cho Nhân dân, cho Quốc gia thì cứ lấy Ngân sách chi thoải mái, miễn là thằng nào bớt sén, lừa đảo thì xử bắn, thế thôi.

      Xóa
  18. Quá khứ thì càng lui thời gian thì vẫn là quá khứ. Hiện tại thì chỉ có hiện tại. Còn tương lai thì biết bao điều hứa hẹn kể cả hứa sẽ tiến lên CNXH. Hôm nay mới là quan trọng. Tôi vào Quảng trị công tác rất nhiều lần trong không khí hội họp hoặc ăn uống đều rộ lên câu chuyện liên quan đến đống xương người. không biết nói thế nào. Di thể các chiến sĩ thì không gì đánh đổi được bời vì những nắm xương của họ mới xây đắp được đất nước VN ngày nay. Lấy lương tâm lòe bịp để đánh đôi bữa nhậu bằng cỗ xương chiến sĩ thì đó là tội ác mà là hai lần tội ác. Ngày hôm nay biết bao bộn phần trong cuộc sống lại nghe thấy tin lừa đảo thân xác và giết người phi tang thì thật không còn gì để nói. Ai chịu trách nhiệm cuối cùng này? Không ai khác trước hết là chính quyền. Chính quyền là ai. Xin để mọi người suy ngẫm.

    Trả lờiXóa
  19. Ngôi chùa mà 14:47 nói là ở Tỉnh Thái Bình . Tôi đã từng vào ngôi chùa đó, và cũng chỉ nên vào một lần thôi !

    Trả lờiXóa
  20. Chị Kim NgâN: Chị đã hối hận ký bằng khen cho 38 nhà "ngoại cảm", c hị hãy dũng cảm ký quyết định thu hồi các quyết định ấy. Quyết định công bố cong khai trên các phương tiện truyền thông và đònh thời gửi cho CQ địa phương và đương sự. Chị nên làm như thế. Nếu Chị chỉ nói miệng mà không làm như thế thì chuyện này về sau, có thể qua nhiều năm vẫn còn gắn với tên Chị. Có thể có các anh cấp trên nói "chị yên tâm, không sao đâu!". Nhưng bây giờ xã hội thông tin, dư luận họ cứ thẳng mực tàu mà nói thôi, chẳng anh nào bênh đựoc Chị đâu, họ chỉ nhân đó mà lamà sút phiếu của Chị đi thôi, không hay mấy cho sự nghiệp và danh tiếng của của Chị. Đề nghị TS Nguyễn Xuân Diện cvố gắng chuyển cho bà Ngân nhận xét này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có quyền thì làm bừa. Cũng là thế hệ lãnh đạo cộng điểm thi vào đại học cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng (90 tuổi cả rồi)

      Xóa
  21. Một cú lừa ngoạn mục làm cho cả một hệ thống chính trị phải khóc sướt mướt , hương khói nghi ngút, cúi rạp vái lạy mấy khúc xương chó , xương lợn .
    Bây giờ đào vứt đi cũng không được , để lại cũng không song vì chả có liệt sỹ nào lại chấp nhận nằm cạnh và coi mấy bộ xương chó , xương lợn là đồng đội . Tội này không chỉ có thằng Thúy ,con Duyên chịu mà phải cả lãnh đạo hệ thống ngân hàng CSXH và cả cái bọn theo đóm ăn tàn nữa , bọn này phải đem bắn cho bằng hết , hành động của chúng không khác nào chúng coi các liệt sỹ chỉ như chó như lợn vậy .
    Người dân thị trấn Chờ

    Trả lờiXóa
  22. Lê Nin thì nói: " Tôn giáo là bùa mê thuốc phiện". Tố Hữu thì nói:" Trời không có thiên thần, đất không có thánh nhân, mà chỉ nhân dân là thần thánh". Nhưng nay tìm HCLS thì mời các nhà "ngoại cảm" áp vong, gọi hồn? Không biết hài cốt của cựu TBT HHT do nhà ngoại cảm mới tìm được cách đây mấy năm, là HC thật hay lại là ........???Thế mới biết là ...lưỡi không xương nhiều đường lắt lẻo

    Trả lờiXóa
  23. Khi lòng tin vào Đảng, Nhà nước suy giảm, thậm chí là sụp đổ, thì người dân tìm đến tâm linh! Ngọai cảm đúng hay sai còn chưa rõ, nhưng đó là chỗ dựa niềm tin của dân chúng thì lại đúng. Chính vì thế, thay vì đi họp tổ dân phố, họp đòan thể... thì dân lại đi nghe "nhà ngọai cảm" thuyết trình! Thay vì trông chờ vào Đảng, Nhà nước, quân đội tìm kiếm mộ liệt sĩ thì dân lại nhờ "nhà ngọai cảm"! Bùng nổ "nhà ngọai cảm" cũng xuất phát từ mất lòng tin vào Đảng, nhà nước mà thôi.

