Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

VỤ ĐOÀN VĂN VƯƠN: MỘT VĂN BẢN QUAN TRỌNG BỊ TÒA CỐ TÌNH BỎ QUÊN








22 nhận xét :

  1. Quan trọng với ai chứ đối với bọn cướp thì chả qua trọng gì!
    Ngay như vết đạn chi chít trên tường nhà anh Quý (ngôi nhà bị đập phá) được ghi lại rõ nét trên clip, tràn ngập trên youtube, mà chủ tọa phiên tòa còn trâng tráo "kết quả giám định không có vết đạn"(!) và còn nhiều, nhiều lắm chứng cứ mà bọn chúng cố tình giả đui, giả điếc.
    Thậm chí kết luận của Thủ tướng ngày 10.02.2012 rõ ràng như thế mà bọ chúng còn cho vào sọt rác thì còn chứng cứ nào hơn?
    "NÉN BẠC ĐÂM TỌAC TỜ GIẤY" là thế.

    Trả lờiXóa
  2. Một văn bản quan trọng như thế này mà tòa sơ thẩm cố tình bỏ quên, và cùng với nhiều chứng cứ khác không được đưa ra đối chứng trước tòa sơ thẩm vừa rồi..., vậy có thể viết đơn kháng án đề nghị hủy tuyên án của tòa sơ thẩm vừa rồi được không các bác nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. VŨ THANH nói : THE TÔI,NHIỀU NGƯỜI NÊN VIẾT MỘT KIẾN NGHỊ GỬI TÒA ÁN NHÂN DÂN TỐI CAO ĐỀ NGHỊ HỦY BẢN ÁN ,XÉT CHO GIA ĐÌNH ĐOÀN VĂN VƯƠN TRẮNG ÁN .(Địa chỉ :Tòa án nhân dân tối cao - Hà nội , Như thế sẽ đến-Không cần cụ thể )

      Xóa
    2. Không không. 100 lần không; 1000 lần không! Viết đơn kháng nghị là quyền của các đương sự, nhưng vụ án kiểu này thì đã có chỉ đạo từ trên xuống dưới. Tức là Tối cao với tối thấp bây giờ là như nhau, thậm chí là càng cao thì càng tối, không khác được. TRỪ PHI CÓ SỨC ÉP BÊN NGOÀI.

      Xóa
  3. Kể ra chi hội ngoài luồng ( không như trong luồng như hội nông dân, hội phụ nữ chẳng hạn)đã quá ngây thơ mới gửi lá đơn này đến mấy địa chỉ trên. Bản án bỏ túi này đã được định đoạt bởi chính từ băng này mà ra, tòa HP chỉ là cái loa (không có micro) mà thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi đề nghị thuật ngữ mới nên được sử dụng từ nay trở đi để đề cập tới những đối tượng tương tự trong các sự việc tương tự:

    "Đảng cướp Hải Phòng"

    Lý do: chúng có tổ chức và được điều hành chặt chẽ, hiệu quả bởi tên đảng trưởng Nguyễn Văn Thành

    Các đặc điểm nhận dạng: Kỷ luật, ngoan cố, rất đồng chí khi hành động, và bao che bảo vệ cho nhau, có các nguyên tắc trong tổ chức rất mafia, ví dụ luật Ormeta được thực thi, tên cấp thấp sẵn sàng bị thí để chặt đứt mắt xích dẫn tới tên trùm, hành xử theo luật rừng, ra tay rất tàn bạo... Còn gì nữa, các bác thêm vào.

    Trả lờiXóa
  5. Chẳng có lợi gì cho chính quyền Hải phòng, việc gì mà phải nhớ.

    Trả lờiXóa
  6. Nguyễn Tấn Dũng với Viện Toà HP cũng chỉ là cái con cóc khô huống chi Lương Viết Trong.Thôi lượn đi cho trong nước bác Trong ơi.Vận nước đến thời mạt,cóc nhái lên ngôi,đểu giả ngồi cười,thiện lương ôm mặt khóc."Định hướng..."là như thế đó các bác ạ!

    Trả lờiXóa
  7. VKSND Tp HP đã chà đạp lên tất cả , bất chấp công lý và đạo lý rồi thì văn bản quan trọng kia có là gì với họ ! Nhưng, chính văn bản này sẽ là bản cáo trạng để kết án VKSND HP, đảng bộ ĐCS VN Tp HP và cấp trên của nó !

    Trả lờiXóa
  8. Ở vụ án này, không phải "nén bạc đâm toạc tờ giấy", mà là CƯỜNG QUYỀN ÁT CÔNG LÝ.

