Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

BỘ TRƯỞNG BỘ Y TẾ NÊN TỪ CHỨC NGAY !

Bộ trưởng Bộ Y tế nên từ chức!

40 nhận xét :

  1. Còn lâu Bộ trưởng Tiến mới từ chức các ông nhé "Nhóm lợi ích đang cần " hết Vắc xin .rồi xem cái vụ Thưởng cho nhân viên chống tiêu cực ở Hoài đức thì đã thấy buồn rồi sỞ _phòng Bộ Rau nào sâu ấy

    Trả lờiXóa
  2. "Thượng bất chính,dưới tắc loạn" ???

    Trả lờiXóa
  3. Không tin nổi vụ này http://dantri.com.vn/suc-khoe/bo-truong-bo-y-te-duoc-phong-ham-giao-su-danh-du-thinh-giang-dai-hoc-oxford-790314.htm

    Trả lờiXóa
  4. Mong cái gọi là liêm sỉlúc 20:30 25 tháng 10, 2013

    Chị Tiến mà xin từ chức bây giờ, không những có lợi cho chút ít uy tín còn lại của chị, một nhà khoa học, một GS, TS đẳng cấp quốc tế, mà còn có tác dụng rất tích cực cho ngành Y. Ngoài ra, việc xin từ chức này của chị (nếu có) sẽ còn là một cú huých nhẹ đến cái gọi là liêm sỉ của tất cả những người làm công tác quản lý, công bộc của nhân dân. Qua đó mà các ngành khác cũng sẽ có chuyển biến tích cực theo. Công của chị vì vậy mà sẽ là lớn lắm đó ! Cố lên chị Tiến ơi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị cũng muốn từ chức lắm như đảng không cho. Vì chị từ chứ thì lấy ai mà làm

      Xóa
  5. Chưa thu hồi xong vốn mà

    Trả lờiXóa
  6. Chịu đấm ăn xôi chứ ngu sao từ chức. Chuyện từ chức còn khuya mới có!

    Trả lờiXóa
  7. nhìn mặt là biết khắc tinh của người dân rồi

    Trả lờiXóa
  8. Không riêng gì bộ y tế, cả những trang báo đã quảng cáo cho thẩm mỹ viện này cũng phải chịu trách nhiệm, kéo theo bộ 4 T.

    Trả lờiXóa
  9. Hai nơi mà đáng lẽ ra người dân khi đến cảm thấy an tâm và được bảo vệ là cơ quan công an và bệnh viện. Nhưng thật nực cười, có nơi nào trên thế giới mà người dân thực sự kinh hãi khi đến hai nơi đó như ở Việt Nam không? Do đâu vậy thưa ngài Tổng Bí thư nhân văn?

    Trả lờiXóa
  10. Cái mặt trông tởm quá. Bạn nào bình "khắc tinh" thật chí lí.

    Trả lờiXóa
  11. Con mụ này nó có sổ thù vặt đấy , các vị cứ nói lằng nhằng đến khi phải đi viện có mà nhừ xương .
    Nhìn mặt nó như Bạch Cốt Tinh ấy , phát khiếp .

    Trả lờiXóa
  12. Nói đến văn hóa từ chức nên hỏi đồng chí X,bây giờ chị Tiến mà xin từ chức thì đồng chí X sẽ tính sao đây?Không được từ chức nhé chị Tiến,đảng đã phân công chị cứ thế mà cống hiến.

    Trả lờiXóa
  13. từ chức á , hãy đợi đấy!!!!

    Trả lờiXóa
  14. Tóc tai bờm xờm,móng vuốt nhọn hoắt,ăn nói ngoa ngoắt chẳng khác nào chân dung một sư tử đói hèn gì dân chẳng"đua"nhau chết.Người xưa có câu"Quan xem hình,binh xem dạng"cấm có sai!

