Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

SỰ BỈ ỔI NÀY THUỘC VỀ AI?

Bauxite Việt Nam

Một kẻ tự xưng là Bần vừa mới đây đưa lên Facebook một lời tiết lộ, rằng y đã lập ra một danh sách giả mạo gồm 22 tên người, có nghề ngiệp là nông dân, cư trú ở Tiền Giang, và gửi đến địa chỉ ký Kiến nghị 72 thông qua thư điện tử giả mạo mang địa chỉ tinhtran257@gmail.com. Khi làm việc này Bần khoe rằng mình muốn thử nghiệm “tính trung thực” của 72 vị nhân sĩ trí thức đã khởi xướng Kiến nghị 72 (và cũng đã chân thành cử đại diện mạng Kiến nghị này trao tận tay Ban sửa đổi Hiến pháp của Quốc hội). Tất nhiên, bộ phận tiếp nhận chữ ký đâu có biết lá thư của Bần là đểu cáng, vì thế đã nghiêm chỉnh tiếp nhận và đưa lên Danh sách ký Kiến nghị 72 đợt 25, đánh số từ 10333 đến 10354.

Đợi cho Danh sách đã nằm yên vị trên BVN đâu vào đấy rồi cái tên Bần này mới cười hô hố và rêu rao rằng mình đã “chơi trò ma mị” mà các vị nhân sĩ trí thức vẫn bị mắc lừa, không biết gì cả. Và anh ta đắc chí: “có thể kết luận là có rất nhiều “ma” trong bản Kiến nghị 72”.

Kể cũng hay đấy chứ! Một “dư luận viên của Đảng ta” được giao trách nhiệm phải nghĩ ra một trò dối trá cực kỳ lưu manh để phá bĩnh công cuộc góp ý Hiến pháp 1992 vô cùng trọng đại và nghiêm túc do chính “Quốc hội của Đảng ta” đề xướng, với tinh thần cầu thị, mong muốn sự góp ý rộng rãi của các tầng lớp nhân dân Việt Nam ("Ý kiến của nhân dân phải được trân trọng lắng nghe, phản ánh đầy đủ, có nghiên cứu, tiếp thu, giải trình" – Phan Trung Lý). Vậy mà lẽ ra phải biết cúi mặt xuống xấu hổ cho nhân cách của mình, cái kẻ vừa chơi bẩn đã lập tức khoe mẽ “chiến công” lên Facebook (!) Ai dạy cho y những chiêu khả ố thế nhỉ? Nó có khác gì lũ “hắc khách” mấy ngày vừa qua cố đấm ăn xôi, liên tiếp đánh sập trang mạng Anh Ba Sàm bằng mọi giá mà cuối cùng vẫn phí công vô ích? Thử so sánh xem, giữa những thủ đoạn nham hiểm thế kia với việc làm đường đường chính chính của những con người có trách nhiệm với nhân dân và đất nước, cố gắng phản ánh đầy đủ những gì mình tiếp nhận được để toàn dân có thể cập nhật thông tin về những ý kiến nhiều chiều đối với bản Hiến pháp đang rất cần được góp ý để thay đổi về cơ bản, ai trung thực và ai trắng trợn dối lừa bạn đọc?

Xem chừng các vị đã cùng kế rồi hay sao mà lại để cho những kẻ hèn hạ như vậy bôi lem uy tín của chính các vị? Thế mà cái tên Bần đó còn dám xưng là Bần Cố Nông thì có oan ức cho nông dân là thành phần chiếm đến khoảng 70 % dân tộc Việt hiện tại, đang gặp bao nhiêu tai ương vì những điều trói buộc chết người của bản Hiến pháp 1992 hay không? Bần Cố Nông là “quân chủ lực” của cuộc cách mạng kể từ 1945 mà lại BẦN TIỆN đến thế ư? Thế này thì... BẦN CÙNG đến nơi rồi.

BVN 
Nguồn: BVN.

18 nhận xét :

  1. Càng "về cuối" giãy càng manh!

    Trả lờiXóa
  2. nói gì thì nói nhân dân ai mà không biết , bị người đời quyền rủa riết cũng sống không nổi đâu , quả báo bây giờ mau lắm tôi tin vào điều đó

    Trả lờiXóa
  3. Càng cùng đường càng lắm trò ma mãnh . Nhưng trò ma mãnh sớm bị lòi đuôi . Cái trò đời nó thế . Ca dao VN đã dậy rằng " Khôn ngoan chẳng lo thật thà / Lừa thưng tráo đấu chẳng qua đong đầy ". Để xem người lương thiện chết trước hay kẻ lưu manh chết trước !