    Trả lờiXóa
  24. cầu mong các nhà ngoại cảm bình tâm giúp ích cho đời. Trong cuộc đời này tất có trắng đen lẫn lộn. Qua sự việc "cậu Thủy" đã làm ảnh hưởng nhiều đến các nhà NC, hãy tha thứ cho họ, duyên nghiệp họ nặng quá nên bị đồng tiền che lấp.. Chúng ta đang tìm cách " vào ngưỡng cửa của thế giới chưa biết" ( theo 1 tiêu đề của báo Thế giới mới)., mà các NNC là tiên phong. Tôi cầu mong nhà NC Phan Thị Bích Hằng tiếp tục giúp đời khi còn có thể. Những áp lực cuộc sống ta bà này không nhỏ; nhưng không vì thế mà nản lòng. Bằng khen hay ổ bánh mì có tác dụng nhất thời, tình thương mới là mãi mãi. Nói gì thì nói, không vướng vào đồng tiền là minh chứng hùng hồn nhất. Không ai làm việc gì mà chẳng nói đến thù lao. Tôi biết các NNC chân chính không bao giờ đặt chuyện tiền nong khi tác nghiệp. Mong ai đó nhìn sự việc "cậu Thủy" là hiện tượng cá nhân; đừng quy chụp là bản chất "ngoại cảm" mà ảnh hưởng đến những tấm lòng cao cả của các NNC chân chính. Tôi không hề quen biết hoặc nhờ vả gì từ những NNC; chỉ nhận thấy tâm của họ thật tốt. Cảm ơn chủ nhà nêu được đăng ý kiến này

    Trả lờiXóa
  25. Tôi không đồng ý với lời phát biểu mới đây của ông BT Hà nội PQ Nghj. Tôi ớn ông lắm vì mấy lần phát biểu của ông đã bị ông NV An bắt phải cải chính. Lần lũ lụt năm nào lời phát biểu của ông PQ Nghị cũng đã được thu hồi bởi chính ông. Vì thê người dân HN không hề quan tâm và tin vào lời nói của ông . Hôm nay ông lại phủ nhận trách nhiệm của Bộ YT, TP và Sở YT Hà nội trong vụ quăng xác xuống sông. Tôi muốn ông Nghị trả lời dân HN rằng ngoài BS chịu trách nhiệm là đương nhiên rồi thế không có cơ quan nào chịu trách nhiệm nữa có phải không. Thế thì người dân cần gì đảng bộ, cần gì chính quyền nữa, nên giải tán đi cho vừa. Ai không cẩn thận thì cho chết, ai muốn quăng người xuống sông thì quăng, ai muốn giết người thì giết, ai muốn lấy máu người nọ cho người kia thì cứ việc, có phải không ông Nghị. Ông hãy nghe đây: tất cả người dân HN không cần ông nữa, ông có nghe thấy gì không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phạm Quang Nghị chưa xứng tầm là người đứng đầu thu đô. Đất ngàn năm văn hiến không lẽ không có người nào hơn PQN sao?. Cái này không phải cục bộ. Tôi không phải người Hà Nội, tôi quê gốc Thanh Hóa, theo lẽ thường thì phải tung hô, ủng hộ người quê mình. Nhưng ông PQN không xứng là người để tung hô. Tôi nghĩ, ông có khi còn thua ông đương kim bí thư Thanh Hóa.
      Tóm lại là, nhân dân cả nước muốn người đứng đầu thủ đô là người trí thức Hà Nội chính hiệu. Vì HN là của cả nước, dân cả nước nhìn vào HN trước hết họ nhìn vào người lãnh đạo có tài cao đức trọng hay không.

