Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

GIA ĐÌNH ANH ĐOÀN VĂN VƯƠN MỜI LUẬT SƯ CHO PHIÊN TÒA PHÚC THẨM


Cuối tuần qua, tại Hà Nội, các chị Nguyễn Thị Thương (vợ anh Đoàn Văn Vươn) và Phạm Thị Báu (Hiền, vợ anh Đoàn Văn Quý) đã thay mặt các anh Đoàn Văn Vươn - Đoàn Văn Quý và gia đình họ Đoàn mời Luật sư tham gia bảo vệ quyền và lợi ích tại phiên tòa Phúc thẩm sẽ diễn ra trong nay mai.

Gia đình họ Đoàn nhất trí mời Luật sư Trần Đình Triển và VP Luật sư Vì Dân của ông bào chữa và bảo vệ quyền và lợi ích cho mình tại phiên tòa Phúc thẩm tại Tòa án Nhân Dân tối cao.

Cũng nhân dịp này, các chị Nguyễn Thị Thương, Nguyễn Thị Hiền cũng đã có buổi gặp mặt với một số luật sư, nhân sĩ trí thức tại Hà Nội, và qua đó gửi lời cảm ơn chân thành của gia đình họ Đoàn tới tất cả các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đã quan tâm chia sẻ, động viên và giúp đỡ về vật chất và tinh thần đối với gia đình họ Đoàn trong thời gian gần 2 năm qua. 

Blogger Nguyễn Xuân Diện - người cùng KTS Trần Thanh Vân đứng ra quyên góp tiền giúp đỡ gia đình họ Đoàn cũng đã chuyển giao nốt số tiền hơn 61 triệu đồng cho gia đình họ Đoàn.

Như vậy, tổng số tiền nhận được là 333.561.027 đồng (Ba trăm ba mươi ba triệu Năm trăm sáu mươi mốt ngàn, lẻ hai mươi bảy đồng) đã được trao đầy đủ theo đúng mục tiêu và ý nguyện ban đầu cho gia đình họ Đoàn (có cả việc thăm hỏi 6 nhân viên công vụ Tiên Lãng). Nhân đây, chúng tôi xin bày tỏ lời cảm ơn tới tất cả các vị đã đề xuất việc quyên góp, đã đóng góp giúp đỡ gia đình họ Đoàn.






 

 

 

18 nhận xét :

  1. Mời rồi cũng giải quyết được vấn đề gì cả

    Trả lờiXóa
  2. Mong rằng trời có mắt . Sự thật sẽ được phơi bày. Công lý sẽ được thực thi. Pháp luật được thượng tôn.Những kẻ rúc trong bóng tối sẽ bị lôi ra ánh sáng. Kết luận chỉ đạo của Thủ tướng phải được nghiêm túc thực hiện.

    Trả lờiXóa
  3. Ba vị ngồi sát nhau Triển Đào Diện chuẩn ko cần chỉnh!

    Trả lờiXóa
  4. Luật sư Trần Đình Triển - "Triển Chiêu"!
    Ông Triển là con người đàng hoàng, nên ông ấy ăn cơm cùng gia đình thân chủ, chụp ảnh lên mạng thoải mái. Những kẻ gian trá đâu có dám làm như vậy!
    Giá như mời ông Triển một chầu nhậu "Quắc cần câu" thì vui lắm!
    Ai cũng biết kết quả sẽ không thay đổi được Bản án, nhưng sẽ tiếp tục thức tỉnh nhiều người: Đứng lên hành động như Anh hùng Đoàn Văn Vươn!

    Trả lờiXóa
  5. Công lý cho nông dân yêu nước Đoàn Văn Vươn

    Trả lờiXóa
  6. Không hiểu người như luật sư Triển thì kiếm sống bằng gì nhỉ? Toàn thấy ông đi bảo vệ người nghèo, nạn nhân của chính quyền, thế thì tiền đâu? Làm việc thiên quả là khó lắm, chỉ hy vọng các bác đừng nản lòng, dù có tù tội thì cũng có ngày ra, quan trọng là lòng dân yêu mến các bác lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi thì đoán rằng ông Triển đã có các cộng sự văn phòng luật sư của ông làm những vụ khác để có thu nhập nuôi sống gia đình và vợ con cùng các cộng sự. Việc bảo vệ người nghèo chắc ông làm vì lòng trắc ẩn và lương tâm của một con người. Như vậy ông không thể giàu được. Nhưng ở đời có kẻ tham giàu, có người k màng giàu sang phú quý. Sự khác nhau giữa chim ưng và quạ là ở chỗ đó.
      Kính chúc luật sư Triển luôn mạnh khoẻ để giúp đời. Chúc gia đình anh Vươn bền gan sắt đá. Chúc các vị nhân sĩ, trí thức chân cứng đá mềm.
      Mõ Làng Chờ