    Trả lờiXóa
  4. mắt ông trời rất tỏ nhìn thấu suốt những việc làm bỉ ổi.bao nhiêu sai trái bày ra trước mặt thế mà tênBẦN vẫn cố chụi háng liếm láp cặn

    Trả lờiXóa
  5. Để đạt được mục đích bọn phản động bọn thù địch với nhân dân sẽ không từ bỏ bất kỳ tủ đoạn dù bần tiện đểu cáng tới đâu để cố giữ cái mâm vàng mà chúng đã cướp đoạt.Hành động đó đã được"chỉ đạo sâu sát" với bản chất đểu cáng có sẵn từ lâu năm tích tụ được bởi thói ăn không nói vống nói lấy được tới mức không biết tới sự xấu hổ nữa

    Trả lờiXóa
  6. Ở bên trang Vietcatholic.net dường như cũng có vấn đề tương tự như BVN đã nêu ra ở trên
    Bọn xấu vào trong trang "ký tên ủng hộ nhận định & góp ý với HP 92" của Hội Đồng Giám Mục CG VN rồi viết lung tung nào: Nguyễn Phú Trọng với phần địa chỉ ghi là "Đảng CSVN", rồi Nguyễn Sinh Hùng, Nguyễn Tấn Dũng v.v. (tôi nghĩ) nhằm gieo rắc sự nghi ngờ về tính chính danh của những người chủ trương. Nhưng may thay, BTV của trang này đã kịp thời phát hiện và xoá ngay lập tức vì hôm sau tôi tò mò vào xem lại không thấy nữa
    Hôm nay đọc thêm lời tố giác này nữa thì tôi có thể khẳng định rằng đây chính là thành tích của các "dư loạn viên" đang lội nước ngược dòng trong tuyệt vọng!?

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn các vị nhân sĩ trí thức đã nói thay tâm tư của đồng bào trong và ngoài nước. Chính vì tấm lòng trong sáng vô tư, đau đáu trước vận mệnh dân tộc nên các vị mới bất chấp những khó khăn sẽ xảy ra khi bản kiến nghị được công bố. Nhưng dù có đầu óc tưởng tượng phong phú đến đâu cũng không thể hình dung hết những trò bì ổi kiểu "Bần" (bần tiện)như thế này . Một điều chắc chắn là sẽ còn nhiều chiêu sẽ được họ tung ra tiếp .Người ta có câu "Một lần thất tín vạn sự không tin" Một người có tính gian thì khi trong làng mất trộm (cho dù không phải là thủ phạm ) trước tiên sự nghi ngờ sẽ được tập trung vào anh ta . Sắp tới đây nếu có một hành động gì đó thiếu thông minh ,thậm chí hơi ngớ ngẩn ra đòn với bản kiến nghị 72 thì dư luận cũng chỉ hướng vào địa chỉ... đó mà thôi . Đúng là đường quang không muốn đi chỉ thích đâm quàng vào bụi rậm .

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  9. A.Diện à! Cảm ơn anh đã đăng bài.

    Qua đây tôi thấy:
    - Tính trung thực 100% của 72 vị nhân sĩ trí thức đã khởi xướng Kiến nghị 72.
    Có thư điện tử là cặp nhật đúng theo tiêu chí.
    - Tên Bần là có thật, chắc không phải là 1 con người bằng xương bằng thịt(nếu đúng là người thì Bần nêu rõ danh tính, địa chỉ để mọi người biết mà "học hỏi kinh nghiệm") mà là loài vật, có lẽ BẦN LÀ 1 LOÀI CHÓ!



    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đừng xúc phạm CHÓ, một con vật trung thành, có nghĩa. Tên Bần này thuộc loài NGỢM.

      Xóa
    2. Cũng không phải là loài Ngợm đâu. Thật ra thì nó là 1 loài động vật không có lỗ đít. Là 1 nhánh chưa tiến hóa của loài Tôm. Đặc tính tương tự : di chuyển giật lùi, hệ tiêu hóa và hệ bài tiết là 1 và căn bệnh Não Úng Thỉ di truyền. Luôn tự cho mình là nhánh chính và tiến hóa hơn hẳn loài Tôm. Ít khi chịu ngậm miệng bởi khu thần kinh trung ương, nơi có đường thông sang hệ bài tiết sẽ bị ảnh hưởng trầm trọng.
      Hiện các nhà khoa học chưa biết xếp nó vào nhánh động vật nào nên chưa có tên chính xác.