      Xóa
  26. cái gì cũng có hai mặt ,người làm lãnh đạo phải chín chắn biết cân nhắc, thế mới là lãnh đạo giỏi

    Trả lờiXóa
  27. Hãy còn chưa muộn, bà Ngân hãy dũng cảm ra quyết định thu hồi giấy khen, nếu thấy nó bất lợi cho xã hội. Bà đã thấy họ phô tô giấy khen để làm điều ác như vậy, sao không làm ngay đi? Theo thông tin của Trung tâm nghiên cứu Tâm linh..., trong 10 năm qua họ đã tìm tới cả vạn bộ HCLS, vậy bao nhiêu mộ là giả bằng đất, xương động vật?

    Trả lờiXóa
  28. 12:12 đã được nhập hồn? Muốn nhập chỉ cần ngửi chút ete thì bảo gì chả nghe, nói ra, có bao tiền vàng cũng đưa hết, xong rồi tỉnh cũng không biết tại sao lại ngu thế? Bà Hằng đã nói một cách mặc định là để trở thành các nhà "ngoại cảm" đều phải qua chó dại cắn, ốm đau nặng, tai nạn gần chết có khi đã làm ma như bà ấy. Cho nên người bình thường sao hiểu được khi họ nói chuyện với hồn ma?

    Trả lờiXóa
  29. BT Y Tế Nguyễn thị Kim Tiến khổ tâm, UVBCT, PCtQH Nguyễn thị Kim Ngân ân hận ! Còn vị nào thú nhận tình cảm vì những việc làm của mình nữa không ? NDVN mấy ngày nay nghe những phát biểu của các ĐBQH mà rầu, nhưng rầu vậy thôi chứ không còn mấy hi vọng cho tình hình đất nước . Điều đó cho thấy các nhà lãnh đạo thì lạc quan, báo cáo thì thật hay, lại còn mãn nguyện với con số tăng trưởng trên 5 % của năm nay ( cụ TBT Đảng ).
    Có lẽ trong mấy kì họp QH khóa 13 này, phát biểu của nhiều ĐB là bi quan nhiều nhất , tình đất nước có nhiều đáng than phiền nhất nhất là trong lãnh vực y tế, giáo dục, kinh tế, an ninh XH . Bức tranh xã hội nhiều gam mầu tối hơn, ĐBQH than dùm cho Dân nhiều hơn , còn Dân thì sao ? Đa số ND lo cơm áo gạo tiền, khuôn mặt khắc khổ hơn , mức độ lao động khẩn trương hơn vì đồng lương, vì công việc làm , vì tiền chợ hàng ngày, vì tiền học của con, vì tiền thuê phòng trọ, vì giá cả nhu bó rau, miếng thịt, giá ga, leo thang hàng ngày, vì cái gì cũng xin thêm tiền , ngay cả tiền rác. Màng túi của đa số dân lao động tự do, công nhân bị viêm sớm hơn và trầm trọng hơn, cuộc sống bất an hơn !
    BT Y Tế khổ tâm , UVBCT ân hận, ĐBQH than phiền , ND bất an, CP và Đảng lạc quan ! Tình hình Đất Nước như thế là những tiếng thở dài !

    Trả lờiXóa
  30. Bà Kim Ngân rất chân tình, Bà nhận khuyết điểm của mình.
    Ông Nguyễn Thiện Nhân, sau khi thôi làm Bộ trưởng Giáo Dục, đã không hề đánh giá lại những điều Ông đã hô hào thực hiện cho giáo dục VN.
    Và nhìn trong sử VN từ 1945 đến hiện nay lãnh đạo ta không có gì sơ sót, đưa đất nước từ thắng lợi nầy đến thắng lợi khác.
    Ngày hôm nay, chính phủ cũng đánh giá nước ta đang ổn định và có phương hướng đi lên cơ mà !
    So Bà Ngân với nhiều vị trong quốc hội, trong bối cảnh chung, thì lời ân hận của Bà là mạnh dạn, là nói thật.

    Trả lờiXóa
  31. Các ông bà cứ "hối hận," "xin lỗi," hoài, dân chúng tôi chỉ còn là đống xương khô!