      Xóa
    2. Cái đận luật sư Lô giơ bai
      cãi trắng án cho lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc ở Hồng Kông.
      Luật sư không nhũng không được đồng nào
      mà còn tốn tiền mua trang phục và bố trí cho Nguyễn Ái Quốc đi trốn.
      Kính chúc Luật sư Triển mạnh khỏe để giúp đời.

      Xóa
  7. Xin cám ơn các bác, các anh chị đã thay mặt đồng bào khắp nơi luôn ở bên cạnh gia đình anh Đoàn Văn Vươn!

    Kính hai chị Thương, Hiền: bao nhiêu con tim Việt Nam vẫn luôn hướng lòng đến gia đình hai chị. Xin chúc hai chị mạnh mẽ, bình an. Chúc các cháu được khỏe mạnh, học hành chăm chỉ và luôn tin tưởng vào tương lai.

    Trả lờiXóa
  8. Khâm phục các anh, Anh Triển, Anh Diện, ANh Đào

    Trả lờiXóa
  9. Anh Diện là ông Bụt của tôi!

    Trả lờiXóa
  10. Chú Triển cố gắng nhé! Mục tiêu cốt lõi là bào chữa Vươn và mọi người không phạm tội giết người. Rũ sạch hết thì cũng khó. Thời gian tạm giam thế đủ rồi. Chỉ mong tòa xử đúng thời gian tạm giam, tha ngay tại tòa là thắng mấy anh ở HP rồi.
    Không có chính trị chính em gì trong vụ này cả. Vì thế chú tranh luận không nên sa đà, nói sát thực tế trên cơ sở chứng cứ.
    Chúc chú em thành công!

    Trả lờiXóa
  11. Ở nước ta LS càng giỏi thì thân chủ có thể bị án nặng hơn vì một khi quan tòa bị LS chất vấn trả lời không xong, ê mặt, nổi sùng thì người lãnh đạn chính là thân chủ của LS

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải vậy đâu.
      Chẳng quan tòa nào ở nước ta có quyền định án cả.
      Mức án có sẵn trong túi cả rồi,
      bất chấp mọi diễn biến ở phiên tòa.
      Luật sư giỏi thì quan tòa hơi ngượng tí thôi.

      Xóa
  12. Cũng là một dịp để LS và thân chủ của mình dùng diễn đàn tòa án tố cáo những hành vi sai trái, bất nhân của chính quyền. Nhiều tên chánh án trình độ hiểu biết luật rất yếu kém nên dễ giở thói cùn, quyết tâm bảo vệ cái sai cho bằng được. Sĩ diện mà.
    Dù sao cũng mong một kết thúc có hậu cho gia đình anh Vươn.

    Trả lờiXóa
  13. Anh Triển làm được như vậy cũng đã quá tốt rồi. Gia đình Anh Vươn cũng làm được một chuyện kỳ diệu và nên chấp nhận bản án đã tuyên. A.Vươn đã hành động như vậy, kèm theo dư luận ... thì mới biết được chính quyền sai (kết luận của Thủ Tướng)và làm thay đổi luật đất đai. Nếu chính quyền không sai với tội danh như vậy ... thì Anh Vươn phải ngồi tù từ trên 12 năm. Khi Anh Vươn ra tù còn nhiều việc phải làm ... Các độc giả cám ơn Anh Triển rất nhiều vì Anh là Luật sư vì dân ( Dân thì gian, quan thì tham... hehehe)

    Trả lờiXóa
  14. Ông Triển hãy thật hùng hồn vào, cho lẽ phải được ngẩng cao đầu!

    Trả lờiXóa
  15. các luật sư bào chữa đã biết trước là toà sơ thẩm hoàn toàn không có nghĩa lý gì nên không thèm cãi, tốn nước bọt mà thêm bực mình, hãy chờ công lý và tài năng của các luật sư ở phiên phúc thẩm

    Trả lờiXóa