    Trả lờiXóa
  15. Không nên đợi từ chức mà phải cách chức ngay

    Trả lờiXóa
  16. Ba Cầu Muối, Saigonlúc 06:35 26 tháng 10, 2013

    Những vụ sản phụ tử vong, tiêm chích vaccine là chết trẻ sơ sinh, nay đến vụ Bs ngoại khoa mở thẩm mỹ viện không phép làm chết người ném xác xuống sông phi tang và những phản ảnh của ND về ý đức của giới làm y tế . Những vụ ấy phải có trách nhiệm của BT Y tế . Hay lại đổ thừa cho sự xuống cấp đạo đức của xã hội trong đó có ngành y tế ? Bà BT Y Tế nếu nhận thấy trách nhiệm của mình không nhỏ trong những vụ này thì nên từ chức để cảnh báo cho NCQ rằng hồi chuông báo động về y đức của giới y tế đã muốn tới mức không thể thấp hơn . Cần có cuộc chấn chỉnh đại qui mô !

    Trả lờiXóa
  17. Xin lỗi mọi người, nói thật nhìn bà bộ trưởng y đức này thấy sợ vì giống "mấy con phe tem phiếu" những năm 80 thế kỷ trước quá!!!
    ( Xin lỗi mấy chị phe tem phiếu vì mưu sinh nhé, nhà em chỉ hình tượng ra thế chứ tuyệt không ấn tượng các chị bằng bà này đâu ạ! )

    Trả lờiXóa
  18. Chị Tiến khẳng định: "Hôm nay còn 3 ngày nữa là tròn 5 năm tôi theo Đảng, hoạt động cách mạng. Chịu sự lãnh đạo, quản lý của Đảng, trong 5 năm qua, tôi không xin với Đảng cho tôi làm, đảm nhiệm chức vụ này hay chức vụ khác. Mặt khác, tôi không từ chối, không thoái thác bất cứ nhiệm vụ gì mà Đảng và Nhà nước giao phó. Là một cán bộ đảng viên của Đảng, tôi đã nghiêm túc báo cáo đầy đủ với Đảng, Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương về bản thân mình. Đảng, Bộ Chính trị, BCH Trung ương đã ..."

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông cho hay, Bộ trưởng được Đảng phân công, Quốc hội - cơ quan quyền lực đại diện cho ý chí của nhân dân - phê chuẩn. Điều quan trọng nhất khi đứng ở cương vị của mình là làm hết trách nhiệm, tâm sức của mình.(Xin bổ xung phát biểu của Bộ trưởng Vũ Đức Đam cho có hệ thống )

      Xóa
  19. bây giờ mà chị tiến về thì nhiều phe nhóm không biết bấu víu vào đâu: đang ăn dở không thể bỏ mâm được

    Trả lờiXóa
  20. Tưởng báo Petrotime chỉ có Như Phong thôi, hóa ra có cả Như Thổ a? Hay chính là một vị đấy?

    Trả lờiXóa
  21. Tôi nhìn bà Tiến tôi chẳng có chút cảm tình gì về con người này. Đôi mắt trắng mà lồi của bà cùng với khuôn mặt nhỏ tròn nói lên kiểu lâng câng láo cáo làm sao đấy. Người ta bảo đôi mắt là của sổ tâm hồn, nhưng nhìn đôi mắt bà, tôi cảm thấy bà là người không có cảm xúc, hay nói cách khác là vô cảm. Bởi vậy trong các lần trả lời báo chí, bà Tiến nói theo kiểu cộc lốc, bạ đâu nói đó và không có chút suy nghĩ logic gì cả. Nói đúng hơn theo dân gian thì bà này tồ lắm. Đã thế tư duy và khả năng có vẻ hạn hẹp lắm. Từ khi bà nhận chức đến nay đã xảy ra biết bao nhiêu vụ đau lòng trong ngành bà quản lý. Âý thế mà bà chẳng có được một chương trình hành động gì để ngăn ngừa. Chỉ được cái họp, kiểm điểm, rút kinh nghiệm qua loa rồi xong. Kết cục là bà chẳng có chút trách nhiệm gì. Thậm chí báo giới đòi phỏng vấn thì bà cũng gạt phắt đi. Một người như thế thì thiết nghĩ không nên tiếp tục tại vị. Bà hãy nên từ chức sớm để giữ chút thanh danh còn lại của bà.