    Trả lờiXóa
  9. kẻ thông đồng với bọn cướp thì lúc nào cũng cố tình quên những cái không có lợi cho chúng .Đúng là đảng HP

    Trả lờiXóa
  10. Rất tốt.
    Đây là một bằng chứng tốt cho phiên xử phúc thẩm. Mong anh Vươn anh Quý
    và các em đã bị giam hơn một năm rồi vẫn đủ sức ngồi nhà giam thêm ít lâu nữa.
    Mong cô Thương cô Hiền và các cháu bình tĩnh chờ đợi

    Trả lờiXóa
  11. DÂN NÓI


    Hay quá! Một văn bản đề nghị của hội nghề cá huyện Tiên Lãng, Hải Phòng đầy tính pháp lý có minh chứng rõ ràng, đối chiếu hiến pháp, điều luật chặt chẽ. Toát lên một sự thật hiển nhiên, nhiều người dân Tiên Lãng nhìn thấy, chứng kiến từ đầu tới cuối, sự cố tình đàn áp, cướp đoạt, hủy hại tài sản, triệt đường sống của cả gia đình ông Đoàn Văn Vươn, nói đúng ra là cả họ ông Vươn một cách bất công, tàn bạo, giã man của chính quyền huyên Tiên Lãng, xã Vinh Quang, có sự chỉ đạo giúp sức hết lòng cả thành phố Hải Phòng, bản kiến nghị bao trùm tính nhân văn, nhân đạo, tình người, tình yêu quê hương đất nước bao la thật đúng "Bầu ơi thương lấy bí cùng".Vậy mà "ĐƠN KIẾN NGHỊ" của tổ chức nghề nghiệp đại diện cho tập thể hàng huyện gửi cho các tổ chức chính quyền từ thấp lên cao chót vót, không thiếu nơi đâu. Thế mà chẳng môt ai đoái hoài lấy nửa lời, tất cả đều vô cảm, sống chết mặc bay tiền thày bỏ túi. Một chính quyền được nuôi bằng tiền thuế của dân, chẳng làm lợi cho dân, chuyên đàn áp cướp đoạt của dân liệu chính quyên ấy còn đứng được bao lâu, hay như cụ Hồ nói"CHÍNH PHỦ LÀM HẠI NHÂN DÂN, NHÂN DÂN CÓ QUYỀN ĐUỔI CHÍNH PHỦ"

    Trả lờiXóa
  12. bọn chúng nó đang phấn đấu tiệm cận với các loài bốn chân .đã có đuôi sẳn

    Trả lờiXóa
  13. Lão thành cách mạnglúc 07:47 8 tháng 4, 2013

    Chưa lôi cổ được những kẻ giấu mặt sau lưng đít anh em Hiền, Liêm ra thì chưa thể giải quyết vụ việc nghiêm trọng này được được.Đề nghị....Đề nghị...& Đề nghị...Thủ tướng "quan tâm" đặc biệt vụ này, có ý kiến chỉ đạo quyết liệt giải quyết dứt điểm vụ việc để làm gương...

    Trả lờiXóa
  14. Không thể cứ để cho tòa án VN cố tình nhắm mắt xử như thế này mãi được!

    Trả lờiXóa
  15. Phải biểu tình để phản đối những hành vi sai trái của chính quyền.

    Trả lờiXóa
  16. Phó thường dânlúc 00:17 9 tháng 4, 2013

    Coi những lời buộc tội nhà họ Đoàn có khác gì bản buộc tội của các BCN tố các địa chủ thời CCRĐ ! Cái thời đấu tố gọi là đấu tranh giai cấp nay vẫn còn. Nhưng nay là quan chức giai cấp thống trị đấu tố giai cấp bị trị .

    Trả lờiXóa
  17. tại hiến pháp của chúng nó . bởi vậy toàn dân hãy suy nghĩ trước khi kí vào vào dự thảo HP đây là cơ hôi toàn dân cởi bỏ vòng nô lệ . mới mong muốn có tòa án độc lập . phải tam quyền phân lập . tự do báo chí,tự do ngôn luận,biểu tình,quyền sống,mưu cầu hạnh phúc,dân sự,chính trị,được xét xử công bằng,bình đẳng.

    Trả lờiXóa
  18. Hãy trả lại tự do cho mọi người trong gia đình Anh hùng Đoàn Văn Vươn!

    Trả lờiXóa
  19. Chưa xử , người dân đã đoán ra kết cục rồi , có gì ngạc nhiên đâu , lũ ăn cướp thì xử tượng trưng , chủ nhà thì đi tù , chỉ có thời nay nó thế !

    Trả lờiXóa
  20. Tui thấy mọi người ai nấy vào blog nói rất nhiều nhưng làm thì không được gì cả. Theo tui ta nên phổ biến gom lại thành tổ, nhóm. Theo dõi và làm từng em một, ví dụ theo dõi chắc ăn về hành tung, đi về, địa chỉ nhà, quan hệ đi lại rồi sau đó ...thịt ! thế nào các "quan chức, cán bộ.." cũng có khi đi một mình mà, chẳng hạn đi làm, đi chơi về khuya - cho 1 cú cán xe, 1 nhát côn 2 khúc bằng sắt có cạnh vào trúng sọ - thế là xong, sau đó dông tuốt. cứ vài ba vụ như vậy - bố bảo cũng phải chờn.

    Mong mọi người cho ý kiến ???

    Trả lờiXóa