    Trả lờiXóa
  32. Tôi đã nằm trò chuyện hai đêm với một cựu Tỉnh ủy viên Đảng bộ Thái Bình, người nằm trong ban chỉ đạo tìm hài cốt nhà cách mạng Nguyễn Đức Cảnh, trực tiếp xem xét công việc tại hiện trường. Vụ đó có nhờ Phan Thị Bích Hằng và chính Hằng dũng xác nhận đầy tự hào về chuyện này. Ông anh trò chuyện cùng tôi nói rằng: "Đó là một trò rất tào lao. Xương cốt nằm dưới lăng Nguyễn Đức Cảnh ở Diêm Điền hãy còn. Nếu đề nghị thử ADN lại bằng một tổ chức khoa học khách quan, phi chính phủ thì chắc chắn sẽ có một kết quả khác với công văn về việc này của "trên" gửi về Thái Bình. Và thế là mọi việc sẽ rõ.

    Trả lờiXóa
  33. Các bạn ơi, trong tương lai không xa nữa đâu, các bạn sẽ được đọc nhật kí, hồi kí của nhiều người là quan chức chính quyền viết về nạn mê tín dị đoan của nhiều người trong giới chính trị cấp cao hiện nay. Tôi cũng đã được đọc vài đoạn về vài nhân vật. Hiện nay người ta chưa tiện công bố thôi. Cũng đã có cha thân hoại danh bại vì trò ngớ ngẩn ấy rồi. Không lấy đó mà làm gương.

    Trả lờiXóa
  34. Tự nhiên hàng loạt các nhà "ngọai cảm" ồ ạt kéo đến vụ Cát Tường, một sự bất thường có chủ đích, những kẻ đó có những người chưa biết " bói" là gì chứ đừng nói là ngoại cảm. Tự dưng các báo cứ phong cho họ là " ngoại cảm" sau đó " giật tít" chửi" ngoại cảm". Có những chuyện đã im lặng 7 , 8 năm nhưng rồi cũng lại bung ra. Và cùng nhau hò hét kể tội" ngoại cảm" Thật hay giả, có công hay lừa đảo cũng cho là 1 loại và...chửi tuốt. Thu Uyên cũng chỉ là con " chốt" khơi mào mà thôi.

    Trả lờiXóa
  35. bạn đọc không nên chạy theo phong trào bài xích tâm linh .năm 1954 cải cách ruộng đất cung chạy theo phong trào đập phá chùa chiền đình đền ...làm cho bao người khổ .đến nay có khôi phục lại những cái hay thì đã thất truyền .những kẻ xấu cần phải lên án , nhưng hãy bình tâm đừng vơ đũa cả nắm.

    Trả lờiXóa
  36. Theo "Đề án xác định danh tính hài cốt liệt sỹ đã được Chính phủ phê duyệt, Bộ LĐ-TB-XH đã có văn bản chỉ đạo các địa phương, yêu cầu tất cả các hài cốt liệt sỹ tìm được nằm ngoài kênh thông tin của lực lượng quân đội, hoặc là bạn bè, chiến hữu của liệt sỹ đưa về, đều phải làm giám định AND. Nếu đúng, lúc đó mới được làm lễ truy điệu và đưa các liệt sỹ vào nghĩa trang"
    Tôi cho biết nè, tại các nghĩa trang cấp huyện/thị hiện nay qua mỗi lần tu sửa gom cốt lại như đống củi sau đó chia "củi" ra cho vào từng hộc mộ. Tôi cũng đề nghị thử ADN lại hết các tên tuổi các LS ở mỗi mộ này nhé!
    Các ông vô thần này bây giờ cũng cúng lạy, vái van, lo mồ mả không biết mục đích làm gì hở?

    Trả lờiXóa
  37. Xin thưa cùng các quý vị ! Không hiếm các vị quan chức cao cấp hậu thuẫn đắc lực cho những kẻ mạo danh nhà ngoại cảm; những kẻ khoác áo thầy tu nhưng luôn ba hoa vẽ vời về thuật phong thủy để làm biến tướng không ít ngôi chùa cổ, trong khi chính bản thân những vị này lại phải nhờ cậy người khác giải hoạn nạn cho mình ! Một khi đã được những kẻ có quyền hành lệch đất hậu thuẫn, lại thêm những kẻ tham nhũng; những kẻ làm giàu bất chính tài trợ thì kể cả quỷ dữ cũng sẽ nhảy lên làm nhà ngoại cảm, làm đại đức nọ kia !!! Chưa bao giờ đất nước Việt Nam và người dân lại phải chịu đủ thứ nhiễu nhương đến ghê sợ trong lĩnh vực tâm linh và trong đời sống tinh thần nói chung ! Một khi Tôn giáo thịnh hành đi kèm với tệ nạn mê tín và dị đoan thì cũng là lúc báo hiệu về sự khủng hoảng; sự lỗi thời và suy thoái của hệ thống chính trị ! Đúng như lời Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã từng than rằng: << ÔI ! ĐẤT NƯỚC U MÊ NGHÌN NĂM !>. Xin cảm ơn các quý tham gia diễn đàn ! Xin Trân trọng Cảm ơn Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện !

    Trả lờiXóa
  38. Mới xong bà Hằng trả lời họp báo Petro Time rằng bà đã tìm được nhiều mộ lắm, có thể tới 70 % là đúng còn khoảng 30 % là do gì đó sai. Theo tôi hiểu đó là 2 con số không phải là độ chính xác mà chỉ là có và không có sự "liên lạc" với người chết để bà Hằng chỉ dẫn tìm ra mộ thôi, còn độ chính xác như mong muốn là khác, tỷ lệ đó phải qua kênh thử ADN mới đánh giá được. Vậy khong có gì khó, đằng nào theo quy định của Chính phủ, muốn được công nhận là HCLS đúng tên tuổi phải kiểm tra ADN, hãy lấy xác xuất vài chục ngôi do bà Hằng đã tìm, đem mẫu thử lại ADN là biết có bao % là thật, giả.

    Trả lờiXóa
  39. Tôi đã đọc những câu chuyện về sấm Trạng trình Nguyễn Bỉnh Khiêm và thán phục ông. Tôi đọc câu chuyện GS Trần Phương, nguyên PCT Hội đồng BT tìm mộ em gái, tôi tin ông Phương không bịa đặt và tôi thán phục bà P T B Hằng. Bạn tôi ( cùng cơ quan) tìm được mộ bố, nhờ NNC Nguyễn Văn Liên ngồi ở HN chỉ dẫn, ông Liên nói trước rằng trong mộ có mảnh tăng và chiếc lược, khi tìm được quả đúng như vậy. Tôi có dịp chứng kiến và phỏng vấn vong ( vong là liệt sỹ). Không phải mọi thứ trong quá khứ vong đều nhớ hết, nhưng điều kỳ lạ người bị vong áp hát các bài hát " năm anh em trên một chiếc xe tăng và các bài khác một cách hùng hồn, mà bình thường người đó không thuộc bài hát và chưa bao giờ hát, không những thế vong còn đọc tên ông thiếu tướng nguyên phó tư leenh QK 4 thời trước1995 trong một lễ kỷ niệm ở Q.Trị làm tôi ngạc nhiên.
    Tôi tin tồn tại linh hồn ở dạng siêu vật chất mà khoa học chưa giải mã được. chỉ có một số người có năng lượng đặc biệt, bằng một loại siêu sóng mới tiếp cận được linh hồn. Độ chính xác của nhà NC phụ thuộc vào sóng mạnh hay yếu,và nhiều yếu tố khác: cái tâm của người thân, gia đình, họ tộc, tâm và trạng thái sức khỏe của nhà NC.
    Tôi cho rằng tồn tại những người có năng lượng đặc biệt, mức độ khác nhau, tâm khác nhau. Với NNC- P.T.B.Hằng, N.V.Liên tôi không nghi ngờ khả năng của họ. Đương nhiên, xã hội cũng đầy rẫy những kể lừa đảo, mượn danh NNC làm những chuyện thất đức. Những kẻ này phải lên án, nhưng đừng vì thế mà xóa sạch công lao, ứng xử bất công với những NNC chân chính, có tâm.
    Điều đau buồn nhất, là sự dối trá và lừa đảo vẫn còn ngự trị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu anh chứng minh được những "NNC" kể trên chỉ làm từ thiện, hoặc không vì đánh bóng thì bài viết mới có giá trị.

      Xóa
    2. Tôi cũng tin vào thế giới song song, thế giới bên kia... Nhưng việc người trần nói chuyện cà kê dê ngỗng được với "họ" là chuyện ngớ ngẩn nhất trong cuộc sống dương gian!

