Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

GIA ĐÌNH ANH ĐOÀN VĂN VƯƠN BỊ GÂY KHÓ KHĂN KHI KHÁNG CÁO

Về việc xin cấp giấy chứng nhân làm người bào chữa cho anh em ông Đoàn Văn Vươn

Ngày hôm nay, 9/7/2013, Công ty Luật TNHH Hà Sơn có văn thư gửi Chánh tòa phúc thẩm TA tối cao, Viện trưởng Viện phúc thẩm 1, VKS tối cao và Chủ tịch Liên đoàn Luật sư VN về việc Luật sư Hà Huy Sơn bị tòa phúc thẩm gây khó khăn trong việc xin cấp giấy làm người bào chữa cho ông Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Quý trong phiên tòa phúc thẩm ngày 29/7 tới.


Sau khi phân tích cơ sở pháp lý cho yêu cầu của mình, Công ty Hà Sơn đề nghị Chánh tòa xem xét cấp giấy chứng nhận cho Luật sư Hà Huy Sơn mà không cần thêm một điều kiện nào khác để thực hiện chủ trương cải cách tư pháp, “góp phần hội nhập với thế giới văn minh”.
.
t1 
t2

9/7/2013

NTT -  Nguồn: Blog Nguyễn Tường Thụy

Ông Vũ Văn Luân: “Nếu tôi được vào tòa, tôi sẽ yêu cầu Viện Kiểm Sát và Tòa án Tối cao triệu tập tất cả những ai thi hành công vụ bị bà Thương, bà Hiền chống để làm chứng cứ mà kết án. Nếu không triệu tập được tất cả những đối tượng đó thì việc truy tố các ông ấy giết người: ai chết? và bà Thương, bà Hiền chống ai, rõ ràng vô căn cứ. Hướng của tôi là bà Thương, bà Hiền, và gia đình ông Vươn là vô tội; truy tố họ như thế là vi phạm pháp luật”.

 

17 nhận xét :

  1. RỪNG NÀO CỌP NẤY !lúc 06:33 10 tháng 7, 2013

    Rừng nào cọp nấy : Thế giới văn minh là thế giới văn minh, thế giới ta là ta.

    Trả lờiXóa
  2. Anh Vươn và tất cả những người trong gia đình anh là vô tội. Những kẻ làm liều nói bậy mới là kẻ có tội, kiểu như nhà người ta hai tầng lại bảo là cái chòi; phá nhà người ta lại vu oan cho dân bức xúc mà phá. Chính những việc làm của kẻ đó là nguyên nhân sinh ra sự phản kháng. Phải diệt cái gốc đã sinh ra bất công đó. Pháp luật phải trừng trị chúng mới đúng!

    Trả lờiXóa
  3. Đến luật sư mà còn bị gây khó khăn như vậy thì thật là...

    Trả lờiXóa
  4. Bọn ma quỷ thì sợ ánh sáng mà. Chúng nó sợ bất kỳ ai chiếu ánh sáng vào chúng.

    Trả lờiXóa
  5. Lão Tướng ơi! Luật sư là người nắm luật trong tay. Giỏi như luật sư Hà Huy Sơn mà còn bị Toà án phúc thẩm bất chấp tất cả cản ngăn. Thì gia đình nhà Vươn những người chân lấm tay bùn Toà chỉ cần ấn nhẹ là chìm nghỉm dưới cống Rộc

    Trả lờiXóa
  6. Toà Phúc thẩm Tối cao cản trở gia đình ông Vươn mời luật sư, người bào chữa là lí do gì? Phải chăng Toà không muốn cầm cán cân công lí cho thăng bằng. Vậy Toà cho nó nghiêng về bên nào? Chắc là thẩm phán Quang trả lời được.

    Trả lờiXóa
  7. Rõ ràng dấu hiệu cản luật sư, người bào chữa như thế này của Toà án phúc thẩm Tối cao. Chúng ta có thể suy ra được phiên toà tới không có công lí cho gia đình nhà a Vươn.

    Trả lờiXóa
  8. Ông Luân nói đúng, vụ án này không có người thi hành công vụ. Chỉ có hành vi lợi dụng chức vụ quyền hạn để chiếm đoạt tài sản công dân có tổ chức theo Điều 28 Luật hình sự.

    Trả lờiXóa
  9. Cướp ngày chứ không phải là thi hành công vụ.

    Trả lờiXóa
  10. Phải chăng Toà phúc thẩm vụ Vươn không muốn cho luật sư và người bào chưa vào để xét xử qua loa cho xong đi rồi để tay Hiền, Liêm, Hoa, Hoan ssớm ổn định về nhận công tác.

    Trả lờiXóa
  11. Vụ án Tiên Lãng rồi sẽ qua đi. Song chứng kiến không ít thẩm phán cộng hoà XHCNVN lương tâm không bằng con chó, lịch sử xẽ nguyền rủa nó, con cháu của họ sẽ nguyền rủa bố mẹ, cậu cô bá dì là thẩm phán trong vụ Tiên Lãng này như tiến sĩ Nguyễn Quang A từng nhận xét.
    Đả đảo bon thẩm phán tồi.

    Trả lờiXóa
  12. Ôi giời không bằng thực dân pháp trong đồng nọc nạn, lại còn ghi trong nghị quyết TƯ7 đi làm công tác dân vận bà con ơi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MÁC-LÊ là thế đấy con đường xã hội chủ nghĩa là thế đấy nếu thành công chủ nghĩa xã hội và chủ nghĩa công sản thì dân ta tha hồ mà gặm cỏ tha hồ mà sướng nhé

      Xóa
  13. Nông dân Tiên Lãnglúc 20:33 11 tháng 7, 2013

    Anh em họ Lê nó là người của nhà nước, nó có sai nó cũng không bị đi tù chỉ bị treo thôi. Chỉ có ông Vươn và gia đình không phải là người của nhà nước không có tội cũng phải tù. Đã bị công an bắt là có tội.

    Trả lờiXóa
  14. Phúc thẩm có hiệu lực. Hết thời hạn án treo và thời gian thử thách. Biết đâu được Lê Văn Hiền lại được về đâu đó công tác. Vài năm sau lên làm chủ tịch. Làm chủ tịch vài năm lại ra quyết định thu hồi đất hết thời hạn -> cưỡng chế thu hồi đất - > Việt Nam lại ra đời một Đoàn Văn Vườn ( Hoặc Vướn, Vượn, Vưởn hay Đoàn Văn Vưỡn)

    Trả lờiXóa
  15. Ông Hiền đã từng hô hào cán bộ và nhân dân huyện Tiên Lãng học tập và làm theo tư tưởng đạo đức HCM. Không biết bây giờ ông ấy thấm nhuần tư tưởng vĩ đại của HCM đến đâu rồi. Tư tưởng đó không có chạy án đâu nhé. Dám làm dám chịu đi.

    Trả lờiXóa
  16. Toà án Việt nam hay nhỉ! vành móng ngựa là dành cho bị cáo thế mà để cả người thi hành công vụ đứng vào đó , hoá ra người thi hành công vụ cũng là bị cáo!

    Trả lờiXóa