    Trả lờiXóa
  22. Thật đúng là thời của Bình Luận Thăng Tiến trong nhiệm kỳ Hùng Dũng Sang Trọng.Một sự sắp xếp ngẫu nhiên nhưng vô cùng đáo để

    Trả lờiXóa
  23. Khi nào cái người đầu tiên nêu tên chị Tiến lên làm Bộ trưởng y tế , mà tự giác từ chức thì lúc đó mới mong chị Tiến từ chức

    Trả lờiXóa
  24. Theo quan điểm của cá nhân tôi có hai mục đích để cán bộ nhà nước làm việc trong cơ quan nhà nước.
    1- Làm vì đất nước, vì dân, vì gia đình: Những người này sẽ tự động từ chức ngay nếu đóng góp của họ không được cấp trên nhìn nhận đánh giá hoặc bất lực đã cơ chế.
    2- Làm vì mục đích làm giàu cá nhân, phe nhóm hoặc một số thành phần được xếp vào vì trí này nọ cho làm cảnh đến hết nhiệm kỳ: Những người này đừng mong họ tự động từ chức cho dù họ có sai phạm đến đâu chăng nữa.

    Ở Việt Nam tôi chưa thấy ai từ chức và nhận trách nhiệm trước nhân dân. Điều này có nghĩa là 100% họ hoàn thành xuất sắc vai trò của mình hoặc họ nằm trong trường hợp 2 ( Nếu nằm trong trường hợp 2 thì mạt vận rồi).


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ai bảo Việt nam mình có câu
      :"toét mắt là tại hướng đình,
      Cả làng toét mắt ,chứ mình chi em ... Các bác cứ nói thế chứ các bác giỏi sao không lên mà làm (Chị Tiền nhỉ !)

      Xóa
  25. Các bác nhầm! mặt chị Tiến bây giờ trông ÁC thế chính là do hậu quả của các thẩm mỹ viện đang mọc tràn lan trên khắp đất nước đấy, các bác hãy ngắm kỹ lại dung nhan chị Tiến mà xem!

    Trả lờiXóa
  26. Trong thể chế chính trị này thì dù bà Tiến có từ chức thì cũng không thể giải quyết được gì cả . Đây là lổi của hệ thống chính trị này không riêng gì ngành y tế . Một khi đã là lổi hệ thống tức là một thể chế chính trị đã lạc hậu hoàn toàn không phù hợp với thực tiển thì toàn bộ mọi ngành mọi cấp trong hệ thống này đều như ngành y tế mà thôi . Hiện nay họ đã nhận ra , ngành nào cũng muốn cải cách vì quá lạc hậu ẩu trĩ nhưng họ sợ cải cách thì mất hiện tại mất quyền lực , giống như mấy công ty nhà nước sợ cổ phần hoá thì mất ghế giám đốc vậy thôi . do đó họ biết tình hình rất đen tối nên cố tình trì hoãn được năm nào hay năm đó mặc cho tiếng kêu rên xiết của nhân dân . CHỈ CÓ CẢI CÁCH TOÀN DIỆN TRIỆT ĐỂ THÌ MỚI CỨU ĐƯỢC ĐẤT NƯỚC RA KHỎI KHỦNG HOẢNG ĐEN TỐI HIỆN NAY , NGOÀI RA KHÔNG CÒN CON ĐƯỜNG NÀO KHÁC .

    Trả lờiXóa
  27. Vì sao chết nhiều thế mà thị ta chưa từ chức ? là bởi vì chỉ tiêu doanh thu chưa đạt nên thị sẽ không bao giờ từ chức và thị còn ngồi ai chết mặc kệ người đó mục tiêu là phải đạt đầy túi tham cái đã.