      Xóa
    3. Sự thật về Nguyễn Văn Liên:
      http://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/nha-ngoai-cam-nguyen-van-lien-va-tro-tim-mo-liet-sy-bang-ngap-ruoi-a7281.html#.UnYaEPnwmSo

      Xóa
    4. ban ngu the , no chon san do o day , lam gi no khong doc duoc

      Xóa
  40. Đề nghi Bộ ngọai giao USA. Cắt số tiền viện trợ 375 triệu usd
    Cho chuong trình tìm kiém này.....

    Trả lờiXóa
  41. Bỗng zưng ầm ĩ chuyện "Nhà ngọai cảm"!
    Thử hỏi: Nếu Đảng, Nhà nước, quân đội thực sự tích cực tìm kiếm hài cốt liệt sĩ thì có chuyện các gia đình phải tự tìm không? "Họ ăn không từ một thứ gì!" thì còn đâu tiền để tìm hài cốt liệt sĩ! Khi người ta tự tìm, tức là người ta không trông mong gì vào Đảng, Nhà nước, quân đội nữa, mà như thế thì việc họ tìm đến các "Nhà ngọai cảm" lài lẽ tự nhiên. Khi không trông mong vào người dương gian thì sẽ phải tìm đến tâm linh, như một chỗ bấu víu!
    Có gia đình quân nhân Mỹ nào lặn lội sang Việt Nam tự tìm hài cốt lính Mỹ không?

    Trả lờiXóa
  42. Chúng ta đã quá quen với câu “Trong mặt phẳng cho 3 điểm A, B, C”, mà không nghĩ rằng đó là một hoạt động của tâm linh; bởi chả ai thấy 3 điểm ấy ở đâu cả. Trong hàng chục nghìn năm bên bếp lửa, mối liên quan giữa củi và lửa đã hằn sâu trong tiềm thức của loài người. Rất có thể chính nó gợi ý tới khái niệm về thể xác và linh hồn. Các điểm và đoạn thẳng trên mặt phẳng thì không có thật, nhưng lại rất có lợi trong quá trình suy diễn để giải quyết các bài toán thực tế. Khái niệm về thế giới âm, linh hồn, Chúa cũng vậy, đó là những phạm trù thực sự có lợi để diễn tả nội tâm, để duy trì đạo đức và văn hóa xã hội loài người. Việc khẳng định có linh hồn chả khác gì khẳng định về sự tồn tại của một điểm -- là thứ mà không có độ dài, không có độ rộng, không có gì cả! Nhưng nếu từ bỏ tất cả mọi khái niệm về linh hồn, về thế giới âm,... chúng ta sẽ từ bỏ văn hóa gốc, chúng ta không còn là con người nữa.

    Trả lờiXóa
  43. Ta như cứ luẩn quẩn mãi trong cõi u mê...

    Trả lờiXóa
  44. Hiện có 2 luồng ý kiến khác nhau về các nhà ngoại cảm.Một là :công nhận họ có khả năng giao tiếp với linh hồn những người đã chết.Hai là :không công nhận,những người ấy chỉ là bịp bợm. Theo tôi việc này không thiếu biện pháp để kiểm chứng.VÍ DỤ:thử ADN hoặc lập ra một tổ chức để giám định kiểm tra .Trước mắt hãy mời 5 những nhà ngoại cảm giỏi nhất đến rồi ra một bài toán:
    -Hiện cần tìm mộ một liệt sĩ tên là X ,quê ở Y sinh năm z hy sinh ở mặt trận phía NAM .Với điều kiện 5 nhà ngoại cảm này không được tiếp xúc, thông đồng với nhau.Nếu họ giỏi thì 5 người ấy đều sẽ chỉ đúng một chỗ .Còn mỗi người chỉ trỏ một nơi thì đều là bịp bợm.Việc này làm rất dễ.Những cơ quan bộ ngành chức năng có thể phối hợp tổ chức thực hiện.

    Trả lờiXóa
  45. Đến tay siêu lừa "Thúy" còn khinh không lấy tên "nhà ngoại cảm" vì nó nhàm quá, hắn bắt các vị ở ngân hàng CSXH kêu hắn bằng "nhà Tâm Linh", nhưng cuối cùng cũng là một dứa kiểu các loại lừa đảo mang tên " thầy bói, thày bùa, nhà ngoại cảm, nhà tâm linh..." mà thôi.

    Trả lờiXóa