Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

LUẬT SƯ YÊU CẦU TRẢ TỰ DO CHO ÔNG LÊ QUỐC QUÂN


Ngày 3 tháng 9 năm 2013, Luật sư Hà Huy Sơn, người bào chữa cho ông Lê Quốc Quân đã gửi tới Chánh án Tòa án nhân dân tp Hà Nội và Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tp Hà Nội văn bản yêu cầu trả tự do ngay cho ông Lê Quốc Quân




13 nhận xét :

  1. Đề nghị các vị trông coi pháp luật cần phải gương mẫu làm đúng như quy định của PL để nhân dân noi theo.Hãy thả ngay Lê Quóc Quân!

    Trả lờiXóa
  2. Ôi !
    Sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật !

    Trả lờiXóa
  3. Kính trọng vô cùng cái tâm, cái tầm của các luật gia, luật sư nhân dân Hà Huy Sơn cũng Như các tên tuổi khác như Hoàng Xuân Phú, Lê Quốc Quân, Lê Hiếu Đằng, Trần Đình Triển, Cù Huy Hà Vũ, Lê Thị Công Nhân...

    Trả lờiXóa
  4. Tình hình nầy, nếu không thả ông Lê Quốc Quân thì chính là tự bôi tro trát trấu vào mặt các vị lãnh đạo đảng và nhà nước đó.
    Đừng cố tình làm mất sỉ diện quốc gia và của các vị lãnh đạo.

    Trả lờiXóa
  5. Sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật !Đề nghị Chánh án Tòa án nhân dân tp Hà Nội và Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tp Hà Nội giải quyết tạo niềm tin đối với nhân dân.

    Trả lờiXóa
  6. Gia đình tố cáo công an buộc Đinh Nguyên Kha nhận tội “khủng bố”


    Xem chi tiết bản tin tại Bauxite Việt Nam:

    http://boxitvn.blogspot.com/2013/09/gia-inh-to-cao-cong-buoc-inh-nguyen-kha.html

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn LS Hà Huy Sơn. Hy vọng các LS có tâm và có tầm như LS sẽ dần dần kéo lại nền pháp trị của một nhà nước pháp quyền vì dân và cho dân. Hy vọng, những đóng góp của các LS sẽ giúp một chính đảng mới ra đời có điều kiện hoạt động tốt. Cảm tạ.

    Trả lờiXóa
  8. Tôi ủng hộ LS Hà Huy Sơn

    Trả lờiXóa
  9. Gửi Luật sư Hà Huy Sơn!
    Luật sư phản ánh rất đúng. Nhưng hình như có điều luật sư chưa thấu hiểu bản chất của chế độ này? Đảng đứng trên luật pháp. Chánh án, thẩm phán, Viện trưởng, Kiểm sát viên...là đảng viên nên họ tự cho mình cái quyền: Đứng trên luật pháp. Vậy chi luật sư đem luật pháp ra nói với họ thì cũng như không.
    Cái vụ Lê Bá Mai , 02 lần bị tuyên tử hình, 01 lần được tuyên vô tội, lần sơ thẩm cuối cùng bị tuyên chung thân. Nghe đâu,cấp phúc thẩm đã hoãn phiên tòa nhiều ngày và cuối cùng cả chánh án tối cao, Viện trưởng tối cao đem vụ án đến báo cáo chủ tịch nước...vậy mà cuối cùng cấp phúc thẩm đã tuyên Lê Bá Mai chung thân. Trớ trêu ở chổ: Viện Bp kháng nghị tăng mức án lên tử hình. Mai kháng cáo kêu oan. Tòa phúc thẩm tuyên án sơ thẩm, có nghĩa là không chấp nhận kháng nghị tăng mức án của viện. Việc không chấp nhận kháng nghị của viện đồng nghĩa với việc không có chứng cứ kết tội Mai hoặc chứng cứ kết tội yếu...nhưng không tuyên vô tội mà tuyên chung thân. Nếu vấn đề này để luật sư Sơn thấy luật pháp không là gì đối với những người có đeo búa liền ở ngực. Vì họ là người của đảng, họ có quyền đứng trên luật pháp.

    Trả lờiXóa
  10. Các luật sư còn không bênh vực được nhau thì dân ngu không biết luật làm sao bênh vực được nhau ? Gọng kềm cứ xiết nhân dân vào những vòng đai sắt, lùa dân vào chuòng bò, cấm dân lấy tin, bình luận trên internet . Bưng tai bịt mắt ND vào những NĐ như NĐ 72, để cho y sĩ dỏm TQ lộng hàh, để cho c1c quan chức cấp cao Cty Công ích hưởng lương cao chót vót . Đợt phóng thích gọi là đặc xá 15 ngàn tù nhân chỉ có 4 tên gián điệp TQ gọi là CTP đưỡc thả , còn những CHHV, ĐC, TPT, NTT v.v.. những tù nhân lương t âm có ai được tha đâu ?

    Trả lờiXóa
  11. Là một nhà nước pháp quyền (theo chủ trương của Đảng và theo quy định của Hiến pháp) nên TAND thành phố Hà Nội phải gương mẫu chấp hành pháp luật nhé!

    Trả lờiXóa
  12. Hoàn toàn ủng hộ yêu cầu chính đáng và hợp pháp của LS Hà Huy Sơn... YÊU CẦU TRẢ TỰ DO NGAY CHO ÔNG LÊ QUỐC QUÂN.
    Xin chân thành cảm ơn LS Hà Huy Sơn!

    Trả lờiXóa