    Trả lờiXóa
  28. Nữ Thượng Thư Tiến ơi Em nên từ chức đi dù anh biết rằng: "Em không thể múc một chậu nước tinh khiết trong một cái ao tù". Từ chức đi để cho cánh Thượng Thư mày râu chúng nó phải quỳ dưới chân Em chứ.
    Anh một bạn học ngày xưa

    Trả lờiXóa
  29. Có trách là cha ông ta tại sao lại "sáng tác" ra câu:SỐNG CHẾT MẶC BAY,TIỀN THẦY BỎ TÚI
    Kính đề nghị ts Diện nên kiếm tấm hình nào dễ coi một chút của Madam Tiến để đưa lên mạng
    Tấm hình này chả thấy chút y đức nào???

    Trả lờiXóa
  30. Bài này bị gỡ xuống rồi.

    Trả lờiXóa
  31. Mr Tễu ơi! Nếu O Tiến mà từ chức thì hóa ra cái Bộ ngành của O Tiến sẽ có ... văn hóa từ chức à? Hoặc, nếu O Tiến kiên quyết bám trụ một tấc không đi, một li không rời đến nỗi trển phải cách chức Bộ trưởng của O Tiến thì hóa ra trển cũng sẽ có.. văn hóa cách à? Rứa mà hay đo hè!

    Trả lờiXóa
  32. Ay chet, Đảng ta là Đảng cầm quyền, Đảng đã phân công tôi tiếp tục làm bộ trưởng và Quốc hội đã bỏ phiếu tín nhiệm. Gần suốt cuộc đời tôi theo Đảng, tôi không chạy, xin hay thoái thác bất cứ nhiệm vụ gì Đảng giao. Tôi chịu sự phân công của đảng, khi nào đảng bảo tôi từ chức thi tôi nghe theo. Thủ tướng bào tôi làm theo ông mà

    Trả lờiXóa
  33. Chắc phải nhờ người Thái Bình đứng lên mới dẹp được loạn

    Trả lờiXóa
  34. nhìn bệnh nhân chen nhau trong phòng điều trị 3-4 người/ giường mà bà không thấy nhục sao?? cso nơi nào trên thế giới bệnh nhân bị kiếp nạn như vậy?? trong khi rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh xây rồi bỏ không
    + nói sang chuyện khác một tí: có nhiều cái trường học trông không bằng cái chuồng lợn nhưng bên cạnh đó có vô số cái chợ xây hết hàng chục tỉ chỉ để cho bò ở vậy các ông/bà ăn đồng lương của dân mà làm việc như vậy có thấy áy náy không???

    Trả lờiXóa
  35. Y đức, y đức ai cũng đại ngôn về y đức!
    Người dân lương thiện đòi y đức, đúng!
    Quan chức tham nhũng đòi y đức?
    Buôn lậu trốn thuế đòi y đức?
    Hãy đọc lời thề Hypocrate: Nếu tôi làm trọn lời thề này và không có gì vi phạm tôi sẽ được hưởng một cuộc sống sung sướng và sẽ được hành nghề trong sự quý trọng mãi mãi của mọi người. Nếu tôi vi phạm lời thề này hay tôi tự phản bội, thì tôi sẽ phải chịu một số phận khổ sở ngược lại.
    Cuộc sống của viên chức y tế sẽ ra sao nếu làm đúng y đức? Con cái thất học vì không đóng nổi tiền trường; nhà cửa không có, không đủ tiền thuê phải ở gầm cầu!
    Thế còn quan chức đức?
    Thế còn công an đức?
    Thế còn thuế vụ đức?
    Thế còn hải quan đức?
    Thế còn kiểm lâm đức?
    Thế còn giáo đức?
    Xã hội vô đạo đừng đòi hỏi ngành nào đó phải có đức.
    Đời đục cả, sao không khuấy thêm bùn, vỗ thêm sóng cho đục ngầu một thể; loài người say cả, sao không ăn cả men, húp cả bã cho say nốt ?



    Trả lờiXóa
  36. chính phủ ta gồm; btyt là tôn thất đức, btgd là tôn thất học, btgtvt là tôn thất thểu, btnn và ptnt là tôn thất bát, bttc là tổn thất thu, bttbưuđiện là tổn thất thiệt,btng là tôn thất thế, btlđ và tbxh là tôn thất nghiệp,cả bộ chính trị là tôn thất tín. đúng là dòng họ tôn thất nhà vua.

    Trả lờiXóa