      Xóa
  10. Kẻ tự xưng là "Bần",cái nick name này phản ánh đúng bản chất của hắn: bần cùng về nhân cách,bần cùng về lý luận,bần cùng về lý tưởng bần cùng về tính lương thiện...làm sao xóa đói giảm nghèo về đạo đức cho hắn?Khó lắm,giúp ngặt chứ ai giúp nghèo.

    Trả lờiXóa
  11. Việc một người cố ý đưa 22 tên giả vào bản kiến nghị không đủ để chứng minh rằng danh sách đó có hơn 22 tên giả mạo.Viêc làm này chỉ thỏa mãn đầu óc bệnh hoạn của ông Bần, tưởng là hay nhưng chỉ khiến người ta khinh bỉ.
    Thiết tưởng nhà cầm quyền nên ấn định một ngày cụ thể và ĐÒI 72 người tác giả kiến nghị PHẢI tập hợp những người ký tên trong một cuộc mít tinh để xem có bao nhiêu người tham gia.Nhà cầm quyền phải cam kết không ngăn chận cuộc mít tinh và dành đủ thời gian cho những người ở xa có thể đến dự.Nếu số người tập trung không đáng kể thì 72 vị kia phải hủy kiến nghị và chịu trách nhiệm trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý kiến hay đó bác Thanh Trúc ơi. Việc gì báo đài nhà mình cứ phải đi tìm kiếm lung tung rồi lu loa lên là danh sách giả. Cứ làm như bác Thanh Trúc nói, nhà cầm quyền tổ chức một buổi mít tinh như thế và cam kết giữ gìn trật tự, an toàn cho người dân thể hiện ý muốn của mình. Mời luôn cả đồng bào hải ngoại đã ký tên vào bản kiến nghị 72 nữa. Nhà nước mà làm như vậy tôi cũng sẽ ráng về dự mít tinh.

      Xóa
    2. Chỉ yêu cầu NN đừng ngăn cản cuộc biểu tình, tôi nghĩ có hàng trăm ngàn người tham gia .

      Xóa
  12. Cảm ơn các trí thức VN,sáng suốt và nghị lực thêm nữa thưa quý vị,bọn đối đầu của chúng ta gian manh xảo trá vô cùng,độc ác thì không ngôn từ nào diễn tả nổi!-chúc lành đến quý vị.-cố lên,cố lên!

    Trả lờiXóa
  13. VIỆC CHUI VÀO PHÁ BĨNH CHẲNG KHÁC CHÚNG CHO NGƯỜI VÀO ĐOÀN BIỂU TÌNH HÔ BẬY,CHỬI BẬY HÀNG ĐỘNG KHIÊU KHÍCH ĐỂ BẦY ĐÀN CỦA CHÚNG LẤY CỚ CHỐNG PHÁ. CHÚNG BÀY TRÒ NHƯ THẾ RỒI CHO NGƯỜI ĐI "ĐIỀU TRA ",DÙNG TỜ BÁO CỦA BỌN TAY SAI MẠT HẠNG LU LOA, ĐÚNG LÀ MỘT BỌN HÈN HẠ .

    Trả lờiXóa
  14. Gửi "thằng" Bần. Kịch bản Bần viết đã lộ rõ nhân cách của Bần là kẻ luồn cúi để kiếm miếng ăn-kiếm manh áo mặc, cho nên chất bỉ ổi không dấu được ai. Bởi vì nhân cách Bần chỉ là nhân cách của một kẻ móc túi ăn cắp ăn trộn, thì làm sao có thể nghĩ đến đại sự đại cuộc như đóng góp sửa đổi hiến pháp? Chỉ những người trung thực, cao cả mới hao tâm tổn lực vì sự tồn vong và phát triển của quốc gia. Cho nên màn kịch của Bần chỉ lừa được những đứa con nít mà thôi . Ta khuyên Bần hãy tỉnh ngộ, hướng thiện để còn kịp cứu rỗi bản thân mình.

    Trả lờiXóa