Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

PHAN TRỌNG KHANG - CHÙM ẢNH NGƯỜI DÂN BIỂU TÌNH BÊN NGOÀI PHIÊN TÒA

Chùm ảnh Người dân biểu tình đòi trả tự do
cho anh Đoàn Văn Vươn và gia đình
(Ngày đầu tiên của phiên sơ thẩm 2.4.2013)

Xin Cảm ơn CCB, Thương binh Phan Trọng Khang đã gửi tặng bạn đọc Tễu Blog:
 
 




 






Ông Phan Khang (mặc quân phục) và GS Ngô Đức Thọ bên ngoài tòa án


4 nhận xét :

  1. Thương xót anh và bà con mình quá!NGOC LAN

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn những bức hình trên, bỗng nhớ lời của bài hát năm xưa:" Trùng trùng DÂN đi như nước".
    Họ sợ là phải.
    Có một bài xã luận trên báo NHÂN DÂN vào những năm 60 của thế kỷ trước, khi mô tả khí thế cách mạng của dân ta trong những ngày trước CM Tháng Tám 1945, đã viết:"Cả Đông Dương như một làn cỏ khô,chỉ cần một tàn lửa cách mạng động rơi vào là có thể bùng cháy". Bây giờ có thể thay hai chữ ĐÔNG DƯƠNG thành hai chữ VIỆT NAM là chính xác.
    Họ sợ là phải.

    Trả lờiXóa
  3. Phó thường dânlúc 06:18 4 tháng 4, 2013

    CCB Phan Trọng Khang can đảm , Nhân Dân can đảm hơn, quyết đòi công bằng cho anh em họ Đoàn . CCB Phan Trọng Khang mặc áo bộ đội đi dự phiên Toà xử anh em họ Đoàn để cho mọi người hiểu rằng là Bộ Đội là phải bảo vệ Dân chứ không phải bảo vệ Đảng , càng không phải để uy hiếp cưỡng chế Dân . Bộ đội chân chính phải đứng về phía nhân dân . vì bộ đội từ nhân dân mà ra ! Phan Trọng Khang rất tự hào là bộ đội và rất hãnh diện khi khoác trên người bộ quân phục . Rất cám ơn PTK, người bộ đội của nhân dân .

    Trả lờiXóa
  4. Gửi:
    - Bí thư TU Hải Phòng,Đại tá Ca
    - Quý Toà, Quý Viện
    Xin mách nước quý vị: Cách khôn ngoan nhất là ngày mai toà cho thẩm vấn lại, VKS kết luận lại, chuyển tội danh nhẹ, toà xử đúng thời gian tạm giam rồi trả tự do ngay các bị cáo tại phiên toà, những người tại ngoại thì miễn trách nhiệm hình sự, thậm chí có bị cáo toà nên tuyên không phạm tội.
    Đừng thách thức dư luận nữa. Bí thư thành ủy HP, đại tá Ca giám đốc CA sau vụ này nên nghỉ hưu.
    Đây là kế thượng sách đấy. Ngược lại thì vụ Cống Rộc sẽ còn lưu truyền đến cả trăm năm sau, con cháu các vị đọc lại vụ này sẽ xấu hổ vì các bậc ông cha nó tham lam, vô cảm, ti tiện, lợi dung danh nghĩa nhà nước để làm bậy.

    Trả lờiXóa